Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 13-08-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 13-08-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương(13/8/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua bach duong ngay 13082017
 
 
Hôm nay Mặt Trăng tiến vào cung Bạch Dương khiến bạn có sức sống dồi dào, nguồn năng lượng bất tận nhưng không mất đi dáng vẻ bình tĩnh và điềm đạm. Tuy rằng đôi lúc vẫn không khống chế được bản thân, tạo ra một số sai lầm đáng tiếc nhưng nhìn chung vẫn khá ổn thỏa.
 
Cũng nhờ nguồn năng lượng này mà bạn cảm thấy hứng khởi, giàu tính sáng tạo, rất có lợi với người theo đuổi ngành nghệ thuật, sáng tác, quảng cáo. Càng làm càng thấy hứng khởi, hi vọng rằng Bạch Dương có thể phát huy toàn bộ năng lực, tập trung phát triển và đạt thành tựu cao.
 
Khuynh hướng tự do, theo đuổi ái tình vô cùng rõ ràng, nếu thích ai đó bạn sẽ không ngần ngại bày tỏ và chinh phục đến cùng. Nhưng đôi khi cố chấp quá cũng là một sai lầm, người đó rất có thể không những không có cảm tình với cừu trắng mà còn rất ghét cách bám đuôi phiền phức của bạn.  
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (13/8/2017)

 

tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua kim nguu ngay 13082017
 
Mặt Trăng có khuynh hướng chuyển động sang cung Kim Ngưu mang tới cho bạn sự dễ chịu và an toàn, nhờ đó công việc cũng tiến hành suôn sẻ, có nhiều thuận lợi hơn so với dự tính. Các kế hoạch, nhiệm vụ đề ra từ trước cũng không cần phải lo lắng nhiều, tiến độ ổn định và thành quả cũng như ý.
 
Nhưng Kim Ngưu khi quá an toàn lại mất đi sức chiến đấu vốn có, bạn không làm chủ được bản thân trong vấn đề chi tiêu, lỡ tiêu quá tay, đầu tư không sáng suốt nên công việc thì tốt mà nguồn thu lại hạn chế. Với người mê tiền như chòm sao này mà nói, điều đó hiển nhiên là chẳng dễ chịu chút nào.
 
Chuyện tình cảm không như ý vì tính yếu đuối, phụ thuộc của Ngưu chan lại nổi lên, bạn không làm chủ được mối quan hệ, bị nửa kia lấn lướt. Đối với kiểu mạnh mẽ nửa mùa của bạn thì chỉ mang thêm hại chứ chẳng giải quyết được vấn đề gì, lụy tình quá cũng là một cái tội đó. 

Xem thêm bài viết Chìa khóa mở cánh cửa Kim Ngưu
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (13/8/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua song tu ngay 13082017
 
Tử vi hàng ngày cho biết, Mặt Trời hợp với sao Thổ một góc 120 độ báo hiệu một ngày thành công tới bằng chính năng lực và sự cố gắng của bạn. bản lĩnh, mạnh mẽ cùng sự khôn khéo đáng nể khiến công việc hanh thông trôi chảy, người khác phải nhìn bạn bằng con mắt ngưỡng mộ.
 
Song Tử tuy mồm mép nhưng là người đi lên bằng thực lực, khả năng kiếm tiền cũng rất nhanh nhẹn, có con mắt nhìn xa lại biết thu thập thông tin nên đường đầu tư, chọn ngành nghề rất ổn. Hôm nay tuy cuối tuần nhưng bạn lại ung dung kiếm một nguồn khá, túi tiền rủng rỉnh dồi dào.
 
