Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 13/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử can đảm

Tử vi thứ 2 ngày 13/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử can đảm

Tử vi thứ 2 ngày 13/9/2021, Sư Tử hãy cứ can đảm thực hiện ước mơ của mình, có khó khăn thì mới có cơ hội, có khó khăn thì mới có lối thoát. Hơn nữa, bạn cũng là người có tài năng cơ mà.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (13/9/2021)

 
Tu vi ngay 1392021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương khuyên Bạch Dương nên nhận định đúng hơn về thực tế hiện tại. Muốn có kế hoạch dài hạn bạn phải nhìn ra vấn đề của mình trước đã.

- Công việc: Hãy tích cực nhận nhiệm vụ mà cấp trên giao phó, đừng ngại tiếp xúc với những điều mình chưa biết, bạn sẽ tiến bộ rất nhanh. 

- Tình cảm: Còn so đo thiệt hơn thì bạn không thể để cảm xúc của mình diễn ra tự nhiên được cả. Bạn nên biết chấp nhận một số khác biệt giữa hai người.

- Tiền bạc: Việc đầu tư của bạn chưa mang lại lợi nhuận được như mong muốn. Hãy học hỏi và tìm kiếm thêm thông tin để trở nên thông thái hơn ở vấn đề này.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (13/9/2021)

 
Tu vi ngay 1392021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy mang lại cho Kim Ngưu sự kiên nhẫn để bạn học hỏi những điều mới trong thời gian này.

- Công việc: Nếu bạn luôn buồn rầu vì ngày ngày phải so sánh bản thân với người khác, tại sao không thoát khỏi mạng xã hội để tập trung vào những nhiệm vụ của mình.

- Tình cảm: Một số sai sót của người ấy nên được bỏ qua, bạn đang đánh giá có phần chủ quan chỉ vì một số điểm yếu của đối phương.

- Tiền bạc: Bạn có thể tìm kiếm được lợi nhuận dài hạn, nên tin tưởng vào triển vọng của khoản đầu tư của mình bằng sự hiểu biết sâu sắc những gì mình quan tâm.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (13/9/2021)

 
Tu vi ngay 1392021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 12/9/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy Song Tử đang buồn vì sự bất cẩn của mình nên để xảy ra một số sai sót nhất định.

- Công việc: Nếu quá suôn sẻ cũng không phải là một điều may mắn, sức hấp dẫn của cuộc sống nằm ở sự biến đổi phong phú và đa dạng. Hãy thử thách bản thân bằng một nhiệm vụ khó hơn một chút.

- Tình cảm: Đừng vội tin tưởng người khác giới trong ngày này, những lời nói của họ trong lúc vui chưa hẳn là lời nói chân thành đâu nhé.

- Tiền bạc: Sự nhanh nhạy hỗ trợ cho bạn rất nhiều, hôm nay bạn có thể thu được 1 khoản khá đấy nhé. 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (13/9/2021)

 
Tu vi ngay 1392021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời  khuyên bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi đánh giá một sự việc. Thiếu sự lắng nghe khiến bạn dễ phạm sai lầm.

- Công việc: Bạn đang có phần chủ quan. Hãy mỉm cười và lắng nghe khi người khác kể về những vấn đề riêng tư nhưng đừng đưa ra ý kiến cụ thể nào rồi bắt họ phải làm theo.

- Tình cảm: Bạn thiếu đi sự tự tin hoặc đang bận rộn nên dường như bạn chưa có thời gian để nghĩ đến chuyện yêu đương trong thời điểm này. 

- Sức khỏe: Bạn đang có dấu hiệu thiếu ngủ, đừng vì ham mê điều gì quá mà quên giờ ngủ của mình bạn nhé, bạn sẽ uể oải vào sáng hôm sau và khó làm việc tập trung.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (13/9/2021)

 
Tu vi ngay 1392021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Thủy cho thấy những kỳ vọng của cung hoàng đạo Sư Tử có cơ sở, nhìn chung hứa hẹn bạn sẽ đạt được như mong muốn.

- Công việc: Hãy cứ can đảm thực hiện ước mơ của mình, có khó khăn thì mới có cơ hội, có khó khăn thì mới có lối thoát. Hơn nữa, bạn cũng là người có tài năng cơ mà.

- Tình cảm: Đừng bao giờ nói những điều không hay về người yêu dù cho lúc này cả hai đang giận nhau thế nào. Nếu không khi hàn gắn thì cả hai vẫn còn nhiều điểm không ưa về nhau.

- Tiền bạc: Bạn rất chủ động trong việc làm ăn, kinh doanh, thế nhưng đây chưa phải thời gian phù hợp, bạn cần phải cân nhắc nếu không muốn mất tiền vô ích.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (13/9/2021)

 
Tu vi ngay 1392021 cua 12 cung hoang dao - xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời dự báo có rắc rối, Xử Nữ không nên cố chấp, quá bảo vệ ý kiến của mình một cách mù quáng.

- Công việc: Đừng nói với người khác về kế hoạch riêng của bạn trước khi hoàn thành một việc. Xung quanh bạn khi đó sẽ xuất hiện những lời cản trở, thắc mắc. Chỉ riêng bạn mới hiểu con đường mình đang đi mà thôi.

- Tình cảm: Bạn đang thiếu đi sự quan tâm với người ấy hoặc cách thể hiện của bạn không phù hợp. Hãy quan sát đối phương nhiều hơn để hiểu người ấy thực sự muốn gì.

