Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 13-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 13-04-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (13/04/2016)

bach duong chibi
 
 
Gia đình đã, đang và sẽ tiếp tục là một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn, dù bản thân bạn có phóng khoáng, độc lập và tự do bao nhiêu đi chăng nữa. Đó chính là điều Mặt Trăng sẽ một lần nữa nhắn nhủ đến bạn ngày hôm nay.
 
Với cá tính mạnh và có phần hơi vị kỷ, đôi khi các Bạch Dương điển hình thường quên mất vai trò của gia đình. Kể cả khi bạn là người con tốt, biết trân trọng và nhớ về gia đình mình song sự độc lập và kiêu hãnh cũng thường khiến bạn không muốn sự can thiệp của gia đình vào những vấn đề cá nhân, kể cả khi bạn gặp rắc rối. 
 
Và vì sự cứng đầu đó của bạn, Mặt Trăng cứ mỗi tháng một lần đều đặn ghé thăm Nhà gia đình và gửi tới bạn những lời nhắn nhủ nhằm nhắc bạn nhớ về sự hỗ trợ từ người thân, thứ mà bạn không nên lãng phí. Do đó, hôm nay, hãy gọi điện cho ba mẹ hay anh chị để kể về một ngày của bạn. Đảm bảo bạn sẽ ngủ ngon hơn khi những niềm vui và nỗi buồn đều được chia sẻ.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu vàng chanh
Tiền bạc: $$$

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (13/04/2016)
 
Thế giới hôm nay sẽ rộng mở hơn trước mắt bạn. Tuy nhiên, thử thách lớn nhất mà bạn phải vượt qua để không lãng phí sự ưu ái của các vì sao lại chính là tính cố chấp và thói quen tự quyết quá cao của bản thân. Bước đầu tiên để mở lòng lại chính là hạ thấp cái “tôi” của bạn xuống. Khó quá đi mà!
 
Nhờ Mặt Trăng ghé thăm Nhà thứ Ba – nơi coi sóc khả năng hòa nhập và giao lưu với thế giới của bạn, một số cơ hội học hỏi mới mẻ sẽ rộng mở trước mắt bạn. Cùng lúc này, bạn lại đang có sao Thủy phù trợ trên chính cung Kim Ngưu. Sự kết hợp giữa cơ hội và tính nhanh nhẹn, nhạy bén sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.
 
Mặt khác, Mặt Trăng thiên về tình cảm trong khi sao Thủy lại thiên về tính lô-gic, vì thế, bạn cần trung hòa ý chí và quan điểm khô cứng của mình để không đánh giá thấp những đối tượng duy cảm. Ai biết được, những đối tượng mà bạn cho là không cùng hệ lại có thể chứa đựng trong mình bao nhiêu tri thức đáng quý?
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu lục xám
Tiền bạc: $$$

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (13/04/2016)
 
Hôm nay bạn có thể sẽ cảm thấy khó khăn khi cố gắng trung hòa niềm tin vào lý trí lô-gic và sự lãng mạn, dễ xúc động của bản thân. Đừng quá căng thẳng khi bạn không thể tìm được sự cân bằng, hãy cứ đơn giản là tận hưởng khoảng thời gian mà tinh thần và cảm xúc của bạn đẹp đẽ như vậy thôi!
 
Mỗi khi Mặt Trăng ghé thăm một cung Hoàng đạo trên bầu trời, vì tinh tú dễ thương này thường mang đến sự hiền hòa, lãng mạn và những cảm xúc đẹp đẽ nhất làm quà cho chủ Nhà. Hôm nay, món quà đó sẽ đến tay bạn. Nhờ thế, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống đẹp và trọn vẹn hơn về mặt cảm xúc, tinh thần và cả tâm linh. 
 
Tuy nhiên, sao Thủy trên Nhà niềm tin, tư tưởng và sao Diêm Vương trên Nhà tiền bạc sẽ không quên nhiệm vụ giữ chân bạn dưới mặt đất. Thành ra, cả một ngày dài, bạn sẽ thường xuyên dao động giữa hai thái cực thực tế và mộng mơ, đôi khi, sự cân bằng có thể được tạo thành, đôi khi thì không. Vì thế, đừng lo lắng làm gì mất công, bạn nên tận hưởng mỗi khoảnh khắc đẹp đẽ mà Mặt Trăng chỉ dẫn thì hơn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu đỏ son
Tiền bạc: $$$

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (13/04/2016)
 
Nếu bạn có bất cứ sự hồ nghi, mâu thuẫn hay những câu hỏi chưa có lời giải, hãy tìm đến sự tư vấn của bạn bè. Cho dù phần lớn những người bạn cùng trang lứa sẽ không giỏi giang hơn bạn là bao, song nhiều cái đầu sẽ giải quyết vấn đề trên nhiều khía cạnh tốt hơn một cái đầu, phải không nào?
 
