Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 6 ngày 14/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ

Tử vi thứ 6 ngày 14/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải vui vẻ

Theo dõi tử vi hàng ngày 14/5/2021, góc 60 độ giữa sao Hỏa và sao Thiên Vương sẽ mang đến cho Cự Giải một ngày thứ 6 ngập tràn niềm vui.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (14/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 14/5/2021 cung Bạch Dương
 
Tử vi hàng ngày 14/5/2021 nhận thấy, khi Mặt Trăng tạo góc 72 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương trở nên sáng suốt hơn bao giờ hết. 
 
- Công việc: Khi đứng trước những khó khăn trở ngại, Dương Dương lại càng có cơ hội thể hiện bản lĩnh của mình. Chòm sao này nhanh chóng xử lý mọi việc một cách gọn gàng chỉn chu, để đảm bảo không còn bất cứ sai sót nào nữa. 
 
- Tiền bạc: Đặc biệt là trong các quyết định liên quan tiền bạc, bạn vô cùng tỉnh táo, chẳng bị những lời ngon ngọt của người khác làm cho yếu lòng. Tiền ở trong tay thì khó có ai có thể lấy được. 
 
- Sức khỏe: Tình hình sức khỏe của Dương Nhi có dấu hiệu cải thiện đáng kể trong ngày này. Tâm trạng vui vẻ, thoải mái khiến mọi mệt mỏi dường như tan biến hết.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (14/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 14/5/2021 cung Kim Ngưu
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Thiên Vương, Kim Ngưu sẽ phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày thứ 6 này. 
 
- Công việc: Mọi việc cứ thế dồn dập đến khiến chòm sao này chẳng kịp trở tay. Thay vì phải gắng gượng một mình, Ngưu Ngưu hãy nhờ đến sự trợ giúp của mọi người xung quanh, chắc chắn mọi thứ sẽ sớm ổn thỏa cả thôi. 
 
- Tình cảm: Có vẻ như Ngưu Nhi có hơi nhạy cảm quá rồi đó, đối phương chẳng có ý làm bạn buồn đâu. Đừng hiểu lầm người ấy nữa nhé, chắc hẳn nửa kia của bạn đang bối rối lắm đó. 
 
- Tiền bạc: Nếu không kiểm soát các khoản chi của mình, ví tiền của bạn sẽ sớm trống rỗng thôi. Hãy lập một kế hoạch quản lý tiền bạc của mình ngay và luôn đi, đừng lười thêm nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (14/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 14/5/2021 cung Song Tử
 
Thứ 6 này, khi Mặt Trăng nằm trong khu vực của Song Tử, chòm sao này chẳng ngần ngại khai phá bản thân mình bằng những trải nghiệm mới mẻ. 
 
- Công việc: Song Song vô cùng hứng thú với những điều mới mẻ, bạn có thể dành nhiều thời gian để tìm hiểu về chúng. Tuy nhiên, khi gặp phải khó khăn, chòm sao này dễ chán nản và nhanh chóng buông xuôi. Hãy cố gắng duy trì cảm hứng của mình nhé. 
 
- Tình cảm: Cá tính độc đáo của bạn thu hút sự chú ý của không ít người khác giới. Sức hấp dẫn của bạn quả thật khiến cho ai đó phải không ngừng cảm thán. 
 
- Sức khỏe: Cơ thể của bạn đang lên tiếng báo động rồi đó, đừng chủ quan thêm nữa. Nếu có bất cứ dấu hiệu bất thường, hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế được được thăm khám kịp thời. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (14/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 14/5/2021 cung Cự Giải
 
Xem tử vi hàng ngày 14/5/2021 của 12 cung hoàng đạo, góc 60 độ giữa sao Hỏa và sao Thiên Vương sẽ mang đến cho Cự Giải một ngày thứ 6 ngập tràn niềm vui. 
 
- Công việc: Chưa khi nào công việc của chòm sao này lại thuận lợi suôn sẻ đến như vậy. Mọi việc được hoàn thành một cách nhẹ nhàng, lại còn thu về những thành quả không hề nhỏ nữa. 
 
- Tiền bạc: Vận may tiền bạc có thể tìm đến với Giải Giải trong ngày này. Túi tiền của bạn cứ đầy thêm không ngừng nghỉ nhờ nguồn thu từ các dự án đã đầu tư trước đó. 
 
