Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Năm ngày 13/12/2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Năm ngày 13/12/2018 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ thờ ơ

Tử vi Thứ Năm ngày 13/12/2018 của 12 cung hoàng đạo:Xử Nữ thờ ơ

Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 45 độ khiến Song Ngư nhạy cảm cảm thấy mình hôm nay như người cô độc nhất thế gian vậy. Bạn thấy thất vọng vì những người bạn vốn rất tin tưởng lại không ủng hộ suy nghĩ của bạn, bạn cảm thấy họ hoàn toàn chẳng hiểu mình chút nào.

Bạch Dương (21/3-19/4)


Tử vi thứ 5 của Bạch Dương (13/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 131218 - Bach Duong
 
Tiếp nối Tử vi ngày 12/12/2018, hôm nay Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thiên Vương khiến Bạch Dương cảm thấy tràn đầy hứng khởi. Bạn cảm thấy mình đã đủ mạnh dạn và sẵn sàng bắt đầu những công việc mới, hoặc thực hiện những công việc vốn đơn điệu hàng ngày bằng một cách hoàn toàn khác biệt.

Đồng thời, bạn cũng nghĩ đây là lúc cần thay đổi bản thân, những thói xấu vốn bị người khác kêu ca nhiều nay đã đến lúc cần phải thay đổi. Cứ kiên trì thì bạn sẽ loại bỏ được chúng ngay thôi.

Trong tình yêu, bạn cảm thấy hôm nay cũng là ngày thích hợp để tạo thêm một bất ngờ thú vị nữa cho quan hệ giữa hai người. Bạn biết đấy, những chất xúc tác nho nhỏ thế này là vô cùng cần thiết để tình cảm của đôi bên thêm phần gắn kết.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Tử vi thứ 5 của Kim Ngưu (13/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 131218 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thủy khiến Kim Ngưu hôm nay trở thành một người nhạy cảm. Mỗi khi người khác nói gì dù có thể động chạm đến bạn hay không, bạn đều có thể có những phản ứng bột phát có phần hơi thái quá. Bạn biết điều này là không nên, nhưng không hiểu sao bạn lại khó có thể kìm nén lại được.

Bạn vẫn tiếp tục trung thành với mục tiêu mà mình đã đặt ra. Bạn tin rằng với sự kiên trì của mình, đến một ngày nào đó, bạn sẽ gặt hái được thành quả xứng đáng. Nhờ sự chân thật khi đối xử với mọi người, bạn bè và người thân cũng sẽ hết sức ủng hộ bạn.

Tranh cãi nhỏ có thể nổ ra giữa bạn và những người thân thiết. Hãy cố gắng học cách thỏa hiệp, bởi những người thân của bạn dù có đưa ra ý kiến không trùng với suy nghĩ của bạn, thì họ cũng xuất phát từ những ý định tốt đẹp cả thôi.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Tử vi thứ 5 của Song Tử (13/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 131218 - Song Tu
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 72 độ cho thấy hôm nay là một ngày tươi đẹp của Song Tử. Bạn cảm thấy mình trở nên vô cùng năng động và sáng tạo, vì thế việc gì làm trong ngày hôm nay cũng trở nên vô cùng thuận lợi.

Trong học hành hoặc công việc, sự thể hiện xuất sắc của bạn sẽ giúp cho bạn có những tiến bộ hoặc thăng tiến nhất định. Cấp trên đã nhìn thấy những cố gắng và tài năng của bạn, nên nhất định sẽ không bỏ qua bạn đâu.

Vào một ngày may mắn như thế này, bạn ngại gì mà không cố gắng hết sức, tự tin thể hiện cho mọi người thấy điểm mạnh của mình? 4 cung hoàng đạo được yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Tử vi thứ 5 của Cự Giải (13/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 131218 - Cu Giai
 
Hôm nay, Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Diêm Vương khiến cho bạn cảm thấy cảm xúc của mình bị dồn nén, không có chỗ nào để thể hiện. Những cảm xúc mãnh liệt bị chặn lại ấy khiến cho bạn cảm thấy bí bách, và có thể là cả mệt mỏi.