- Sức khỏe: Đồ nướng là món ăn “khoái khẩu” nhưng lại rất có hại cho sức khỏe. Mỡ thịt bị cô đặc sẽ sinh ra chất gây ung thư bám trên bề mặt thực phẩm, ăn vào cơ thể làm tăng nguy cơ các bệnh ung thư.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (13/9/2021)

 
Tu vi ngay 1392021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Thiên Bình đang khiến mọi việc trở nên phức tạp hơn do cách suy nghĩ thiếu sáng suốt của mình rồi đấy.

- Công việc: Hãy kiểm tra lại tính xác thực thông tin trong ngày hôm nay, đừng ai nói gì cũng dễ dàng tin theo vì có người đang lợi dụng sự cả tin của bạn đấy nhé.

- Tình cảm: Đã đến lúc bạn mở lòng và cho chính mình cơ hội mới rồi đấy. Ám ảnh quá khứ khiến bạn rất sợ mình sẽ phải chịu tổn thương trong tương lai.

- Tiền bạc: Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá nhờ các mối đầu tư trước đó. Hãy có cách sử dụng khoản tiền này thật thông minh nhé, bạn sẽ còn giàu hơn nữa đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (13/9/2021)

 
Tu vi ngay 1392021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thiên Vương cho thấy Hổ Cáp đang gây căng thẳng cho một sự việc mà không cần phải thể. Hãy kiểm soát lại cảm xúc của mình thật tốt.

- Công việc: Nếu cứ biện hộ cho rằng mình không biết cách ăn nói thì quả thực là một thiếu sót. Giao tiếp kém có thể khiến bạn bỏ lỡ mất cơ hội công việc tốt.

- Tình cảm: Thận trọng với cảm xúc của người khác, đừng cười nhạo hay chê bai. Người ta có thể tự làm với chính mình nhưng bạn thì không phù hợp.

- Sức khỏe: Không nên lạm dụng quá nhiều sản phẩm thịt đã qua chế biến, hãy dành thời gian nấu các món từ đồ tươi sống để bảo vệ sức khỏe tốt nhất cho gia đình. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (13/9/2021)

 
Tu vi ngay 1392021 cua 12 cung hoang dao - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã khuyên bạn nên làm mọi thứ theo kế hoạch. Bạn là người tự do, thích được làm theo ý mình nhưng xem ra không phù hợp cho hôm nay.

- Công việc: Hãy suy nghĩ kĩ hơn trước khi đưa ra những quyết định quan trọng. Bạn cũng cần linh hoạt để thích ứng, nhìn nhận tình hình một cách khách quan hơn.
 
 - Tình cảm: Việc lựa chọn một người bạn đồng hành thật sự thấu hiểu, biết lắng nghe, có thể hỗ trợ nhau mọi lúc sẽ có giá trị rất lớn trong việc mang đến thành công cho bạn. 
 
- Tiền bạc: Đừng quá chi li, với một số việc bạn nên phóng khoáng một chút. Tất nhiên, kể cả việc này cũng cần có trong kế hoạch chi tiêu của bạn được chuẩn bị từ trước.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (13/9/2021)

 
Tu vi ngay 1392021 cua 12 cung hoang dao - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy Ma Kết có vẻ ủ rũ, bạn cảm thấy không thực sự tự tin với một số quyết định của mình nên có chút sợ hãi.

- Công việc: Cần đề cao tinh thần làm việc nhóm bạn nhé. Bạn không phải là một ốc đảo cô độc vậy nên bạn vẫn cần giữ cho mình sự hòa hợp nhất định với mọi thứ xung quanh.

- Tiền bạc: Vấn đề tài chính của bạn khá ổn định trong ngày hôm nay, tất cả là nhờ bạn đã dần dần học được cách chi tiêu có kế hoạch, không dành toàn bộ tiền cho việc mua sắm nữa.

- Tình cảm: Hôm nay là ngày phù hợp để chia sẻ và tâm sự. Bạn và người ấy hãy nói chuyện với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (13/9/2021)

 
Tu vi ngay 1392021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thổ cho thấy Bảo Bình phải khắc phục tính thiếu tự tin và cảm giác thống khổ trước khi đạt được sự trưởng thành. Bạn có khả năng nhưng chỉ là tự đánh giá sai về mình mà thôi.

- Công việc: Khó khăn chỉ là tạm thời, nó trở thành điều ngăn trở khi mà bạn sợ hãi. Thực ra, nếu bạn chịu quan sát một chút thì có thể tự mình giải quyết vấn đề rồi.

- Sức khỏe: Bữa tối đừng nên ăn uống quá thịnh soạn sẽ gây ra tình trạng khó tiêu, bạn sẽ cảm thấy khó chịu, không ngủ được ngon.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính chưa có cơ hội cải thiện. Chuyện làm ăn hôm nay không được suôn sẻ bởi bạn dễ rơi vào tình huống mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc đối tác. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (13/9/2021)

 
Tu vi ngay 1392021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Song Ngư được khen ngợi vì cách hành xử phải phép, biết điều, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn dung túng, dễ thỏa hiệp với kẻ xấu trong ngày hôm nay.

- Công việc: Hôm nay bạn nên xem xét vấn đề từ gốc rễ, những lời nói của mọi người chỉ có tính tham khảo mà thôi, bạn chớ vội tin vào đó nhé.

- Tình cảm: Bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái nên đối xử với một nửa của mình cũng rất dịu dàng, nhờ thế mà tình cảm giữa hai người lúc này khá tốt đẹp, thuận lợi.

- Sức khỏe: Việc duy trì chế độ ăn uống không lành mạnh sẽ là tác nhân đầu tiên gây tổn hại đến sức khỏe và cho phép các tế bào ung thư xâm nhập cơ thể của bạn. Bạn nên xem xét lại việc lựa chọn đồ ăn của mình nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X