Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 14/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Tử vi Thứ 3 ngày 14/1/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử tự tin

Sự tự tin của Sư Tử giúp bạn giải quyết công việc khá nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn có nhận ra đôi khi bạn thể hiện cảm xúc một cách quá vô tư và thoải mái, điều đó có thể gây ác cảm hoặc tổn thương người khác một cách vô ý đấy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (14/1/2020)


1 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1412020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 13/1/2020 của 12 cung hoàng đạo, trong ngày sao Hỏa nằm ở góc 45 độ với sao Diêm Vương, Bạch Dương sẽ phải đối mặt với không ít rối rắm khiến bạn đau đầu mãi mà không tìm ra cách giải quyết.
 
Công việc: Những chú Cừu hiểu công việc cần phải đổi mới liên tục, không thể cứ đi mãi theo lối mòn được. Bạn đang cố gắng tìm cách thay đổi bản thân mình để đáp ứng nhu cầu của công việc, bởi bạn biết nếu không bản thân sẽ bị bỏ lại phía sau.
 
Tình cảm: Dương Dương không biết phải làm thế nào để giải quyết những mâu thuẫn trong mối quan hệ của mình. Dường như bạn chẳng hề nhận ra rằng chính mình là người đang gây chuyện.
 
Tiền bạc: Bạn cần sớm xây dựng cho bản thân một kế hoạch quản lý chi tiêu cẩn thận để có tài lực dư dả cho những mục đích trong tương lai.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (14/1/2020)


2 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1412020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày, khi Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 120 độ, Kim Ngưu đang có một ngày tốt lành khi mà cả tình cảm và công việc đều diễn ra theo đúng ý mình. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về điều gì cả.
 
Công việc: Những chú Trâu có thể tăng thêm vốn kiến thức chuyên môn của bản thân bằng cách tìm đọc các cuốn sách chuyên ngành. Đừng cho rằng những điều mình biết bây giờ đã là đủ, tri thức vốn là vô hạn và những thứ chúng ta biết chỉ là một giọt nước giữa đại dương bao la.
 
Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và người ấy đang phát triển rất tốt. Đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của mình, bởi đó là chất xúc tác khiến hai bạn càng thêm gần gũi.
 
Tiền bạc: Vấn đề tiền bạc của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, Ngưu Nhi nên có một khoản tiền tiết kiệm để đề phòng sự cố bất ngờ.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (14/1/2020)


3 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1412020 Song Tu
 
Trong ngày 14/1/2020, thời điểm Mặt Trăng nằm ở góc 135 độ với sao Thủy, Song Tử gặp một vài vấn đề khi lý trí và con tim của bạn không cùng nhịp và đó là lúc bạn khó khăn trong việc đưa ra quyết định nhất. Hãy làm theo điều đầu tiên bạn nghĩ ra trong đầu.
 
Công việc: Song Song nên dũng cảm tự đặt ra những thử thách cao hơn cho bản thân và cố gắng vượt qua. Đừng chỉ dừng lại ở việc nói về điều mình muốn làm hay cố thử hàng ngàn thứ khác nhau rồi sau đó từ bỏ giữa chừng. Hãy cố làm một cái gì đó đến cùng xem sao nhé!
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của chòm sao này thì chẳng được suôn sẻ cho lắm. Bạn đang ảo tưởng và đam mê trong vô vọng, trong khi sự cô đơn thì vẫn cứ thế đeo bám chẳng biết khi nào mới thôi.
 
Tiền bạc: Dường như Song Tử còn đang coi nhẹ việc quản lý tài chính. Bạn thoải mái chi tiêu theo ý mình muốn mà chẳng hề nghĩ rằng nếu không tiết kiệm thì tới lúc có việc cấp bách biết lấy gì mà tiêu đây.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (14/1/2020)


4 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1412020 Cu Giai
 
Góc 180 độ của Mặt Trăng và sao Hải Vương cho thấy Cự Giải có thể trở nên nhạy cảm hơn hẳn mọi ngày. Dù bạn cũng tự ý thức được mình cư xử như thế là vô lý, nhưng những chú Cua lại chẳng làm cách nào kiểm soát được cảm xúc bất chợt của mình.
 