Với sao Thủy trên Nhà bạn bè và sao Mộc trên Nhà gia đình, bạn đang có một đội ngũ quân sư quạt mo vô cùng lợi hại quanh mình. Vì sao nhiều chuyện nhưng vui vẻ và thông minh như sao Thủy sẽ giúp bạn dễ dàng khai thác những điểm mạnh, vận dụng tối đa những lợi thế có được từ những mối quan hệ xã hội thân thiết. Thời gian này, bạn sẽ ngày càng nhận thức rõ rằng mình là một phần của tập thể. Và tất nhiên, đôi khi mọi người có thể vì một người mà. Do vậy, chớ có ngại mở miệng nhờ vả, bạn nhé!
 
Mặt khác, Mặt Trăng đang trên Nhà thứ Mười Hai – ngôi nhà cai quản những niềm tin thiêng liêng của bạn. Vì tinh tú này sẽ giúp bạn chuyển hóa những giờ phút bên nhau và sự hợp tác thành nguyên liệu để vun đắp tình bạn, tình thân. Như vậy đã đủ lý do cho một cú điện thoại chuyện trò chưa nào? 
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh lá non
Tiền bạc: $$$

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (13/04/2016)
 
Hôm nay, bạn cần sự nhanh nhạy trong suy nghĩ và làm việc một cách khoa học thì mới có thể đạt một kết quả tốt. Nếu bạn thành công trong hôm nay, bạn sẽ đặt được thêm một viên gạch chắc chắn cho con đường sự nghiệp của mình. Mặt khác, khi vấp phải sự cản trở, hãy nhờ bạn bè tiếp viện.
 
Sao Thủy trên Nhà thứ Mười – ngôi nhà danh tiếng và sự nghiệp sẽ giúp phát huy tư duy lô-gic và khả năng diễn thuyết, thu phục lòng người vốn là điểm mạnh của Sư Tử. Thêm chút nhạy bén, bạn sẽ có đủ nội lực để tiến lên nhanh và mạnh mẽ.
 
Tuy nhiên, sao Thủy khi kết hợp với sao Thổ khô cứng trên Nhà sáng tạo sẽ dễ dàng dung túng cái “tôi” cao vút của bạn. Điều đó có thể tốt khi bạn tự tin, độc lập trong công việc nhưng lại rất nguy hiểm khi bạn dẫm đạp lên chân đồng đội mà không ý thức được sự ích kỷ của mình. May thay cho bạn, Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Một sẽ mang đến cho bạn những người bạn khoan dung, thông cảm và ủng hộ bạn. Hãy trân quý điều đó và đừng có lợi dụng thái quá nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu hồng đào
Tiền bạc: $$$$

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (13/04/2016)
 
Với sự ưu ái của Mặt Trăng hôm nay, công danh sự nghiệp của bạn sẽ có gì đó khởi sắc. Nếu không phải là công việc tiến triển tốt thì hẳn bạn đã ghi điểm tốt trong mắt ai đó khá quan trọng. Tuy nhiên, sáng tạo không phải lợi thế của bạn hôm nay mà ngược lại, hãy tôn trọng các quy tắc cả trong công việc và gia đình. 
 
Mặt Trăng sẽ bắt đầu hành trình ngắn ngày trên Nhà thứ Mười của bạn từ hôm nay, mang theo may mắn và những sự thay đổi tích cực cho bạn trong công danh. Trước một cơ hội để làm nổi bật chính mình, bạn nên hành động ngay. Dù bạn có thể mang lại một màn trình diễn đẳng cấp hay không thì sự nhiệt tình của bạn đã có khả năng thu hút và ghi điểm tích cực rồi đó.
 
Ngoài ra, sao Diêm Vương trên Nhà sáng tạo và niềm vui sẽ ít nhiều cản trở khả năng bứt phá của bạn. Vì vậy, bạn không nên trông đợi một con đường tắt hay những sáng tạo của mình sẽ nhanh chóng được công nhận. Ngược lại, tôn trọng các quy tắc và làm theo “sách giáo khoa” sẽ là con đường hiệu quả và an toàn dành cho bạn.
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu tím oải hương
Tiền bạc: $$$

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (13/04/2016)
 
Hôm nay, những rắc rối tiền bạc và pháp lý đều không thể làm nguội bớt tình yêu nghề của bạn. Điều đó không chỉ đúng cho công việc kiếm cơm mà còn có tính đúng đắn hơn nữa trong niềm đam mê thực sự của bạn. Nếu thiếu tiền, đừng bỏ dở dự án của bạn mà hãy dùng suy nghĩ lô-gic để giải quyết nhé!
 
