Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 13-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 13-08-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (13/8/2016)
 
Hôm nay là ngày mà Bạch Dương thấu hiểu nhất việc phóng túng lúc trước, về sau hối hận. Bị bạn bè rủ rê đi chơi dù đang rất nhiều việc, bản tính ham chơi, dễ dụ của Bạch Dương không thể kiềm chế được nên đã dễ dàng quên hết tất cả mà tung tẩy ra ngoài.
 
Đến cuối ngày, khi yên tĩnh một mình thì Bạch Dương lại cảm thấy rất áy náy, dàn vặt vì đã lãng phí thời gian. Hơn thế nữa, bạn còn phải vắt chân lên cổ mà hoàn thành công việc cho kịp thời gian.
 
Hôm nay Bạch Dương không nên mặc màu đỏ, cũng không nên tỏ tình. Vận trình tình cảm của bạn không thuận lợi lắm, nên muốn gây ấn tượng với ai thì nên đợi lúc khác.

13.8 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (13/8/2016)
 
Hôm nay Kim Ngưu sẽ có một ngày nhàn hạ, ung dung, không có ưu phiền, sự việc thuận theo tự nhiên, đến đâu hay đến đấy. Điểm duy nhất khiến Kim Ngưu vướng mắc là quá khứ ẩn hiện, cảm giác dây dưa, ràng buộc, không rõ ràng.
 
Biết rõ là cảm xúc khó lý giải nên khuyên Kim Ngưu hãy sớm buông bỏ, nhắm mắt làm ngơ, chủ động bước ra, chính mình dùng học tập, công việc để khỏa lấp chuyện buồn. Có như vậy thì bạn mới tạo dựng được một tương lai mới mẻ, tốt đẹp hơn.
 
Kim Ngưu có thể hẹn hò bạn bè cà phê, chơi thể thao để giải tỏa tâm trạng, chia sẻ cùng người mà bạn tin tưởng sẽ giảm bớt gánh nặng trong lòng, cũng dễ dàng suy nghĩ tích cực hơn.

13.8 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (13/8/2016)
 
Hôm nay sự nghiệp của Song Tử có tiến triển, các kế hoạch lớn bắt đầu được tung ra và tham vọng của bạn cũng bộc lộ rất rõ ràng. Đây là cơ hội quan trọng để bạn nâng cao vị trí, đầu tư chiến lược để thu về thành quả rực rỡ.
 
Thu nhập khả quan, người cung Song Tử cần biết cách đầu tư cho vấn đề học hành, chuyên môn nghiệp vụ để hỗ trợ thêm công việc. Ví dụ như học lên cao, học thêm ngoại ngữ, học kĩ năng mềm,… Càng có nhiều kiến thức thì bạn càng có cơ hội để tiến xa hơn.
 
Vì vận trình tài lộc đang tốt nên có nhiều kẻ ăn theo Song Tử, muốn làm thân để lợi dụng bạn. Hãy tỉnh táo và thận trọng trong tất cả các mối quan hệ. Bây giờ bạn thì ít mà bè thì nhiều đấy.

13.8 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (13/8/2016)
 
Hôm nay vận trình của Cự Giải tốt hơn hẳn so với những ngày hôm trước. Người độc thân ra ngoài gặp người tâm đầu ý hợp, có bầu có bạn, thăng cấp tình cảm. Về phương diện công tác, học tập thì bạn có cơ hội được xuất ngoại hoặc làm đại diện của tập thể.
 
Sự cố gắng và nỗ lực của Cự Giải đã được ghi nhận nên bạn cảm thấy vui mừng, thỏa mãn. Thành công nối tiếp thành công, Cự Giải đón nhiều tin vui liên tiếp, cả ngày không ngừng cười nói.
 
Tác phong là một trong những điều mà Cự Giải luôn phải giữ gìn, không nên đi sớm về muộn, rất mất hình tượng, khiến mọi người khó chịu. Hãy thể hiện mình là một người chuyên nghiệp, văn minh trong bất kì tình huống nào bạn nhé.

13.8 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (13/8/2016)
 
Mang theo tâm tình vui vẻ nên dù làm việc hay học tập thì Sư Tử cũng đều khá thuận lợi, tinh thần phấn chấn, tích cực, ai gặp cũng thấy thích.Sư Tử rất biết cách giải tỏa áp lực nên hiệu suất tăng cao, ung dung tự tại, không phải gấp gáp hay phiền muộn gì cả.
 
