Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Tư ngày 14/06/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Tư ngày 14/06/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (14/6/2017)

 
bachduong14.6
 

Theo tử vi hàng ngày, tình yêu hài hòa mang lại cho Bạch Dương cảm giác vô cùng bình yên, an lòng khi nghĩ tới chuyện tình cảm của mình. Nếu bạn đang độc thân thì sau một thời gian dài cuối cùng cũng tìm được một nửa yêu thương sau bao ngày chờ đợi. Tuy nhiên, lúc mới yêu bạn không nên tỏ ra thái quá và đòi hỏi ở đối phương quá nhiều, hãy tập thích nghi và tìm hiểu đối phương nhiều hơn bạn nhé.
 
Hôm nay là ngày may mắn nên bạn cứ chủ động triển khai những kế hoạch đã vạch sẵn. Ngoài sự cổ vũ từ gia đình, bên cạnh bạn còn có sự hỗ trợ của đồng nghiệp và bạn bè. Sự lạc quan và tinh thần hứng khởi của bạn cũng phần nào giúp mọi người trong nhóm làm việc cảm thấy tự tin hơn.
 
Sức khỏe không có điều gì đáng lo ngại cả và nếu bạn bị hắt hơi thì đó là phản ứng của cơ thể do sự thay đổi thời tiết mà thôi. Tuy nhiên, bạn nên để ý tới chế độ ăn uống nhiều hơn vì gần đây bạn thường ăn quá đơn giản vì đang quá tin tưởng vào sức khỏe của mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (14/6/2017)

 
kimnguu14.6
 
Ngày này Kim Ngưu lâng lâng trong hạnh phúc vì cảm nhận được sự chân thành, trân trọng của đối phương trong từng cử chỉ, suy nghĩ dành cho mình. Hãy tiếp tục nuôi dưỡng lòng tin ấy và đừng quên bày tỏ tình cảm với người ấy nhiều hơn. Họ luôn chờ mong bạn thể hiện những điều này để có niềm vui, động lực vun đắp tình yêu đẹp của hai người.
 
Thể trạng sung sức và tinh thần tích cực giúp Kim Ngưu vượt qua mọi trở ngại trong ngày một cách xuất sắc. Đặc biệt, nhờ thái độ không quá mong cầu tới kết quả, bạn nỗ lực hết mình để hướng về mục tiêu khiến cho bạn có được những nền tảng vững chắc trong tương lai. 
 
Là ngày khá thuận lợi về mặt tiền bạc nhưng bạn cũng không tránh được những biến cố nhỏ có thể xảy ra. Tuy nhiên, đây là tình huống khá quen thuộc nên bạn nhanh chóng xử lý và không ảnh hưởng quá nhiều tới kế hoạch tiền bạc của bản thân.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (14/6/2017)

 
songtu14.6
 
Tình yêu của Song Tử và người ấy đang chuyển sang giai đoạn đẹp nhất khi hai người thấu hiểu và lắng nghe nhau. Đối với bạn, yêu nhau không có nghĩa là luôn luôn phải ở bên nhau vì mang cho đối phương sự tự do được làm được điều mình thích và trái tim vẫn luôn hướng về nhau là đủ. Nếu quá bó buộc nhau sẽ thực sự làm ảnh hưởng tới con đường công danh, sự nghiệp của đối phương.
 
Hãy bỏ đi những phương pháp truyền thống khi giải quyết vấn đề. Bạn đừng ngại khi đối mặt với những trở ngại như vậy và xem như đây là một lần rèn luyện hoặc thử thách phải vượt qua. Thành công hay thất bại đều mang lại cho bạn những cảm xúc cùng những bài học vô cùng quý giá.
 
