Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 14-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 14-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (14/3/2017)
 
Hôm nay Bạch Dương nên dựa vào sự giúp đỡ của bạn bè để giải quyết những khó khăn, vướng mắc trong tình cảm, công việc. Không chỉ là người ở bên động viên, là chỗ dựa tinh thần đáng tin cậy mà họ còn đưa ra những lời khuyên sáng suốt để bạn có hướng đi đúng đắn nhất.
 
Vận trình tình cảm với người khác phái khá tốt, đây là thời điểm bạn nhận được sự mến mộ của nhiều người, có thể phát triển thành mối quan hệ thân thiết hơn nên Bạch Dương nhớ chỉn chu mỗi khi ra ngoài, nhất là khi có hẹn hò tụ tập hay gặp gỡ gì đó nhé.
 
Một điểm nhỏ mà bạn cần chú ý là không nên nói những chuyện không liên quan tới mình, dễ khiến người khác cảm thấy phiền toái. Có thể bạn có ý tốt nhưng không đúng lúc, đúng nơi, đúng chỗ nên thành ra không được trọng dụng.

14.3.17 bd
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (14/3/2017)
 
Tử vi hàng ngày báo Kim Ngưu nên coi trọng các mối quan hệ xã hội, nó sẽ mang tới cho bạn rất nhiều lợi ích và kinh nghiệm hữu hiệu. Thông qua những người mà bạn quen biết, có thể cơ hội lớn sẽ gõ cửa, mở ra cho bạn con đường mới mẻ, tươi sáng về sự nghiệp, học nghiệp. 
 
Vì thế hki trò chuyện, giao tiếp Ngưu chan đừng ngại thể hiện sự thông minh, dí dỏm, hài hước, linh hoạt của mình về các đề tài mà bạn là có thế mạnh, nhất là những vấn đề liên quan trực tiếp tới công việc, ngành học mà bạn đang theo đuổi.
 
Tình yêu có xu hướng giảm sút do hai người nảy sinh cãi vã, không ai muốn nhượng bộ. Vào lúc tình hình quá căng thẳng, hãy tạm thời đình chiến để cho nhau thời gian bình tĩnh lại, suy nghĩ cũng tỉnh táo hơn, đừng tiếp tục đổ dầu vào lửa.

14.3.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (14/3/2017)
 
Hôm nay tâm tư của Song Tử hơi lơ đãng nên công việc có chút biến động. Bạn làm việc không tập trung, làm đâu quên đấy lại thường xuyên có những phút bất cẩn khiến người khác phải chú ý. Không chừng còn bị sếp gọi riêng vào phê bình nữa đấy.
 
Quan hệ xã giao sinh động, hoạt động tương đối sôi nổi, cơ duyên tốt, có thể chia sẻ những suy nghĩ, ý tưởng của mình với đám đông. Biết đâu Song Tử sẽ tìm được những người cùng chí hướng và bắt tay vào thực hiện một dự án mà mình ấp ủ từ lâu.
 
Song Tử cảm thấy cuộc sống ngoài xã hội với những công việc tự do lý thú hơn hẳn so với việc bạn đang làm. Bạn nên để bản thân có thời gian suy nghĩ thật chín chắn trước khi muốn đổi ngành nghề hoặc làm thêm nghề tay trái vì điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới thu nhập.

14.3.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (14/3/2017)
 
Cự Giải chờ mong một tình yêu lãng mạn, ngọt ngào, oanh oanh liệt liệt như trong phim ấy. Và ông trời không phụ lòng người, muốn là có liền, bất kể vừa gặp hay đang yêu thì bạn và người đó cũng như phải lòng nhau sâu đậm, cùng viết nên chuyện tình khiến ai ai cũng phải thầm ngưỡng mộ.
 
Tuy nhiên, đối tượng không phải người tầm thường, nói yêu là yêu được luôn. Họ thông minh, tinh quái, có nhiều chiêu trò nên bạn cần dốc nhiều tâm sức, bỏ thời gian và tiền bạc để theo đuổi, phát triển mối quan hệ. Đây sẽ là cuộc đấu trí khá hấp dẫn đấy.
 
Cự Giải dành nhiều tâm tư cho tình yêu nên quên mất rằng bây giớ mới là đầu tuần, còn nhiều công việc đang chờ bạn giải quyết lắm đấy. Nếu không thu xếp và cân bằng tốt giữa chuyện công và chuyện tư thì bạn sẽ gặp những hậu quả đáng tiếc.