Chuyện tình yêu ngọt ngào, dù có ở nhà chờ đợi cũng cảm thấy thích thú. Đúng là khi yêu thì chỉ cần nhớ đến nhau thôi đã thấy hạnh phúc. Sư Tử của chúng ta yêu vào là ngoan như mèo con rồi.
 
Một buổi ca nhạc cuối tuần sẽ giúp Sư Tử nâng cao tâm hồn bay bổng. Hãy rủ bạn bè hoặc mời người thương đi cùng để chia sẻ cảm nhận với nhau nhé. Thỉnh thoảng tỏ ra nghệ thuật một chút cũng thú vị lắm đấy.

13.8 st
 

 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (13/8/2016)
 
Xử Nữ cần tiết chế cái tôi cá nhân mới có thể trải qua một ngày tốt lành. Giao tiếp với người khác quan trọng nhất là phong thái, tự tin nhưng không tự kiêu, làm chủ tình hình nhưng không áp đặt, phiến diện. Hãy để người khác tự nguyện khâm phục và nghe theo bằng khả năng của mình chứ không phải vì bị Xử Nữ lấn lướt.
 
Cuối tuần, Xử Nữ hãy hẹn hò gặp mặt bạn cũ để ôn lại kỉ niệm và hỏi thăm cuộc sống của nhau. Những mối quan hệ thân thiết sẽ bền vững theo thời gian và trở thành chỗ dựa rất tốt của bạn.
 
Sửa chữa thiết bị điện không phải là thế mạnh của Xử Nữ nên đừng dại dột mà thử nhé, vừa mất thời gian lại chữa lơn lành thành lợn què, tốn thêm tiền mua đồ mới. Bạn chỉ nên dọn dẹp lại nhà cửa và sắp xếp chúng thật gọn gàng là ổn rồi.

13.8 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (13/8/2016)
 
Thiên Bình hôm nay rất có sức sống, có chủ kiến riêng, thường đưa ra những phương án, đề xuất mang tính đột phá, được mọi người hoan nghênh. Trong công viêc thì tìm ra cách giải quyết vấn đề hiệu quả nhất, học tập thì sáng dạ tiên phong, ngay cả đi chơi thì Bình nhi cũng có những ý tưởng độc đáo.
 
Bình nhi vẫn mắc tật hay do dự, trong lòng lúc nào cũng có mâu thuẫn. Đây là trở lại lớn khiến bạn rơi vào ngõ cụt, thường tự mình làm khó mình, không thoát ra được. Vì vậy nên chuyện tình cảm của Thiên Bình đang khá rắc rối.
 
Nhưng vật dụng cũ lâu ngày không đụng tới hôm nay được Thiên Bình lôi ra, bao nhiêu kỉ niệm cũ ùa về khiến bạn không khỏi bồi hồi xúc động. Kỉ niệm đúng là kho báu khổng lồ của riêng mỗi người.

13.8 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (13/8/2016)
 
Về phương diện tình cảm, Hổ Cáp có chút bất an, nhất là những người đang yêu đơn phương hoặc những lúc một mình trong không gian vắng lặng. Hãy để mình được hòa vào đám đông, xua tan đi những suy nghĩ tiêu cực để cảm thấy phấn chấn hơn, vui vẻ hơn.
 
Hổ Cáp cần thả lỏng tâm tình, có thể đi đổi gió một chút bằng một chuyến dã ngoại leo núi hay tắm thác. Khi hòa mình vào thiên nhiên thì bao lo lắng, muộn phiền của bạn cũng sẽ nhanh chóng bay đi theo gió, theo nước mà thôi. Một chuyến đi dành cho sự khởi đầu mới mẻ nào.
 
Chú ý vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, Hổ Cáp dễ bị đau bụng do ăn uống linh tinh. Tốt nhất là hãy tự chuẩn bị đồ ăn mang theo, vừa an toàn, tiết kiệm lại có cảm giác rất ấm cúng.

