Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 3 ngày 13-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 3 ngày 13-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (13/2/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung bach duong ngay 13022018
 
Tử vi hàng ngày cho biết, sao Thủy vuông góc với sao Thổ, công việc của bạn không suôn sẻ bởi tâm trí thiếu tập trung, có vẻ như không khí Tết đã quá gần rồi nên khó mà ngồi yên được. Vì mắc nhiều lỗi nên cấp trên khá thất vọng, vẫn còn có việc chưa hoàn thành mà, ngày làm việc cuối cùng rồi, cố gắng làm cho tốt vào nhé. 
 
Để mở rộng vòng tròn quan hệ cũng như tăng cường khả năng có người yêu thì Bạch Dương cần cởi mở hơn nhé, thoải mái trò chuyện với mọi người và đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của mình. Bạn phải bật đèn xanh thì người ấy mới biết chứ, cơ hội không có nhiều, tận dụng thật tốt nhé, biết đâu Tết năm nay lại có gấu.
 
Nếu cần phải di chuyển về quê thì nên cẩn trọng, đi chậm rãi và quan sát kĩ càng để đảm bảo an toàn. Cuối năm đường xá đông đúc, xe cộ qua lại nhiều rất dễ xảy ra sự cố nên cừu trắng càng phải chú tâm nhé. Tuyệt đối không sử dụng đồ uống có cồn trước khi lái xe và đảm bảo tỉnh táo tuyệt đối trong thời gian tham gia giao thông. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (13/2/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung kim nguu ngay 13022018
 
Mặt Trời hợp với sao Thiên Vương góc 60 độ, bình thường bạn rất chăm chỉ cần mẫn, tinh thần vững vàng nhưng hôm nay khá uể oải, chán nản và vô cùng mệt mỏi. Có lẽ vì là ngày làm việc cuối cùng nên bạn đã kiệt sức cộng với việc phải chuẩn bị cho dịp Tết nên cả thể lực lẫn tinh thần đều kiệt quệ.
 
Để cải thiện sức khỏe Kim Ngưu có thể xin nghỉ sớm hơn một chút để về nhà dưỡng sức, đừng quá gắng gượng. Hầu hết nhiệm vụ trong năm cũ bạn đã hoàn thành đầy đủ rồi nên không còn gì đáng lo nữa. Tinh thần chưa thoải mái thì tìm một quán nho nhỏ, bình yên ngồi nhấm nháp chút đồ uống nóng cho thư thả, quên đi sự bận rộn quay cuồng.
 
Sức khỏe không cho phép Kim Ngưu thức khuya đâu nhé, vì vậy đừng quên lên giường trước 23h. Để giấc ngủ được ngon hơn thì bạn nên nghe nhạc, đốt chút tinh dầu và đọc sách trước khi ngủ. Tránh sử dụng thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại thông minh, sẽ khó ngủ hơn đấy.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (13/2/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung song tu ngay 13022018
 
Tiếp nối tử vi ngày 12/2/2018, hôm nay Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương, vì quá mải mê với công việc và những bận rộn cho dịp Tết mà bạn quên mất mình cũng cần dành thời gian quan tâm tới nửa kia của mình. Dù không nói ra nhưng người ta cũng hơi chạnh lòng đấy, hãy chú ý hơn nhé, đôi lời hỏi thăm hoặc món quà nho nhỏ cũng đâu mất nhiều công sức nhỉ.
 
Hôm nay Song Tử không nên trổ tài sửa chữa đồ đạc vì chỉ có chữa lợn lành thành lợn què mà thôi. Nếu không may trong nhà có đồ gì hỏng hóc thì nên mang ra hàng hoặc nhờ người có tay nghề cao sửa hộ, tránh bày bừa ra mà không được việc gì lại tốn tiền mua đồ mới.
 
