Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 13/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết chớ vội

Tử vi Thứ 5 ngày 13/5/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết chớ vội

Khi sao Diêm Vương nằm ở vị trí Ma Kết, bạn không nên quá vội vàng bắt tay vào công việc chỉ vì muốn bằng người này người kia. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình là gì để có hướng phát huy phù hợp nhất.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (13/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/5/2021 - Bạch Dương
 
Bạch Dương tỏ ra mình là một người biết nhìn xa trông rộng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo một góc 60 độ với sao Hải Vương. Bạn có thể đề ra những kề hoạch phù hợp với khả năng của bản thân và điều kiện thực tế.
 
- Công việc: Hãy tận dụng điểm mạnh của mình để ghi điểm với thầy cô hoặc cấp trên của mình. Bạn thậm chí có thể đưa tập thể đến thành công nữa đấy.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo khi yêu này vốn là một người rất lãng mạn và luôn nghĩ cách để hâm nóng tình cảm của mình. Hẳn người kia cũng rất hạnh phúc khi được ở bên bạn.
 
- Tiền bạc: Bạn có cái nhìn sâu sắc và chính xác về lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, nhờ vậy mà hôm nay bạn sẽ thu được một khoản tiền lời lãi kha khá.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (13/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/5/2021 - Kim Ngưu
 
Sao Thiên Vương ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn là một người cứng đầu, một khi đã quyết tâm làm việc gì là sẽ làm đến cùng. Thậm chí, bạn chẳng nghe lọt tai ý kiến của người khác vì cho rằng chỉ người trong cuộc như mình mới hiểu rõ mọi vấn đề.
 
- Công việc: Bạn nên học cách lắng nghe góp ý của mọi người để nhận ra thiếu sót của bản thân. Nhiều khi người ngoài cuộc sẽ để ý tới những khía cạnh mà bạn vô tình bỏ qua. 
 
- Tình cảm: Có thể hành động bạn cho là đúng lại đang khiến người ấy buồn lòng đấy, đừng nên tiếp tục làm mọi việc mà không để tâm đến suy nghĩ của nửa kia như vậy nữa.
 
- Tiền bạc: Khoản tiền lãi lời trong kinh doanh khiến cho túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, bạn chẳng phải lo nghĩ gì khi có việc cần dùng đến tiền.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (13/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/5/2021 - Song Tử
 
Thời điểm sao Thủy nằm ở vị trí của Song Tử như hôm nay, bạn trở nên vô cùng khách quan và thẳng thắn. Bạn có khả năng chấp nhận mọi sự thật, không cố tình tìm cách trốn tránh, cho dù sự thật ấy có phũ phàng đến đâu đi chăng nữa.
 
- Công việc: Thẳng thắn thừa nhận khuyết điểm và có phương hướng sửa chữa sẽ giúp bạn tiến bộ rất nhanh. Hơn nữa, mọi người xung quanh luôn sẵn sàng trợ giúp bạn đấy.
 
- Tình cảm: Bạn có thể sẽ nhanh chóng phải lòng một ai đó trong ngày hôm nay nhưng đừng vội tiến tới một mối quan hệ quá thân mật. Trước hết, đôi bên cần có thêm thời gian để tìm hiểu.
 
- Tiền bạc: Sự nhanh nhạy giúp bạn nhanh chóng nắm bắt cơ hội và mở lối đi riêng, khiến việc kiếm tiền trở nên thuận lợi hơn nhiều. Hôm nay bạn có thể thu được 1 khoản khá đấy. Bạn có biết mình còn là chòm sao vượng tài nửa cuối năm 2021?

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (13/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/5/2021 - Cự Giải
 
Khi sao Hỏa nằm ở vị trí Cự Giải, bạn thường tỏ ra nhún nhường trước mọi người xung quanh. Bạn chỉ mong muốn ngày hôm nay của mình trôi qua một cách yên bình, vì thế mà bạn cố hết sức tránh các cuộc tranh luận, tranh cãi.
 
- Công việc: Bạn không nên nhún nhường người khác bất chấp đúng sai. Nếu lập trường của bạn là đúng đắn thì bạn nên chủ động đứng lên bảo vệ quan điểm. 

- Tình cảm: Chớ trút những cơn giận bất chợt của mình lên đầu người ấ. Dù có yêu thương bạn đến mấy thì người ấy cũng không thể mãi chịu đựng những cảm xúc vô lý của bạn mãi được đâu.
 