13.8 bc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (13/8/2016)
 
Hôm nay là một ngày tương đối áp lực với Nhân Mã. Hơn nữa, áp lực này lại không xuất phát từ bản thân mà do người khác mang lại. Tốt nhất là mã Mã nên hiểu rằng, trên đời không phải cứ nỗ lực là đạt được kết quả như mong muốn, hãy tự mình học cách đối diện và vượt lên mọi tình huống.
 
Thứ 7 Nhân Mã sẽ phải phối hợp với người khác trong học tập hay công việc. bản tính vô tư của bản cần được ghìm cương, tiết chế đúng mực nhưng không gò bó quá để vừa hoạt động nhóm tốt lại phát huy được tính sáng tạo cá nhân.
 
Chuyện tình cảm có tiến triển, thái độ của người yêu khá tích cực, thường chủ động rủ đi hẹn hò hoặc mang đến cho Nhân Mã những bất ngờ nho nhỏ khiến bạn cảm thấy rất ấm áp.

13.8 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma kết (13/8/2016)
 
Hôm nay sẽ có người dùng chiêu miệng năm miệng mười để làm khso Ma Kết, khiến cho bạn cảm thấy đau đầu. Càng phiền toái hơn nữa là Ma Kết vì rối trí quá nên chưa suy nghĩ kĩ càng đã quyết định, dẫn tới lựa chọn sai lầm. Vì một phút sơ sẩy này mà bạn phải hao tổn công sức đi giải quyết hậu quả.
 
Ma Kết đi học, đi làm mất hứng, có nghe giảng cũng không vào, có ở cơ quan cũng không làm việc. Cẩn thận nếu không sẽ bị thầy cô gaiso, lãnh đạo bắt gặp mà khiển trách đấy nhé.
 
Ma Kết không phải là người lụy tình nhưng vẫn có một lúc nào đấy chợt nhớ đến người cũ, không kìm được mà đăng đôi ba dòng vu vơ trên mạng xã hội. Thế thì thôi, cũng không đến nỗi, nhưng bạn còn đăng cả hình cơ đấy, như vậy là lớn chuyện rồi, dừng ngay đi nhé.

13.8 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (13/8/2016)
 
Đến ngày dọn nhà rồi Bảo Bình ơi. Bạn đang có ý định chuyển nhà hoặc xuất ngoại phải không? Nếu có thì đây là thời cơ rất tốt đấy nhé. Mặc dù vẫn còn đang cân nhắc nhưng phần lớn là Bảo Bình quyết định sẽ thử sức mình trong một môi trường mới.
 
Ngày này là ngày tiêu tiền của Bảo Bình. Vì thế nếu không vững vàng như dãy Trường Sơn thì cuối ngày bạn sẽ phải khóc than cho chiếc ví lép kẹp của mình đấy. Bạn tiêu tiền còn nhanh hơn cả điện xẹt nữa, dẹp ngay ý định đi mua sắm cuối tuần đi nhé.
 
Ngày nghỉ là phải thảnh thơi, không thích ra ngoài thì mang cả thế giới vào ngôi nhà của mình đi. Những bộ phim hấp dẫn ra mắt trong mùa hè này đang chờ Bảo Bình thưởng thức đấy.

13.8 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (13/8/2016)
 
Song Ngư cần có sự thay đổi trong ngày cuối tuần. Hãy đứng dậy quét dọn, trang hoàng lại nhà cửa để biến ngôi nhà của bạn trở nên rực rỡ đi nào. Vì tinh thần thoải mái nên đạo hoa vận cũng tốt hơn hẳn. Tán gẫu bằng điện thoại chưa đủ thân thiết thì hãy hẹn hò nói chuyện trực tiếp đi, cho nhau cảm nhận sâu sắc hơn.
 
Bận rộn công việc và học tập nên Song Ngư sẽ bỏ lỡ những cơ hội tụ tập với bạn bè. Dù hơi tiếc nhưng bạn vẫn an ủi rằng, bạn bè không gặp hôm nay sẽ có dịp khác nhưng việc quan trọng thì phải hoàn thành ngay.
 
Tinh thần đảm đang lên cao, Song Ngư xắn tay vào bếp. Tiếc rằng bạn có lòng mà tài năng có hạn nên thành quả khá í ẹ. Song Ngư vẫn nên rèn luyện thêm trước khi trổ tài thôi.

13.8 sn
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X