Đối với công việc bạn có thể yên tâm tuyệt đối rồi, không tránh khỏi sai sót nhỏ nhưng về cơ bản là hoàn thiện, không dây dưa sang năm mới. Vì thế khoản tiền thưởng và các thu nhập cá nhân đều đầy đủ, hứa hẹn cái tết no đủ sung túc, dành sẵn một khoản biếu bố mẹ thể hiện sự quan tâm và lòng hiếu thảo nhé.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (13/2/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung cu giai ngay 13022018
 
Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 45 độ, bạn gặp được một người vô cùng tâm đầu ý hợp nhưng vì mải mê buôn chuyện với người ấy mà làm việc chểnh mảng, không kịp thời hạn, dễ phải ở lại làm thêm giờ lắm. Tết tới nơi rồi còn bao nhiêu thứ chưa làm được mà bạn lại đủng đỉnh thế nhỉ, đúng là đáng khâm phục.
 
Tình hình tài chính bỗng xuất hiện một vài rắc rối nhỏ, Cự Giải nên đề phòng với mọi khoản chi trong ngày hôm nay nhé. Không nên mua sắm online quá nhiều, có thể thẻ thanh toán hoặc tài khoản gặp trục trặc và phải đợi tới qua Tết mới có thể giải quyết được, ảnh hưởng tới số tiền bạn cần chi dùng, khá bất tiện.
 
Sức khỏe của chòm sao này kém đi rồi, bạn dễ bị ho, cảm thấy lạnh và nếu không cẩn thận có thể bị cảm cúm đấy. Chăm sóc tốt cho mình nào kẻo Tết này nằm bẹp ở nhà mất.. Ngoài việc mặc đủ ấm, tránh nơi nhiều gió thì nên tăng cường bổ sung các loại vitamin để sức đề kháng tốt hơn.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (13/2/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung su tu  ngay 13022018
 
Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 45 độ, tình yêu tiến triển tốt hơn cả mong đợi của bạn. Có thể thời gian tìm hiểu chưa quá dài nhưng hai người có sự đồng cảm, gần gũi và thân thiết rất tự nhiên. Sắp tới Lễ Tình Nhân rồi, năm nay hẳn là năm mà bạn cảm thấy ngày này vừa ý nghĩa vừa hạnh phúc, chuẩn bị món quà nhỏ tặng người ấy đi nhé.
 
Trong công việc, Sư Tử nên tập trung làm việc nghiêm túc, từ chối tham gia các hoạt động tán gẫu, mua sắm online hay bàn bạc Tết nhất. Không phải bạn cách biệt với mọi người mà chủ yếu là do nhiệm vụ của bạn vẫn còn khá nhiều, phải làm cật lực mới hoàn thành được nên cần cố gắng hơn người khác. 
 
Cuối năm đã tới, giờ là thời điểm thích hợp để tự kiểm điểm lại bản thân mình xem năm vừa qua mình đã làm được gì và còn thiếu sót những gì, đồng thời đề ra mục tiêu cho năm tới. Buổi tối trước khi đi ngủ hãy dành chút thời gian ngẫm lại nhé, sẽ rất có ích cho việc tìm ra phương hướng cho chính mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (13/2/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung xu nu ngay 13022018
 
Sao Thủy vuông góc với sao Thổ, năm nay có vẻ công việc và tài chính của bạn chưa được như mong đợi. Có thể là do mục tiêu của bạn quá cao nên chưa cảm thấy hài lòng với chính mình mà thôi chứ kết quả không tồi đâu. Hãy nhìn vào điểm tốt, đừng quá chán nản hay buồn bã nhé, chuẩn bị đón Tết thật vui thôi nào.
 
Tình cảm của Xử Nữ gần đây rất tốt, cả người độc thân lẫn người có đôi đều thoải mái nhẹ nhàng với những mối quan hệ hiện tại. Tuy không quá mùi mẫn, phô trương nhưng bạn lại cảm nhận được niềm hạnh phúc cũng như những năng lượng tích cực mà người đó mang tới cho mình, lúc nào cũng phấn chấn tươi tắn.
 