Đôi khi Tử nhi vẫn hành động bột phát, ví dụ như đi đường cãi cọ với người ta hay thấy mua hàng bị đắt mà lớn tiếng, những chuyện như vậy làm bạn khó chịu mà chẳng có lợi ích gì. Chuyện nhỏ có thể bỏ qua thì bỏ qua, nếu không cần bình tĩnh, giải quyết khôn ngoan hơn kẻo lại rắc rối.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (13/8/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua cu giai ngay 13082017
 
Mặt Trăng tiến vào cung Bạch Dương khiến bạn hơi nóng tính nhưng không mất đi lý trí. Dù sao bản chất của chòm sao này vẫn là hiền hòa nên dẫu có bị khí chất của Bạch Dương ảnh hưởng cũng không đáng kể, bạn sẽ có xung đột nho nhỏ với người thân, người yêu, hai bên đều cảm thấy khó chịu.
 
Riêng chuyện công việc thì tình hình hòa hoãn hơn, cuối tuần Cự Giải có thể nghỉ ngơi thoải mái hơn một chút vì mọi sự đều đã đâu vào đấy. Một điểm khiến bạn khá yên tâm nữa là đã nhận được tin vui do đồng nghiệp báo, kế hoạch tuần tới cũng sẵn sàng, chỉ bắt tay vào thực hiện nữa mà thôi.
 
Vì có trách nhiệm nên cuộc sống khá có quy củ, song mặt trái là nhàm chán vô vị, Giải Giải nên tranh thủ dịp cuối tuần này để đi ra ngoài thay đổi không khí, làm mới bản thân và hẹn hò với bạn bè để khiến mình vui vẻ hơn. Nên có kế hoạch đi xa xa một chút, chắc chắn sẽ vô cùng thú vị đấy.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (13/8/2017)
 

tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua su tu ngay 13082017
 
Ngày có Mặt Trăng hợp góc 135 độ với sao Thủy, bạn có chuyện buồn trong chuyện tình cảm. Gia đình không hài lòng với đối tượng mà bạn chọn nên ra sức phản đối, đôi bên không ai chịu nhượng bộ, thấu hiểu nhau nên xung đột rất dữ dội. Bạn thấy mình bất lực khi điều tiết hai mối quan hệ.
 
Chính vì nghĩ ngợi nhiều nên sức khỏe của Sư Tử không tốt lắm, bạn mệt mỏi, dễ cáu gắt và có thể rơi vào trạng thái trầm cảm. Chính sự xa lánh, phù nhận của người nhà khiến chòm sao kiêu ngạo này cảm thấy mất mặt, thấp kém và chỉ mong muốn chạy trốn tới nơi thật xa.
 
May mắn là chòm sao nhóm Lửa trong ngày có Mặt Trăng tiến vào cung Bạch Dương được tiếp thêm chút sức lực nên ngoài những giây phút rối trí bất ngờ bạn vẫn còn khá tự chủ, có thể kiểm soát được hành vi. Từ từ giải quyết, mọi chuyện rồi sẽ có cách cả thôi, không nên quá tiêu cực. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (13/8/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua xu nu ngay 13082017
 
Khác với tử vi ngày 12/8/2017, hôm nay bạn có một ngày hết sức thú vị và vui vẻ nhờ Mặt Trăng trùng với sao Thiên Vương. Tính cách độc lập tự chủ cùng với cách nói chuyện cuốn hút, thường xuyên đưa ra những ý tưởng mới khiến người khác không thể rời mắt khỏi bạn.
 
Chính điều này mang tới những mối quan hệ xã giao tốt đẹp, không những tăng cường tình bạn gắn bó mà Xử Nữ còn mở rộng quan hệ khách hàng, đối tác một cách dễ dàng. Bất cứ hoàn cảnh nào bạn cũng biết cách để mình tỏa sáng, lấy được thiện cảm của những người xung quanh và tìm kiếm thông tin có lợi cho bản thân.
 
