Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 13-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 13-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (13/05/2016)
 
Những công việc thích hợp nhất với Bạch Dương hôm nay chính là thiết kế, sáng tác, những công việc nhằm mục đích tạo sự giải trí cho người khác. Và với một chút may mắn cùng niềm đam mê, bạn thậm chí có thể tác động tích cực làm thay đổi một người khác nữa đấy!
 
Bạch Dương là cung Hoàng đạo nổi tiếng vì sự nhiệt tình, chân thật và niềm vui không vụ lợi. Hôm nay, nhờ sự tiếp sức của Mặt Trăng trên Nhà thứ Năm, bạn sẽ có nhiều thuận lợi để làm một trong những việc mình thích nhất. Đó là tạo ra và lan tỏa niềm vui tới những người khác.
 
Vốn sao Thiên Vương hỗ trợ, Bạch Dương đang và sẽ tiếp tục là một trong những cung Hoàng đạo có đời sống xã hội rộng mở và gây nhiều ảnh hưởng nhất tới những người khác. Nay có Mặt Trăng cùng giúp đỡ, bạn có thể sẽ trực tiếp hoặc gián tiếp khiến ai đó thay đổi một cách tích cực.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu cam đỏ
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (13/05/2016)
 
Hôm nay, một số hiểu lầm có thể được gợi nhắc trong gia đình bạn. Nếu bạn muốn giải quyết chúng sao cho hiệu quả hơn thì hãy xem lại những hiểu lầm tương tự trong quá khứ. Rất có thể bạn và người thân của mình đang lặp lại những thói quen có tính chất xung đột một cách vô ý đấy nhé!
 
Thông thường, những hiểu lầm là một phần khó tránh khỏi trong cuộc sống gia đình. Có những ngày bạn có thể bỏ qua chúng mà vẫn ngủ ngon. Tuy nhiên, những hiều lầm không được làm sáng tỏ có thể sẽ theo ám bạn lâu hơn bạn tưởng đấy. Ngay trong hôm nay, nhân lúc Mặt Trăng còn đang vãn cảnh trên Nhà thứ Tư của bạn, những chuyện cũ trong gia đình có thể sẽ được gợi lại theo nhiều cách. Trong đó có những kỷ niệm đẹp và cả những điều bạn không muốn nhắc lại chút nào.
 
Mặt khác, sao Thủy đi lùi trên cung Kim Ngưu cũng khiến số lần bạn gây hiểu nhầm cho người khác tăng chóng mặt. Nhưng đừng lo vội, sao Thủy khuyên bạn hãy xem lại các thói quen của mình và điều chỉnh một chút trong vấn đề truyền đạt, ban nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu tím phai
Tiền bạc: $$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (13/05/2016)
 
Học hỏi vẫn là công việc nhận được nhiều thuận lợi và sự ủng hộ của các vì sao ngày hôm nay. Dù bạn không có chủ ý muốn vùi đầu vào sách vở, bạn vẫn có thể học một cách rất vô tình từ những tình huống trong cuộc sống. Cách học hỏi là do bạn chọn song sự chủ động vẫn là tốt nhất, phải không nào?
 
Với Mặt Trăng trên Nhà thứ Ba, chuyện học sẽ trở thành một việc vui vẻ hơn, chứa đựng nhiều ham thích hơn dành cho bạn. Không chỉ có tác động tốt tới các bạn còn là học sinh, sinh viên, Mặt Trăng sẽ còn giúp đỡ tích cực cho tất cả những công việc liên quan đến nghiên cứu, sưu tầm, săn tin. 
 
Bên cạnh đó, do vì sao chủ quản của bạn là sao Thủy đang nghịch hành trên Nhà thứ Mười Hai, bạn nên hạn chế những sự thể hiện của mình ở chốn đông người và tranh thủ sự ưu ái của Mặt Trăng lúc này để trau dồi khả năng săn tin cũng như vốn hiều biết của mình, chuẩn bị cho sự “trở lại và lợi hại hơn xưa”, bạn nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu trắng sữa
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (13/05/2016)
 
Một người bạn cũ có thể sẽ nối lại liên lạc với bạn. Sự tái ngộ này không chỉ mang ý nghĩa tình cảm mà còn có thể khởi đầu cho một quá trình giúp bạn chữa lành một tổn thương trong quá khứ. Đừng ngần ngại đối diện với những điều không hoàn hảo trước kia bởi lúc này, bạn đã trưởng thành hơn rồi mà.
 
