Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 13/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng vội

Tử vi thứ 2 ngày 13/7/2020 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử nóng vội

Tử vi thứ 2 ngày 13/7/2020, Mặt Trăng vuông góc sao Thổ mang lại sự bất an khiến Sư Tử có phần nóng vội và bạn muốn chứng minh bản thân, không thích ai đó thể hiện hơn mình.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (13/7/2020) 

 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13072020 - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang lại cho bạn sự dũng cảm thực hiện những ý định mà bao lâu nay bạn trì hoãn chưa thể bắt tay vào làm vì có chút lo sợ.
 
Về công việc: Khi biết được động lực của mình bạn trở nên nhiều năng lượng hơn, điều đó giúp bạn đẩy lùi và ngừng bận tâm về lòng đố kỵ của người khác. Vì mục tiêu của bạn không nằm trong miệng người ta.
 
Về mặt tình cảm: Có những kỷ niệm cũ khiến bạn cảm thấy buồn lòng, thế nhưng đừng để nó ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn nhé. Có thể nhớ lại một chút nhưng sau đó hãy gói ghém lại để sang một bên để tiếp tục cuộc sống của mình.
 
Về mặt tài lộc: Bạn có thể hạn chế việc mua sắm bằng việc mượn những món đồ bạn ít sử dụng vì những đồ đó bạn ít dùng để lâu sẽ cũ và bị giảm bớt giá trị. 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (13/7/2020) 

 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13072020 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn đang tìm kiếm sự quen thuộc và sợ hãi khi phải tham gia một thử thách mới nào đó. Đôi khi bạn đang thiếu tin tưởng vào bản thân mình quá rồi đấy.
 
Về tài lộc: Bạn tiết kiệm được khoản kha khá vì luôn dè dặt trong việc tiêu tiền. Có thể bạn bị chê tránh vì điều này nhưng thực tế bạn có kế hoạch riêng cho mình và không phải ai cũng hiểu.
 
Về mặt sức khỏe: Cuộc sống của bạn sẽ hạnh phúc, lành mạnh hơn khi bạn luôn biết dành thời gian cho việc ăn uống: không vội vã, không dùng điện thoại hay máy vi tính, chỉ tập trung vào bản thân bạn và bữa ăn. 
 
Về mặt tình cảm: Đừng nên hờn dỗi không cần thiết, nếu việc gì không vừa ý, bạn nên thành thật nói cho đối phương hiểu bằng những từ ngữ nhẹ nhàng mang tính góp ý thôi nhé. 

Xem thêm: Tại sao 12 cung hoàng đạo không công khai tình cảm trước bàn dân thiên hạ
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (13/7/2020) 

 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13072020 - Song Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương mang lại những cảm xúc mãnh liệt cho cung hoàng đạo Song Tử nhưng không phải ai cũng đáp lại điều tương tự nên bạn có phần nào đó cảm thấy thất vọng.
 
Về công việc: Bạn nên sẵn sàng cho việc thích nghi để khi gặp phải tình huống đột xuất sẽ rất dễ không kịp trở tay, thậm chí công sức đổ sông đổ biển bạn vẫn tìm ra hướng đi mới cho mình. Bạn có biết mình là chòm sao dễ từ bỏ giấc mơ?
 
Về mặt tài lộc: Đừng cho rằng tiêu nhiều mới biết kiếm nhiều, dường như đang có quan điểm sai lầm về tiền bạc, bạn có biết càng là người giàu có, họ càng biết sử dụng tiền đúng cách để tiền đẻ ra tiền không? 

Về mặt tình cảm: Nếu bạn không rạch ròi trong chuyện tình cảm thì bạn sẽ dễ bị mất tất cả đấy. Chớ nên tham lam, đôi khi chấp nhận đau một lần rồi thôi bạn nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (13/7/2020) 

 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13072020 - Cu Giai
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim thể hiện nỗi buồn liên quan tới tình cảm. Cự Giải đừng quá tin tưởng với những lời tán tỉnh dễ thương từ ai đó kẻo bị hụt hẫng đấy nhé. 
 
Về công việc: Nếu bạn vẫn đang chìm đắm quá lâu trong những thất bại và đau khổ trong quá khứ, khó thoát ra được thì quả là phí hoài cuộc sống. Bạn có biết thời gian quý báu vẫn cứ lặng lẽ trôi đi trong khi bạn vẫn đang ngồi đó than khóc không?
 