Cuối năm công việc bề bộn, còn phải chuẩn bị sắm sửa và lo toan nhiều thứ nhưng bạn vẫn giữ vững được tinh thần và sức khỏe. Nhờ thế mà chòm sao này sắp xếp đâu ra đấy, hoàn thành hết các việc mà vẫn còn thừa thời gian tự thưởng cho mình một cuộc nghỉ ngơi ngắn hoặc có buổi tụ tập với bạn bè.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 3 của Thiên Bình (13/2/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung thien binh ngay 13022018
 
Mặt Trời hợp với sao Thiên Vương góc 60 độ, tiến độ công việc của bạn hơi chậm lại rồi đó, nếu còn chần chừ thì sẽ phải tăng ca, chưa được nghỉ ngay đâu. Buổi sáng khả năng tập trung còn tốt thì nên tranh thủ hoàn thành hết những việc quan trọng, buổi chiều chỉ bổ sung nốt thôi.
 
Trong chuyện tình cảm, nghi ngờ không phải là cách hay đâu, hãy dùng thái độ thẳng thắn đối mặt. Có điều gì còn lấn cấn Thiên Bình nên giãi bày cùng đối phương, đừng giữ trong lòng, ôm ấm ức một mình. Giữa hai người quan trọng nhất là sự thấu hiểu, chia sẻ và có thể bên nhau trong bất cứ trường hợp nào.
 
Thời điểm cuối năm, khối lượng công việc khá nhiều nên thể lực sụt giảm nhanh chóng, nên có bữa phụ để bổ sung năng lượng. Nếu sợ tăng cân thì chọn các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, ít tinh bột, ít đường như ngũ cốc, các loại hạt, trái cây, rau củ,…

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (13/2/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung ho cap ngay 13022018
 
Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương, các phương diện của bạn đều rất tốt, phong độ ổn định. Dù đã là ngày làm việc cuối cùng trong năm nhưng bạn vẫn tập trung cao độ, hoàn thành tốt những việc còn lại và chuẩn bị sắp xếp đâu vào đấy, kết thúc năm cũ một cách trọn vẹn viên mãn, không có gì phải lo lắng nữa. 
 
Nếu phải đưa ra bất kỳ quyết định gì thì bạn nên quyết định thật nhanh nhé, đừng do dự, càng do dự càng mất thời gian và lỡ mất luôn cả cơ hội tốt đó. Hổ Cáp sẽ phải di chuyển khá nhiều, chính vì vậy, hãy chọn một đôi giày thể thao hoặc giày bệt thay vì vật lộn với giàu cao gót.
 
Cuộc chiến mua sắm vẫn chưa ngừng lại được, với thu nhập khá bạn rộng tay chi tiền mua đồ nhưng nhớ là vừa phải thôi. Chiêu trò giảm giá cuối năm là để thu hút những khách hàng như Cáp Cáp đấy, nên xem xét kĩ càng về chất lượng cũng như công dụng của món đồ trước khi mua. 
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (13/2/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung nhan ma ngay 13022018
 
Mặt Trăng hợp với sao Hỏa góc 45 độ, hãy cho phép bản thân có một ngày nghỉ ngơi đi nhé, bạn đã làm việc vất vả từ đầu tuần để cố gắng hoàn thành những công việc của năm rồi. Hôm nay có thể thong dong nhàn nhã sắp xếp nốt những việc còn lại và nghỉ sớm, chuẩn bị đón Tết thật thoải mái nào.
 
Thay vì lê la hàng quán thì Nhân Mã nên về nhà và tự tay vào bếp nấu những món ngon chiêu đãi bản thân và mọi người trong gia đình. Cuối năm bận rộn với những bữa tiệc, những buổi tụ tập nhưng đừng quên quây quần bên người thân nhé, thả lỏng và dành cho họ thời gian đi, đó mới là những người đặc biệt quan trọng với cuộc đời của mình.
 
