Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 14-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 14-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (14/04/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trăng gợi ý Bạch Dương hãy dành thời gian và sự quan tâm tới gia đình. Mỗi lời thăm hỏi, mỗi món quà tặng đều sẽ có ý nghĩa tinh thần lớn hơn rất nhiều giá trị vật chất. Do vậy, nếu bạn có kế hoạch gì dành cho gia đình dịp nghỉ Lễ sắp tới, hãy đem khoe ngay hôm nay đi thôi!
 
Mặt Trăng trên Nhà gia đình cùng với sao Kim và sao Thiên Vương trên cung Bạch Dương, sao Hỏa trên Nhà tinh thần đang tạo thành môt liên kết tuyệt đẹp trên Bầu trời. 
 
Sao Hỏa nuôi dưỡng ngọn lửa nhiệt tình của bạn, tạo động lực cho sự phá cách. Sao Kim và sao Thiên Vương sẽ đẩy cao tinh thần lãng mạn, độc đáo và cá tính đầy bất ngờ của bạn. Và rồi Mặt Trăng sẽ như mũi tàu định hướng tất cả những ưu điểm nổi trội bạn đang có, hướng về phía gia đình thân yêu. Cho nên, bạn hãy chủ động tạo lập một kế hoạch đáng nhớ để cùng chia sẻ với gia đình của mình trong những ngày nghỉ Lễ sắp tới từ bây giờ nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu sô cô la sữa
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (14/04/2016)

chibi KN
 
 
Những cơ hội để giao lưu học hỏi sẽ tiếp tục rộng mở với bạn ngày hôm nay. Những cuộc chuyện trò với người bạn mới, những giờ phút bạn dành cho cuốn sách mới hay những giờ lên lớp đều sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui và sự hiểu biết. Hãy sẵn sàng thử nghiệm và nhớ kết bạn nhé!
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ tiếp tục soi sáng Nhà thứ Ba – nơi giúp bạn kết nối và giao lưu với thế giới. Nhờ sao Mộc trên Nhà thứ Năm – ngôi nhà sáng tạo, bạn càng sẵn sàng thử nghiệm, mở lòng với tri thức mới mẻ và đa dạng, bạn sẽ thu nhận lại càng nhiều lợi ích, ít nhất là về mặt tinh thần. 
 
Hơn nữa, dù bạn chọn hoạt động nào để mở mang bản thân, bạn cũng nên mở rộng cả tấm lòng để kết bạn. Mỗi người bạn mới là một kho tri thức mới. Nếu bạn vụng về không biết phải bắt đầu từ đâu, sao Hải Vương trên Nhà tình bạn sẽ khuyên bạn tiếp xúc với những người cùng sở thích và đam mê. Tham gia fanclub của nghệ sĩ mà bạn yêu thích cũng là một ý hay đấy nhỉ!
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn: 
màu xanh matcha
Tiền bạc: $$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (14/04/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để bạn vui chơi với bạn bè hay gia đình, ngỏ lời với người mình thầm thương trộm nhớ hay thậm chí, nhận nuôi một chú chó mèo bị bỏ rơi. Bạn có thể rất không hài lòng khi nghĩ đến tiền bạc nhưng về tinh thần, bạn sẽ có một ngày đáng yêu.
 
Trên bầu trời lúc này, những vì sao đẹp và tốt lành nhất đều đang ngự trên các Nhà tinh thần và tình thân của bạn. Sao Mộc may mắn trên Nhà gia đình, bộ ba vui vẻ gồm Mặt Trời, sao Kim và sao Thiên Vương trên Nhà bạn bè. Vì thế, Mặt Trăng trên Nhà thứ Hai của bạn sẽ rất khuyến khích bạn làm giàu vốn liếng tinh thần và tình cảm của mình. Những hành động mang tính cam kết và thể hiện trách nhiệm cao như cầu hôn hay nhận đỡ đầu cho một đối tượng nào đó là rất đáng khuyến khích.
 
