Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 13/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 13/9/2020 của 12 cung hoàng đạo

Góc 45 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời cho thấy Xử Nữ dễ vướng phải rắc rối, mâu thuẫn với bạn bè, người thân. Đừng trút căng thẳng của mình lên người khác vì nó đang giết dần mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đã xây dựng trước đây.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (13/9/2020)

 
1 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1392020 Bach Duong
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/9/2020, sao Kim 120 độ với tiểu hành tinh, Bạch Dương hôm nay là một ngày khá suôn sẻ với Bạch Dương. Những khó khăn khiến bạn đau đầu trước đó đã dần có tín hiệu thay đổi tích cực.
 
Công việc: Thay vì mộng tưởng vu vơ, xa rời thực tế, Dương Dương luôn làm việc dựa trên một tư duy trực quan và khoa học. Lý trí khẳng định rằng đó là con đường đúng đắn nhất đem đến sự nghiệp thành công cho bạn trong tương lai.
 
Tình cảm: Ngày hôm nay cũng hứa hẹn một buổi hẹn hò lãng mạn và những món quà bất ngờ mà nửa kia muốn trao tặng cho chú Cừu. Còn chần chờ gì nữa mà không tận hưởng một ngày chủ nhật thú vị như thế chứ.
 
Tiền bạc: Có vẻ như hôm nay chòm sao này sẽ tiêu tiền hơi phóng tay đó nhé. Đã đến lúc bạn phải xem lại cách chi tiêu của mình đi thôi. Cứ thế này thì ngày “rỗng túi” sẽ nhanh đến thôi.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (13/9/2020)

 
2 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1392020 Kim Nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng nằm ở góc 180 độ với sao Thổ là dấu hiệu cho thấy Kim Ngưu hôm nay có xu hướng sợ hãi, hay u sầu và gặp trở ngại khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân.
 
Công việc: Nếu bạn chỉ dám thực hiện những phương án an toàn và ngại mạo hiểm, bạn sẽ càng cảm thấy nuối tiếc vì bản thân đã không đối diện nhiều hơn với thử thách. Vì thế, hãy dám dấn thân hơn vào lĩnh vực khó khăn hơn.
 
Tình cảm: Trong một ngày mà cảm xúc làm chủ như hôm nay, những chú Trâu có xu hướng nghĩ nhiều về quá khứ, đặc biệt là nỗi buồn mang tên “người yêu cũ”. Những ký ức ngọt ngào, ngập tràn hạnh phúc luẩn quẩn trong đầu, khiến bạn muốn quay lại những ngày xưa cũ.
 
Sức khỏe: Cảm xúc bất ổn dễ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Dù có chuyện gì thì cũng đừng bỏ bữa. Hãy dành thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn, đây sẽ là liều thuốc tinh thần rất hữu hiệu cho bạn lúc này. 
 

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (13/9/2020)

 
3 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1392020 Song Tu
 
Trong ngày 13/9/2020 tức ngày 26/7 âm lịch, Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa, Song Tử cảm thấy chán chường với những điều đang xảy ra xung quanh mình. Vì thế, bạn muốn bắt tay vào làm những ý tưởng mới tạo bạo hơn mà không quá quan tâm đến kết quả.
 
Công việc: Công việc của chòm sao này không thuận lợi như mong muốn, có nhiều rắc rối và tác động từ bên ngoài ảnh hưởng tới kết quả. Đó là lý do dù là ngày chủ nhật nhưng bạn vẫn miệt mài phấn đấu không ngừng.
 
Tình cảm: Song Song đừng quá chủ quan vào tình cảm mình đang có bởi nếu không biết giữ gìn vun đắp thường xuyên thì nó sẽ phai nhạt và tan vỡ ngay. Tình yêu không mạnh mẽ và trường tồn, đó là thứ mong manh yếu đuối cần được bảo về mọi lúc mọi nơi.
 
