Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 13-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 13-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (13/11/2016)
 
Hôm nay Bạch Dương cần giữ vững tinh thần để đón chào những sự kiện trọng đại. Chắc chắn, bạn sẽ cần thật nhiều sức khỏe, niềm tin và sự tin tưởng để đạt được điều mình mong muốn. Cũng đừng quá bồng bột hay nóng nảy mà hỏng việc nhé.
 
Chuyện tình cảm êm đềm, bạn dành khá nhiều sự quan tâm, thời gian và tiền bạc cho đối phương. Luôn hết lòng và hi vọng vào tình yêu nên Bạch Dương sẽ nhận được đền đáp xứng đáng.
 
Sức khỏe có báo động, bạn ăn quá nhiều đồ cay nóng khiến dạ dày biểu tình và da mặt lên tiếng. Hãy tiết chế mồm miệng, đừng vì ham ăn mà hại sức khỏe, ảnh hưởng tới vẻ bề ngoài của mình nhé.

ngay 13.11.16 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (13/11/2016)
 
Vận trình tài lộc của Kim Ngưu ổn định và có phần khởi sắc. Bạn kiếm tốt, tiêu cũng tốt. Có những khoản vượt ngoài dự tính hoặc bất ngờ nên Kim Ngưu không kiểm soát được. Thay vì quá lo lắng, hãy tận hưởng thành quả lao động và lên kế hoạch chi tiêu dư dả hơn.
 
Kim Ngưu thích những chốn “so deep”, một góc cà phê lạ mắt, một chốn nho nhỏ xinh xinh mà bình yên. Bạn cũng khá hứng thú với việc chụp ảnh đấy. Hãy dành cuối tuần này cho để náu mình vào những chốn thú vị ấy nhé.
 
Vận động là cách tốt nhất để vừa đẹp vừa khỏe. Nếu không thích chơi thể thao, hãy chăm chỉ làm việc nhà. Giặt một chậu quần áo bằng bạn tập thể thao 40 phút đấy, nghe kích thích không nào.

ngay 13.11.16 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (13/11/2016)
 
Bạn bị mọi người liên hợp lại trêu chọc, đùa cợt nên cảm thấy không thoải mái. Hãy quan sát sắc mặt những người xung quanh để tìm ra biện pháp hóa giải thích hợp. Càng nổi nóng thì họ càng cố tình gây hấn, tỏ vẻ phớt lờ có khi họ sẽ thấy chán mà bỏ đi.
 
Tuy nhiên, Song Tử cũng cần nhận định rõ ràng xem có phải trêu ác ý hay không. Nếu là bạn bè thân thiết, đùa nhau cho vui thì cũng nên giả ngốc để tạo tiếng cười, đâu có mất gì.
 
Song Tử cần tránh nơi đông đúc, ồn ào vì sức khỏe của bạn không tốt lắm. Ở nhà nghỉ ngơi hoặc lui tới chốn yên tĩnh, tự nhiên, thoáng đãng sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn, thoải mái và dễ chịu hơn.

ngay 13.11.16 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (13/11/2016)
 
Vì chút chuyện nhỏ mà Cự Giải cãi cọ với đối phương. Đang lúc bên nhau cũng xảy ra tranh chấp mà chiến tranh lạnh. Mỗi bên đều có sự cố chấp của riêng mình, Cự Giải cần thẳng thắn và tự tin hơn để giữ hạnh phúc thuộc về bản thân, nếu không hối hận đã muộn.
 
Quá lưu ý phản ứng, thái độc ủa đối phương nên Cự Giải bị đo, nhạy cảm, có suy nghĩ tiêu cực mà không chia sẻ. Điều này sẽ khiến hai bạn ngày càng xa cách, rạn nứt và không thể duy trì mối quan hệ như xưa.
 
Vận may giảm xuống, Cự Giải nên tranh thủ thời gian làm những việc có ý nghĩa hơn là chơi bời lêu lổng. Học thêm một ngoại ngữ, tập thể dục thể thao, tham gia hoạt động cộng đồng hay tranh thủ dọn dẹp nhà cửa chẳng hạn.

ngay 13.11.16 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (13/11/2016)
 
Sư Tử có một ngày thong dong, bình tĩnh, bình an. Bạn có thể lựa chọn ở nhà thư giãn, nghỉ ngơi hoặc hẹn bạn bè đi dạo phố, tán gẫu, mua sắm. Một ngày đầu đông đẹp như thế này, chỉ lượn quanh phố phường thôi cũng đã rất tuyệt rồi.
 