Một điểm không tốt lắm là sức khỏe của bạn không ổn định, sáng dồi dào sức sống như từ trưa trở đi thì mệt mỏi, cần phải nghỉ ngơi. Có lẽ do buổi sáng quá hưng phấn nên buổi chiều kiệt sức. Là ngày nghỉ nên thời gian cũng rất thoải mái, không cần phải quá gắng sức đâu. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (13/8/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua thien binh ngay 13082017
 
Vào ngày có Mặt Trăng tiến vào cung Bạch Dương, bạn cảm thấy khá chống chếch với những cảm xúc của mình. Rõ ràng trong thâm tâm tình cảm cuộn trào, muốn hết lòng bày tỏ với người đó nhưng lại không dám, không đủ dũng khí, cứ do dự chần chừ, sợ mất mặt, sợ bị từ chối.
 
Thiên Bình đắn đo nửa ngày trời cũng chẳng thu hoạch được kết quả nào tốt, vậy thì hãy chấn chỉnh lại bản thân kĩ càng đi, tránh đứng trước người ấy mà ấp úng. Nếu thực sự không đủ can đảm tỏ tình trước mặt thì có thể viết thư hoặc tặng quà, không nhìn thấy thì cũng sẽ to gan hơn một chút.
 
Ngày này xuất hành không phải ý kiến hay, nếu muốn thư giãn, đi chơi thì hãy chọn địa điểm gần một chút để đảm bảo an toàn. Bình nhi cũng đừng quá chủ quan khi tham gia giao thông, luôn quan sát thật kĩ và tập trung trong quá trình di chuyển để tránh những va chạm không đáng có.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (13/8/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua ho cap ngay 13082017
 
Mặt Trăng hợp góc 135 độ với sao Thổ khơi dậy cảm xúc dè dặt bên trong con người bạn. Vốn dĩ bạn đã không phải người giỏi thể hiện bản thân, hôm nay lại càng tệ hơn, muốn né tránh đám đông, không thích tụ tập và chỉ mong muốn ở riêng trong góc nhỏ, không bị ai làm phiền.
 
Tình đơn phương là thứ tình cảm vừa ngọt ngào vừa cay đắng, vừa hạnh phúc vừa khổ đau. Hổ Cáp bề ngoài mạnh mẽ nhưng nội tâm yếu đuối, chỉ cần nhớ tới người đó thôi là cảm thấy vô cùng bứt rứt song bảo bạn mạnh dạn đi tỏ tình thì không bao giờ vì chòm sao này sợ ngay cả cơ hội đơn phương mình cũng không còn.
 
Công việc ổn định hơn, Mặt Trăng tiến vào cung Bạch Dương tuy ảnh hưởng không nhiều tới Hổ cáp song cũng ít nhiều khiến bạn phấn chấn hơn, cũng chú tâm vào công việc hơn. Những kế hoạch trong tuần mới bạn đã sắp xếp yên ổn đâu vào đó, kế hoạch cũng rất khả thi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (13/8/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua nhan ma ngay 13082017
 
Mặt Trăng tiến vào cung Kim Ngưu kiềm chế tính nóng nảy bộp chộp của bạn, mang tới sự kiên nhẫn và điềm tĩnh cần thiết. Những suy nghĩ viển vông hay những việc làm điên rồ thiếu cơ sở đều nhanh chóng bị gạt bỏ thay vào đó là những kế hoạch hết sức cụ thể, có đường hướng tương lai rõ ràng.
 
Nhân Mã là chòm sao có tính cách tự do, phóng khoáng nên chẳng mảy may suy tính chuyện tương lai xa xôi nên vô tình có thể khiến người yêu bạn tổn thương. Rất may là hôm nay đã biết tiết chế lại nên cũng còn cứu vãn được tình thế, không làm sự việc trầm trọng lên.
 