Hôm nay, Mặt Trăng sẽ ghé thăm ngôi Nhà tinh thần của bạn trên bầu trời, cùng lúc cũng sẽ đóng vai trò như một người ủng hộ đáng yêu cho sao Hải Vương trên Nhà công việc của bạn. Điều đó có nghĩa là tình yêu nghề, đam mê đối với một công việc nào đó của bạn vốn lâu nay được sao Hải Vương dung dưỡng nay sẽ càng thêm sâu đậm và được Mặt Trăng nâng đỡ, bồi dưỡng. 
 
Khi đó, những vấn đề pháp lý nhiêu khê mà sao Thổ thường lôi bạn vào sẽ trở nên dễ chấp nhận hơn như là một thử thách cần thiết. Còn chuyện giao dịch tiền bạc, huy động nguồn vốn sẽ được sao Thủy chăm sóc. Vì thế, khi vấp phải khó khăn “đầu tiên”, bạn nhớ hãy dành vài phút suy nghĩ trước khi bỏ cuộc nhé! Có thể bạn sẽ bất ngờ vì sự thông minh của mình đấy!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu vàng cam
Tiền bạc: $$

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (13/04/2016)
 
Hôm nay sẽ là ngày tốt để bạn xử lý những giao dịch tiền bạc, đặc biệt là các trao đổi, mua sắm. Ngoài ra, giữa bạn và đối tác hay đồng nghiệp thân thiết có thể sẽ nảy sinh chút xíu sự lãng mạn. Tuy tình công sở là điều không được khuyến khích, song nếu bạn biết tiết chế trong khuôn khổ đạo đức cần thiết, đó cũng là một gia vị đáng yêu cho cuộc sống. 
 
Với sao Kim trên Nhà thứ Sáu, ngoài những giờ phút nỗ lực miệt mài với công việc, bạn sẽ còn cảm thấy cuộc sống công sở thú vị hơn nhiều với những giờ phút chuyện trò và sự quan tâm mà đồng nghiệp dành cho nhau. 
 
Nếu bạn độc thân, sao Kim khuyến khích bạn có chút lãng mạn trong những giờ phút giải lao. Tuy nhiên, bạn cũng nên cân nhắc xem khả năng công tư phân minh của mình tốt đến mức nào nhé!
 
Ngoài ra, Mặt Trăng trên Nhà thứ Tám sẽ mang đến cho bạn sự an toàn và may mắn nhiều hơn trong chuyện tiêu pha, giao dịch tiền bạc. Bạn sẽ bớt nỗi lo đi chợ bị chặt chém hay lớn hơn là bị đối tác lừa tiền. Nhưng không có nghĩa là Mặt Trăng cho phép bạn thoải mái chủ quan đâu nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu xanh trời dịu
Tiền bạc: $$$$

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (13/04/2016)
 
Hôm nay, bạn sẽ tìm thấy sự bù trừ hợp lý cho những điểm mạnh và điểm yếu của mình từ đối tác hay người đồng đội, người bạn đời yêu dấu của mình. Các vì sao sẽ khuyến khích  bạn sáng tạo và mộng mơ trong cuộc sống nói chung nhưng riêng trong công việc, lý trí lô-gic sẽ mang lại nhiều thành công cho bạn hơn cả. 
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Bảy hôm nay sẽ làm nổi bật mối liên kết nhiều chiều giữa bạn và người bạn đời, người đồng đội đặc biệt thân thiết. Trong thời gian hợp tác, sự bổ trợ và tinh thần đồng đội sẽ là điều bạn nên đặc biệt quan tâm. 
 
Ngoài ra, với một loạt những vì tinh tú đẹp như Mặt Trời, sao Kim, sao Thiên Vương và tiểu hành tinh đáng yêu là Chiron cùng chia sẻ tầm ảnh hưởng trên Nhà thứ Năm, khả năng sáng tạo và sự lãng mạn chính là những ưu điểm mà bạn nên phát huy trong nhiều mặt của cuộc sống. Do đó, nếu có câu chuyện cười mới đọc, đừng ngại kể cho mọi người cùng nghe. Thế nhưng ngược lại, trong công việc chuyên môn cần sự nghiêm túc, bạn nên tập trung vào tư duy lô-gic nhé!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu đỏ san hô
Tiền bạc: $$$

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (13/04/2016)
 
chibi MK
 
Công việc hôm nay của bạn sẽ tương đối trơn tru nhưng có thể sẽ hơi buồn chán. Sự mâu thuẫn tính cách của một vài vì sao sẽ được phản chiếu lên tư tưởng và niềm tin nơi bạn. Chìa khóa để tránh sự lung lạc tinh thần chính là đối xử với cuộc sống bằng sự đam mê và lối sống tích cực.
 