Trời đông lạnh, nếu cảm thấy sức khỏe không được tốt thì nên nghỉ ngơi, đừng tắm muộn kẻo cảm lạnh nhé. Ngoài ra có thể sắp xếp lại phòng ngủ, dọn gọn gàng đồ đạc và xức chút tinh dầu để dễ ngủ, ngủ ngon giấc hơn, sẽ có lợi cho thể chất cũng như tinh thần lắm đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (13/2/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung ma ket ngay 13022018
 
Mặt Trăng đang ở cung Ma Kết, mọi việc không được suôn sẻ lắm, vài mâu thuẫn có thể xảy ra trong lúc bạn bận rộn hoàn thành công việc, chuẩn bị các thứ cho Tết. Bình tĩnh lại nào, dù thời gian rất gấp gáp nhưng bạn hoàn toàn có thể ngừng lại một chút, sắp xếp thứ tự tiến hành hợp lý hơn, theo đó mà hiệu quả sẽ được nâng cao đáng kể đấy.
 
Tình cảm của Ma Kết có chiều hướng tiến triển nhưng vẫn phải cố gắng tạo sự thân thiết gần gũi với người đó nhé. Hãy chuẩn bị cho người ấy một món quà ý nghĩa, một vòng tay ấm áp và những lời chúc ngọt ngào cho lễ tình nhân đáng nhớ. Học cách lãng mạn một chút, đối phương sẽ cảm động không thôi.
 
Chú ý giữ vững túi tiền, đừng lung lay trước những lời quảng cáo rầm rộ kẻo mua sắm không kịp nghĩ đâu. Cuối năm có nhiều khoản cần chi nên đừng mất thêm vào những thứ chưa thực sự cần thiết nữa, tiết kiệm để dành cho những việc quan trọng đi, còn phải đầu tư cho tương lai nữa nhé. 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (13/2/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung bao binh ngay 13022018
 
Mặt Trăng dần di chuyển sang cung Bảo Bình, hãy chú ý tới mọi hành vi và lời nói của mình trong ngày hôm nay nhé. Công việc đang rất bận rộn và còn dồn lại nhiều, bạn không thể vì bực tức mà làm mọi chuyện rối tung rối mù lên được. Vừa gây áp lực cho bản thân vừa khiến những người xung quanh khó chịu.
 
Bạn nên chăm chút cho các mối quan hệ của mình hơn, tình yêu không tự nhiên mà tới, gặp được chân tình nên trân trọng và quan tâm hơn, đừng để vụt mất. Hôm nay hãy lên kế hoạch cho lễ tình nhân thật lãng mạn và đong đầy kỉ niệm. Đây là dịp tốt để bạn lấy lòng người ấy, khiến hai người thêm yêu nhau hơn.
 
Vận may dường như không mỉm cười với Bảo Bảo đâu nên tránh xa những trò đỏ đen, những cuộc cá cược may rủi nhé, chỉ có tiền mất tật mang thôi. Chăm lo hoàn thiện nhiệm vụ và về nhà nghỉ ngơi đi, Tết sắp tới sẽ khá bận rộn đấy, không rảnh rang đâu. Tranh thủ nghỉ được lúc nào hay lúc ấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 3 của Song Ngư (13/2/2018)

 
tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cung song ngu ngay 13022018
 
Mặt Trăng hợp với sao Hải Vương góc 45 độ, Lễ  Tình Nhân tới gần lắm rồi, đây là thời điểm thích hợp để bạn thổ lộ tình cảm với người mà bạn thầm thương trộm nhớ bấy lâu. Với tình cảm chân thành cùng sự chuẩn bị chu đáo, có lẽ tấm chân tình của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.
 
Song Ngư có kĩ năng nhưng lại thiếu sự tập trung nên công việc bị chậm lại một chút. Phải có người thúc giục bạn thì mới đẩy nhanh được tiến độ, lúc nào cũng nước tới chân mới nảy như vậy, thực sự là đồng nghiệp cũng hơi cáu với bạn rồi đấy nhé. Sang năm mới cần phải rút kinh nghiệm triệt để đi nhé.
 
Sức khỏe tốt nên bạn làm việc cả ngày rồi mà vẫn còn đủ sức dạo phố mua sắm, vui chơi thoải mái. Nhưng nhớ tiết chế thôi nhé, mua quá nhiều sẽ khiến bạn cạn kiệt tiền, Tết không còn gì mà tiêu đâu, lúc đấy có hối hận cũng không kịp nữa rồi.
 
Mời bạn đón xem Tử vi ngày 14/2/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 
Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X