Công việc: Tinh thần không thoải mái khiến bạn khó tập trung hoàn toàn cho công việc. Bạn dễ bị phân tâm, dễ nổ ra tranh cãi với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Có lẽ bạn nên học cách kiểm soát cá tính của mình một cách mạnh mẽ hơn.
 
Tình cảm: Xem bói tình duyên, Giải Giải đang gặp phải rắc rối với tình cảm của chính mình. Bạn sợ hãi quá nhiều thứ mà không dám tiến tới với người mình yêu, nhưng lại đau khổ khi có người tỏ lòng ngưỡng mộ và tán tỉnh người ấy.
 
Tiền bạc: Vẫn biết tiền đóng vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Hầu hết mục đích của chúng ta đều là nỗ lực kiếm tiền vì một tương lai tươi sáng phía trước. Nhưng Giải Nhi đừng bao giờ bất chấp sức khỏe để kiếm tiền.

Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo 2020: Ai sẽ đón một năm rực rỡ khiến mọi người ghen tị?
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (14/1/2020)


5 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1412020 Su Tu
 
Sư Tử luôn là người rất biết cách sống sao cho bản thân thoải mái nhất, bạn không bao giờ ngược đãi chính mình. Cho nên bạn chẳng bao giờ che giấu cảm xúc hay ngại ngùng khi thể hiện quan điểm của mình, nhất là vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 135 độ với sao Thiên Vương như hôm nay.
 
Công việc: Sự tự tin của bạn giúp bạn giải quyết công việc khá nhanh chóng. Tuy nhiên, bạn có nhận ra đôi khi bạn thể hiện cảm xúc một cách quá vô tư và thoải mái, điều đó có thể gây ác cảm hoặc tổn thương người khác một cách vô ý đấy.
 
Tình cảm: Nửa kia của bạn là một người rất chiều chuộng và luôn làm theo ý bạn, khiến cho bạn cảm thấy mình như trung tâm vũ trụ của người ấy vậy.
 
Tiền bạc: Bạn vẫn còn khá rủng rỉnh trong khoảng thời gian này, tuy nhiên đừng có chi tiêu mạnh tay quá nhé, bạn còn phải dùng tiền để sắm Tết nữa đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (14/1/2020)


6 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1412020 Xu Nu
 
Bước sang ngày mới, khi Mặt Trăng 120 độ với sao Diêm Vương, Xử Nhi vẫn giữ vững được phong độ và sự nghiêm túc sẵn có của mình. Hơn ai hết bạn hiểu rằng việc này đảm bảo cho cuộc sống của mình nên không quan tâm về đánh giá của ai đó.
 
Công việc: Không thể phủ nhận sự nhanh nhẹn và năng lực sẵn có của bạn, nhưng đôi khi Xử Nhi cũng cần học cách lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người để trở nên hoàn thiện hơn.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn trong hôm nay không có nhiều biến động, tâm trí của bạn dành nhiều hơn cho công việc nhưng cũng vẫn biết cách để không quá lạnh nhạt với người ấy.
 
Tiền bạc: Bạn đang ấp ủ rất nhiều kế hoạch lớn lao cho tương lai, nhưng trước hết bạn nên giải quyết các món nợ hiện tại để có thể thoải mái ăn Tết cũng như tính toán cho những mục tiêu sau này. Đọc ngay: Chỉ điểm cách 12 chòm sao tiêu tiền tiết lộ giàu nghèo

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (14/1/2020)


7 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1412020 Thien Binh
 
Trong ngày Mặt Trăng 120 độ với sao Thổ, Thiên Bình rất chu đáo và thận trọng trong bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống. Sự nghiêm túc giúp cho chòm sao này có thể dễ dàng hoàn thành những mục tiêu cá nhân của mình.
 