Sức khỏe bạn ổn định dù bạn đang chịu áp lực khá nhiều trong công việc. Đây là thành quả khi bạn áp dụng hiệu quả việc sắp xếp thời gian một cách hợp lý. Hãy tiếp tục phát huy khả năng của mình và cố gắng duy trì thói quen tốt này bạn nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (14/6/2017)

 
cugiai14.6
 
Gần đây có quá nhiều thông tin không hay về chuyện ngoại tình và đặc biệt là các "chân dài và đại gia" khiến bạn có những suy nghĩ tiêu cực về tình yêu. Nhưng lời khuyên cho bạn đó là mỗi người có một cách lựa chọn riêng cho cuộc sống của mình, bạn hãy tiếp tục tin tưởng vào tình yêu và không nên tuyệt đối hóa nó làm gì để khiến bản thân suy nghĩ quá nhiều.
 
Năng lượng và nhiệt huyết có thừa nên bạn đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Khác với những ngày thường, hôm nay bạn muốn điều làm bạn hạnh phúc nhất lúc này chính là được làm điều gì đó thật táo bạo, liều lĩnh.
 
Hôm nay là ngày khá suôn sẻ với Cự Giải khi chuyện tiền bạc cũng thuận lợi. Tuy nhiên, đừng cả tin mà vội vàng cho ai đó vay tiền vì có nguy cơ họ không trả cho bạn đâu. Thời kỳ này khá khó khăn nên bạn cũng phải để ý hơn việc chi tiêu mỗi ngày một cách tiết kiệm hơn.

Bạn có thể tham khảo thêm bài viết sau: Đi tìm màu sắc nội thất phù hợp cho 12 cung hoàng đạo

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (14/6/2017)

 
sutu14.6
 
Tình yêu đẹp như mơ của Sư Tử khiến ai cũng phải ghen tị. Bình thường hai người không có những cử chỉ lãng mạn dành cho nhau nhưng hôm nay lại khác. Bạn có cảm giác lâng lâng trong niềm vui khi nhớ tới những kỷ niệm đẹp của hai người lúc mới yêu. Dù hiện tại không được như xưa nhưng tất cả vẫn đủ khiến bạn cảm thấy hài lòng.
 
Bạn nên tự thưởng cho bản thân một ngày với nhiều niềm vui. Nếu cảm thấy có nhiều áp lực trong công việc cũng nên lạc quan và tìm những khoảng thời gian rảnh hiếm hoi để được nghỉ ngơi, như thế đầu óc mới sáng suốt để giải quyết những vấn đề nảy sinh trong hôm nay.
 
Cơ thể khỏe mạnh và bạn cảm thấy vô cùng tự tin với vóc dáng cơ thể hiện tại của bản thân. Đây là thành quả sau một thời gian dài kiên trì tập luyện. Đừng vì thế mà tăng cường độ khó cho những bài tập khiển bạn cảm thấy quá sức nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (14/6/2017)

 
xunu14.6
 
Xử Nữ khá bi quan khi không tin vào tình yêu hơn nữa vì quá khắt khe trong việc đánh giá người khác nên độc thân đã lâu mà bạn vẫn chưa tìm được người ưng ý. Hãy thả lỏng những suy nghĩ của mình và mở lòng ra để đón nhận tình cảm những người xung quanh mới mong bạn có cơ hội tìm thấy một nửa đích thực cho mình. 
 
Hôm nay dường như bạn không thể tập trung nên công việc không tránh khỏi những sai sót cho dù bạn là người vốn rất cẩn thận. Bạn đã nhanh chóng sắp xếp lại mọi việc để cho công việc trở nên suôn sẻ hơn để tránh lặp lại lỗi cũ.
 