Sư Tử gặp một số may mắn nhỏ như nhặt được tiền, được người khác giúp đỡ, mua được hàng giá tốt, gặp người thú vị,… Có vẻ như, bạn đang khá hài lòng với cuộc sống của mình và tận hưởng nó một cách trọn vẹn.
 
Sư Tử thích náo nhiệt, tối nay hãy cùng bạn bè đi quẩy ở những nơi sôi động. Cuối tuần, đông vui một chút, hết mình một chút để ngày mai còn trở lại guồng quay cuộc sống, học tập, làm việc bận rộn nào.

ngay 13.11.16 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (13/11/2016)
 
Hôm nay, Xử Nữ có thể lên kế hoạch tài chính dài hạn cho bản thân. Bạn đặt mục tiêu và đề ra phượng án hoàn thành mục tiêu đó. Đây vốn là sở trường và cũng là sở thích của Xử Nữ mà. Có thêm động lực để làm việc chăm chỉ hơn trong thời gian tới rồi.
 
Dạo gần đây, tình hình tài chính của bạn cũng có nhiều biến động, lúc lên lúc xuống, cần chi li nhưng cũng có lúc rủng rỉnh. Nên cập nhật tình hình thông qua các kênh thông tin để lựa chọn hướng đầu tư đúng đắn.
 
Hoạt động quản lý tài sản khá ổn định. Nếu vẫn chưa thực sự tin tưởng vào bản thân, có thể gửi gắm người lớn mà bạn tin tưởng như bố mẹ, cô dì chú bác. Không chỉ giúp Xử Nữ giữ tiền mà họ còn có những kinh nghiệm quý báu giúp Xử Nữ vững bước trên con đường lập nghiệp đấy.

ngay 13.11.16 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (13/11/2016)
 
Nếu bạn bè không rảnh rỗi để đi chơi với Thiên Bình thì bạn phải tự tìm niềm vui thôi. Các hoạt động thể thao ngoài trời khá hấp dẫn đấy. Một hành trình leo núi hoặc đạp xe việt dã thì thế nào nhỉ, nghe cũng kích thích đấy chứ. Đăng kí ngay đi thôi.
 
Vận động không chỉ khiến bạn cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn mà còn rất có lợi cho sức khỏe. Đồng thời, Thiên Bình có thể kết thêm bạn mới, mở rộng các mối quan hệ xã hội của mình và biết đâu, người thương của bạn cũng nằm trong số đó.
 
Đầu tư cho vẻ bề ngoài rất chính đáng nhưng dành quá nhiều tiền bạc và công sức cho quần áo thì không ổn chút nào. Bạn cần biết mình sẽ phải chi tiêu nhiều khoản khác, hãy tính toán cẩn trọng.

ngay 13.11.16 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (13/11/2016)
 
Công việc tẻ nhạt, bị sếp xoi mói, đồng nghiệp gièm pha. Hổ Cáp cần cố gắng kiên trì cho qua ngày đoạn tháng vì đã cuối năm, không nên thay đổi công việc. Có chuyện gì cũng cố gắng làm ngơ đi, sang năm mới thì tính tiếp khởi đầu mới.
 
Mấu chốt là không gây sự với ai, không nói xấu ai và chỉ làm tốt trách nhiệm của mình. Bạn an phận thì tự khắc được bình an. Tranh đua lúc này sẽ chỉ nhận trái đắng mà thôi, hãy cân nhắc.
 
Chuyện tình cảm khá tốt, không khí ngọt ngào, lãng mạn bao trùm. Bạn cảm thấy dễ chịu sau khi tan làm và cũng ít quan tâm tới những chuyện đáng phiền ở công ty hơn. Tận hưởng hạnh phúc đi nhé.

ngay 13.11.16 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (13/11/2016)
 
Đừng quên chú ý điện thoại nhé, Nhân Mã hay lơ là khiến liên lạc bị ngắt quãng. Nhiều khi có việc quan trọng mà gọi hoài bạn không bắt máy. Biết đâu lại lỡ mất việc hệ trọng, nhất là liên quan tới công việc hoặc sức khỏe của người thân thì sao.
 