Mã Mã hứng chí đi chơi thì nên chọn địa điểm có nhiều cây xanh, ưu tiên lên núi hơn là xuống biển vì bạn sẽ có duyên với những nơi này. Biết đâu chuyến đi này lại mang tới những bất ngờ thú vị khiến chòm sao hoang dã có cái nhìn mới mẻ hơn về cuộc sống, có thêm kinh nghiệm và kĩ năng. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (13/8/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua ma ket ngay 13082017
 
Với tình hình Mặt Trời hợp với sao Thổ một góc 120 độ mang tới cho bạn nguồn sức khỏe dồi dào, tinh thần sảng khoái, trí tuệ minh mẫn. Dù là cuối tuần nhưng bạn vẫn hăng hái, làm việc hay vui chơi đều rất thuận lợi, cả ngày vui mình ở nhà làm thêm cũng không nên, hãy ra ngoài vào buổi chiều mát và buổi tối nhé.
 
Một đôi giày tốt sẽ đưa bạn tới một nơi tốt đẹp, Ma Kết đang có công việc thuận lợi lại có nguồn thu nhập tốt, chần chứ gì mà không tậu cho mình một đôi giày thật xịn. Không chỉ mang tới niềm vui mà nó còn là động lực để bạn yêu đời, chăm lo cho bản thân tốt hơn.
 
Nhưng có điềm buồn về tình cảm riêng nên kết Kết hãy lưu ý nhé, dù lời bạn nói rất đúng, rất lý trí nhưng có thể làm tổn thương tới đối phương. Vì thế nhớ “hạ thủ lưu tình”, nói giảm nói tránh được bao nhiêu tốt bấy nhiêu, đừng thẳng thừng thái quá mà khiến mối quan hệ trở nên xấu đi. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (13/8/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua bao binh ngay 13082017
 
Mặt Trăng tiến vào cung Bạch Dương là cơ hội vô cùng tốt để bạn được tiếp thêm sức mạnh, ủng hộ cho những ý tưởng sáng tạo vô bờ bến của mình. Cả ngày vùi đầu vào hoàn thiện kế hoạch hoặc trình bày ý tưởng với những người cùng chí hướng khiến bạn cảm thấy vô cùng thỏa mãn.
 
Năng lượng dồi dào, tinh thần tự do phát huy tối đa, không ai có thể ràng buộc được Bảo Bình, bạn giống như con ngựa hoang đứt cương trở về với mảnh đất của riêng mình. Song cũng vì hoang dã quá nên không nhiều người thực sự đồng cảm và ủng hộ những ý tưởng, kế hoạch của bạn.
 
Lầm lì và cáu kỉnh là tính xấu khi vấp phải sư phản đối, bất đồng từ người khác. Bảo bảo cho rằng mọi người quá thiển cận nên không thể nhìn ra sự vĩ đại trong lộ trình của mình, Có thể bạn đúng nhưng cũng có thể bạn sai, luôn luôn là 50 – 50 cho tới khi kết quả ngã ngũ cơ mà, đừng tự cho mình là trung tâm vũ trụ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (13/8/2017)


tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi chu nhat cua song ngu ngay 13082017
 
Một ngày tinh thần lên cao, bạn quyết định thử thách bản thân bằng những việc trước đây chưa từng làm. Đó sẽ là những trải nghiệm mới mẻ, thú vị, mang tính kích thích và có màu sắc không tưởng, Tự mình thể nghiệm, ấn tượng sâu đậm, có thêm vô vàn những bài học đáng giá.
 
Song Ngư tin tưởng vào tình yêu song đáng tiếc niềm tim của bạn không phải lúc nào cũng đặt đúng chỗ. Khi Mặt Trời hợp cùng sao Thổ góc 120 độ, có những bí mật được chôn giấu sẽ lộ ra và bạn phải chịu tổn thương, Đau ngắn còn hơn đau dài, sớm muộn cũng phải biết thì biết sớm một chút càng tốt chứ sao.
 
Biến đau thương thành hành động, Ngư nhi cần một nơi giải tỏa tâm trạng và công việc sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Thay vì ngồi một chỗ khóc lóc kêu gào, hãy thẳng lưng tiến về phía trước, tự hoàn thiện bản thân và đạt được những thành tựu đáng kể khác trong cuộc sống, quên đi chuyện buồn.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 14/8/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X