Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 13-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 13-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (13/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 7 1305
 
 
Nói hơi thô một tí nhưng hôm nay Bạch Dương có ngã cũng được tiền đỡ cho êm ái. Túi tiền dày cộp của bạn rất dễ trở thành mục tiêu nhòm ngó của mấy tên trộm cắp ấy. Cẩn thận kẻo tiền về chưa nóng túi đã vội bay đi nhé.
 
Bạn và người ấy không có nhiều điều để nói với nhau. Chẳng hiểu sao những ngày đầu trò chuyện thâu đêm suốt sáng đã biến mất tự bao giờ, chỉ còn lại loanh quanh mấy câu thăm hỏi. Dành cho nhau thêm thời gian, cất điện thoại đi và nắm lấy tay nhau bạn nhé.
 
Tiết trời nóng bức dễ khiến cho người ta cảm thấy mỏi mệt, khó chịu trong người. Không khéo còn vì thế mà cãi nhau nữa không nên ấy chứ. Thấy đồng nghiệp có sai thì nhẹ nhàng góp ý thôi nhé. Tranh cãi đúng sai chẳng có lợi gì mà chỉ khiến tình cảm bị sứt mẻ thôi.

Bạn đã biết Bạch Dương hợp với cung nào chưa?
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (13/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 7 1305
 
 
Kim Ngưu đang tràn đầy sức sống và sẵn sàng cho những chuyến đi chơi xa hay những buổi tụ tập cùng chúng bạn. Cuối tuần mà, ngại gì không xõa. Tuổi trẻ là lúc để chúng ta sống hết mình, không quá ngại ngần ánh mắt của mọi người xung quanh. Nói vậy thôi chứ “vui có chừng, dừng đúng lúc” nha bạn.
 
Tình cảm của bạn dành cho người ấy ngày càng nhiều lên. Tưởng chừng như một ngày không gặp đã ngỡ ba thu. Bạn nhắn tin gọi điện cho người ấy chỉ vì mong nhớ chứ không thực sự có chuyện gì quan trọng. Tuy nhiên, hãy biết tiết chế tình cảm, cái gì quá đà cũng đều không tốt. Đừng để tình yêu làm lỡ dở nhiều chuyện khác nhé.
 
Thay vì quấn lấy người yêu, bạn có thể tập trung học thêm một điều gì đó. Có thể là phục vụ cho công việc, có thể mục đích cuối cùng cũng chỉ để làm vui lòng người ấy. Dù gì thì cũng hãy tỏ ra mình là người độc lập chứ không phải một chú bạch tuộc bám riết phiền hà nha Kim Ngưu.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (13/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 7 1305
 
 
Song Tử đang bồng bềnh trong những giấc mơ về tình yêu màu nhiệm. Mọi chuyện diễn ra quá đẹp khiến bạn không khỏi lo sợ rằng đó chỉ là tưởng tượng mà thôi. Bạn yêu người ấy, người ấy cũng yêu bạn, hai người nồng nàn mật ngọt như một đôi trời sinh.
 
Tinh thần hứng khởi khiến bạn làm gì cũng trôi chảy, suôn sẻ bất ngờ. Cấp trên có lời khen vì bạn đã hoàn thành xuất sắc công việc cũng như nhiệt tình giúp đỡ đồng nghiệp xung quanh nữa đó. Phát huy tinh thần làm việc như vậy nhiều hơn nữa nhé.
 
Có điều Song Tử nhớ chú ý hơn về sức khỏe nha bạn. Xem bói tử vi hàng ngày thì bạn đang không được khỏe lắm đâu. Có thể tâm trạng vui vẻ khiến bạn khó phát hiện ra, nhưng dù sao cũng đừng lơ là những tín hiệu cảnh báo của cơ thể đấy.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (13/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 7 1305
 
 
Một ngày thứ 7 không mấy vui vẻ dành cho Cự Giải. Điềm báo rằng đường tài lộc đang bị ngắt quãng, khiến cho ví tiền của bạn không được căng phồng cho lắm. Hết việc này tới việc nọ cần bạn phải rút ví. Thôi thì tiết kiệm hơn ở những khoản khác nhé, chứ cái gì cần thì vẫn phải tiêu thôi.
 
Vận đen còn đeo đuổi Cự Giải tới cả nơi công sở nữa. Công sức bấy lâu nay bỏ ra của bạn tới cuối cùng lại không được công nhận. Tuy không bị phê bình nhưng bạn cũng thấy thất vọng khá nhiều, chán nản uể oải chẳng muốn làm gì tiếp nữa. 
 