Bạn có cơ duyên về công việc, gặp khách hàng tốt tính, có thiện chí, mang tới may mắn nên sự nghiệp nhanh chóng tiến bộ. Dù là ngày nghỉ nhưng Nhân Mã vẫn khá bận rộn, chạy đi chạy lại cả ngày.
 
Nhân Mã không thích nhất chính là bị điều tra, hỏi cặn kẽ xem đang làm gì, ở đâu. Nên bạn tỏ thái độ thiếu thiện chí với người yêu khi nhận được những câu hỏi như vậy. Nhân Mã bình tĩnh đi, chỉ cần nói rõ ràng về quan điểm của mình là ổn thôi mà.

ngay 13.11.16 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (13/11/2016)
 
Có khá nhiều cơ hội để mở rộng quan hệ xã giao nên Ma Kết gặp gỡ nhiều người, sức thuyết phục được dịp phát huy tối đa, thể hiện bản lĩnh khiến đối phương phải nể phục. Thu về khá nhiều điều có lợi cho tương lai nên Ma Kết hài lòng, vui vẻ.
 
Người chung chí hướng với Ma Kết không nhiều nhưng thực sự là những người thấy hiểu và đồng hành tin cậy. Vì thế, bạn vững vàng tiến lên dù con đường đã chọn không dễ dàng, bằng phẳng. Bạn tin vào chính mình và tin vào cộng sự.
 
Chủ Nhật là thời gian cần dưỡng sức sau một tuần làm việc căng thẳng. hãy giải phóng cơ thể, tìm lại cảm hứng bằng một buổi dã ngoại cùng bạn bè đi. Xa rời đô thị, xa rời cả mớ công việc chất cao như núi nào Ma Kết.

ngay 13.11.16 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (13/11/2016)
 
Nhân duyên trong lòng bàn tay, chỉ là Bảo Bình có biết nắm lấy hay không mà thôi. Bạn có cơ hội kéo gần khoảng cách với người mình thầm thương trộm mến. Nếu mạnh dạn và khéo léo thì biết đâu đây sẽ không còn là chuyện tình của riêng bạn nữa.
 
Mục tiêu cuộc sống của bạn hơi khác so với đám đông, điều này rất bình thường thôi. Với cá tính của Bảo Bình, chắc chắn bạn sẽ không có những lựa chọn thông thường đâu. Hôm nay, hãy đi theo những gì mà trái tim bạn thúc giục.
 
Đừng ngần ngại khi muốn dang tay ra giúp đỡ người khác. Cho đi cũng là nhận lại và cho đi sẽ được nhận lại. Bạn càng lương thiện thì cuộc sống lại càng hạnh phúc.

ngay 13.11.16 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (13/11/2016)
 
Quá mệt mỏi, Song Ngư tìm chỗ trốn đi thôi. Bạn có thể ở nhà quấn chăn cả ngày hoặc tìm một góc nhỏ nào đó mà ngồi ngắm phố xá hay đắm mình trong những trang sách. Thế giới ồn ã ngoài kia dường như không liên quan gì đến Song Ngư cả.
 
Đây là thời gian nạp điện cho Song Ngư sau nhiều biến cố về công việc và tình cảm của tuần qua. Bạn tạm thời gác bỏ những rắc rối mà tận hưởng trọn vẹn sự thư thái, tĩnh lặng và bình an đi. Rồi sau đó, mạnh mẽ mà tiến về phía trước.
 
Cảm giác không an toàn trong mối quan hệ tình cảm khiến Song Ngư bị chới với. bạn nhạy cảm, sợ tổn thưng nhưng không khống chế được cảm xúc của mình. Vì thế, Ngư nhi tìm cách phớt lờ nó. Bạn phải tự tin vào chính mình chứ, đối diện và giải quyết gọn gàng đi nào.

ngay 13.11.16 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X