Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 14/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vất vả

Tử vi Thứ 6 ngày 14/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Hổ Cáp vất vả

Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa nhắc nhở Hổ Cáp nên có sự chuẩn bị kĩ càng bởi bạn có thể sẽ phải vất vả xử lý khá nhiều công việc trong hôm nay. Dù khó khăn thì cũng đừng vội nản lòng, bởi khi vượt qua được, bạn sẽ thấy thành quả rất ngọt ngào và đáng giá.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 6 của Bạch Dương (14/2/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1422020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/2/2020, khi Mặt Trăng nằm ở góc 150 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương cần điều chỉnh cảm xúc của mình hơn. Bạn đang trở nên nóng nảy và thiếu sự bao dung với những người xung quanh.
 
Công việc: Đôi khi Dương Dương hành động mà không suy nghĩ đến hậu quả hay cảm nhận của người khác, ý tưởng là bộc phát và bạn chỉ muốn làm theo ý mình. Nhưng hãy cẩn thận vì sự ngẫu hứng đó có thể mang lại rắc rối không nhỏ cho bạn.
 
Tình cảm: Dù hôm nay là ngày lễ Tình nhân nhưng dường như không phải mối quan hệ của tất cả các cặp đôi đều suôn sẻ trong hôm nay. Bạn biết cả mình và người ấy đều không cố tình làm căng thẳng mọi chuyện, thế nhưng đôi khi người ta lại chẳng kiềm chế được sự nóng nảy của bản thân mình.
 
Tiền bạc: Tài chính của những chú Cừu không có nhiều biến động trong hôm nay. Bạn không phải chi tiêu quá nhiều nhưng cũng không có khoản thu vào để cải thiện ví tiền của mình.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)


Thứ 6 của Kim Ngưu (14/2/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1422020 Kim nguu
 
Góc 72 độ của Mặt Trăng và sao Mộc mang đến một ngày thứ 6 nhiều niềm vui cho Kim Ngưu. Hôm nay chắc hẳn là ngày thần May Mắn mỉm cười với những chú Trâu bởi mọi việc trong ngày không có khó khăn trở ngại gì đáng kể.
 
Công việc: Với tinh thần nghiêm túc làm việc, lại biết vận dụng hết mọi khả năng của bản thân, Ngưu Nhi có thể vượt qua được những cửa ải nguy nan trước mắt để tiến tới thành công và nằm trong top chòm sao thành đạt 5 năm tới, tiền tài như lá mùa thu.
 
Tình cảm: Hôm nay, bạn có kế hoạch tổ chức một buổi hẹn hò thật lãng mạn và ấn tượng cho người ấy. Cả năm mới có một ngày Valentine, phải tận dụng cơ hội hâm nóng tình cảm giữa đôi bên ngay!
 
Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không phải là vấn đề với Kim Ngưu bởi bạn kiểm soát được các khoản thu chi của mình và tự tin rằng có đủ khả năng chi trả cho những nhu cầu của chính bản thân. Cứ chăm chỉ làm lụng và tích góp mỗi tháng một ít, bạn sẽ tích được một khoản kha khá cho tương lai đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 6 của Song Tử (14/2/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1422020 Song Tu
 
Xem tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 180 độ với sao Thiên Vương là nguyên nhân gây ra những nỗi bất an trong lòng của Song Tử trong hôm nay. Bạn cảm thấy vô cùng mỏi mệt khi phải đưa ra quyết định lựa chọn giữa lý trí và cảm xúc.
 
Công việc: Khi làm việc, Song Song cũng đang để cho tâm hồn mình treo ngược cành cây. Bạn không đủ bình tĩnh để xét đoán vấn đề, có phần vội vàng hấp tấp khi quyết định nên dễ mắc phải sai lầm lắm đó.
 
Tình cảm: Vốn là một ngày dành cho tình nhân nhưng dường như tâm trí của Song Song chẳng thể nào tập trung cho buổi hẹn hò với người ấy. Đầu óc bạn vẫn mải nghĩ rất nhiều chuyện vướng bận trong lòng, đừng quá mất tập trung kẻo người ấy không vui đâu nhé.