Công việc: Trong quan hệ với đồng nghiệp, bạn đang xử lý rất tốt. Bạn vui vẻ hòa đồng và khiến cho mọi người cảm thấy thoải mái, công việc cũng nhờ thế mà hợp tác dễ dàng hơn, không cần phải cố gắng gượng ép.
 
Tình cảm: Đứng trước tình yêu, bạn chẳng hề giấu diếm điều gì mà thoải mái thể hiện con người thật của mình. Thiên Thiên có thể bướng bỉnh một chút nhưng gặp được đúng người thì chẳng có gì là không thể cả.
 
Tiền bạc: Nếu đã có kế hoạch tiết kiệm, điều đầu tiên mà bạn cần làm là nên hạn chế sa đà vào các ứng dụng mua hàng trực tuyến kẻo sẽ chẳng để ra được đồng nào hết.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (14/1/2020)


8 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1412020 Ho Cap
 
Hổ Cáp nên sớm xác định cho mình một mục tiêu rõ ràng và thực tế hơn, khi đó hãy gắng sức hoàn thành những điều ấy, chắc chắn thành công sẽ mỉm cười với bạn thôi. Thỉnh thoảng mơ mộng cũng tốt, nhưng xa rời thực tế quá cũng không hay đâu.
 
Công việc: Mọi người xung quanh có thể nêu ý kiến về những việc bạn đang làm, nhưng điều đó không làm bạn quá mức bận tâm. Ở một khía cạnh nào đó, Cáp Nhi khá cao ngạo, bạn thường chỉ cần nhìn vào mục tiêu trước mắt, chẳng để bất cứ ai chi phối.
 
Tình cảm: Hôm nay, tình cảm của bạn và nửa kia tiến triển không được thuận lợi lắm, tranh cãi sẽ nổ ra nếu cả hai đều không chịu thỏa hiệp. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này lại không mấy khả quan, nếu cứ nhắm mắt mua sắm như hiện nay mà không có kế hoạch chi tiêu hợp lý, ngày “cháy túi” của bạn đang ở trước mắt rồi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (14/1/2020)


9 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1412020 Nhan ma
 
Tại thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc tạo thành góc 120 độ, Nhân Mã luôn biết cách tỏa sáng bản thân ở bất cứ nơi đâu bạn đặt chân đến. Bạn chẳng ngại ngần thể hiện điểm mạnh của mình cho tất cả mọi người cùng biết. Do đó, bạn luôn nhận được sự chú ý của mọi người.
 
Công việc: Có thể Mã Nhi thường thích làm việc độc lập một mình nhưng trong hôm nay bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người nếu có thời gian. Chính nhờ thế, bạn luôn là đối tượng nhận được sự tin tưởng của tập thể và có cơ hội thăng tiến nhanh chóng.
 
Tình cảm: Chiến tranh lạnh xảy ra khiến cả bạn và nửa kia chẳng ai dễ chịu. Cho nên, bạn sẽ cố tìm cách tháo gỡ vướng mắc càng sớm càng tốt để hàn gắn mối quan hệ. Liệu bạn và người ấy có nằm trong các Cặp đôi hoàng đạo có duyên từ kiếp trước, đi hết nửa vòng trái đất lại về bên nhau?
 
Tiền bạc: Tết nguyên đán cận kề, kế hoạch mua sắm chuẩn bị cho Tết cũng bước vào giai đoạn gấp rút. Bạn nên mua sắm những thứ thật sự cần thiết, tránh tiêu xài hoang phí kẻo Tết xong thì cũng cháy ví.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (14/1/2020)


10 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1412020 Ma Ket
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Thủy, Ma Kết trở nên thiếu kiên định, dễ bị xao động. Trạng thái này khiến bạn dễ dàng đưa ra quyết định vội vàng mà chưa suy nghĩ thật kĩ càng.
 