Tiền bạc: Những ngày ở nhà như thế này giúp Song Song tiết kiệm được kha khá tiền cho mình rồi. Hãy dành số tiền ấy để chăm sóc bản thân tốt hơn thay vì dùng vào những việc không cần thiết nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (13/9/2020)

 
4 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1392020 Cu Giai
 
Chủ nhật này, Mặt Trăng 72 độ với sao Thủy cho thấy mọi việc đều diễn ra trơn tru giúp tinh thần của Cự Giải thoải mái vô cùng, không khó để mọi người có thể nhận ra sự vui tươi, tràn đầy sức sống trên khuôn mặt bạn.
 
Công việc: Hãy tận hưởng những gì mình đang có, bạn sẽ khám phá những khả năng bất ngờ của bản thân trong những hoàn cảnh bất như ý. Đừng đợi mọi thứ thuận lợi mới hành động vì sẽ chẳng bao giờ có ngày đó đâu. Xem thêm: Tin vui của 12 chòm sao nửa cuối năm 2020 là gì?
 
Tình cảm: Tình cảm hiện tại đang có những bước tiến triển nhất định là động lực thúc đẩy đồng thời cũng giúp chòm sao này tin tưởng hơn vào bản thân. Bạn có thể chia sẻ muộn phiền với nửa kia nên cũng nhẹ nhõm hơn, dù không giúp được gì nhưng người đó sẽ an ủi và kề vai sát cánh cùng bạn.
 
Tiền bạc: Không có quá nhiều biến động về tài chính trong ngày hôm nay. Giải Giải biết mình có bao nhiêu tiền trong túi và cũng biết cách phải chi tiêu chúng thế nào cho hợp lý. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (13/9/2020)

 
5 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1392020 Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ với sao Hải Vương, Sư Tử bỗng trở nên nóng tính và bộp chộp hơn hẳn. Mọi người chẳng ai muốn dây vào bạn trong ngày hôm nay, vì thế mà bạn lại cảm thấy mình bị cô lập, lòng tự trọng khiến bạn cư xử càng nóng nảy hơn.
 
Công việc: Những công việc còn dang dở khiến ngày chủ nhật của bạn còn bận rộn hơn ngày thường. Tuy nhiên, sự nhanh nhạy và sáng tạo của Sư Tử sẽ giúp bạn sớm giải quyết ổn thỏa mọi việc.
 
Tình cảm: Những mâu thuẫn giữa bạn và người ấy cứ âm ỉ trong những ngày này khiến Sư Tử cảm thấy càng ngày càng bức bối khó chịu. Đừng để bị cảm xúc tiêu cực lấn lướt khiến khoảng cách giữa cả hai cứ lớn dần hơn nhé.
 
Tiền bạc: Hôm nay, bạn nên tránh đầu tư tài chính và cẩn trọng trong những việc liên quan đến tiền bạc, bởi có thể bạn sẽ bị lừa gạt tiền đó. Tiền mình làm ra chẳng dễ dàng chút nào, vì thế bạn nên biết quý trọng đồng tiền.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (13/9/2020)

 
6 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1392020 Xu Nu
 
Góc 45 độ của Mặt Trăng và Mặt Trời cho thấy Xử Nữ dễ vướng phải rắc rối, mâu thuẫn với bạn bè, người thân. Đừng trút căng thẳng của mình lên người khác vì nó đang giết dần mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đã xây dựng trước đây.

Công việc: Hãy đặt ra cho mình những đích đến cao xa hơn, đừng vội hài lòng với hiện tại. Hẳn bạn cũng không muốn giậm chân tại chỗ để mọi người vượt qua mình đâu, đúng không nào? Hãy tìm cơ hội phát huy điểm mạnh của mình nhé! 
 