- Tình cảm: Các cặp đôi đang chìm đắm trong hạnh phúc của tình yêu. Cả hai luôn yêu thương và nhường nhịn nhau, dù trong bất cứ trường hợp nào. Sự thấu hiểu và đồng cảm giữa hai người quả thật vô cùng hiếm thấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (14/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 14/5/2021 cung Sư Tử
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/5/2021, Sư Tử dễ dàng đạt được mục tiêu mình đề ra trong ngày Mặt Trăng tạo góc 120 độ với sao Mộc như hôm nay. 
 
- Công việc: Chẳng có khó khăn nào có thể cản bước đường phát triển của chòm sao này. Với bản lĩnh và thực lực đáng gờm, bạn nhanh chóng có được chữ đứng vững chắc trong tập thể. Con đường tương lai đang trải hoa hồng chờ đón bạn rồi đó. 
 
- Tiền bạc: Các khoản lương thưởng liên tục gia tăng khiến túi tiền của bạn cứ đầy lên ăm ắp. Hãy cân nhắc giữa việc tích lũy hay đầu tư trong thời điểm này đi nhé. 
 
- Tình cảm: Dường như vì mải mê công việc mà chòm sao này chẳng còn thấy buồn hay cô đơn gì nữa. Tình yêu công việc của bạn còn lớn hơn hẳn mong muốn tìm được một nửa của bạn.  

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (14/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 14/5/2021 cung Xử Nữ
 
Xem tử vi hôm nay 14/5/2021, thời điểm Mặt Trời tạo góc 90 độ với sao Mộc, Xử Nữ có phần tự tin thái quá vào khả năng của bản thân mình. 
 
- Công việc: Chẳng ai phủ nhận được tài năng của bạn, tuy nhiên thái độ tự cao tự đại sẽ chẳng khiến cho công việc của bạn có những bước đột phá vượt bậc được đâu. Hãy khiêm tốn và không ngừng học hỏi từ những người xung quanh bạn nhé. 

- Tiền bạc: Cơ hội luôn đi cùng với những rủi ro tiềm ẩn, bạn đừng vội vàng đưa ra bất kỳ quyết định nào vào lúc này. Hãy tìm hiểu và xem xét mọi khía cạnh thật kỹ càng trước đã nhé. 
 
- Sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân thêm nữa, nếu không thể đến phòng tập thì Xử Nhi hãy tham khảo những bài tập tại nhà đơn giản và dễ thực hiện nhé. Hãy tăng cường sức đề kháng của bản thân ngay từ bây giờ. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (14/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 14/5/2021 cung Thiên Bình
 
Trong ngày sao Thủy và tiểu hành tinh hợp thành góc 60 độ như hôm nay, Thiên Bình có thể thoải mái tận hưởng ngày thứ 6 với nhiều niềm vui bất chợt đến này. 
 
- Công việc: Tin vui liên quan đến công việc mà bạn đang mong ngóng sẽ đến đó, hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận đi thôi. Bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đảm nhận những trọng trách hoàn toàn mới sắp tới. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Bình Nhi chưa khi nào lại ngọt ngào đến vậy. Sự lãng mạn mà người ấy dành cho bạn khiến cho ai nấy cũng phải ghen tị. Hãy trân trọng những khoảnh khắc này. 
 
- Tiền bạc: Với túi tiền rủng rỉnh trong tay, Thiên Thiên chẳng phải lo phiền về chuyện chi tiêu nữa. Bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ mà mình yêu thích đó. Tuy vậy, đừng quên luôn để một khoản tiết kiệm dự phòng những lúc cấp bách nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (14/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 14/5/2021 cung Hổ Cáp
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 30 độ với Mặt Trời, Hổ Cáp trở nên bối rối khi phải đưa ra quyết định trong ngày 14/5/2021 này.
 
- Công việc: Đây là lúc Cáp Cáp cần đến lời khuyên của ai đó. Sự trợ giúp đến từ một người có kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng có được câu trả lời mà bạn đang tìm kiếm. 
 
- Tình cảm: Tình yêu không phải lúc nào cũng màu hồng đâu Cáp Nhi nhé. Hãy chấp nhận sự thật này và trân trọng với những gì mình đang có. 
 