Từ sáng, bạn đã có những biểu hiện lạ như trầm ngâm và hơi thu mình. Bởi vậy việc chia sẻ tâm tư lại càng trở nên quan trọng. Cuối ngày hãy gặp gỡ bạn bè, người thân để được tâm sự, nói ra điều mình nghĩ và một ai đó sẵn sàng lắng nghe. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (14/6/2017)

 
 
thienbinh14.6
 
Tiếp nối Tử vi thứ 3 ngày 13/6 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay, bạn có cảm giác vô cùng an toàn trong chuyện tình cảm đôi lứa và không có gì phải lo lắng vì bạn hiểu rằng trong tình yêu chỉ có tin hoặc không tin. Nếu không tin đối phương bạn sẽ không thể yêu thương được vì cảm giác vô cùng khó chịu vì nghi ngờ, suy đoán. Vì thế, khi yêu bạn chọn cách hoàn toàn tin tưởng đối phương.

Công việc gần đây khá suôn sẻ nhưng mọi thứ êm đềm cũng khiến bạn không hài lòng. Bạn muốn bản thân phải đạt mục tiêu cao hơn vì nếu cứ đều đều quá bạn có cảm giác mất phương hướng thực sự cho tương lai của mình. Tuy nhiên, cả ngày nghĩ ngợi bạn vẫn chưa nghĩ ra được điều gì thực sự có thể cải thiện được tình hình.

Sức khỏe của Thiên Bình khá ổn định bất chấp sự thay đổi liên tục của thời tiết. Tuy nhiên, bạn đừng quá chủ quan mà nên thường xuyên lắng nghe cơ thể để hiểu rằng lúc nào nên nghỉ ngơi, lúc nào có thể làm việc nhiều hơn so với bình thường.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (14/6/2017)

 
hocap14.6
 
Tình yêu có dấu hiệu rạn vỡ. Khi yêu bạn yêu hết lòng nhưng lúc cạn tình bạn tỏ ra vô cùng cay nghiệt. Trong lúc tức giận không nên vội nói ra những lời cay đắng vì sẽ có lúc bạn cảm thấy hối hận vì sự trẻ con, nông nổi của mình. Nếu cảm thấy có thể "nổi điên" vì điều gì hãy ghi tất cả ra giấy cho hạ dạ, đó là cách "tâm sự" hiệu quả khi bạn không thể tâm sự cùng ai. Cũng không nên để trong lòng khiến bạn mệt mỏi, căng thẳng thêm.
 
Hôm nay bạn hấp tấp vội vàng nên dễ làm hỏng chuyện, vì thế, nên điều chỉnh nhịp độ cuộc sống chậm lại một chút. Thái độ trầm lắng và thả trôi tâm tư sẽ giúp bạn cảm nhận cuộc sống một cách thi vị và trọn vẹn hơn. Đừng để sai một ly đi một dặm, bạn nên cẩn trọng hơn nhiều để công việc diễn ra suôn sẻ.

Vì tính tình nóng nảy nên hôm nay Hổ Cáp không tránh được việc bị stress. Hãy thư giãn bằng bản nhạc yêu thích hoặc đi dạo với một người bạn thân và tâm sự cùng họ để cảm thấy nhẹ lòng hơn.
 
Bạn có thể quan tâm tới bài viết sau: 10 điều nhất định phải nhớ trước khi hẹn hò Hổ Cáp

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (14/6/2017)

 
nhanma14.6
 
Bạn nảy sinh nghi ngờ khi có những dấu hiệu cho thấy đối phương đang cố giấu mình điều gì. Thay vì suy nghĩ vẩn vơ quá nhiều hay cố tình xem điện thoại hay trang cá nhân của người ấy thì bạn nên hỏi trực tiếp để có câu hỏi xác đáng nhất. Thái độ của họ sẽ phần nào tiết lộ được sự việc rồi nên bạn không phải đa nghi quá.
 
Nên cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định cho bất cứ việc gì. Bạn cần có những hành động cụ thể giúp hoàn thiện và nâng cao vốn kiến thức chuyên ngành và tốt hơn hết là học hỏi những người nhiều kinh nghiệm hơn. Tuy nhiên, cũng không nên xem thường những bài học thất bại của người khác. Tất cả đều rất đáng gia cho bạn lúc này. 
 
