Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 13-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 13-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (13/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvithu3cuabachduongngay13062017
 
Bạn là người có chủ kiến, nhưng lại quá cố chấp và coi trọng cái tôi cá nhân nên sẽ xảy ra tranh chấp với người nhà, mâu thuẫn từ nhỏ hóa lớn, không ngừng ồn ào. Có điều khi bình tĩnh suy ngẫm lại thì Dương Dương sẽ phát hiện ra người nhà đã trợ giúp mình rất nhiều.
 
Vì thế không nên nóng vội, thiếu suy nghĩ mà khiến đôi bên tổn thương Bạch Dương nhé. Công việc có sự bắt đầu mới, hứa hẹn phát triển rất tốt, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng tinh thần chiến đấu, nếu còn duy trì trạng thái nhàn hạ thì sẽ khiến lãnh đạo có cái nhìn không thiện cảm đâu.
 
Ngày này tình yêu không phải mối bận tâm lớn, hầu như bạn không chú ý lắm, thậm chí người độc thân còn không thích nhắc tới vấn đề này. Bạn cho rằng bản thân chưa thích hợp để có người ở bên nên cứ  tự do là hạnh phúc thôi. Người đang yêu có tình trạng muốn tránh gặp và cho nhau không gian riêng.

Xem thêm bài viết Làm sao để chinh phục trái tim chàng trai 12 cung hoàng đạo?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (13/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvithu3cuakimnguungay13062017
 
Hoạt bát, năng động và đáng yêu nên chuyện tốt tự nhiên tìm đến cửa. bạn tự nhiên, phóng khoáng và ngay thẳng thì phiền phức cũng chẳng tìm đến đâu nên cứ thế mà phát huy nhé. Có chuyện gì cũng lạc quan, hướng về phía trước, người hay cười sẽ được ông trời ưu đãi mà.
 
Tuy công việc bận rộn nhưng Kim Ngưu vẫn nên duy trì vận động, tập thể dụng thường xuyên để bồi dưỡng thân thể. Càng hoạt động thì sức sống càng dồi dào, xong việc của mình còn có thể giúp đỡ những người xung quanh để tạo mối quan hệ tốt và tự tìm niềm vui cho mình.
 
Để thư giãn, Ngưu chan hãy tự thưởng cho mình một buổi đi xoa bóp toàn thân đi. Rủ thêm cả bạn bè, người thân đi cùng cho vui, sau ngày dài làm việc mệt nhọc, lúc này bạn sẽ thấy sảng khoái hơn. Cũng phải yêu bản thân nhiều nhiều một chút chứ nhỉ.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (13/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvithu3cuasongtungay13062017
 
Quan hệ xã giao của bạn đang lên một cách nhanh chóng nhưng vẫn cần chú ý trong cách gia tiếp. Lời nói đùa cần đúng lức, đúng chỗ, đúng người, không giả tạo nhưng cũng đừng thẳng thắn quá bởi lời nói thật dễ mất lòng. Muốn tốt cho đối phương nhưng chưa chắc người ta đã hiểu chân tình của mình.
 
Hơn nữa Song Tử không thể quá trực tiếp khiến ý tốt của mình có tác dụng ngược, nên khéo léo lựa chọn ngôn từ để mọi chuyện đỡ căng thẳng hơn. Sự thật là sự thật, chỉ cần biết cách diễn đạt thì không những có thể thành tâm thành ý bày tỏ mà còn khiến người nghe tiếp thu dễ dàng hơn.
 
Bạn cần duy trì việc chăm sóc răng miệng đều đặn, nên khám nha sĩ 6 tháng một lần và thường xuyên kiểm tra xem răng của mình có gặp vấn đề gì hay không. Nhất là người hảo ngọt thì không thể lơ là vì có thể bạn đang gặp phải các vấn đề khá nghiêm trọng về nha khoa đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (13/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvithu3cuacugiaingay13062017
 
Hôm nay bạn biến thành con mọt sách, cả ngày cắm cúi vào những trang giấy. Kể cả trong công việc bạn cũng hết sức tìm tòi, mong muốn học tập, khám phá thêm những điều mới mẻ để trau dồi kiến thức, nâng cao chuyên môn. Nếu còn đi học thì đây là một ngày thu hoạch được khá nhiều điều hay, phù hợp với chuyên ngành đang theo đuổi.
 
Trong đầu Cự Giải có rất nhiều ý nghĩ, muốn lập tức biểu đạt ra bên ngoài nhưng lời nói chưa mạch lạc, còn nhiều chỗ chưa thực sự hợp lý khiến người khác cảm thấy khó hiểu. Cần lên phương án cụ thể, lập kế hoạch thật chi tiết, suy nghĩ thấu đáo trước khi trình bày thì hiệu quả sẽ cao hơn.
 