Sức khỏe: Trong ngày thứ 6 này, Song Tử cũng cần phải chú ý đến vấn đề sức khỏe của mình. Vì hay thức khuya dậy muộn và ăn uống không đúng giờ nên bạn rất dễ mắc phải các vấn đề về dạ dày. Đừng cho rằng mình còn trẻ nên coi thường những vấn đề này nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 6 của Cự Giải (14/2/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1422020 Cu Giai
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Kim tạo thành góc 150 độ, Cự Giải muốn khẳng định giá trị của bản thân mình và sẽ tìm mọi cách để làm được điều đó. 
 
Tuy nhiên, việc chiều lòng tất cả mọi người hiển nhiên là điều không thể, thậm chí sự nhún nhường của bạn chưa chắc đã nhận được đánh giá tích cực của mọi người đâu.
 
Công việc: Vốn là người có năng lực và rất khéo léo, nhưng những chú Cua lại thiếu một mục đích cụ thể để nỗ lực trong tương lai nên hiện tại bạn vẫn giậm chân tại chỗ mà thôi. Bạn cần phải học cách xác định cho mình đâu là đích đến bạn luôn theo đuổi, có chí hướng phấn đấu sẽ khiến bạn cảm thấy có động lực hơn nhiều. 
 
Tình cảm: Bạn quyết định sẽ không ra ngoài vào nửa kia vào ngày hôm nay bởi bạn biết sẽ rất đông đúc và có thể chen chúc nữa. Tốt nhất là tận hưởng ngày Valentine sớm hơn hoặc muộn hơn mọi người một chút.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 6 của Sư Tử (14/2/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1422020 Su Tu
 
Với Sư Tử, bạn chẳng muốn dựa dẫm vào ai vì tin chắc rằng mình có thể giải quyết gọn gàng mọi việc nhất là trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với tiểu hành tinh như hôm nay.
 
Công việc: Thứ 6 này, những chú Sư Tử sẽ nhận được những tín hiệu tích cực trong vấn đề vốn khiến bạn đau đầu mấy ngày qua. Tất cả là nhờ sự nghiêm túc tìm tòi giải pháp, đương nhiên không thể thiếu năng lực cá nhân tuyệt vời của bạn.
 
Tình cảm: Bạn là người có rất nhiều mối quan hệ xã giao rộng rãi, nhưng điều đó cũng không thể khỏa lấp nỗi cô đơn trong lòng bạn trong ngày 14/2 này khi trông thấy các cặp đôi tay trong tay dạo bước trên đường. Nhưng dẫu buồn chút xíu thì bạn cũng không vì thế mà suy nghĩ bi quan về tương lai. Nếu vẫn FA, hãy thử những câu thả thính ngày Valentine để thay đổi vận mệnh xem sao nhé!
 
Tiền bạc: Mặc dù chưa đến cuối tháng mà túi tiền của bạn cũng đã bị tiêu tốn kha khá rồi. Chòm sao này nên bắt đầu kế hoạch tiết kiệm khoản tiền còn lại và kiếm thêm một chút nho nhỏ để tài chính dư dả hơn.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 6 của Xử Nữ (14/2/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1422020 Xu Nu
 
Xử Nữ bắt đầu ngày mới khi Mặt Trăng tạo với sao Diêm Vương góc 72 độ với một cái đầu vô cùng minh mẫn. Bạn nghĩ đã đến thời điểm mình cần phải thanh toán nốt những công việc còn dở dang và dần lên kế hoạch mới rồi.
 
Công việc: Công việc bận rộn những ngày qua đã lấy đi khá nhiều thời gian và sức lực của bạn. Mệt mỏi là vậy nhưng chòm sao này vẫn nỗ lực đến cùng, cho dù là thời gian nghỉ nhưng bạn vẫn chẳng thể ngừng suy nghĩ về những việc mình đang làm dở trước đó.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, việc Xử Nhi tự tin là chính mình giúp bạn có một sức hút riêng mà chính bạn cũng không nhận ra. 
 
