Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Năm ngày 14/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 14/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vô lý

Tử vi Thứ 5 ngày 14/3/2019 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vô lý

Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 90 độ, Hổ Cáp có những cư xử hơi quá đáng và vô lý với mọi chuyện. Sự vô lý này là do những cảm xúc đã chi phối các phán đoán của bạn.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (14/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi thu 5 ngay 14032019 cua Bach Duong
 
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, với óc kỷ luật và tổ chức cao, hôm nay là một ngày hứa hẹn sự thành công cho Bạch Dương nhờ sự chăm chỉ và miệt mài của bạn trong công việc. 
 
Luôn hoàn thành công việc một cách trọn vẹn nhất, đạt kết quả tốt nhất khiến Dương Dương sống trong cảm giác lâng lâng sung sướng, mãn nguyện trong ngày Sao Hỏa hợp với Sao Thổ góc 120 độ.
 
Bạn có ý thức kiểm soát thời gian khá tốt, biết cách làm sao để nỗ lực hoàn thành công việc, bạn biết khi nào phải chiến đấu, khi nào phải quay đầu bỏ chạy. Đây là một đức tính tốt rất đáng để mọi người học tập và noi gương.
 
Trong chuyện tình yêu tình báo, sự yêu thương và tôn trọng lẫn nhau khiến tình yêu của đôi bên bước thêm một bước tiến mới, tiến tới hôn nhân chỉ là chuyện sớm muộn.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (14/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi thu 5 ngay 14032019 cua  Kim Nguu
 
 
Theo tử vi 12 cung hoàng đạo, trong ngày Sao Thủy trùng với vị trí của Mặt Trời, Kim Ngưu có tư tưởng mạnh mẽ, bốc đồng, đầy tham vọng và sáng tạo. Bạn thu hút mọi ánh nhìn của mọi người bởi những quyết định táo bạo của mình.
 
Thời tiết còn thay đổi huống chi là con người, đôi khi bạn lại khá trầm ngâm và lạc vào những dòng suy nghĩ miên man về quá khứ, hiện tại và tương lai. Điều này sẽ cản trở sự phát triển của chòm sao này nên hãy quay về với thực tại nhanh nhất bạn nhé!
 
Trong ngày hôm nay, bạn và người ấy luôn không ngừng tranh luận để tìm ra ai đúng ai sai khi bàn về bất cứ vấn đề gì. Điều đó có thể khiến bạn cư xử ích kỷ, thiếu công bằng và làm tổn thương đằng ấy. Hãy bình tĩnh, chuyện gì cũng có cách giải quyết mà.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (14/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi thu 5 ngay 14032019 cua Song Tu
 
 
Lịch vạn niên 2019 cho biết Mặt trăng đang ở vị trí của Song Tử nên cung hoàng đạo này thể hiện bản tính cực kỳ hiếu động và tò mò. Bất cứ thứ gì lọt vào tầm ngắm của bạn, bạn đều điều tra, tìm hiểu đến gốc rễ.
 
Tuy nhiên, cảm xúc của bạn thay đổi rất nhanh, sự tập trung không kéo dài khiến bạn chỉ làm mỗi thứ một chút là bạn lại bỏ dở và đi tìm niềm vui mới.
 
Với đầu óc nhanh nhạy và nhu cầu vận động thể chất, bạn rất hứng thú với việc đi ngao du và tìm hiểu về các dân tộc và các nền văn hóa.
 
Đối với những ai đang độc thân, khả năng diễn đạt sinh động và nói không ngừng nghỉ khiến bạn trở nên vô cùng hấp dẫn trong mắt đối phương, bởi bạn đã làm cho cuộc sống của người ấy thú vị hơn rất nhiều. Một cái kết đẹp sẽ đến với hai bạn cùng tình yêu ngọt ngào.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (14/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi thu 5 ngay 14032019 cua Cu Giai
 
 
Cự Giải phản ứng rất mạnh mẽ với mọi việc nhưng lại luôn hướng đến sự an toàn trong ngày Mặt trăng đang ở vị trí của Cự giải.
 
Trực giác của bạn mách bảo cho bạn biết phải làm gì để khiến người khác thoải mái, cảm thấy được yêu thương, chấp nhận và được cần đến.
 
