Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 13-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 13-02-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (13/02/2017)
 
Nếu Bạch Dương muốn “phát tài” trong thời gian tới thì đừng nên bằng lòng với khoản lương cố định hiện tại nhé. Bạn cần mạnh dạn và liều lĩnh một chút để đầu tư kinh doanh thì mới mong có thêm thu nhập, phi thương bất phú mà. Hơn nữa, để đảm bảo độ an toàn thì Bạch Dương không nên thực hiện một mình, hãy chọn cho mình một người đồng hành đáng tin cậy nhé.
 
Sẽ thật nổi bật nếu hôm nay Bạch Dương diện một chiếc túi màu đỏ đấy. Bạn không chỉ trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác mà màu đỏ còn là màu của may mắn, nó sẽ mang lại cho bạn khá nhiều niềm vui bất ngờ đó.
 
Ngày đầu tuần, Bạch Dương cần tập trung vào công việc trước đã nhé, những việc như hè này sẽ lên núi hay xuống biển hay gần nhất là ngày mai Valentine mình sẽ làm gì, sẽ rủ gấu đi đâu… là những việc sau khi hoàn thành công việc thì bạn sẽ có cả một buổi tối để nghĩ tới đó.
chd 1302
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Cung Kim Ngưu (13/02/2017)
 
Cung Kim Ngưu cần xác định mục tiêu cho công việc cũng như cho quá trình học tập của mình trong tương lai. Tương lai của bạn khóc hay cười phụ thuộc độ lười của bạn ngày hôm nay đó. Ngoài ra, Kim Ngưu nên dành thời gian để học tập và tích lũy thêm kiến thức, nâng cao năng lực chuyên môn.
 
Nếu không muốn thiếu tự ti và buồn bực thì Kim Ngưu không nên chụp ảnh trong ngày hôm nay nhé. Có lẽ hôm nay tâm trạng không tốt nên bạn thấy mình không “tươi” và không “ăn ảnh”, vậy thôi, việc gì phải kiến mình thêm suy nghĩ nhỉ?
 
Với những Kim Ngưu đang hẹn hò thì bạn hãy dành tặng người ấy một điều bất ngờ nhân dịp Valentine này nhé. Bạn có thể tới chỗ hẹn muộn một chút và thử xem người ấy có ghen bóng ghen gió không, sau đó đừng quên tặng món quà ý nghĩa hoặc một cái ôm, một nụ hôn nồng ấm, đây là cách sưởi ấm tình cảm vô cùng hữu hiệu đó.
chd 1302
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (13/02/2017)
 
Hôm nay Song Tử có chút lười biếng, bạn chẳng muốn động chân động tay làm bất cứ việc gì. Nếu nguyên nhân là do sức khỏe không tốt thì bạn đừng ngại xin nghỉ một ngày nha. Chú ý, hôm nay cũng là lúc bạn thay khăn mặt và bàn chải đánh răng rồi đó, chúng đã quá cũ rồi.
 
Chẳng ai có thể giận bạn cho dù bạn có lỡ làm gì sai trái đi chăng nữa nếu bạn luôn giữ nụ cười trên môi. Nụ cười có công năng rất lớn, chúng không chỉ giúp tinh thần bạn thoải mái hơn, cơ thể khỏe mạnh hơn (một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ mà), chúng còn là công cụ xóa đi mọi khoảng cách giữa người với người đó.
 
Ngày hôm nay, cả sức khỏe lẫn tinh thần đều không tốt, vì vậy, Song Tử không nên tiến hành các công việc quan trọng như gặp gỡ đối tác hay bàn bạc kế hoạch với đồng nghiệp nha, khả năng thất bại là rất cao đó.
ss
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (13/02/2017)
 
Bình thường, Cự Giải đã rất may mắn rồi, nếu hôm nay bạn vẫn muốn tiếp tục đón nhận vận may thì bạn cần lưu ý tới lời ăn tiếng nói của mình một chút nha. Nhất là khi ở công ty, nên tập trung làm việc thay vì ngồi tán gẫu, buôn dưa lê với đồng nghiệp nhé.
 
Đừng lãng phí một ngày đẹp trời như hôm nay nhé Cự Giải. Nếu giữa bạn và đứa bạn thân có mâu thuẫn thì hôm nay nên gác lại cái bất đồng ấy để tận hưởng một ngày vui vẻ bên nhau, sau khi kết thúc công việc, các bạn có thể cùng nhau đi shopping, đi uống cà phê, hoặc đi xem phim tùy thích.
 
Cự Giải nên thận trọng khi đi lại trong ngày hôm nay, nhất là tham gia giao thông. Bạn không nên tự mình lái xe, bạn có thể đi nhờ ai đó hoặc sử dụng phương tiện công cộng, sẽ an toàn hơn rất nhiều đó.
chd 1302
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (13/02/2017)
 
Không nhất thiết việc gì cũng phải cuống lên như thế đâu Sư Tử ạ. Thời gian vẫn còn nhiều và bạn không nên ngược đãi bản thân, cứ bình tĩnh, mọi chuyện sẽ đâu vào đó cả thôi. Bạn càng mất bình tĩnh thì chỉ càng khiến cho mọi việc thêm rối tung rối bời đó.
 
Hôm nay, Sư Tử nên dành thời gian để ra ngoài một chút, ngắm nhìn sự náo nhiệt của phố phường, ngắm nhìn sự vặn mình thay đổi của cây cối khi nàng xuân về, hơn nữa, còn để lượn lờ đi mua quà Valentine cho người ấy nữa chứ.
 