Nhờ Mặt Trăng trên Nhà thứ Sáu mà công việc cũng như sức khỏe thể chất của bạn tương đối ổn định và có thể coi là xuôi chèo mát mái. Tuy nhiên, sự yên bình có thể hơi bị nhạt nhẽo so với khẩu vị của sao Hỏa trên Nhà thứ Mười Hai của bạn, nhất là trong tình cảnh vị thần chiến binh phải chung Nhà với sao Thổ thích an toàn và quy tắc. 
 
Sự mâu thuẫn giữa hai vì sao trái dấu này có thể sẽ tạo nên những gợn sóng không ngừng dao động trong tư tưởng của bạn. Lúc này, sao Hải Vương trên Nhà thứ Ba sẽ gợi ý cho bạn một phương pháp để vượt qua. Đó chính là trung thành với niềm đam mê của mình.
 
Công việc: 
Tinh thần: 
Màu may mắn: 
màu xanh oliu
Tiền bạc: $$$

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (13/04/2016)
 
Mâu thuẫn với bạn bè hay đánh mất niềm tin là những điều sẽ có khả năng xảy ra với bạn trong ngày hôm nay. Hậu quả là bạn có thể phải chịu đựng sự cô đơn, thậm chí bị tẩy chay bởi người mà bạn tin tưởng. Nhưng nếu bạn nhận thức được rằng, cuộc sống của mình rất đa sắc, bạn sẽ tìm thấy niềm vui sớm thôi.
 
Bộ ba sao Diêm Vương, sao Thổ và sao Hỏa tuy không còn hoành hành bá đạo như thời điểm này một tháng trước nhưng cũng còn lâu mới giải tán. Sự liên kết tai hại của ba vì sao này hôm nay sẽ lại một lần nữa gây rắc rối cho bạn. Hãy cẩn thận với những lời hứa hẹn thiếu căn cứ và những lợi ích đến quá dễ dàng! 
 
Thậm chí trong tình bạn, có thể chính bạn hoặc ai đó sẽ trở nên thiếu cảm thông hôm nay hay khách quan hơn là sự xung đột lợi ích mà mỗi bên đều phải có trách nhiệm đấu tranh cho lý lẽ của mình. Đó là loại mâu thuẫn rất khó giải quyết. Vì thế, chìm đắm trong sự chán nản và trách cứ hoàn cảnh là việc làm vô ích. Sao Hải Vương trên Nhà thứ Hai sẽ khuyên bạn để rắc rối ở yên nơi của nó và không liên đới đến những niềm vui khác. Nói cách khác, đừng giận cá chém thớt, về nhà là khỏi nói chuyện công ty nữa nha!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu bạc
Tiền bạc: $$$

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (13/04/2016)
 
Hôm nay, sao Thủy sẽ gợi ý cho Song Ngư cách chọn bạn mà chơi, trong khi đó, Mặt Trăng sẽ khuyến khích những sự giao lưu tình cảm. Những cử chỉ đối đãi chân thành dưới ánh sáng đầy phước lành của Mặt Trăng sẽ đậu trái ngọt là những niềm vui đáng nhớ dành cho cả đôi bên.
 
Song Ngư vốn hay mang tiếng là lập dị, hão huyền như “người cõi trên” nên sẽ chẳng lạ gì khi bạn không có nhiều bạn bè. Mặt Trăng sẽ khuyên bạn lấy chất mà bù lượng. Trước khi sao Thủy giúp bạn quảng giao hơn, bạn cần phải chăm sóc những tình bạn vốn có của mình đã. Giống như nước trong ao tù, nếu giữa bạn và bạn bè có quá ít sự liên hệ, tình bạn của các bạn sẽ nguội lạnh. Điều đó là rất lãng phí!
 
Vì thế, hôm nay hãy liên lạc lại với bạn cũ, sao Thủy sẽ giúp đường truyền của bạn được thông suốt. Mặt khác, bạn cũng nên sàng lọc lại. Cho dù bạn vốn đã ít bạn rồi đi chăng nữa, bạn vẫn cần chọn bạn mà chơi chứ!
 
Công việc: 
Tình cảm: 
Màu may mắn: 
màu nâu xám
Tiền bạc: $$$
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X