Sao Thủy trong quá trình đi lùi trên Nhà thứ Mười Một của bạn đang tạo nên một liên kết đẹp với Mặt Trăng trên Nhà thứ Hai – nơi phụ trách chăm lo các vấn đề về tài sản cá nhân của bạn. Đây có thể xem là cặp đôi hoài cổ, thường thích ôn lại chuyện xưa và đôi khi, không chịu để những chuyện buồn trôi vào dĩ vãng. Nhưng với sự phước lành của Mặt Trăng, sự lạc quan của sao Thủy và một chút giúp đỡ của tiểu hành tinh Chiron trên Nhà thứ Chín – tức ngôi Nhà tinh thần của bạn, mọi tổn thương đều có thể hồi phục.
 
Nhân khi Mặt Trăng đạt đến đỉnh Nhà thứ Hai, sao Thủy sẽ mở đường giúp bạn nối lại liên lạc với người xưa. Dũng cảm lên nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hoa điên điển
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (13/05/2016)
 
Có thể bạn không nhận ra song sự điềm tĩnh và chín chắn sẽ là hai ưu điểm của bạn được phát huy mạnh mẽ trong ngày hôm nay. Vì thế, ngoài việc xử lý các nhiệm vụ đã đề ra, bạn hãy dành chút thời gian để xem lại những gì mình đã làm được cho sự nghiệp của bản thân, bạn sẽ rút ra được vài điều đáng chú ý.
 
Tuy Sư Tử thường không mấy khi gây được ấn tượng về sự điềm tĩnh và chín chắn như Kim Ngưu hay Xử Nữ, Sư Tử thích sự hào nhoáng và những sự kiện gay cấn kia, nhưng khi có Mặt Trăng chiếm lĩnh và tỏa rộng tầm ảnh hưởng trên chính cung Sư Tử thì mọi chuyện phải khác chứ! 
 
Vì thế, bạn nên tận dụng khoảng thời gian này, cùng với sự giúp đỡ của sao Thủy trên Nhà thứ Mười để xem xét lại những điều mình đã làm cho sự nghiệp và cho danh tiếng của mình. Trong quá trình đó, nếu có điều gì bạn không hài lòng nhưng chưa thể sửa chữa thì đừng quá phiền lòng. Điều quan trọng là bạn đang rút ra kinh nghiệm, phải không nào?
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu mận chín
Tiền bạc: $$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (13/05/2016)
 
Gần đây, trong gia đình bạn thường có những khúc mắc và hiểu lầm khiến bạn phiền lòng. Bữa nay, Mặt Trăng sẽ khuyên bạn kiên nhẫn và tập trung vào mặt tình cảm tích cực thay vì cố giải quyết rắc rối bằng lý luận lô-gic. Hãy để mọi rắc rối tự lắng xuống và khẳng định thật nhiều lần: con yêu mẹ, con yêu ba! 
 
Xử Nữ gần đây không được may mắn mỗi khi phải xử lý những vấn đề liên quan trực tiếp tới gia đình. Tuy rằng các thành viên vẫn yêu thương và đùm bọc lẫn nhau song cách thể hiện và sự cộng tác thì không được suôn sẻ cho lắm. Điều này có thể lý giải một phần do sự tác động thiếu tích cực của sao Hỏa nghịch hành trên Nhà thứ Năm của bạn. 
 
Tuy chưa thể ngay lập tức giúp bạn thoát khỏi tình trạng không vui này, song Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Hai sẽ khuyên bạn hãy tập trung vào phương diện tình cảm. Khi ba mẹ quan tâm hơi thái quá, hãy tin là ba mẹ yêu bạn quá đấy mà thôi!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu mỡ gà
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (13/05/2016)
 
Hôm nay, nếu công việc cho phép, bạn hãy thử đề nghị hợp tác với một đối tác mới xem sao nhé! Đó vừa là cách làm mới công việc của bạn, cũng đồng thời có tác dụng giúp hé mở thêm một chút những cánh cửa giao lưu với thế giới xung quanh (vốn đang đóng hờ trước mắt bạn).
 