14.3.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (14/3/2017)
 
Vận trình của Sư Tử trong ngày hôm nay khá thuận lợi, mọi mặt đều tiến hành suôn sẻ, không hề có cản trở. Công việc cùng quan hệ xã giao không có vấn đề lớn nhưng bạn vẫn bận rộn, chạy đi chạy lại khắp nơi. Cuối ngày dừng lại cảm thấy bản thân mệt mỏi rã rời.
 
Sau khi tan làm, tan học hãy để mình được nghỉ ngơi, thả lỏng tinh thần bằng một buổi nghe ca nhạc hoặc đi dạo phố mua sắm hay chơi thể thao cùng bạn bè. Lúc này nhất định đừng nằm lì một chỗ hay ngủ ngay vì càng như thế càng thấy mệt lại còn buồn chán nữa.
 
Bởi không chỉ thân thể mà đầu óc cũng cần được relax nữa. Sư Tử cứ làm hết sức, chơi hết mình đi, chỉ cần về sớm một chút để ngủ một giấc dài, hôm sau lại tươi tỉnh, tràn đầy năng lượng tiến về phía trước.

14.3.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (14/3/2017)
 
Khác với tử vi ngày 13/3/2017, hôm nay quan hệ xã giao của bạn gặp bế tắc. Bạn cho rằng chuyện chắc như đinh đóng cột nhưng đến lúc mấu chốt lại lung tung hết cả, sai lầm nối tiếp sai lầm tạo ra cục diện phức tạp. Lúc này tranh luận ai đúng ai sai không có tác dụng gì cả, chỉ khiến cho mối quan hệ càng thêm tệ.
 
Nếu không muốn mất đi một người bạn, mất đi một mối giao tình thì cần nể nang mặt mũi của người đó, để lại một đường lui cho cả hai. Khoan dung cho đối phương cũng là có lợi cho mình, cùng nhau bình tĩnh tìm ra phương pháp giải quyết sẽ tốt hơn.
 
Tình yêu đối với Xử Nữ đang dùng dằng ở việc tính toán xem những điều mình bỏ ra và những điều mình được hồi đáp lại có ngang nhau không. Thực ra, nếu bạn đã cam tâm tình nguyện thì điều này chẳng quan trọng chút nào cả.

14.3.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (14/3/2017)
 
Thiên Bình có điềm tranh luận với người khác, đặc biệt là về khoa học, kiến thức, các vấn đề mang tính lý thuyết. Bạn muốn thuyết phục đối phương nên càng cãi càng hăng, càng cãi càng chưa làm rõ được quan điểm, tạo thành một vòng tròn rối tinh rối mù.
 
Thực ra đối với việc này, chân lý không phải việc quan trọng nhất, khí chất mới quyết định tất cả. Thiên Bình cần biết cách xây dựng lợi thế về lòng tin, dùng hệ thống lý lẽ chân thực, gãy gọn và chuẩn xác để khiến đối phương không còn đường chối cãi, tránh lý thuyết suông.
 
Tình yêu luôn cần được nuôi dưỡng và bồi đắp nên đừng ngần ngại thường xuyên quan tâm chăm sóc, giao lưu trao đổi để đôi bên cùng cảm thấy ấm áp, có nhiều cơ hội thể hiện tình cảm dành cho nhau.

14.3.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (14/3/2017)
 
Hôm nay Hổ Cáp như trút được gánh nặng trong lòng nên không khí ung dung thoải mái bao trùm, làm gì cũng nhẹ nhàng như trên mây vậy. bạn giải quyết được những việc ngột ngạt, khó chịu vướng mắc từ tuần trước, mở ra con đường mới sáng sủa và hanh thông hơn.
 
Cũng vì thế Hổ Cáp có vẻ phóng khoáng hơn hẳn, tự do tự tại làm gì cũng klius lo vui vẻ. Nhưng đừng chủ quan vì trong lúc bạn không cẩn thận sẽ tự mình rước lấy phiền phức, tạo ra sai lầm hoặc gây lỗi có hậu quả nghiêm trọng, ảnh hưởng lớn tới công việc.
 
Vì vậy, trước khi muốn giúp đỡ người khác hay muốn làm việc gì quan trọng cần dừng lại suy nghĩ, cân nhắc một chút. Đặc biệt xem xét tới năng lực của chính mình, đừng để có lòng nhưng không có sức mà cứ cố đấm ăn xôi lại thành ra hại người.