Tình yêu có thể đến rất gần bạn rồi, hãy cố mở lòng mình ra nhé. Biết đâu Valentine năm nay vẫn lẻ bóng nhưng năm sau bạn đã có người tay trong tay rồi thì sao?
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 6 của Thiên Bình (14/2/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1422020 Thien Binh
 
Trong ngày 14/2/2020, Mặt Trăng 120 độ với sao Thủy là dấu hiệu cho thấy đầu óc của Thiên Bình luôn tràn ngập những ý tưởng thú vị. Bản có thể bất chợt đưa ra ý tưởng ngay lập tức khi mọi người còn đang trầm tư suy nghĩ.
 
Công việc: Thiên Thiên vốn cũng có nhiều tham vọng cất giấu trong lòng nhưng bạn khéo léo để không làm lộ ra. Bạn muốn quan sát cẩn thận, tính toán chắc chắn rồi mới tiến một bước thật lớn để đạt được những điều mình muốn. Tuy nhiên, hãy biết nắm bắt đúng thời cơ để không rơi vào trường hợp trâu chậm uống nước đục.
 
Tình cảm: Vào một ngày ý nghĩa với các cặp tình nhân thế này, bạn quyết định dành hết sự quan tâm của mình cho người ấy. Bạn đã chuẩn bị quà cáp đầy đủ từ lâu rồi, chỉ còn chờ một bữa tối lãng mạn nữa thôi.
 
Sức khỏe: Khả năng làm việc liên tục một cách hiệu quả cũng chính là chìa khóa để bạn vượt qua mọi gian nan. Nhưng hãy chú ý nghỉ ngơi và làm việc khoa học để không ngã bệnh lúc đang dầu sôi lửa bỏng.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 6 của Hổ Cáp (14/2/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1422020 Ho Cap
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Hỏa nhắc nhở Hổ Cáp nên có sự chuẩn bị kĩ càng bởi bạn có thể sẽ phải vất vả xử lý khá nhiều công việc trong hôm nay. Dù khó khăn thì cũng đừng vội nản lòng, bởi khi vượt qua được, bạn sẽ thấy thành quả rất ngọt ngào và đáng giá.
 
Công việc: Tập trung vào mục tiêu của bản thân là tốt đấy, nhưng có những lúc bạn cũng nên dành thời gian để quan sát xung quanh nữa. Việc tự thay đổi bản thân để phù hợp với hoàn cảnh sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được những điều mình muốn hơn.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của Cáp Nhi có vẻ không được suôn sẻ trong ngày hôm nay. Bạn đang ảo tưởng và đam mê trong vô vọng, trong khi sự cô đơn thì vẫn cứ thế đeo bám chẳng biết khi nào mới thôi.
 
Sức khỏe: Biết là những gì bạn đang cố gắng đều để chuẩn bị cho một tương lai xán lạn trước mắt, thế nhưng cần phải có thời gian làm việc nghỉ ngơi hợp lý thì mới không ngã gục nửa chừng Hổ Cáp nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 6 của Nhân Mã (14/2/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1422020 Nhan Ma
 
Nhân Mã cảm thấy mình vô cùng hào hứng khi bắt đầu một ngày mới. Bạn nghĩ mình đủ hòa đồng và thừa sức để có thể hợp tác ăn ý với tất cả mọi người, hi vọng hôm nay mọi việc đều suôn sẻ khi Mặt Trăng 144 độ với sao Kim.
 
Công việc: Nếu xác định được cho mình những kế hoạch đúng đắn và thực hiện tới cùng, rất có thể bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công rực rỡ trong tương lai. Nhưng dự định dù đúng dù sai, bạn cũng nên lắng nghe thêm cả ý kiến của mọi người nữa nhé.
 
Tình cảm: Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết chọn quà gì cho người ấy thì bạn nên nhớ rằng, nếu hai người thật lòng với nhau thì cho dù nhận được món quà gì đi nữa, người ấy cũng sẽ rất trân trọng. Giá trị của món quà không phải là tất cả đâu. Bạn có biết: Khi được tặng quà 12 chòm sao có quan tâm giá trị quà tặng không?
 