- Tiền bạc: Bạn chưa nhận được tiền lương, tiền lãi trong ngày hôm nay, nhưng cũng may là bạn cũng không có nhu cầu chi tiêu cho những nhu yếu phẩm hàng ngày.

Sư Tử (23/7-22/8)


Thứ 5 của Sư Tử (13/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/5/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử cảm thấy tràn đầy năng lượng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 30 độ với sao Thiên Vương. Bạn sẵn sàng bắt tay vào thực hiện những kế hoạch mà mình đã đặt ra từ khoảng thời gian trước đó.
 
- Công việc: Đôi khi bạn cần biết thỏa hiệp với mọi người, đừng bắt mọi người làm theo ý mình suốt như vậy, bởi chắc gì những điều bạn nghĩ đã hoàn toàn đúng đắn. Tính cách độc đoán sẽ đẩy bạn vào rắc rối đấy.
 
- Tình cảm: Bạn dễ dàng gây ấn tượng với mọi người xung quanh vì sự tự tin của mình. Ngày hôm nay, dù chỉ trò chuyện trên mạng thôi, bạn cũng có thể khiến không ít người chú ý.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn khá rủng rỉnh trong ngày hôm nay nhưng đừng vì thế mà chi tiêu quá lãng phí đấy nhé. Nếu làm được bao nhiêu tiêu hết bấy nhiêu thì bạn chẳng thể nào giàu được. Xem thêm: Lời khuyên giúp 12 cung hoàng đạo tự chủ tài chính.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (13/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/5/2021 - Xử Nữ
 
Xử Nữ cảm thấy tràn đầy nhiệt huyết trong công việc vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Hỏa như hôm nay. Bạn nghĩ rằng mình có thể ngồi hàng giờ tập trung làm việc mà không hề cảm thấy nhàm chán hay mệt mỏi.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc hăng hái, nhiệt tình sẽ giúp bạn gặt hái được thành công trong ngày hôm nay. Chắc hẳn đồng nghiệp và cấp trên cũng sẽ đánh gái bạn rất cao đấy.
 
- Tình cảm: Dường như bạn đang đề ra những tiêu chuẩn quá cao cho người bạn đời tương lai của mình. Đôi khi những tiêu chuẩn bạn tự đặt ra chỉ là phù phiếm, hãy cân nhắc lại xem sao nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn có một nguồn tài chính khá dư dả trong ngày hôm nay, đủ để bạn có thể thoải mái chi tiêu cho các hoạt động hàng ngày. Bạn cũng có thể tự thưởng cho mình một món quà gì đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (13/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/5/2021 - Thiên Bình
 
Thiên Bình luôn cố gắng làm tốt tất cả mọi chuyện trong ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 120 độ như hôm nay. Bạn muốn mình được đánh giá cao và không muốn phiền người khác phải giải quyết hộ rắc rối mà mình gây ra.
 
- Công việc: Bạn sẽ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay, thậm chí chạm tay tới cơ hội thăng tiến. Chắc hẳn cấp trên sẽ rất quý một nhân viên như bạn.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này thu hút được ánh nhìn của rất nhiều người xung quanh và dễ dàng trở thành tâm điểm của đám đông. Hãy giữ liên lạc với người khiến bạn ấn tượng sâu sắc nhé.
 
- Tiền bạc: Khả năng quản lý tài chính tốt giúp cho bạn có một túi tiền rủng rỉnh trong ngày hôm nay. Bạn có thể xem xét đầu tư để tiền đẻ ra tiền.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (13/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/5/2021 - Hổ Cáp
 
Thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Thủy như ngày hôm nay, Hổ Cáp trở nên rất nhạy cảm. Người khác chỉ cần nói hay làm việc gì khiến bạn phật ý thôi là bạn có thể nổi nóng ngay lập tức, bất chấp đúng sai.
 
- Công việc: Đừng để sự nóng nảy khiến công lao của bạn suốt thời gian qua đổ sông đổ bể. Hành xử thiếu suy nghĩ cũng khiến người khác có cái nhìn không tốt về bạn.
 