Quý nhân của bạn là trẻ nhỏ, nói chuyện với chúng không những làm bạn vui hơn mà còn có thể bật ra những thứ vô cùng hay ho, mới mẻ nữa đấy. Vì thế, đừng ngại ngần khi được người khác nhờ trông trẻ hoặc chủ động chơi đùa cùng những đứa trẻ mà mình gặp nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (13/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvithu3cuasutungay13062017
 
Tử vi hàng ngày cho thấy vận trình tình cảm của bạn rất tốt, có những cử chỉ hành động đẹp dành cho người yêu khiến người ấy vô cùng thích thú. Không những vậy chòm sao này còn dễ dàng làm cho mọi người xung quanh thấy ghen tị bởi sự ngọt ngào và lãng mạn của mình.
 
Kể cả khi Sư Tử hơi phô trương nhưng xét tới tình yêu chân thành cũng có thể bao dung, cho qua. Hai bạn đang tốt đẹp và có nhiều cơ hội tiến triển xa hơn, có thể đưa về ra mắt hai bên gia đình để làm quen và chính thức xác định mối quan hệ lâu dài, nghiêm túc rồi đấy.
 
Kiến nghị bạn không nên tới những nơi nguy hiểm, không tham gia các hoạt động khám phá, thử thách, có tính rủi ro cao vì rất dễ bị tai nạn. Tốt nhất là thận trọng, giữ an toàn cho bản thân, kiềm chế tính hiếu kì đi một chút thì mọi chuyện sẽ bình an.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (13/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvithu3cuaxunungay13062017
 
Tuy vận may không dồi dào nhưng nếu biết quý trọng cơ hội, coi trọng nghĩa lý ân tình thì bạn sẽ có cơ hội xoay chuyển tình thế, gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát. Nhân khí tốt ắt vận khí cũng có những dấu hiệu lành nên sống phúc đức, hành thiện sẽ bình an thoải mái thôi.
 
Xử Nữ nên khống chế tham vọng, đừng để lòng tham che mờ lý trí, coi trọng lời ích trước mắt mà quên đi việc tính toán sâu xa, gánh vác trọng trách nguy hiểm, bất chấp tất cả không phải là cách làm sáng suốt đâu. Có những thứ nên dấn thân nhưng có những giới hạn tuyệt đối không thể vượt qua.
 
Hôm nay hãy bật chế độ thăm dò để tránh hiểm nguy, không hành động nóng nảy, không đầu tư vội vàng, bất cứ quyết định nào của bạn cũng có thể là nguyên nhân đưa tới những kết quả nghiêm trọng về sau đấy. Nếu án binh bất động, làm việc bình thường chờ thời cơ thì càng tốt. 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (13/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvithu3cuathienbinhngay13062017
 
Sức sống tràn đầy, bạn sẵn sàng đón nhận những nhiệm vụ được giao trong công việc, học tập. Tinh thần phấn chấn, năng nổ, nhiệt tình không chỉ khiến bạn hăng say hơn mà còn là tiền đề để vận may gõ cửa, chào đón những cơ hội vô cùng tốt đẹp trong tương lai đấy.
 
Quan hệ xã giao hào hợp, đây là thế mạnh mà Thiên Bình hoàn toàn có thể nắm lấy. Khí chất, sự hấp dẫn tự nhiên khiến bạn thu phục được lòng người, có nhiều người ủng hộ nên nếu làm lãnh đạo, cấp trên thì tuyệt đối có được sự tín nhiệm của đông đảo quần chúng, tự tin tiến lên.
 
Chuyện tình cảm riêng tư không ổn lắm, người ấy không thích việc bạn tốt với tất cả mọi người, không thích việc bạn có quá nhiều người quen khác giới. Có thể với Bình nhi điều đó là hoàn toàn bình thường nhưng nửa kia cảm thấy khó chịu thì nên thương lượng với nhau nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (13/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvithu3cuahocapngay13062017
 
Khác với tử vi ngày 12/6/2017, hôm nay bạn hoàn toàn thích hợp với những hành động mạo hiểm, có tính thử thách, khám phá. Không tin vào vận may sao biết bản thân không có cơ hội, hãy làm những việc mà trước nay chưa từng làm, dấn thân vào con đường trước nay chưa từng nghĩ tới, sẽ cho bạn những trải nghiệm thú vị đấy.
 
Hổ Cáp là con người hành động, nói là làm, ít khi mất chữ tín nên được nhiều người tin tưởng. Bạn giúp đỡ người khác và hoàn toàn xứng đáng được trợ giúp khi cần nên công việc gặp khó khăn hãy mạnh dạn lên tiếng nhé. Hôm nay sẽ là mọt ngày tương đối vất vả đấy.
 