Tuy nhiên, bạn phải cân nhắc thật thực tế khả năng tài chính của bản thân trước khi đưa ra quyết định. Đừng để sao Diêm Vương có cớ để tặng bạn một bài học cay đắng nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu cam đỏ
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (14/04/2016)
 
Trong công việc, bạn tiếp tục gặp phải những mâu thuẫn khách quan khó dẹp bỏ. Nhưng sự bình tĩnh và thái độ bao dung đến từ chính bản thân bạn sẽ giúp ngày làm việc hôm nay dễ chịu hơn. Ngoài ra, cởi mở hơn với mọi người hôm nay cũng là cách để bạn dang rộng tay đón may mắn về mình đấy nhé!
 
Sự mâu thuẫn, thậm chí xung đột giữa tính cách của hai vì sao đang ngự trị Nhà công việc và sức khỏe của bạn là sao Hỏa và sao Thổ có thể sẽ tiếp tục gây sóng gió cho công sở của bạn. Đôi khi bạn chỉ là một bên thứ ba vô tình bị lôi kéo vào phạm vi cơn bão. Cứ bình tĩnh! Mặt Trăng đang đặc biệt hỗ trợ bạn hôm nay.
 
Thái độ bao dung sẽ là liều thuốc để bạn hạ nhiệt bản thân, tránh dẫm chân qua giới hạn. Thay vì uất ức và đối đầu một cách vô ích, bạn có thể cởi mở hơn, tìm cách đi đường vòng. Sao Mộc may mắn sẽ chờ bạn ở một trong những con đường vòng đó đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu bằng lăng
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (14/04/2016)
 
Hôm nay, công việc của bạn có phần không được suôn sẻ. Tuy nhiên, bản thân bạn biết rõ mình cần gì và muốn gì. Trước khó khăn cản trở, bạn sẽ nhanh chóng nhận ra đâu là nút thắt chính cần xử lý. Mặt khác, để cho bớt vất vả và nâng cao hiệu quả công việc, bạn nên chọn một quân sư ngay và luôn nhé!
 
Với sao Diêm Vương một mình một cõi trên Nhà thứ Sáu, công việc của bạn hiếm khi xuôi chèo mát mái một cách dễ dàng. Tuy hàng rổ kinh nghiệm là thứ bạn thu được mỗi ngày nhưng đôi lúc sự mệt mỏi cả về tinh thần và thể chất sẽ khiến bạn muốn “gục trên súng mũ ngủ quên đời”. 
 
Nhưng hôm nay, nhờ có Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Hai – ngôi nhà của những niềm tin thiêng liêng, bạn sẽ có sức mạnh tinh thần và sự thông suốt tư tưởng đáng nể. Bạn biết mình cần gì và cũng biết phải có quyết tâm thì mới làm nên. Do đó, bạn sẽ rất khó bị đánh gục. Bên cạnh đó, sao Thủy trên Nhà bạn bè sẽ chuẩn bị cho bạn một đội quân những quân sự đáng tin cậy sẵn sàng chém gió thành bão khi bạn cần.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu nâu đỏ sáng
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (14/04/2016)
 
chibi MK
 

Những người bạn cùng chung sở thích và đam mê sẽ là đối tác hay người đồng đội đáng tin cậy nhất trong những dự án của bạn hôm nay. Ngoài việc nâng cao hiệu quả làm việc nhờ vào sự hiểu nhau, lần hợp tác này có thể sẽ đưa sự thân tình của các bạn lên một tầm cao mới.
 
Nếu bạn đang ấp ủ một dự án mới nhưng chưa có đồng đội, hoặc muốn huy động nhiều sức người, sức của hơn nữa, bạn cần hành động ngay hôm nay. Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Một và sao Hải Vương trên Nhà thứ Bảy đang bắt tay hợp tác và tạo nên một cơ hội không nên bỏ qua. 
 