14.3.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (14/3/2017)
 
Nhân Mã có cơ hội kiếm tiền ngay trong tầm mắt nên chú ý những việc xung quanh mình nhé. Những chuyện tưởng như nhỏ nhưng nếu biết vận dụng thích đáng sẽ mang tới nhưng nguồn thu nhập đáng kể. Ví dụ như buôn bán online hay làm cộng tác viên hay làm đồ handmade chẳng hạn.
 
Vào thời gian rảnh, đừng ngủ nướng hay xem phim giết giờ, bổ sung tri thức bằng việc học thêm ngoại ngữ, kĩ năng mềm, nghiệp vụ hoặc bất cứ thứ gì mà bạn yêu thích, cho là cần thiết với cuộc sống của mình. Điều đó không những phát triển năng lực mà còn giúp bản thân trở nên hiểu biết, thú vị hơn.
 
Tình yêu của Nhân Mã ngày càng nhạt, những yếu tố thực tế khiến bạn một lần nữa phải cân nhắc người yêu hiện tại có thích hợp với mình hay không. Đây quả là vấn đề nan giải, càng không muốn nghĩ đến thì lại càng phải nghĩ.

14.3.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (14/3/2017)
 
Sự phiến diện và bảo thủ dễ làm cho Ma Kết phạm sai lầm không đáng có. Bạn đừng chỉ tin vào những điều mà mình cho là đúng, cần phải nhìn nhận khách quan tất cả các phương diện, hơn hết là tham khảo ý kiến của những người xung quanh, bổ sung vào ý kiến của mình.
 
Có những lúc hồ đồ một chút cũng chẳng sao, ngược lại sáng suốt quá lại đau khổ. Chuyện gì cần biết thì biết, chuyện gì không cần biết hãy bỏ qua, cố chấp tìm ra chân tướng sự việc rồi bạn có cảm thấy thoải mái trong lòng hay không?
 
Hôm nay Ma Kết cần cố gắng kết nối với bạn bè vì khả năng giao tiếp hơi hạn chế. Nếu chưa biết nói chuyện gì cùng nhau thì thay vì cố mở lời, hãy rủ người đó đi xem ca nhạc, xem phim, đi thư viện đọc sách để tạo chủ đề chung cho cả hai.

14.3.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (14/3/2017)
 
Phương diện tinh thần phong phú, suy nghĩ linh hoạt sinh động tạo nên một ngày vui tươi, tràn đầy sức sống cho Thiên Bình. Những phức tạp trong công việc hay khó khăn trong cuộc sống chẳng mảy may làm bạn nản chí, ngược lại “lửa thử vàng gian nan thử sức”, càng thấy có động lực.
 
Hôm nay những việc còn tồn đọng, bài vở chưa hoàn thành có thể đem ra thanh toán một lượt đi. Với sức chiến đấu mạnh mẽ như thế này, chẳng mấy chốc mà Bảo Bình cuốn bay tất cả, làm gọn gàng chỉn chu trong vòng một nốt nhạc ấy chứ.
 
Dạo chơi, đi bộ ngắm cảnh khá phù hợp với tâm trạng của bạn trong hôm nay. Nếu trời mưa, hãy chọn một quán cà phê nhỏ để dừng chân, nghe nhạc, tận hưởng không khí lãng mạn cùng sự thư giãn cao nhất sau cả ngày làm việc hiệu quả.

14.3.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (14/3/2017)
 
Song Ngư có lợi thế học hành, xuất hành, công tác, càng đi xa càng có vận trình tốt đẹp. Mặc dù sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ nhưng nếu có cơ hội đi du học, tu nghiệp nước ngoài, du lịch, tham gia hội thảo thì bạn nên đi, cho bản thân một lần được mở rộng tầm mắt.
 
Người ta đã nói, nếu chỉ ở trong vũng ao hẹp bạn mãi mãi chỉ là con cá nhỏ. Muốn thành cá lớn, ắt phải ra biển khơi, đừng ngại ngần dong buồm, tiến thẳng tới chân trời xa, người thân luôn ủng hộ và tiếp sức cho bạn hoàn thành ước mơ.
 
Vận trình tình cảm tốt, bạn không tiếp xúc nhiều với bạn khác giới nhưng ít mà chất, không cần số lượng chỉ chú trọng chất lượng. Đặc biệt, mối quan hệ có thể phát triển từ bạn học cũ hoặc đồng nghiệp cũ nên đừng từ chối nếu ai đó ngỏ lời muốn hẹn hò Song Ngư nhé.

14.3.17 sn
 
Đón xem Tử vi ngày 15/3/2017 trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X