Trên Nhà thứ Ba của bạn, sao Hỏa nghịch hành cùng sao Thổ quy củ đang biến Thiên Bình thành cung Hoàng đạo ít hướng ngoại và có đời sống xã hội trầm lắng bậc nhất. Điều này thật lãng phí bởi Thiên Bình cũng đồng thời là cung Hoàng đạo nhiều tài lẻ và ham học hỏi vô cùng.
 
Lúc này, mối liên kết đẹp giữa Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Một và sao Thiên Vương trên Nhà thứ Bảy sẽ mang đến cho bạn một gợi ý để đời bớt “tù”. Hãy thử thay đổi đối tác của bạn khi nhiệm vụ cho phép! (khuyến khích đối tác trong công việc nhé! Đối tác trong tình cảm là chuyện khác đó nha!) Sự thay đổi đó cũng sẽ kéo theo nhiều thói quan của bạn phải thay đổi. Và “thích nghi” luôn là một hành trình thú vị đối với Thiên Bình, phải không nào?
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh ghi nhạt
Tiền bạc: $$$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (13/05/2016)
 
Hôm nay, nếu công việc của bạn có gì đó thay đổi hoặc những nhiệm vụ đột xuất chỉ nảy ra ở phút cuối, bạn hãy giải quyết bằng tinh thần thích nghi và nỗ lực trong cả hành động và thái độ nhé! Bởi những sự kiện đó có thể sẽ mang đến vận hội tốt cho bạn phát triển sự nghiệp và danh tiếng của mình đấy.
 
Mặt Trăng vốn dĩ không phải vì tinh tú mang đến nhiều may mắn kiểu trời cho hay cung cấp cho bạn những năng lượng bùng nổ. Do đó, khi Mặt Trăng xuất hiện trên Nhà thứ Mười, bạn có thể không thực sự cảm nhận được rõ ràng những ảnh hưởng tới sự nghiệp và danh tiếng của mình. Song Mặt Trăng cũng được tiếng hữu hảo và trong chuyến làm khách này, Mặt Trăng sẽ kết hợp cùng sao Thiên Vương trên Nhà thứ Sáu của bạn. 
 
Do đó, trước những thử thách mới của công việc, đừng ngại gì cả! Nếu bạn làm tốt, bạn có thể đang tự tạo may mắn cho chính mình. Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý, tầm bao quát của Nhà thứ Sáu không chỉ gồm những công việc kiếm tiền của bạn mà còn có những nghĩa vụ, việc nhà và cả việc cá nhân của bạn nữa đấy.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu vàng nghệ
Tiền bạc: $$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (13/05/2016)
 
Hôm nay sẽ là ngày tốt để bạn xem xét lại những dự án mà mình đang tiến hành. Nếu muốn sửa đổi, bạn cứ mạnh dạn mà làm! Tất nhiên, một vài sự phản đối là khó tránh khỏi nhưng trong một ngày tinh thần cấp tiến của bạn lên cao, bạn sẽ thấy những ý kiến ủng hộ có giá trị cao hơn hẳn.
 
Tuy sự cần thiết của việc rà soát và cải tiến là điều mà sao Thủy đã đánh tiếng đến bạn nhiều lần từ trước đó song vì nhiều lý do (mà trong đó có sự thiếu nhiệt tình dưới ảnh hưởng của sao Hỏa nghịch hành cùng sao Thổ trên chính cung Nhân Mã), bạn chưa muốn thực hiện.
 
Tuy nhiên, nay Mặt Trăng sẽ vươn tới đỉnh Nhà thứ Chín của bạn, giúp tâm trạng của bạn được cải thiện rất nhiều và đồng thời hỗ trợ sao Thiên Vương trên Nhà thứ Năm, nhằm tạo thành một đối trọng với bộ đôi kể trên. Nhờ thế, tinh thần cấp tiến vốn là thế mạnh của bạn sẽ được dịp vươn lên, hối thúc bạn hãy làm điều gì đó để cải thiện những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình. Vậy thì tiến lên nào!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu đỏ dâu tằm
Tiền bạc: $$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (13/05/2016)
 
Ma Kết hôm nay vừa may mắn trong mua bán nhưng cũng vừa đứng trước nguy cơ tiêu pha hoang phí (nhất là khoản tình phí). Để tránh ôm hận về sau, bạn nên tuân thủ kế hoạch chi tiêu của mình song nếu có món đồ mà bạn đã dành dụm lâu lâu để tậu được thì hôm nay chính là ngày tốt để thúc đẩy cuộc mua bán.
 