Cáp Cáp ít nhiều thiếu vắng lòng tin vào chuyện tình cảm, nhưng không sao cả, cuộc Cáp Cáp ít nhiều thiếu vắng lòng tin vào chuyện tình cảm, nhưng không sao cả, cuộc sống nhiều yêu thương sẽ bù đắp và khiến bạn mở lòng ra. Gặp càng nhiều yêu thương sẽ bù đắp và khiến bạn mở lòng ra nên đừng lo lắng hay khép mình nhé, thoải mái giao lưu kết bạn, gặp gỡ mọi người và sống đúng với cảm xúc thật của mình đi.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (13/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvithu3cuanhanmangay13062017
 
Công việc của bạn có chuyển biến tích cực, có người đề nghị hợp tác hoặc khách hàng chủ động tìm đến đặt vấn đề. Phương thức cùng đầu tư và liên kết với nhau khá thích hợp, không những giúp bạn giảm thiểu rủi ro mà còn có cơ hội mở rộng công việc, đạt được nhiều mục tiêu hơn
 
Biện pháp tốt nhất mà Nhân mã nên áp dụng là bản thân vạch ra kế hoạch, phương án cụ thể rồi phân công, chỉ đạo những người khác thực hiện đồng thời giám sát, chỉnh sửa. Như vậy sẽ nhanh mà vẫn đảm bảo chất lượng, bám sát ý tưởng mà bạn theo đuổi.
 
Bạn đang dốc sức vì công việc, cố gắng xây dựng sự nghiệp riêng bởi bạn hiểu chỉ có vị trí ổn định mới mang tới thành công và niềm tin vững vàng. Tình cảm bấp bênh, vui nhưng ngắn hạn, chỉ có thể tin chứ không thể dựa vào. Mã Mã trưởng thành thật rồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 3 của Ma Kết (13/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvithu3cuamaketngay13062017
 
Hôm nay bạn chỉ muốn đối xử tốt với bản thân càng nhiều bao nhiêu càng tốt bấy nhiêu. Có quá nhiều áp lực và trách nhiệm đổ lên đầu mà Kết Kết quên rằng chính mình cũng cần vui chơi, giải trí, có những thú vui riêng, những sở thích riêng. Cuối cùng thì cũng có ngày bạn nhận ra điều đó một cách mạnh mẽ và muốn điều chỉnh.
 
Tham gia các cuộc tụ tập vui vẻ khiến cảm hứng của Ma Kết dâng lên bất tận, bạn thấy mình trẻ trung, tươi vui và tự nhiên, không còn gò bó trong những luôn khổ khô cứng, không quá lao tâm vì công việc nặng nề. Hiếm khi thấy chòm sao tham công tiếc việc này có một ngày thảnh thơi đến vậy.
 
Ngoài ra thứ 3 này bạn còn có một món tiền nho nhỏ nên cảm thấy vô cùng phấn khởi. Đây là nguồn động viên to lớn giúp bạn cảm nhận được niềm vui cuộc sống cuãng như sự quan tâm của những người xung quanh đối với mình. Chơi mà vẫn có tiền thì còn gì thích bằng phải không nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (13/6/2017)


tuvihangngay12cunghoangdao-tuvithu3cuabaobinhngay13062017
 
Hôm nay bạn tốn không ít thời gian ở bên người yêu hoặc người thân, dường như cả ngày bận rộn trong các mối quan hệ tình cảm. Đối với người yêu cần xây dựng không khí lãng mạn, chú ý để bồi dưỡng tình cảm nhiều hơn. Còn người thân, hãy tạo dựng sự ấm áp, gần gũi và yêu thương.
 
Tài vận của Bảo Bình không tốt, chủ yếu là tiêu tiền vì người nhà, vì chuyện của người thân mà lao tâm khổ tứ, bôn ba khắp nơi lại còn hao hụt tiền của. Nhưng cũng không thể oán trách được, những lúc khó khăn hoạn nạn mới cần đến nhau mà phải không nào.
 
Bảo Bảo cũng mệt rồi, nên buổi tối hãy nghỉ ngơi, đừng bận rộn chuyện của người khác nữa. Tự cho mình được thư giãn, làm những việc nho nhỏ rồi nghe một bản nhạc êm dịu mà chìm vào giấc ngủ. Tinh thần của bản thân là quan trọng, không thể lơ là được đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (13/6/2017)

 

tuvihangngay12cunghoangdao-tuvithu3cuasongngungay13062017
 
Bạn muốn ra ngài hít thở không khí trong lành, thu giãn bản thân và trốn tránh những áp lực của cuộc sống. Có điều đừng đi một mình, hãy dẫn theo người bạn thân thiết để làm nơi trút bầu tâm sự, có họ đi cùng cũng sẽ thấy an tâm hơn rất nhiều nữa. muốn quẩy cũng phải có hội thì quẩy mới nhiệt được phải không nào.
 
Song Ngư cảm tính và thích phán đoán bằng kinh nghiệm cá nhân hơn là nhìn thẳng vào thực tiễn, bạn cảm thấy có rất nhiều việc là số mệnh an bài, không thể thay đổi được. Nhưng như vậy sẽ khiến cái nhìn càng ngày càng trở nên tiêu cực đấy, vẫn có câu “đức năng thắng số” mà.
 
Ngoài việc thuận theo tự nhiên, cần có sự quyết đoán, phân tích tình huống chính xác, nhất là trong công việc. Ngư nhi cần mạnh mẽ và lạc quan lên, bạn đang có rất nhiều tiềm năng để phát triển mà, đừng vì ngại ngần hay nhút nhát mà để cơ hội vụt qua mất. Liều ăn nhiều, thích gì cứ dấn thân đi, tất cả sẽ được đền đáp xứng đáng mà.
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 14/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X