Tình cảm: Tình cảm của bạn với người ấy chẳng được như ý trong ngày hôm nay. Bạn cảm thấy người ấy lạnh lùng và nghi ngờ rằng người ta có việc giấu mình. Hãy nói chuyện thẳng thắn trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào nhé.
 
Tiền bạc: Tình hình túi tiền của bạn vẫn còn khá dư dả, vì vậy, nếu có ý định ra ngoài vào ngày hôm nay thì bạn không cần phải quá lo lắng đâu. Tuy nhiên, dù thế nào cũng nhớ phải chi tiêu khoa học nhé, bởi từ giờ đến cuối tháng vẫn còn dài.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (13/9/2020)

 
7 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1392020 Thien Binh
 
Góc 120 độ của sao Kim và tiểu hành tinh báo hiệu chủ nhật này là một ngày không có điều gì đáng lo ngại với Thiên Bình khi mọi việc diễn ra rất suôn sẻ.
 
Công việc: Thời gian này, bạn quyết tâm và tham vọng muốn được khẳng định bản thân. Do đó, bạn luôn tập trung cao độ trong công việc, ngay cả ngày nghỉ cũng không bỏ phí thời gian. Bạn có biết gánh nặng của 12 chòm sao dịp cuối năm 2020 là gì?
 
Tình cảm: Vận trình tình cảm tốt đẹp cũng góp phần giúp Thiên Thiên yên tâm hơn trong việc dành thời gian và công sức cho những mục tiêu đầy triển vọng của mình.
 
Tiền bạc: Tiền bạc vào tay của chòm sao này sẽ được quản lý chặt chẽ đâu ra đấy. Đầu óc tinh tường đặc biệt với những con số của bạn chính là bí quyết duy trì tài chính dư dả đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (13/9/2020)

 
8 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1392020 Ho Cap
 
Mặt Trăng 180 độ với sao Thổ, vướng mắc trong lòng Hổ Cáp càng ngày càng nặng nề, nhiều tâm sự mà không muốn nói ra nên tính cách cũng trầm lặng hẳn đi.
 
Công việc: Cáp Nhi chẳng muốn động vào bất cứ thứ giấy tờ công việc nào trong hôm nay cho dù còn rất nhiều việc đang dang dở. Dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ, thỉnh thoảng lười một chút cũng không sao cả.
 
Tình cảm: Tình yêu không thuận lợi làm con người buồn phiền, bạn cố gắng mà vẫn chẳng được như mong muốn, chỉ trốn trong góc không thích ra ngoài để gặm nhấm nỗi buồn một mình.
 
Tiền bạc: Có thể bạn đã tìm ra hướng kinh doanh hoặc tăng thêm thu nhập nhưng vẫn đang phân vân rất nhiều. Hãy hỏi người có kinh nghiệm, bạn sẽ có được câu trả lời chính xác cho mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (13/9/2020)

 
9 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1392020 Nhan Ma
 
Nhân Mã cần phải kiểm soát cơn nóng giận của mình, đừng để giận quá mất khôn trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa như hôm nay. Không phải cứ tức giận là được việc đâu, có khi còn làm hỏng việc nữa đó. Có chuyện gì cũng phải nhẫn nhịn đi một chút. 
 
Công việc: Lời khuyên cho Mã Nhi là thay vì quan tâm những chuyện ngoài lề, hãy dùng năng lượng của mình vào những việc đúng đắn hơn. Có những lúc năng lực tốt mà không đạt được thành công thì có thể bạn đang lựa chọn con đường không phù hợp với mình rồi đó.
 
Tình cảm: Bạn ngày càng thất vọng khi thấy nửa kia là người chỉ biết nhận và không biết cho đi. Điều này khiến bạn đau khổ, tủi thân rất nhiều lần nhưng người ấy vẫn vô tâm không biết gì.
 
