Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 13-05-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 13-05-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ nhật của Bạch Dương (13/5/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052018 - bach duong
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy với ý chí người dẫn đầu bạn trở nên liều lĩnh, can đảm và sẵn lòng chấp nhận mọi rủi ro ở phía trước. Có thể nói, bạn thực sự là một chiến binh khi tinh thần bạn lên cao.
 
Người ta thường nói rằng cuộc đời là 10% những gì xảy ra với ta và 90% cách mà ta phản ứng với những sự kiện đó. Điều này cho thấy thái độ của chúng ta có tầm ảnh hưởng quyết định đến mức độ hài lòng trong cuộc sống, vì thế hãy sống lạc quan và tích cực bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng.
 
Nhân ngày nghỉ cuối tuần, bạn có thể thay đổi lịch trình trước đây bằng cách đi thăm viện bảo tàng, sở thú, hoặc đi dạo quanh công viên gần nhà. Nếu thích thử thách bản thân hơn thì có thể tham gia những môn thể thao ngoài trời như leo núi, chèo thuyền… 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ nhật của Kim Ngưu (13/5/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052018 - kim nguu
 
Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn chỉ cảm thấy thoải mái, yên tâm với môi trường ấm áp, quen thuộc. Thế nhưng cuộc sống luôn có những điều bất ngờ luôn chờ đón, vì thế, bạn hãy học cách thích nghi hơn là cố gắng chống đối những thứ không quen thuộc.
 
Chúng ta thường có xu hướng trở nên giống với những người gần gũi với mình. Vì thế, đừng tốn thời gian với một người không tốt hơn mình. Hãy chắc chắn rằng những người bạn của ta có những phẩm chất khiến ta ngưỡng mộ và thúc giục ta hoàn thiện bản thân.

Quá bận nên bạn chọn đồ ăn nhanh và có vẻ đây là cách cứu cánh tuyệt vời cho những người siêu bận rộn ngày nay. Nhưng hãy cẩn trọng với việc liên tục dùng đồ ăn nhanh. 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ nhật của Song Tử (13/5/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052018 - song tu
 
Ngày sao Kim 30 độ mặt Trời cho thấy cung hoàng đạo Song Tử rất nhạy cảm với phản ứng của người khác. Thực ra, cách họ nói chuyện bấy lâu nay vẫn thế, chỉ là lúc này bạn nghiêm trọng hơn vấn đề nên thấy khó xử trí mà thôi.
 
Đừng vì mải mê chăm lo cho người khác mà quên mất chính mình, hãy học cách tôn trọng, chăm sóc bản thân và trở thành điểm tựa duy nhất của chính mình. Bắt đầu tự đáp ứng những nhu cầu của mình trước tiên; đừng chờ đợi người khác mang lại cho bạn hạnh phúc mà bạn muốn.

Có nhiều loại đường làm tăng vòng eo, dầu ăn gây viêm và các phụ gia kích thích ngon miệng. Để đảm bảo hấp thu được nhiều dưỡng chất nhất từ bữa ăn, hãy dành khoảng 1-2 giờ cuối tuần để chuẩn bị đồ ăn lành mạnh cho các ngày trong tuần. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ nhật của Cự Giải (13/5/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052018 - cu giai
 
Mật ngữ 12 chòm sao chỉ ra rằng, sao Thủy trùng góc sao Thiên Vương cho thấy hôm nay Cự Giải trở nên bướng bỉnh, bạn không thích bị can thiệp. Thực tế là bạn cảm thấy an toàn với những gì ở hiện tại nên không muốn có tác động nào từ bên ngoài gây ảnh hưởng tới mình dù chưa biết đó là tốt hay xấu.
 
Hãy dành ra vài phút để kiểm soát cảm xúc và suy nghĩ thật kỹ! Lý trí của bạn hoàn toàn có thể xác định được rằng cảm giác của bạn ở hiện tại là do tác nhân trong quá khứ. Lúc này, hãy thôi ngừng nhớ lại những câu chuyện từ lâu đã thuộc về quá khứ.
 
Có thể bạn hảo ngọt nhưng đừng vì thế mà chiều theo sở thích của mình quá. Bảo vệ bản thân tránh khỏi các thực phẩm nhiều đường, có nghĩa là bạn đang tránh nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm như tiểu đường, bệnh tim và tập trung nỗ lực vào việc tăng cường lối sống lành mạnh hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ nhật của Sư Tử (13/5/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052018 - su tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy bạn hành xử rất tốt, hào phóng với người xung quanh, dường như từ bạn tỏa ra năng lượng tích cực hấp dẫn cả trẻ em lẫn những con vật ở gần mình.
 