Xốc tinh thần lên nhé bạn, đó là chuyện thường tình trên đời này, mọi thứ đều như mình mong muốn thì hoàn hảo quá rồi, đâu có gì phải cố gắng nữa. Nỗi bất hạnh làm ra con người, còn con người làm ra hạnh phúc.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (13/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 7 1305
 
 
Sư Tử đang rầu rĩ vì tình yêu không được như mong đợi. Bạn đã tỏ hết lòng mình, tưởng chừng người ấy rung động vì mình nhưng tới cuối cùng thì bạn vẫn chỉ nằm trong “friend-zone” đau khổ.
 
Đừng vội thất vọng, đó đơn giản chỉ là người ấy không phải nửa kia thực sự của bạn. Đừng mất lòng tin vào tình yêu, bởi nó thường sẽ đến vào lúc bạn không ngờ nhất, vào một ngày có thể chẳng được gọi là đẹp trời, mưa gió bão bùng và có một người tốt bụng ngỏ lời mời bạn che chung một chiếc ô.

Bạn đã biết 3 điều ở con gái Sư Tử khiến các chàng mê tít là gì chưa?
 
Bù đắp lại cho nỗi buồn vì tình, Thần Tài sẽ mang đến cho bạn cơ hội kiếm tiền. Nhanh nhạy nắm bắt, chớ bỏ lỡ thời cơ hiếm có khó tìm này nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (13/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 7 1305
 
 
Xử Nữ đang có những bước tiến dài trên con đường sự nghiệp. Nghe to tát nhỉ, nói đơn giản là công việc của bạn đang rất tốt đó. Có thể ban đầu bạn nghĩ đây chỉ là cơ hội để trau dồi thêm kinh nghiệm cho bản thân, nhưng quả là “nghề chọn người”, bạn thực sự yêu thích và muốn phát triển thêm về lĩnh vực đó.
 
Công việc này cũng mang lại cho bạn nguồn thu nhập không tồi. Hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao nên chẳng có gì khó hiểu khi bạn được tăng lương tăng thưởng cả. Tuy nhiên, hãy lấy đó làm niềm vui thôi chứ đừng ngủ quên trên chiến thắng nhé. Cuộc đời luôn có nhiều điều mà ta phải học hỏi và cố gắng không ngừng.
 
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (13/5/2017)



tu vi 12 CHD thu 7 1305
 
Chòm sao này có một ngày cuối tuần không mấy rực rỡ bởi túi tiền thủng lỗ chỗ, muốn đi chơi mà chẳng biết làm sao. Thực ra điều này cũng đơn giản thôi mà, đâu cứ đi chơi là phải tiêu nhiều tiền, ngày xưa chẳng có tiền chúng ta vẫn chơi rất vui vẻ đó sao. Nghĩ thoáng ra bạn nhé.

comment leftHiểu nhầm và hờ hững gây ra nhiều tai họa trên thế giới hơn hận thù và ác tâm.
Johann Wolfgang von Goethe
comment right
 
Chuyện tình cảm của Thiên Bình không có nhiều biến chuyển. Bạn và người ấy vẫn giữ mối quan hệ như có như không, khi lạnh nhạt lúc nồng nhiệt bất ngờ. Bạn đã biết nguyên nhân của tình trạng này là gì chưa? Nhanh chóng tìm hiểu và giải quyết đi nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (13/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 7 1305
 
Hổ Cáp có một ngày thứ 7 khá yên bình bên những người mình yêu thương. Tuy không nói ra nhưng bạn thực sự trân trọng những giây phút này, chẳng gì khiến bạn thấy hạnh phúc hơn khi thấy những người thân yêu nhất đối với mình hạnh phúc.
 
Bạn có khá nhiều tham vọng trong công việc, mơ ước trở thành người quyền lực. Vì thế mà bạn luôn cố gắng hết sức mình cho mục tiêu đã định. Bước đầu thì có vẻ những nỗ lực của bạn đã phần nào có kết quả khi mọi người dần công nhận năng lực và tinh thần nhiệt tình, ham học hỏi của Hổ Cáp đó.
 