Hôm nay, bạn không nên có những quyết định liên quan đến tiền bạc vì dường như tâm trí của bạn đang có một lớp mây mù bao phủ khiến bạn không thể đưa ra những quyết định sáng suốt. Đợi sang ngày mới hãy tiêu tiền cho những khoản chi lớn bạn nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (14/6/2017)

 
maket14.6
 
Mâu thuẫn tình cảm lên đến đỉnh điểm vì thế bạn không thể tập trung được công việc. Đã đến lúc bạn kết thúc tình trạng này vì nếu kéo dài chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi. Cả hai chỉ cần dành thời gian thẳng thắn trò chuyện mọi việc sẽ lại êm đẹp thôi, vì thế hãy cùng cho nhau cơ hội để tình cảm lại hạnh phúc như trước kia.
 
Công việc đối mặt với những khó khăn nhưng bạn không thể tự giải quyết vì đang bị ảnh hưởng bởi chuyện tình cảm. Dù lắng nghe lời khuyên của mọi người nhưng bạn vẫn không thể tập trung lắng nghe hết được. May mắn là đã có đồng nghiệp hỗ trợ nên bạn nhanh chóng thoát khỏi tình cảnh khó xử trong công việc.
 
Cuối ngày nên tĩnh tâm hoặc chạy bộ thể dục quanh nhà để bạn được giải thoát bản thân khỏi những suy nghĩ tiêu cực. Nếu không vướng bận gì nhiều bạn nên đi ngủ sớm vì ngày mai bạn sẽ tỉnh táo hơn để tìm ra cách giải quyết vấn đề của bản thân.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (14/6/2017)

 
baobinh14.6
 
Tình cảm của Bảo Bình khá yên bình nhưng một lưu ý nhỏ là bạn nên quan tâm nhiều hơn tới sở thích cũng như cảm xúc của đối phương. Đừng để sự lạnh lùng, vô tâm của bạn khiến họ cảm thấy thất vọng. Hãy làm mới tình cảm bằng những cử chỉ, lời nói yêu thương. 
 
Mọi thứ không đi theo kế hoạch nhưng bạn hiểu rằng đó mới là điều thú vị trong cuộc sống này. Bạn sẵn sàng đối mặt với những thử thách trước mắt hơn là ngồi đó mà chịu đựng hay than vãn. Mỗi lần vượt qua những trở ngại tương tự bạn nhận ra mình càng mạnh mẽ và trưởng thành hơn.
 
Chú ý một chút với một số thay đổi của thời tiết có thể làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Dành thời gian nghỉ ngơi thay vi những cuộc hẹn hò tối khuya và nhớ không nên uống đồ uống có chất kích thích, hút thuốc hay ăn nhiều đồ ăn nhanh.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (14/6/2017)

songnguu14.6
 
 
Tình yêu của hai bạn trải qua giai đoạn khó khăn và bạn cần phải ra quyết định nên dừng lại hay bước tiếp. Đừng vội vàng quá khiến bạn phải hối hận. Dù phải đối mặt với điều gì bạn cũng phải nhìn thẳng vào thực tế vì dừng lại hay tiếp tục thì mối quan hệ này đều đáng trân trọng. Hãy mạnh mẽ lên nhé Song Ngư.
 
Hôm nay bạn cần sẽ tập trung toàn lực cho công việc nếu không sẽ dẫn đến sai sót vì sự bất cẩn của bạn. Đây là cơ hội cho những người thích đưa chuyện thêu dệt câu chuyện hay ho về bạn. Vì thế, bạn nhớ không được lơ là cảnh giác ở thời điểm hiện tại. 
 
Có những dấu hiệu không tốt của cơ thể báo hiệu tình trạng sức khỏe đang đi xuống. Đừng vì bận rộn mà không quan tâm tới việc chăm sóc bản thân. Bạn cần nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn bình thường đấy, vì thế hôm nay không nên làm việc quá sức.
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 15/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X