Mặt Trăng sẽ đạt đỉnh Nhà thứ Tám của bạn trong ngày hôm nay, dự báo là khoảng giữa ngày. Nếu bạn tiến hành các giao dịch tiền bạc, bạn có thể sẽ đạt được một món hời giá trị. Ngoài ra, những hoạt động bế mạc hoặc khai mạc, khai trương cũng sẽ được diễn ra thuận lợi và mang đến may mắn về sau. 
 
Tuy nhiên, trên Nhà thứ Năm, sao Kim đang tỏa sáng rạng rỡ và bên cạnh những tác động tích cực, vì sao này cũng sẽ đẩy sự lãng mạn của bạn lên hơi bị cao, khiến bạn tương đối dễ dãi khi đạt tâm trạng tốt. Lúc này, nhất định bạn phải tuân thủ kế hoạch chi tiêu đấy nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu xanh hoàng gia
Tiền bạc: $$$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (13/05/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để bạn ra mắt ba mẹ người yêu hoặc ngược lại. Còn nếu bạn đã vượt qua được cửa ải đó rồi, hãy giữ liên lạc thường xuyên và có thể, hôm nay, hãy tổ chức một sự kiện làm cầu nối giữa hai gia đình. Các phụ huynh càng gần gũi, tình yêu của bạn sẽ càng thêm bền chặt, phải không nào?
 
Mặt Trăng hiện đang trên Nhà thứ Bảy của bạn. Sao Kim phù trợ cho tình yêu của bạn còn Mặt Trăng chính là vì tinh tú giúp tình yêu của bạn trở nên hài hòa với môi trường và thu hút được những sự ủng hộ cần thiết. Vì thế, nếu bạn chưa ra mắt nhị vị phụ huynh thì Mặt Trăng cùng sao Thiên Vương trên Nhà thứ Ba sẽ sát cánh với bạn để vượt qua ải này.
 
Còn nếu bạn đã đạt được thành công từ trước thì vẫn còn đó mối liên kết giữa Mặt Trăng và sao Kim khuyến khích bạn nâng tầm sự gắn kết giữa không chỉ hai bạn mà còn là hai gia đình. Hãy mời ba mẹ đáng kính tới dùng bữa cơm do hai bạn cùng chuẩn bị đi nào! 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu sô cô la sữa
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (13/05/2016)
 
Bữa nay, công việc của bạn không có gì đáng phàn nàn. Điều đó tạo điều kiện thuận lợi cho bạn sử dụng thời gian rảnh rỗi để lên kế hoạch cho hai ngày cuối tuần. Các vì sao sẽ khuyến khích bạn ra ngoài vui chơi, mở rộng các mối quan hệ xã hội, đặc biệt là hẹn hò đi, làm đời bạn thêm tươi sáng đi nào!
 
Với Mặt Trăng trên Nhà thứ Sáu, cả công việc và sức khỏe của bạn đều đạt trạng thái khá trở lên, ít nhất thì cũng khá hơn những ngày trước. Nhờ sự may mắn này, bạn sẽ được tạo điều kiện để hướng tinh thần đến hai ngày cuối tuần đang tới. Và vì sao Kim cùng Mặt Trời đều đang phù trợ cho Nhà thứ Ba, bạn sẽ được khuyến khích mở rộng đời sống xã hội, hướng ngoại hơn và cởi mở hơn với những mối quan hệ lãng mạn.
 
Song bên cạnh đó, sao Thủy nghịch hành trên Nhà thứ Ba cũng sẽ giúp bạn có sự cẩn thận cần thiết để không sa đà vào sự dễ dãi hay vui chơi quá đà mà ảnh hưởng tới sức khỏe của mình.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn:
màu hồng gạch
Tiền bạc: $$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X