Hãy đảm bảo rằng đó là một người bạn, không phải người quen mà là một người bạn nhé! Người mà bạn có cảm giác tin tưởng, quý mến sau một thời gian giao lưu, giúp đỡ lẫn nhau chứ không phải một ai đó có vẻ phù hợp qua sự giới thiệu đâu. Lý do bởi Mặt Trăng sẽ ưu ái hơn cả những mối cộng tác có chiều sâu đến từ sự hiểu biết lẫn nhau và một lớp nền tình cảm đã qua thử thách.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu tím hồng đậm
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (14/04/2016)
 
Hôm nay bạn sẽ có một cơ hội tốt để tạo tiếng thơm cho mình hoặc tiến lên một bước trên con đường sự nghiệp và quyền lực. Những gì các vì sao mang đến sẽ chỉ dừng lại ở mức cơ hội, nếu bạn ngồi chờ sung rụng thì chắc phải chờ tới mùa quýt. Nếu tự thấy khả năng có hạn, hãy biết kết hợp đồng đội nhé!
 
Hôm nay, Mặt trăng trên Nhà thứ Mười sẽ tạo điều kiện cho bạn ít nhiều thỏa mãn một phần tham vọng của mình. Đây sẽ là một cơ hội hiếm có khi xét tới một loạt các lợi thế mà bạn đang có. Đó là sao Thủy thông minh và rõ ràng giúp bạn tính chuyện tiền bạc, sao Hải Vương chăm sóc lòng yêu nghề cùng với sao Thiên Vương luôn quan tâm đến sự đồng lòng giữa bạn và đối tác.
 
Tuy nhiên, “chặng đường nào rải bước trên hoa hồng”. Bạn cần tránh phân tâm và để tình cảm chi phối trong quan hệ cộng tác, dưới tác động của sao Kim. Sự nỗ lực sẽ thuyết phục Mặt Trời để giúp bạn trở nên thu hút và đáng tin cậy nhưng sự độc đoán và kiêu ngạo sẽ khiến bạn mất nhiều hơn được đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu lông chuột
Tiền bạc: $$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (14/04/2016)
 
chi bi HC
 
Tuy cuộc sống nói chung của bạn vẫn vấp phải nhiều bế tắc nhưng hôm nay, sự lạc quan và chăm chỉ sẽ giúp bạn tìm ra con đường riêng. Bạn bè sẽ tiếp tục mang đến may mắn. Vì thế, nếu chán cái sự đời, hãy inbox facebook quân sự quạt mo thân thiết của bạn cho nhẹ cục uất ức đi thôi.
 
Sao Diêm Vương hiện chưa có dấu hiệu đuối sức, như một người thầy “thương cho roi cho vọt”, vì sao này sẽ còn mang tới nhiều trở ngại cho bạn trong cuộc sống nói chung. Bạn càng quảng giao và ham hiểu biết, sự bế tắc sẽ càng tác động mạnh mẽ và tiêu cực đến bạn. Thật bất công!
 
Tuy nhiên, sao Diêm Vương là một nhà giáo dục. Nếu bạn bỏ cuộc, bạn sẽ không nhận lại được bất cứ điều gì. Song nếu bạn chịu cùng Mặt Trời cố gắng suy nghĩ cho tích cực, bạn sẽ mạnh mẽ lắm đấy. Riêng hôm nay, Mặt Trăng và sao Kim sẽ cùng hợp tác để mang đến cho bạn chút gì đó lãng mạn. Vậy nên, đừng khép lòng mình hôm nay nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh lam nhạt
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (14/04/2016)
 
Tiền bạc là nỗi đau đầu của bạn nhiều ngày qua. Không quan trọng bạn kiếm được nhiều hay ít, tài khoản tiết kiệm vẫn cứ eo hẹp một cách đáng thất vọng. Nhưng hôm nay sẽ may mắn hơn. Nếu bạn không mua được một món hời hay được tặng thưởng vật chất, chắc chắn sẽ có một khoản tiêu pha khiến bạn vui lòng.
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ phủ sự may mắn đầy phước lành lên Nhà tiền bạc của bạn. Sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên nếu bạn được thưởng tiền, được giảm giá khi mua đồ hay chủ quán cà phê quen thuộc sẽ tặng bạn một món quà dành cho khách hàng thân thiết. Nếu tất cả các hoạt động trên không diễn ra, hẳn sẽ có một lúc nào đó mà việc tiêu tiền mang đến cho bạn cảm giác hưng phấn và vui vẻ, đặc biệt khi bạn có sao Kim lãng mạn thôi thúc sau lưng.
 