Bản tính cực kỳ nhạy cảm nên bạn thấy rất đau lòng khi bị ai đó chỉ trích. Bạn có một mong muốn tha thiết là được những người bên cạnh bạn yêu thương và cần bạn, bạn thường chủ động đến với họ để giúp đỡ họ.
 
Đôi khi, bạn có cảm giác rằng bạn bè không gắn bó thân thiết với bạn như trước nữa. Có thể đã quá lâu rồi các bạn không liên lạc, hỏi han gì nhau. Một cuộc gọi, một tin nhắn hoặc vài phút online hỏi han những người bạn ấy sẽ khiến sợi dây yêu thương thắt chặt hơn.

Xem thêm: 4 cung hoàng đạo nữ có cuộc sống tốt đẹp nhất, TIỀN ĐẦY TÚI, TÌNH ĐẦY TIM
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (14/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi thu 5 ngay 14032019 cua Su Tu
 
 
Với nhu cầu muốn chứng tỏ bản thân, Sư Tử dễ bị tổn thương và bị lợi dụng trong ngày Mặt trăng hợp với sao Diêm Vương góc 150 độ. Do đó, trước khi làm bất cứ việc gì, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng để tránh gặp phải xui xẻo trong ngày hôm nay.
 
Cảm giác cô đơn cũng khiến bạn nhanh chóng từ bỏ các mối quan hệ tiềm năng trong công việc. Hãy nhanh chóng lấy lại tinh thần làm việc đi những chú Sư Tử nhỏ, những mối quan hệ tiềm năng ấy hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn nhiều điều tốt đẹp thời gian tới đấy.
 
Mọi chuyện không vui đều sẽ trôi qua, bạn có khả năng hoàn thành mọi việc bằng chính sự nỗ lực của bản thân.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (14/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi thu 5 ngay 14032019 cua Xu Nu
 
 
Theo tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt trăng trùng với vị trí của sao Mộc, Xử Nữ rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Bất kể chuyện gì xảy ra bạn đều biết cách xử lý linh hoạt và khéo léo, gây được thiện cảm tốt với mọi người.
 
Khi hành tinh cảm xúc trùng với hành tinh của lý trí và giao tiếp, Xử Nữ trở nên xinh đẹp, thu hút và nổi bật hơn mọi ngày. Hãy tranh thủ phát huy những ưu điểm của bản thân để ghi điểm trong mắt đồng nghiệp, bạn bè và cả người ấy nhé!
 
Ngày hôm nay cũng dự báo cung hoàng đạo này có sức khỏe rất tốt, tài chính ổn định và tâm lý vui vẻ. Còn chần chờ gì mà không rủ nửa kia đi dạo một vòng hồ Tây hay công viên để hâm nóng tình cảm thôi nào.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (14/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi thu 5 ngay 14032019 cua Thien Binh
 
 
Mặt trời có phương châm tự quyết đoán còn mặt trăng lại nhạy cảm, do đó, trong ngày Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 90 độ, Thiên Bình luôn cảm thấy sự thôi thúc mãnh liệt, dẫn tới xung đột giữa cái tôi và cảm xúc.
 
Xung đột này thể hiện ở mọi khía cạnh trong cuộc sống: nhân cách, sức khỏe, cha mẹ và người bạn đời. 
 
Trái tim luôn mách bảo hãy đi mua sắm một vài món đồ để làm mới bản thân, nhưng lí trí lại bảo thôi, để tới ngày lấy lương rồi tính. Bố mẹ cứ suốt ngày giục bạn hãy dẫn người yêu về ra mắt, còn bạn lại nghĩ: Cứ từ từ đã, mình đã ế đâu mà lo…
 
Một loạt xung đột khiến đầu óc Bình Nhi như muốn nổ tung, do đó, trước khi quyết định làm gì, hãy để tâm lý ổn định và thoải mái đã bạn nhé!
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (14/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi thu 5 ngay 14032019 cua Ho Cap
 
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/3, trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thủy góc 90 độ, Hổ Cáp có những cư xử hơi quá đáng và vô lý với mọi chuyện. Sự vô lý này là do những cảm xúc đã chi phối các phán đoán của bạn. 
 
Trong công việc, bạn hoàn thành tốt mọi công việc và nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ bạn lại quá nhạy cảm và hay mỉa mai mọi người. Chỉ cần người khác có một chút sai sót là bạn lại “đá đưa” được ngay. Điều này sẽ làm bạn có ấn tượng xấu trong mắt mọi người nên hãy khắc phục sớm nhé!
 