- Sức khỏe: Những áp lực trong cuộc sống sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến sức khỏe tinh thần của bạn. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn và chữa lành tâm hồn của bạn nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (14/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 14/5/2021 cung Nhân Mã
 
Thời điểm sao Kim tạo và sao Hỏa hợp thành góc 30 độ, Nhân Mã đừng mải lo chuyện bao đồng nữa, hãy tập trung vào bản thân mình thì hơn. 
 
- Công việc: Đây chính là nguyên nhân khiến cho công việc của bạn có phần trì trệ hơn so với trước đó. Trước khi muốn giúp người khác, hãy hoàn thành tốt việc của mình đi Mã Mã nhé. 
 
- Tiền bạc: Đây chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư tiền bạc và công sức của mình vào các dự án mới đâu nhé. Hãy tập trung vào những gì bạn đang có sẵn và phát triển chúng một cách vững bền. 
 
- Tình cảm: Người độc thân có vẻ như vẫn chưa tìm thấy được người phù hợp cho mình. Đừng quá tham vọng những tiêu chuẩn mà mình đặt ra, sẽ chẳng ai có thể hoàn hảo như bạn mong đợi đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (14/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 14/5/2021 cung Ma Kết
 
Tử vi hàng ngày 14/5/2021 chỉ ra rằng, Ma Kết sẽ có cơ hội để tỏa sáng trong ngày Mặt Trăng tạo góc 144 độ với sao Diêm Vương này. 
 
- Công việc: Liệu chòm sao này có thể nắm bắt và thể hiện được bản sắc riêng của mình hay không? Đừng bó hẹp bản thân vào trong bất cứ giới hạn nào, hãy để trí tưởng tượng của bạn được bay cao bay xa hơn nữa. 
 
- Tiền bạc: Nguồn thu nhập của Kết Kết đang gia tăng đáng kể trong những ngày này. Đó chính là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bạn suốt thời gian qua.  
 
- Sức khỏe: Quả mải mê với công việc khiến sức khỏe của Kết Nhi có phần giảm sút đi khá nhiều. Hãy nghỉ ngơi nhiều hơn, ăn uống bồi bổ cơ thể để nhanh chóng hồi phục nguồn năng lượng đã mất nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (14/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 14/5/2021 cung Bảo Bình
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, trong ngày 14/5/2021 này, khi Mặt Trăng và sao Thổ hợp thành góc 135 độ, Bảo Bình chẳng thể nào ngồi yên để cho mọi chuyện trở nên phức tạp như thế này được nữa. 
 
- Công việc: Bạn nhanh chóng bắt tay vào giải quyết vấn đề, dù vấp phải không ít trở ngại nhưng chỉ cần bạn giữ vững được sự quyết tâm, mọi thứ sẽ sớm ổn cả thôi. Sự nỗ lực của Bảo Bảo cũng sẽ sớm được đền đáp xứng đáng.  
 
- Tiền bạc: Đừng dễ dàng tin vào lời của người khác, tiền bạc chẳng khi nào dễ kiếm như vậy đâu. Hãy tỉnh táo và sáng suốt, đừng để bản thân bị lừa gạt lúc nào chẳng hay. 
 
- Tình cảm: Mối quan hệ giữa Bình Nhi với nửa kia chẳng mấy yên bình trong ngày thứ 6 này. Những cuộc tranh luận, cãi vã cứ kéo dài liên miên khiến tình cảm đôi bên xuất hiện những rạn nứt khó hàn gắn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (14/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 14/5/2021 cung Song Ngư
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hải Vương, Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.  
 
- Tình cảm: Những lời nói hay hành động có chút vô tình của đối phương cũng có thể khiến cho chòm sao này cảm thấy tổn thương mà buồn phiền mất cả ngày. Đừng tự giận người, giận mình như thế nữa nhé, chỉ khiến cả hai thêm căng thẳng hơn mà thôi.  
 
- Công việc: Đừng để tâm trí của mình dạo chơi ở đâu đó nữa Song Song nhé. Hãy tập trung để nhanh chóng hoàn thành những nhiệm vụ được giao, có vẻ như mọi việc đang chậm trễ hơn trước rồi đó. 
 
- Sức khỏe: Thời tiết thay đổi ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của chòm sao này. Bạn thường xuyên cảm thấy đau đầu, mệt mỏi. Hãy dành thời gian cuối ngày để nghỉ ngơi sớm hơn, đừng thức quá khuya nữa nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/5/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X