Đừng quá cầu toàn vì nếu bạn muốn mình trở thành một người hoàn hảo là điều hoàn toàn không thực tế, càng làm bạn thêm thất vọng. Thực tế là dù bạn không hoàn hảo những người khác vẫn sẽ yêu quý bạn. Vì vậy, bạn cũng nên tự yêu thương bản thân.
 
Việc tập luyện mỗi ngày rất quan trọng, bất cứ thứ gì khiến tim hoạt động mạnh mẽ đều có thể làm tăng mức hài lòng của cơ thể, khiến bạn thư giãn và cảm thấy tuyệt vời hơn sau một ngày dài vất vả.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ nhật của Xử Nữ (13/5/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052018 - xu nu
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Hỏa nhắc nhở bạn đừng vì ai đó chê mình và quay sang mỉa mai điểm yếu của họ. Bạn có thể im lặng, mỉm cười hoặc gật đầu đồng ý với ý kiến của họ thì đối phương sẽ chẳng muốn nói thêm gì nhiều.
 
Hãy học cách tự làm hài lòng bản thân, tăng sự tự tin cho mình. Nếu có thể mua tặng bản thân những món quà yêu thích mà không cần sự cho phép của người khác. Chỉ có bạn chịu trách nhiệm cho cuộc sống của bạn, sao phải sống phụ thuộc vào thái độ của ai đó.
 
Nếu tìm hiểu nhiều bạn sẽ biết, thiền luôn xuất hiện trong mọi danh sách liên quan đến hạnh phúc! Dĩ nhiên, nó dựa trên những bằng chứng vô cùng thuyết phục. Vì thế tại sao không thử hãy thực hiện ngay bài thiền vô cùng dễ dàng này để cảm nhận rõ sự khác biệt trong cơ thể bạn.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ nhật của Thiên Bình (13/5/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052018 - thien binh
 
Mặt Trăng trùng sao Thiên Vương nhờ đó Thiên Bình hôm nay thể hiện được sự thú vị, độc đáo trong tính cách của mình. Ngoài ra bạn cũng rất giỏi trong việc giúp người khác tháo gỡ rắc rối và đó là lý do bạn được nhiều người yêu thích.
 
Cho dù có những lúc, bạn có thể khiến người khác thất vọng, hay bạn có thể thất bại, nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc bạn không đủ thông minh và tài năng. Chúng ta đều trong quá trình hoàn thiện mình vì thế, đừng xem sai sót là việc gì quá ghê gớm.
 
Đừng vì mải vuốt điện thoại mỗi tối mà quên đi ngủ sớm. Khi bạn không ngủ đủ giấc, bạn rất dễ căng thẳng, thiếu tập trung làm việc vào ngày mai, do đó hãy sớm để điện thoại sang một bên để đảm bảo một giấc ngủ sâu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ nhật của Hổ Cáp (13/5/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052018 - ho cap
 
Mặt Trăng 30 độ mặt Trời nhắc nhở bạn nên xem lại chuyện tình cảm vì bạn dường như đang kiểm soát đối phương quá nhiều mang lại cảm giác khó chịu, cùng sự ức chế của đối phương. Có thể bây giờ nó chưa bộc phát nhưng bạn sẽ không muốn nghĩ tới hậu quả của việc đó khi cơn giận của họ nổi lên. 
 
Việc chúng ta ghét một ai hay chống đối, bào chữa... đều thật dễ dàng. Nhưng nên nhớ tha thứ, yêu thương và nỗ lực tối đa chính là chìa khóa cho tất cả. Chúng ta nên học tập những thói quen tốt này sẽ cảm thấy cuộc sống an yên hơn.  Xem thêm: Những điều bạn chưa biết về cung hoàng đạo nhóm Nước

Mùa Hè tới, cơ thể của chúng ta cần khá nhiều vitanmin C, vì thế, bạn có thể lựa chọn cam, ớt chuông, cà chua và rau xanh nếu bạn muốn cung cấp thêm lượng vitamin C tự nhiên cho cơ thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ nhật của Nhân Mã (13/5/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052018 - nhan ma
 
Mặt Trăng trùng góc sao Thủy khơi dậy lại cảm xúc và trực giác nhanh nhạy cho Nhân Mã. Vì thế, với những việc gì khó quyết định hãy xử lý trong ngày hôm nay sẽ rất hiệu quả. 
 