Thế nhưng, sao Diêm Vương vẫn là người cai quản tài sản cá nhân của bạn. Đừng “vung tay quá trán” mà khiến vì sao này cảm thấy có trách nhiệm phải đem đến cho bạn một bài học nặng nề hơn đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu lam tối
Tiền bạc: $$$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (14/04/2016)
 
Gia đình nhỏ của bạn xứng đáng giành được sự quan tâm trên hết tất thảy mọi thứ của bạn ngày hôm nay. Công việc kiếm tiền quan trọng nhưng bạn cũng không nên bỏ qua một ngày mà những vì sao tốt lành nhất đều đang hướng đến những Nhà gia đình của bạn. Ít nhất, hãy gửi về một giỏ trái cây thay lời muốn nói!
 
Với bộ ba vui vẻ là Mặt Trời, sao Kim, sao Thiên Vương trên Nhà gia đinh cùng với Mặt Trăng trên Nhà đôi lứa, bạn đang có một ngày mà mỗi món quà, mỗi cử chỉ quan tâm đều có thể khiến cả gia đình cùng cười, cùng hạnh phúc và cùng rơi nước mắt.
 
Mặt Trời sẽ nhắc nhở bạn rằng gia đình cũng là một phần danh tiếng và hình ảnh của bạn. Do đó, đừng tham công tiếc việc mà quên ba mẹ chờ cơm nhé! Mặt khác, nếu quả thực quá bận rộn, bạn sẽ muốn nhấc điện thoại lên nói chuyện với một nửa của mình cho bớt căng thẳng đấy. 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hồng đào
Tiền bạc: $$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (14/04/2016)
 
Công việc suôn sẻ và thể chất lành mạnh là những điểm sáng của bạn trong ngày hôm nay. Vì thế, để duy trì tinh thần “khỏe là đẹp”, bạn hãy dành chút thời gian để vận động thể thao. Nếu không có thời gian ra ngoài, bạn hãy kết hợp các động tác thể dục với công việc nhà nhé!
 
Nhờ Mặt Trăng trên Nhà thứ Sáu, công việc hôm nay đối với bạn nói chung là ổn, không đặc biệt xuất sắc song cũng không hề tệ chút nào, đủ để bạn có thể an tâm ra về và chuyển sự quan tâm hoàn toàn tới cuộc sống riêng. Sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn theo đó cũng tốt lành không kém. 
 
Hãy duy trì trạng thái đó bằng sự vận động phù hợp nhé! Cho dù bạn bận rộn, cũng có rất nhiều phương pháp tập luyện có thể giúp bạn. Ví dụ như bạn có thể thực hiện động tác Plank khi đang xem TV chẳng hạn. Còn Plank là gì? Vui lòng hỏi bác Google nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh lục nhạt
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (14/04/2016)
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ khuyên bạn hãy dành thời gian cho những mối quan hệ tình cảm. Sự đầu tư này sẽ không phí hoài bởi rất có thể, bạn sẽ tìm thấy nguồn cảm hứng mới mẻ từ chính những tình bạn, tình thân tưởng đã quá quen thuộc.
 
Bởi vị trí của Mặt Trăng ngày hôm nay sẽ là trên Nhà thứ Năm – ngôi nhà của niềm vui và sự sáng tạo, nên bạn không có ngại mình sẽ trở nên sến rện mỗi khi ở bên người yêu thương đâu nhé. Ngược lại, chính sức sống dồi dào, tinh thần sôi nổi và đam mê của bạn sẽ khiến mọi thứ xung quanh trở nên sống động và tràn đầy cảm hứng. 
 
Đó sẽ là bầu không khí lý tưởng cho một buổi hẹn hò. Vậy nên, nếu bạn muốn chinh phục đối tượng hay muốn làm mới tình cảm lâu năm của mình, hãy chớp lấy thời cơ hôm nay! Thêm vào đó, với sao Thủy trên Nhà thứ Ba hỗ trợ việc giao tiếp của bạn, đừng ngại nói nhiều một chút, biểu hiện sống động những cảm xúc của bạn bằng ngôn ngữ cơ thể nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu nâu vàng kim
Tiền bạc: $$$
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X