Tiền bạc: Hôm nay, bạn quyết định sẽ bỏ ra một khoản tiền để chuẩn bị một món quà bất ngờ dành tặng cho nửa kia. Tiền bạc quan trọng nhưng bạn thích được tiêu chúng cho những người thân yêu của mình.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 6 của Ma Kết (14/2/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1422020 Ma Ket
 
Dù là một người thường bị đánh giá là khô khan và lạnh lùng, nhưng chỉ những ai quen biết mới hiểu rằng thực tế Ma Kết luôn dành rất nhiều sự quan tâm cho những người xung quanh và sống cùng cảm xúc với họ, nhất là trong những ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Thổ như hôm nay.
 
Công việc: Bạn luôn đối xử rất hòa nhã với các đồng nghiệp, điều này giúp chòm sao này tạo dựng được mối quan hệ công sở rất thân thiện. Nhờ vậy, mỗi khi khó khăn, bạn đều nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình từ mọi người như cách mà bạn đã giúp họ vậy.
 
Tình cảm: Lễ Tình nhân có thể là một ngày không quá đặc biệt với các cặp đôi khi mỗi ngày của các bạn đều giống như Valentine rồi. Tuy nhiên với các Kết Kết còn độc thân, bạn quyết định sẽ chọn ngày hôm nay để bày tỏ tình cảm với đối tượng thầm mến từ lâu. 
 
Được ăn cả ngã về không, có bị từ chối cũng chẳng có gì quá to tát cả, dù sao bạn cũng đã dũng cảm nói ra tâm sự chất chứa trong lòng. Nếu bạn độc thân nên làm gì trong ngày Valentine cho hết buồn?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 6 của Bảo Bình (14/2/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1422020 Bao Binh
 
Góc 60 độ của Mặt Trăng và sao Mộc, Bảo Bình hiểu rằng sự kiên trì chính là chìa khóa dẫn đến thành công. Đó là lý do dù gặp phải nghịch cảnh, bạn cũng sẽ không dễ dàng từ bỏ mục tiêu mà mình đã nhắm đến.
 
Công việc: Hôm nay, Bảo Bảo rất tích cực, chủ động làm việc mà không cần bất cứ ai phải nhắc nhở hay yêu cầu. Do đó, hiệu suất công việc được cải thiện đáng kể và bạn liên tục nhận được những lời khen ngợi từ cấp trên.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, các bạn đã có đôi đang chìm đắm trong lưới tình lãng mạn. Trái tim nóng bỏng khiến bạn chẳng thể tự điều khiển nổi cảm xúc, yêu thì nói thành lời yêu thôi. Những ai còn độc thân cũng đừng nên lo lắng quá, ắt duyên sẽ tới thôi.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 6 của Song Ngư (14/2/2020)


12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1422020 Song Ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng 150 độ với tiểu hành tinh, Song Ngư có thể sẽ gặp một vài khó khăn trong việc khẳng định năng lực của bản thân với người khác. Có lẽ điều bạn đang thiếu chính là một cơ hội thật sự rõ ràng hơn.
 
Công việc: Đôi khi những chú Cá dễ bị phân tâm ngay thời khắc quan trọng hay gấp rút. Đây là một thói quen xấu và bạn cần sớm thay đổi để không phạm sai lầm đáng tiếc.
 
Tình cảm: Với chuyện tình cảm, những bạn còn đang độc thân có vẻ đang khắt khe với bản thân quá mức. Hãy thả lỏng mình và sống thoải mái hơn, bao dung hơn, rồi cơ hội “thoát ế” sẽ tự tới, không có gì phải lo lắng cả.
 
Tiền bạc: Những ngày qua, Ngư Nhi đang thực hiện rất tốt kế hoạch tiết kiệm của mình. Bạn hiểu được tầm quan trọng của việc tiết kiệm tiền bạc cũng như từ bỏ những thói quen mua sắm không cần thiết.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X