Đừng bận tâm tới những gì cuộc sống đã lấy đi từ bạn, hãy tập trung kiểm soát tốt những gì hiện bạn đang nắm giữ. Vì thực tế, những gì không trong tầm tay thì bạn có để ý đến cũng chỉ làm hao tổn năng lượng và tốn thời gian mà thôi.
 
Mùa này khá nhiều xoài giúp bạn cung cấp vitamin C và vitamin A rất tốt cho da, mắt và hệ thống miễn dịch của bạn. Tuy nhiên, đây là một trong những loại quả không nên ăn quá nhiều, cơ thể rất dễ bị nóng trong, gây mụn nhọt.

Tham khảo: Top các cung hoàng đạo chỉ cần ới một tiếng là xách ba lô lên mà đi

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ nhật của Ma Kết (13/5/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052018 - ma ket
 
Tiếp nối Tử vi ngày 12/5/2018, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương cho thấy bạn rất dễ bồn chồn, ủ rũ,… nếu Ma Kết không xử lý tốt tâm trạng bất chợt này sẽ dễ có những suy nghĩ tiêu cực. Hãy tìm cách để bạn xua tan những suy nghĩ tiêu cực ra khỏi đầu, giải thoát cho bản thân sớm nhất có thể.
 
Một trong những thử thách lớn nhất đi theo chúng ta suốt cuộc đời là luôn sống trong những suy nghĩ, không thể thoát ra. Tuy nhiên, nếu bạn cho phép bản thân trải nghiệm những cảm xúc này, bạn có thể nhận ra điều gì thực sự gây tổn thương cho bạn, nhận diện ra chúng và tìm cách tháo gỡ chúng một cách khéo léo.
 
Bữa sáng được xem là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày vì nó khởi đầu sự trao đổi chất của bạn mỗi ngày, giúp bạn tập trung làm việc và không ăn quá nhiều vào bữa trưa. Vì thế, dù bận rộn tới đâu cũng nhất định không được bỏ bữa đâu nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ nhật của Bảo Bình (13/5/2018) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052018 - bao binh
 
Tử vi 2018 chỉ ra rằng, Mặt Trăng 30 độ mặt Trời nhắc nhở Bảo Bình nên điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình. Rất khó cân bằng được hai việc này nhưng một khi bạn mong muốn bạn sẽ phải cố gắng sắp xếp thời gian để có cách xử lý thích hợp.
 
Nếu bạn buồn bã, chán nản, thất vọng hay hối tiếc vì những chuyện đã xảy ra trong quá khứ thì nên sớm  nhận ra: chúng ta không thể nào thay đổi được quá khứ, những gì chúng ta có thể nắm bắt và thay đổi là hiện tại. Vì thế, hãy dừng nghĩ về quá khứ để tập trung trọn vẹn hơn cho hiện tại đi nhé.
 
Bất cứ khi nào bạn ở ngoài trời, cơ thể sẽ bắt đầu sản xuất chất kích thích não bộ. Điều này đúng ngay cả khi bạn chỉ đứng trong bóng râm, vì vậy không có lý do gì để ngăn bạn rời nhà ngay cả vào mùa hè nắng nóng. Đó có thể là việc đi hóng mát vào tối Chủ nhật này.

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ nhật của Song Ngư (13/5/2018)
 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 13052018 - song ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Kim cho thấy tinh thần hôm nay của Song Ngư khá lạc quan, vui vẻ. Bạn không muốn tới những chuyện không vui và mặc cho tầm hồn bay bổng, rất có lợi cho những ai đang làm lĩnh vực nghệ thuật.
 
Bạn vui với cả những sự thay đổi đang diễn ra. Bạn biết cuộc sống luôn luôn chuyển động và thay đổi không ngừng, đó là sự vận hành tự nhiên và cần thiết. 
 
Mùa hè đến rồi, hãy sắm cho mình những đôi dép mới phù hợp đi nhé, bạn nên giữ cho đôi chân thoáng mát bằng cách đi giầy, dép hở mũi, thoáng mát.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 14/5/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X