Tiền bạc: Thời điểm tiền bạc chẳng được dư dả như bây giờ thì việc chi tiêu tiết kiệm chính là điều mà bạn lúc nào cũng phải nhắc nhở bản thân.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (13/9/2020)

 
10 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1392020 Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng và sao Thủy nằm ở góc 72 độ, Ma Kết thể hiện khả năng thấu hiểu của mình. Bạn yên lặng lắng nghe lời tâm sự của mọi người và đôi khi còn đưa ra những ý kiến rất xác đáng nữa.
 
Công việc: Bạn đang tràn đầy động lực và nhìn thấy bất cứ ai cũng thấy thân thiết, nhìn thấy bất cứ việc gì cũng muốn bắt tay vào làm. Bạn cho rằng giá trị cuộc sống nằm ở việc mình có lý tưởng để nỗ lực thực hiện và sống thật vui vẻ mỗi ngày.
 
Tình cảm: Hôm nay, nhìn thấy nửa kia có những biểu hiện là lạ khác với bình thường, bạn cảm thấy có đôi chút nghi ngờ, thế nhưng bạn lại chẳng dám hỏi rõ người ta gì cả. Có chuyện gì cũng giữ trong lòng chỉ khiến bạn trở nên dễ tổn thương hơn mà thôi.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn hôm nay cũng có vẻ ổn định, có lẽ vì bạn đã mua hết những thứ cần mua trước đó nên chẳng có hứng thú mua bán gì thêm nữa.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (13/9/2020)

 
11 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1392020 Bao Binh
 
Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương, Bảo Bình có vẻ khá mâu thuẫn về lý trí và cảm xúc trong ngày hôm nay. Trái tim của bạn mách bảo thế này, trong khi lý trí lại đưa ra lời khuyên thế khác. Vì vậy, bạn luôn chần chừ mỗi khi phải đưa ra quyết định.
 
Công việc: Bạn đặt ra những tiêu chuẩn rất cao cho cuộc sống của mình, chính vì vậy mà bạn luôn có động lực để làm việc và nỗ lực. Dù sao thì hôm nay cũng là cuối tuần, bạn có thể thả lỏng cho bản thân mình một chút.
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp khiến bạn chẳng phải lo lắng gì. Bạn có kế hoạch dành cả một ngày nghỉ để tận hưởng cùng người ấy để bù đắp cho khoảng thời gian bận rộn trước đó.
 
Tiền bạc: Tài chính của bạn thì lại có vẻ khá ổn định trong ngày hôm nay. Nếu không có việc gì làm ở nhà, hãy rủ bạn bè hoặc người ấy ra ngoài để cải thiện tâm trạng nhé. Đừng cứ mãi nhốt mình ở trong một góc phòng.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (13/9/2020)

 
12 Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 1392020 Song Ngu
 
Ngày Mặt Trăng 45 độ với Mặt Trời, Song Ngư có vẻ quá vội vàng mỗi khi đưa ra quyết định, cứ như thể bạn chẳng hề suy nghĩ gì cả, chỉ hoàn toàn phán đoán dựa trên cảm xúc.
 
Công việc: Hôm nay, những chú Cá quyết định dành cả ngày để làm những việc mình yêu thích, như đi chơi với bè bạn, đọc một cuốn sách, xem một bộ phim hay đơn giản là nghe nhạc. Dù sao bạn cũng đã bận rộn cả tuần rồi, cuối tuần nghỉ ngơi đâu có gì là sai.
 
Tình cảm: Ngư Nhi cảm thấy hoàn toàn tin tưởng vào người ấy và sẵn sàng cho người ấy một khoảng riêng tư cá nhân. Bạn không muốn tình yêu của hai người trở nên áp lực vì suốt ngày phải quản lý những việc nửa kia làm.
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của chòm sao thì lại không được khá giả lắm, có lẽ là vì mấy ngày qua, bạn tốn nhiều tiền cho những món đồ cần thiết quá. Có lẽ đã đến lúc bạn phải xây dựng lại kế hoạch tài chính cẩn thận hơn.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/9/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X