Cảm xúc tồi tệ khiến bạn cảm thấy mình cô độc, thậm chí là người thừa trong gia đình. Bạn cảm thấy bố mẹ chẳng bao giờ hiểu mình, cũng như chẳng bao giờ để ý xem điều mình thực sự mong muốn là gì. Bạn cố gắng để thoát ra khỏi tình trạng này.

May mắn, công việc của bạn hôm nay khá thuận lợi. Sự sáng tạo của bạn đã giúp bạn gặt hái được một vài thành công nho nhỏ trong những việc bạn đang làm. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Tử vi thứ 5 của Sư Tử (13/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 131218 - Su Tu
 
Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Kim khiến hôm nay, Sư Tử cảm thấy mình vô cùng lạc quan và có những suy nghĩ tốt đẹp về tương lai. Chính vì thế, ngày hôm nay, bạn không hề nổi nóng với bất cứ ai cả, bạn nghĩ rằng mình sẽ mỉm cười với tất cả mọi người. 

Bạn tin tưởng vào những kế hoạch mình đã đặt ra và bình tĩnh thực hiện nó từng bước một. Sự hấp tấp, bộp chộp mọi khi dường như đã đi đâu hết rồi thì phải.

Sự vui vẻ, yêu đời của bạn ngày hôm nay khiến mọi người cảm thấy bạn vô cùng quyến rũ. Những chòm sao vượng nhân duyên, tới đâu cũng được chào đón. Hãy cứ giữ tình trạng như thế này càng lâu càng tốt nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Tử vi thứ 5 của Xử Nữ (13/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 131218 - Xu Nu
 
Theo tử vi hàng ngày, Mặt Trăng vuông góc sao Mộc khiến ngày hôm nay, Xử Nữ cảm thấy thờ ơ với mọi việc. Bạn cảm thấy ngày dài tháng rộng, dù mình có bỏ mặc công việc đang làm một vài ngày chắc cũng sẽ chẳng làm sao cả.

Trong mối quan hệ với mọi người, bạn cũng tỏ ra có phần lạnh nhạt, không quá muốn mở miệng giao tiếp với ai, thậm chí với ngay cả những người thân thiết nhất. Sự lạnh lùng này của bạn khiến mọi người khó hiểu, nhưng bạn cũng chẳng muốn giải thích là vì sao.

Bạn muốn được thỏa sức để làm những chuyện mình yêu thích. Nhưng hãy chú ý nhé, phải học hành, làm việc xong xuôi rồi mới nên dành thời gian rảnh để theo đuổi những việc như vậy.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Tử vi thứ 5 của Thiên Bình (13/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 131218 - Thien Binh
 
Mặt Trăng và sao Thủy vuông góc khiến Thiên Bình không hiểu vì sao ngày hôm nay mình lại cảm thấy bồn chồn như thế. Bạn luôn cảm giác rằng có một điều gì đó sắp xảy ra, và bạn không thể đưa ra những quyết định chính xác vào đúng thời điểm được.

Đám bạn bè thân thiết xung quanh sẽ sẵn lòng giúp đỡ bạn. Bạn hãy chia sẻ những suy nghĩ của mình để mọi người hiểu bạn rõ hơn và có những gợi ý hợp lý cho bạn nhé.

Cái tính thích mỉa mai người khác là không tốt đâu. Nhiều khi bạn cho rằng lấy điểm yếu của người khác ra để nói đùa là một việc rất hài hước, và bạn cũng hoàn toàn không có ác ý khi làm việc ấy, thế nhưng người ta chưa chắc đã cảm thấy như vậy đâu.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Tử vi thứ 5 của Hổ Cáp (13/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 131218 - Ho Cap
 
Mặt Trăng và sao Mộc vuông góc với nhau khiến Hổ Cáp ngày hôm nay cảm thấy mâu thuẫn không dứt, bạn cảm thấy mâu thuẫn trong công việc, trong tình cảm với mọi người, trong cảm xúc với người ấy.

Chính vì sự mâu thuẫn ấy mà bạn quyết định tỏ ra mình là một người bất cần, như thể những mâu thuẫn ấy chẳng hề liên quan gì đến bạn cả. Bạn quyết định giấu kín chúng ở trong lòng và đợi đến một lúc nào đó, chúng sẽ tự dưng biến mất.