- Tình cảm: Hãy lắng nghe suy nghĩ, cảm nhận của nửa kia trước khi đưa ra bất cứ lời phán xét nào. Bạn nên tin tưởng người ấy trước khi tin theo lời ra tiếng vào của người ngoài.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể sẽ phải tốn một khoản tiền kha khá cho vấn đề sức khỏe hoặc các nhu yếu phẩm hàng ngày. Khuyên bạn nên sử dụng tiền tiết kiệm trên các phương diện khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (13/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/5/2021 - Nhân Mã
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/5/2021, dù luôn tỏ ra hòa đồng nhưng trong ngày Mặt Trăng  tạo thành góc 135 độ với sao Diêm Vương như hôm nay, Nhân Mã lại cảm thấy rất cô độc. Bạn không biết truyền tải những cảm xúc chất chứa trong lòng mình với ai.
 
- Công việc: Đừng để những cảm xúc tiêu cực gây ảnh hưởng đến chất lượng công việc của bạn. Hãy luôn kiểm tra kĩ càng các bước trước khi giao nộp thành phẩm cho thầy cô hoặc cấp trên của mình.
 
- Tình cảm: Những bạn độc thân khó có thể tìm được người tâm đầu ý hợp trong ngày hôm nay. Bạn không nên quá vội vã đưa ra quyết định đến với một ai đó.
 
- Tiền bạc: Chớ nên mở hầu bao cho những món hàng có giá trị lớn khi chưa suy nghĩ kĩ càng. Hãy sống tiết kiệm hơn nếu bạn không muốn lúc nào cũng rơi vào cảnh cháy túi.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (13/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/5/2021 - Ma Kết
 
Khi sao Diêm Vương nằm ở vị trí Ma Kết, bạn không nên quá vội vàng bắt tay vào công việc chỉ vì muốn bằng người này người kia. Hãy xác định xem điểm mạnh của mình là gì để có hướng phát huy phù hợp nhất.
 
- Công việc: Công việc của bạn không xảy ra vấn đề gì quá lớn trong ngày hôm nay. Bạn có thể dành thời gian để học thêm những kiến thức mới mẻ và bổ ích, áp dụng vào thực tế trong tương lai. 
 
- Tình cảm: Bạn và người ấy hãy tâm sự với nhau nhiều hơn để khắc phục những điểm bất đồng còn tồn tại. Nếu cứ giữ nguyên tình trạng hiện tại, khoảng cách giữa hai người sẽ càng lúc càng xa.
 
- Tiền bạc: Bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này quá nhiều trong ngày hôm nay. Thậm chí bạn còn có cơ hội phát tài nhờ khả năng kinh doanh của mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (13/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/5/2021 - Bảo Bình
 
Thời điểm sao Thổ nằm ở vị trí Bảo Bình, bạn trở thành một người rất kỉ luật. Bạn luôn tập trung tinh thần, cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ của mình, và đây chính là cơ sở cho những bước đột phá trong thời gian tới.
 
- Công việc: Tinh thần làm việc tốt khiến bạn nhanh chóng làm xong công việc của mình. Bạn có thể dùng thời gian còn lại để giúp đỡ hoặc giao lưu với mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Bạn nên học cách thông cảm với nửa kia của mình nhiều hơn, đừng bắt người ấy mãi nghe theo ý kiến của mình. Nếu có gì không hài lòng, bạn cũng nên chia sẻ thẳng thắn chứ đừng bóng gió xa xôi.
 
- Tiền bạc: Khả năng nhìn xa trông rộng giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra được các mối đầu tư triển vọng. Bạn có thể kì vọng vào khoản lời lãi trong tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

 


Thứ 5 của Song Ngư (13/5/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 13/5/2021 - Song Ngư
 
Khi sao Hải Vương nằm ở vị trí của Song Ngư, bạn quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn chứ không còn ích kỷ chỉ biết đến mình. Bạn nhận thấy rằng nếu cởi mở hơn trong việc nhìn nhận các vấn đề thì dường như mọi việc cũng sẽ trở nên suôn sẻ hơn hẳn.
 
- Công việc: Bạn có tinh thần lạc quan vui vẻ trong thời điểm này. Các mối quan hệ xã giao hài hòa giúp bạn nhận ra rằng mình sẽ luôn được giúp đỡ trong hoàn cảnh khó khăn.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm không có nhiều biến động. Nếu đã có đôi có cặp, bạn và người ấy duy trì mối quan hệ hài hòa, càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn.
 
- Tiền bạc: Dù tình hình tài chính của bạn có dấu hiệu tăng tiến khá tích cực trong ngày hôm nay thì cũng chớ tiêu xài hoang phí. Nếu làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, bạn sẽ chẳng bao giờ giàu được.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X