Công việc: Hấp tấp chính là nguyên nhân dẫn đến các sai sót. Lời khuyên cho bạn là hãy cân nhắc thật kĩ vấn đề, tính toán đến các mặt khả thi và cả rủi ro có thể xảy ra để tránh phải hối tiếc về sau. Bên cạnh đó, Kết Kết cũng nên lắng nghe ý kiến góp ý của mọi người để trở nên hoàn thiện hơn. 
 
Tình cảm: Dù cô đơn đã khá lâu nhưng bạn không vì thế mà “nhắm mắt đưa chân”, chọn bừa một người cho vơi nỗi cô đơn đó. Tình cảm với Kết Nhi là chuyện nghiêm túc, bạn không thích và cũng không bao giờ đùa cợt với con tim của mình.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao này cũng đang có dấu hiệu tích cực. Có vẻ sau những lần chi tiêu quá đà, bạn đã tự rút ra bài học cho bản thân để có kế hoạch mua sắm cẩn thận, tránh hoang phí.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (14/1/2020)


11 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1412020 Bao Binh
 
Trong hôm nay, góc 180 độ giữa Mặt Trăng và sao Hải Vương nhắc nhở Bảo Bình nên chú ý hơn đến sức khỏe của mình nhất là khi cơ thể đang vang lên chuông cảnh báo. Có thể những mâu thuẫn trong nội tâm dạo gần đây đang giằng xé khiến bạn đau đầu không biết phải lựa chọn ra sao. 
 
Công việc: Không thể phủ nhận chòm sao này có tài và cũng rất tham vọng, song điều đó không đồng nghĩa với việc bạn biết tuốt mọi thứ hay bạn luôn đúng. Chẳng ai có thể dám khẳng định mọi thứ mình làm sẽ không xảy ra rủi ro.
 
Tình cảm: Sự ủ rũ của bạn khá rõ ràng, khiến những người yêu thương bạn không khỏi lo lắng. Đừng lúc nào cũng giấu kín mọi việc rồi tự mình đối mặt với hết thảy, bạn cũng có thể chia sẻ với người bạn tin tưởng những lúc cảm thấy mệt mỏi nhất để vơi nhẹ nỗi lòng.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng là vấn đề đang khiến chòm sao này đau đầu. Bạn có hàng tá kế hoạch và một danh sách những thứ cần mua được lập từ tháng này qua tháng khác nhưng mỗi khi nhìn vào khoản tiền tiết kiệm thì lại ngậm ngùi vì chẳng có là bao.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (14/1/2020)


12 Tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1412020 song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Thiên Vương dự báo ngày mới là một ngày áp lực đối với Song Ngư. Nếu không kiểm soát tốt trạng thái của bản thân, bạn rất dễ mất điểm trong mắt mọi người.
 
Công việc: Bạn nên bình tĩnh hơn trong công việc và trong cuộc sống. Suy nghĩ và cảm xúc của bạn thay đổi quá nhanh chóng và đột ngột có thể khiến cho những người xung quanh nghĩ rằng bạn là người làm việc tùy hứng đấy.
 
Tình cảm: Sự thay đổi thái độ đột ngột của bạn rất có thể sẽ khiến nửa kia không vui cho lắm. Có chuyện gì cũng hãy nói rõ ràng với người ấy để không tạo thành hiểu lầm không đáng có nhé.
 
Tiền bạc: Những rối rắm quẩn quanh tâm trí khiến bạn có suy nghĩ mình có nên cứ ném những vấn đề phức tạp này ra sau đầu và tận hưởng những điều bản thân cảm thấy thỏa mái hay không. Tài chính của bạn cho phép mà. Hãy xem bạn có trở thành chòm sao có số giàu bất ngờ, có thể trở thành tỷ phú sau một đêm?
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 15/1/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X