Về mặt tài lộc: Bạn có biết càng mua đồ tốt là càng tiết kiệm hay không? Có thể dành dụm để mua đồ có giá trị bạn sẽ cảm nhận rõ được điều này đấy. 
 
Về mặt sức khỏe: Để cuộc sống thêm tươi vui, ý nghĩa hãy thử làm điều gì đó giúp tâm trạng bạn tốt lên. Điều đó cũng là liều thuốc vô giá cho sức khỏe của bạn rồi đấy. 
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (13/7/2020) 

 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13072020 - Su Tu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ mang lại sự bất an khiến Sư Tử có phần nóng vội và bạn muốn chứng minh bản thân, không thích ai đó thể hiện hơn mình. 
 
Về công việc: Bạn cần kiên nhẫn hơn khi thực hiện nhiệm vụ của mình vì không bao giờ thành công một cách dễ dàng. Để duy trì một tinh thần cởi mở, bạn phải chấp nhận cả những điều mà bản thân không thích.
 
Về mặt tài lộc: Việc bạn chăm chỉ kiếm tiền để thỏa mãn cho sở thích, đam mê của mình là điều đúng. Thế nhưng đừng quên dành tiền tiết kiệm cho tương lai của mình nữa nhé.
 
Về mặt sức khỏe: Nếu muốn có nguồn rau sạch, đảm bảo vệ sinh bạn nên chọn mua ở cửa hàng uy tín. Ngoài ra, nếu có thể, bạn nên trồng cây, đây là phương pháp thư giãn hiệu quả mà bạn cũng an tâm hơn so với việc phải mua rau ở cửa hàng.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (13/7/2020) 

 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13072020 - Xu Nu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương mang tới sự ghen tị, hờn dỗi của Xử Nữ. Nếu đang trong một mối quan hệ không xứng đáng bạn hãy rời đi. 
 
Về công việc: Bạn nên biết chọn người để hợp tác, để thân thiết. Nếu để mặc những kẻ tiêu cực quấy rầy thời gian và tâm trí của mình, bạn sẽ bị họ kéo vào vũng lầy phiền nhiễu.
 
Về mặt tài lộc: Nếu biết lựa chọn hàng tốt để mua và sử dụng lâu bền một cách hiệu quả sẽ khôn ngoan hơn mua món rẻ tiền bạn mua trong những lúc giảm giá nhưng không được dùng đến.
 
Về mặt sức khỏe: Đừng tập luyện quá sức nếu không sẽ phản tác dụng đấy. Cái sai của bạn đó là không nhận ra việc mình sai để sửa chữa nên số cân nặng chẳng thể cải thiện.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (13/7/2020) 

 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13072020 - Thien Binh
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim khiến Thiên Bình hôm nay có xu hướng hay buồn phiền hơn. Bạn dễ dàng bị tác động bởi năng lượng tiêu cực từ ai đó vào thời điểm này. 
 
Về công việc: Đừng sợ sai bạn nhé, hãy cứ nhận lỗi và quan trọng là biết sửa. Có trách nhiệm với quyết định của mình trong ngày này bạn sẽ nhận được sự tin tưởng hơn từ mọi người. 
 
Về mặt tình cảm: Thời gian này tình cảm của hai người ngày càng gắn kết khi cả hai đã đủ thông cảm và chấp nhận cả những khuyết điểm của đối phương.
 
Về mặt tài lộc: Hôm nay không phải là ngày may mắn của bạn đâu, vì thế, đừng tham gia những trò may rủi kẻo lại phí hoài tiền bạc đấy nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (13/7/2020) 

 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13072020 - Ho Cap
 
Mặt Trăng vuông góc sao Thổ khuyên Hổ Cáp nên tìm tới nguồn năng lượng tích cực từ những người bạn khôn ngoan, bạn sẽ học hỏi được nhiều đấy. 
 
Về công việc: Suy nghĩ so sánh với cuộc sống của người khác sẽ khiến bạn định giá bản thân mình kém đi. Hãy thay đổi cách nghĩ nếu không bạn đang tự hủy hoại ngày vui của mình đấy. 
 
Về mặt tài lộc: Bạn đang có xu hướng tiêu vào tiền tiết kiệm đấy. Đã đến lúc hạn chế mua sắm để giữ số tiền phù hợp, đảm bảo cuộc sống mà bạn vẫn có tiền để dành nhé. 
 