Cung hoàng đạo này hãy nhớ, bạn bỏ qua một vấn đề không có nghĩa là chúng sẽ biến mất hoặc không tồn tại trên đời này nữa. Hãy tìm cách chia sẻ suy nghĩ của mình với những người thân thiết để họ giúp bạn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng này.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Tử vi thứ 5 của Nhân Mã (13/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 131218 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 45 độ khiến Nhân Mã trở thành một người thật bốc đồng và nóng nảy. Người khác chỉ cần khẽ động đến bạn là bạn có thể sẵn sàng phát điên. Hơn nữa, tính bốc đồng khiến bạn vừa nghĩ gì là sẽ làm ngay, không chịu cân nhắc kĩ.

Chính vì sự nóng vội đó mà hôm nay mọi việc không quá thuận lợi với bạn. Nhìn những người khác thành công, bạn cảm thấy có đôi chút ghen tị, cho rằng vì sao người ta thì dễ dàng chạm đến đích, còn mình thì lúc nào cũng khó khăn như thế.

Chòm sao này hãy bình tĩnh lại nhé, bởi đầu óc của bạn vốn vô cùng sáng tạo, chỉ cần bạn chịu dồn tâm huyết, làm việc cẩn thận là thành công ắt sẽ đến thôi.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Tử vi thứ 5 của Ma Kết (13/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 131218 - Ma Ket
 
Mặt Trăng và sao Kim hợp thành góc 120 độ khiến hôm nay, Ma Kết nhận ra rất nhiều giá trị của mọi thứ xung quanh, đặc biệt là giá trị của chính bạn thân mình. Điều này khiến bạn cảm thấy tự tin và vui vẻ vì những gì mình đang có hơn.

Bạn quyết định ngày hôm nay, mình sẽ đối xử tốt với tất cả mọi người, mỉm cười khi đối diện với họ và quan tâm đến những gì đang xảy ra xung quanh mình hơn.

Sự thay đổi này của bạn chắc chắn sẽ khiến mọi người ngạc nhiên lắm đấy. Nhất là nửa kia của bạn, chắc chắn người đó sẽ nhận ra sự duyên dáng và tinh tế của bạn. Còn nếu bạn vẫn còn độc thân, biết đâu có ai đó vừa bị bạn đánh cắp trái tim?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Tử vi thứ 5 của Bảo Bình (13/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 131218 - Bao Binh
 
Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 60 độ khiến Bảo Bình hôm nay trở nên mạnh dạn hơn. Bạn chẳng ngại gì thể hiện cho mọi người thấy những kế hoạch mới mẻ của bản thân, và tin rằng mình hẳn sẽ nhận được sự ủng hộ.

Bên cạnh đó, bạn dành chút thời gian để nghiên cứu đến những điều trừu tượng và huyền bí như tâm linh hay chiêm tinh học. Đây vốn là những điều mà một cung hoàng đạo thực tế như bạn vốn chẳng mấy khi để ý.

Hôm nay còn là một ngày thích hợp để phát triển tình cảm. Trời lạnh thế này mà có hai người ở bên nhau thì làm việc gì cũng thấy ấm áp hơn hẳn nhỉ?   
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Tử vi thứ 5 của Song Ngư (13/12/2018)


Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 131218 - Song Ngu
 
Mặt Trăng hợp với sao Diêm Vương góc 45 độ khiến Song Ngư nhạy cảm cảm thấy mình hôm nay như người cô độc nhất thế gian vậy. Bạn thấy thất vọng vì những người bạn vốn rất tin tưởng lại không ủng hộ suy nghĩ của bạn, bạn cảm thấy họ hoàn toàn chẳng hiểu mình chút nào.

Để phản kháng, bạn quyết định khăng khăng giữ ý kiến riêng của mình và dù có bị mọi người phản đói, bạn cũng vẫn giải quyết vấn đề theo ý định ban đầu, dù có thể bạn đã lờ mờ nhận ra đó không phải là giải pháp tốt nhất.

Có lẽ bạn nên có cái nhìn khoan dung hơn với mọi chuyện. Khi quyết định mình đưa ra vấp phải sự phản đối của nhiều người thì việc đầu tiên là cần bình tĩnh suy xét lại, chứ không phải bừng bừng nổi giận, đúng không nào?

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/12/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X