Trong một ngày dễ xúc động, bồn chồn và dễ bị kích động như hôm nay, bạn phải học cách thỏa hiệp và kiểm soát được cái tôi mạnh mẽ của mình.

Đọc ngay: "Giải mã" những tính cách ẩn giấu của 12 cung hoàng đạo
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (14/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi thu 5 ngay 14032019 cua Nhan Ma
 
 
Nhân Mã có tinh thần cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới trong ngày Mặt trăng hợp với sao Thiên Vương góc 60 độ.
 
Cung hoàng đạo này luôn xem xét mọi việc dưới tư duy khoa học và logic, nên chẳng có gì ngạc nhiên khi bạn luôn làm hài lòng cấp trên và biết đâu sẽ “rinh” về một món quà “bự bự”. Tình hình tài chính từ đó cũng được cải thiện đáng kể.
 
Đi dạo một vòng quay công viên, một chuyến pinic nhỏ hay tận hưởng một bộ phim bom tấn mới nhất sẽ là một phần thưởng xứng đáng cho Mã Nhi trong ngày hôm nay.
 
Hãy tận hưởng thời gian ngọt ngào bên người yêu cùng hoa hồng và những bản nhạc nhẹ êm ái nhé, vì ngày hôm nay là ngày dành cho bạn mà.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (14/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi thu 5 ngay 14032019 cua Ma Ket
 
 
Mặt Trăng hợp với sao Kim góc 135 độ đem đến cho Ma Kết một ngày không mấy vui vẻ. Điều này thể hiện nỗi buồn qua tình cảm hay sự bất cẩn. 
 
Cha mẹ của bạn phản đối người bạn đời của bạn, hoặc bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình. Bạn hay ủ rũ, cả tin và quá đam mê.
 
Thường thì bạn mong muốn được tỏa sáng trong ánh đèn sân khấu, đây có thể là sự bù đắp cho cảm giác ở vị trí thấp kém của bạn. 
 
Bạn cũng nên đặc biệt chú ý đến chuyện tình cảm trong ngày hôm nay bởi rạn nứt có thể nảy sinh khiến mối quan hệ của hai bạn đi xa hơn.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (14/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi thu 5 ngay 14032019 cua Bao Binh
 
 
Mặt trăng hợp với Mặt trời góc 90 độ, Bảo Bình cảm thấy mình đã có cả thế giới trong tay khi nhận được cái gật đầu từ người ấy. Tình trong như đã mặt ngoài còn e, hôm nay Bình Nhi đã quyết tâm tỏ tình.
 
Thành công là điều đã quá rõ ràng, dù gì thì người ấy cũng có cảm tình với bạn từ trước đó rồi. Nhưng từ giờ hãy học cách hài hòa cái tôi của mình, đã có người yêu thì phải tham khảo ý kiến người ấy nữa nhé.
 
Hôm nay bạn hãy tập trung làm tốt việc của mình rồi làm gì thì làm nhé. Đừng quá say đắm vì tình mà quên mất việc quan trọng mình đang tiến hành, mọi chuyện không làm lại được đâu.

Xem thêm: Bạn có phải cung hoàng đạo kết hôn vì tiền?
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (14/3/2019)


Tu vi hang ngay-tu vi thu 5 ngay 14032019 cua  Song Ngu
 
 
Song Ngư cảm thấy mình cần phải nắm bắt cơ hội để đạt được mục tiêu đã đề ra trong ngày Mặt trăng vuông góc với các Tiểu hành tinh.
 
Dù có nhiều chuyện không thể nào làm khác được nhưng vẫn có thể nỗ lực hết sức để thay đổi kết quả cuối cùng mà.
 
 Ngày hôm nay cũng báo hiệu về những rắc rối trong câu chuyện tình yêu của chòm sao này. Có nhiều lý do khiến bạn lựa chọn việc độc thân, nhưng có lẽ có nhiều điều bạn cần phải thay đổi.
 
Đừng quá khắt khe với bản thân, cũng đừng quá khắt khe với đối phương. Nếu bạn muốn biến mình thành người hoàn hảo và tìm kiếm 1 người cũng hoàn hảo để phù hợp với mình thì có lẽ chặng đường đến với hạnh phúc còn xa lắm.
 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X