Về mặt tình cảm: Hạnh phúc của bạn phụ thuộc phần lớn vào thái độ của bạn thay vì những sự vật bên ngoài hay ngoại cảnh. Do vậy, nếu bạn trông đợi người khác làm bạn vui thì bạn sẽ chỉ thất vọng mà thôi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (13/7/2020) 

 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13072020 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương nhắc nhở những Nhân Mã có niềm tin sai trái hoặc có phần mê tín. Bạn đừng tham gia vào điều gì quá sâu khi bạn chưa hiểu rõ.
 
Về công việc: Hãy cứ là chính mình và cứ thành công đi, đừng để cho những lời ganh ghét dìm bạn xuống. Đừng để cho những kẻ thất bại đó hạ bệ hoặc ngăn cản bạn theo đuổi ước mơ của chính mình.
 
Về mặt sức khỏe: Thời gian này bạn ý thức rất cao việc tập luyện mỗi ngày và nhờ đó sức khỏe được cải thiện rõ rệt. Bạn chỉ cần cố gắng đi ngủ sớm sẽ tốt hơn nữa đấy nhé.
 
Về mặt tình cảm: Tiền bạc tuy nhạy cảm nhưng là điều cần thực tế khi yêu bạn nhé. Đảm bảo tài chính là một chuyện quan trọng bởi không ai muốn hẹn hò với một người không đủ khả năng nuôi sống bản thân.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (13/7/2020) 

 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13072020 - Ma Ket
 
Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy Ma Kết đang cố gắng thoát ra khỏi một sở thích nào đó gần đây như xem phim, chơi game, hay mua hàng online… Bạn cần phải kiên trì vì việc này không thể một sớm một chiều được.
 
Về công việc: Cảm giác tiếc nuối hụt hẫng, những vết thương trong quá khứ rồi cũng sẽ thành lịch sử. Đừng để chúng trở thành gánh nặng, thành vật trở ngại của bạn.
 
Về mặt sức khỏe: Bữa tối của bạn nên ăn nhẹ nhàng mà thôi vì ăn tối nhiều và sát giờ đi ngủ sẽ càng làm dạ dày của bạn phải làm việc nhiều hơn, từ đó gây dư thừa năng lượng và khiến bạn trằn trọc, khó ngủ suốt đêm.
 
Về mặt tình cảm: Hãy cẩn thận với mối quan hệ nhập nhằng chỉ vì bạn không tìm hiểu kỹ đối phương. Chuyện gì cũng phải thận trọng, đừng quá dại khờ chỉ để cho trái tim dẫn lối mà quên mất suy xét lại.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (13/7/2020) 

 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13072020 - Bao Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 12/7/2020, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Thổ cho thấy Bảo Bình bị ảnh hưởng tiêu cực từ một vấn đề nào đó từ tuổi thơ của bạn. Hãy mạnh mẽ vượt qua, vì bạn xứng đáng những điều tốt đẹp hơn. 
 
Về công việc: Hãy nhìn xa hơn trong mọi việc, nếu không bạn sẽ đánh mất nhiều điều giá trị chỉ vì thỏa mãn những mong muốn ở hiện tại thôi đấy. 
 
Về mặt sức khỏe: Hôm nay bạn hay bị mệt, đuối sức, có thể vì ảnh hưởng của thời tiết. Đừng quên uống nước thường xuyên để giữ sự tỉnh táo cho mình bạn nhé.
 
Về mặt tình cảm: Bạn và người ấy đang dần có khoảng cách khi sự phiền muộn của hai người vẫn giấu trong lòng mà không có cơ hội giải tỏa, chia sẻ với nhau. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (13/7/2020) 

 
Tu vi hang ngay - Tu vi ngay 13072020 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương mang lại cho Song Ngư cảm giác cô độc như thể không ai hiểu mình vậy.
 
Về công việc: Bạn sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng tích cực tiềm năng sáng tạo của mình trong ngày hôm nay. Vì thế, hãy dồn tâm sức cho công việc bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Mỗi khi nhận lương bạn nên trích ra một phần để tiết kiệm. Có như vậy, mỗi tháng bạn sẽ có thêm một khoản tiền cố định mà bạn không thể tiêu xài hay phung phí được.
 
Về mặt tình cảm: Đừng buồn vì lời hứa hẹn của ai đó khi lời nói theo gió bay mà thôi. Quan trọng là người ta không có hành động cụ thể nào cho bạn thì chớ nuôi hi vọng quá mức. 
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X