Tuy nhiên, nên nhớ rằng Erich Fromm – triết gia nổi tiếng người Đức đã từng nói rằng: "Tham vọng là cái hố không đáy làm kiệt sức con người trong nỗ lực bất tận tìm cách thỏa mãn nhu cầu mà không bao giờ chạm tới được sự thỏa mãn." Hãy biết lượng sức mình và vui sống nhé.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (13/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 7 1305
 
 
Bạn có trái tim nhỏ nhưng luôn khao khát về những điều to lớn. Đó là động lực giúp bạn tiến lên. Nhưng chim bay lâu ngày rồi cũng thấy mỏi cánh, bạn cũng dần thấy mệt vì luôn phải gồng mình. Hãy chọn những việc thực sự phù hợp với mình, nghỉ ngơi khi cần thiết để có thêm sức lực tiếp tục nha.
 
Tiền bạc tuy quan trọng nhưng không mua được tất cả những gì mà chúng ta mong muốn có được. Tình yêu là thứ không thể đánh đổi bằng tiền, khi đồng tiền mua chuộc được tình yêu thì lúc đó tình yêu đã thay màu, trở thành một thứ tình cảm hoàn toàn khác.
 
Nhân Mã ơi, hãy tự tin hơn nhé. Bạn là một cá thể độc lập và duy nhất trên thế giới này. Chẳng ai có được những điều mà bạn đang sở hữu, đừng nghĩ rằng mình vô dụng.
 
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (13/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 7 1305
 
 
Trước khi bạn nói, hãy lắng nghe. Trước khi bạn phê phán, hãy chờ đợi. Có thể bạn nghĩ người khác không chịu hiểu mình nhưng trước hết, hãy tự hỏi mình bạn đã thử mở lòng để người khác hiểu về mình hay chưa. Trong tình yêu hay tình bạn hay nhiều mối quan hệ xã hội khác, điều này luôn đúng.
 
Tiếp nối vận may trong tử vi ngày 12/5/2017, bạn đang làm rất tốt công việc của mình. Những bỡ ngỡ ngày đầu giờ không còn nữa, bạn vẫn vấp váp nhiều nhưng đã biết đứng lên khắc phục những sai lầm mà mình gây ra. Đó mới là điều đáng quý và nên tiếp tục phát huy.
 
Hãy quý trọng những đồng tiền mà mình làm ra, tiết kiệm để chi tiêu cho tương lai. Nhưng thi thoảng hãy mua tặng bố mẹ chút quà nhỏ hay đưa bố mẹ đi chơi nhé bạn. Bố mẹ hẳn sẽ rất vui vì có một đứa con hiếu thảo và chăm sóc cho mình đó.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (13/5/2017) 


tu vi 12 CHD thu 7 1305
 

Tình yêu của Bảo Bình đang rực rỡ như ánh mặt trời ngoài kia vậy. Nụ cười của bạn tỏa sáng những nơi bạn ghé qua, truyền thêm cảm hứng sống lạc quan vui vẻ cho những người xung quanh.
 
Bạn rạng rỡ tươi cười, khỏe khoắn hoạt bát. Có lẽ vì thế mà công việc đến tay bạn đều khá suôn sẻ, mọi chuyện thuận buồm xuôi gió khiến bạn càng thêm có động lực để cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai.
 
Hãy có thời gian cho cả công việc và hưởng thụ. Cuộc đời ngắn lắm bạn ơi, đừng để đến khi mọi thứ đều đã muộn. Tuổi trẻ tươi vui, tuổi già sẽ không có nhiều hối tiếc và cuộc đời sẽ là một thành công tươi đẹp.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (13/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 7 1305
 
Đừng phấn đấu để thành công mà hãy phấn đấu để mình trở thành người có ích. Xưa kia khi còn bé thơ, các thầy cô dạy chúng ta rằng lớn lên hãy trở thành người tốt và có ích cho xã hội. Chỉ như vậy thôi cũng sẽ khiến bản thân ta hạnh phúc và thế giới tiến bộ hơn rồi.
 
Chuyến phiêu lưu của cuộc đời là học hỏi và mục đích của cuộc đời là để trưởng thành. Nếu lỡ gặp thất bại thì bạn cũng đừng quá buồn phiền. Xác định cho mình mục tiêu hướng đến và cố gắng hơn vì điều đó nhé Song Ngư. 
 
Tự tin vào bản thân mình, chắc chắn bạn sẽ có được những gì mình mong muốn mà thôi. Con người có thể thay đổi cuộc đời mình bằng cách thay đổi thái độ sống của mình đó.
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 14/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X