Ngày này, Sư Tử không nên làm các việc đại sự như mua nhà, mua xe hay xây nhà, đổi xe nhé, khả năng gặp điều xui xẻo khiến tiền mất tật mang là rất cao đó.
chd 1302
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (13/02/2017)
 
Tâm tình của Xử Nữ trong ngày hôm nay dễ dàng bị các yếu tố bên ngoài tác động. Hôm nay bạn cảm thấy bản thân có hứng thú với những chuyện mà người khác cho là bao đồng, bạn quan tâm nhiều tới lợi ích của người khác, thậm chí là hăng say nghiên cứu về chính trị. Xử Nữ có thể tận hưởng thú vui một mình chứ không nên nói ra kẻo lại tạo xung đột với người khác nhé.
 
Tới tối, không hiểu sao tâm trạng của Xử Nữ lại ngày càng u uất. Lúc này, tốt nhất bạn không nên nghe những bản nhạc buồn hoặc ở một mình. Hãy trò chuyện cùng gia đình, nếu có thể hãy rủ người thân cùng xem một bộ phim hài, tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện một cách đáng kể đó.
 
Để hình ảnh của mình đẹp hơn trong mắt người khác, đặc biệt là người ấy thì Xử Nữ nên tích cực làm từ thiện nha. Không phải chỉ là đóng góp người khác, hành động giúp đỡ đồng nghiệp, bạn bè khi gặp khó khăn cũng là hành động đẹp rồi Xử Nữ ạ.
chd 1302
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (13/02/2017)
 
Thiên Bình trong ngày hôm nay nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình nhé, không nên lười nhác. Sau giờ tan sở, bạn nên nhanh chóng về nhà và trở thành người nấu bếp chính, hãy để cho mẹ một buổi được nghỉ ngơi. Hơn nữa, bạn cũng nên dọn dẹp lại nhà cửa đi, có thể bạn sẽ có một buổi tụ tập bạn bè vào cuối tuần đấy.
Mặc dù sức khỏe không có nhiều điều đáng lo ngại nhưng Thiên Bình nên dành thời gian tập thể dục, rèn luyện nâng cao sức khỏe nhé. Không cần tốn tiền bạc tại những phòng tập gym, bạn có thể chạy bộ quanh nhà, như thế cũng tốt lắm rồi.
 
May mắn hình như không mỉm cười với Thiên Bình trong ngày hôm nay, vì vậy bạn không nên thử vận may với những trò đỏ đen, cá độ nhé, thậm chí là mua xổ số, tiền thì mất mà tới niềm vui cũng không mua được đâu.
chd 1302
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (13/02/2017)
 
Hổ Cáp cần nhanh nhẹn và linh hoạt hơn trong ngày hôm nay, bất kể là làm việc gì cũng phải nhanh chóng, dứt khoát nếu không bạn sẽ phải đối mặt với cả tá rắc rối đó. Ngoài ra, Hổ Cáp cũng nên nhiệt tình hơn với các hoạt động tập thể, đừng khép mình lại, tự cô lập mình, như vậy sau này bạn sẽ cảm thấy vô cùng nhàm chán đấy.
 
Hôm nay, Hổ Cáp sẽ phải tiếp xúc nhiều với người lớn tuổi hơn mình, vậy nên bạn cần chú ý thái độ, lời ăn tiếng nói và hành động của bản thân nhé. Nếu đối phương nói sai thì hãy từ tốn giải thích, chớ nên phản ứng quá gay gắt mà bị đánh giá không tốt nhé.
 
Một người bạn của bạn có tổ chức sinh nhật vào hôm nay, đừng từ chối lời mời tham gia buổi tiệc nhé. Bởi rất có thể bạn sẽ có cơ hội thoát ế, tại chính bữa tiệc ấy, bạn sẽ gặp được một người vô cùng tâm đầu ý hợp và biết đâu, sáng mai bạn sẽ phải chạy vội đi mua sô cô la đó.
chd 1302
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (13/02/2017)
 
Nhân Mã nên chăm chỉ một chút, buổi sáng bạn có thể dậy sớm hơn thường ngày và quét tước nhà cửa. Nhà cửa gọn gàng thì tinh thần cũng phấn chấn, vui vẻ hơn nhiều. Nếu phải liên lạc với ai đó thì bạn nên gặp gỡ trực tiếp bởi đôi khi nói chuyện qua điện thoại không nói được hết ý, chưa kể hiểu lầm còn rất dễ xảy ra đó.
 
Nhân Mã không nên đi xa trong ngày hôm nay nhé. Nếu bạn được cấp trên giao phó việc cần phải đi công tác thì hãy khéo léo từ chối bởi ngay khi bạn bước chân ra khỏi cửa sẽ có hàng đống rắc rối phát sinh khiến bạn không thể hoàn thành được trọng trách của mình cho dù có cố gắng tới đâu chăng nữa.
 
Nếu Nhân Mã đi mua sắm thì bạn nên thanh toán bằng tiền mặt thay vì thanh toán bằng thẻ nhé. Bởi khi trả bằng tiền mặt thì bạn sẽ thấy “xót” tiền hơn, từ đó sẽ hạn chế việc vung tay quá trán đó.
chd 1302
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (13/02/2017)
 
Hôm nay, Ma Kết sẽ phải đối mặt với khá nhiều vấn đề rắc rối, nếu bạn muốn mọi việc được giải quyết một cách nhanh chóng và bạn cũng không phải quá vất vả hay mất nhiều thời gian thì hãy mở lời nhờ đồng nghiệp giúp đỡ nhé, lời nói không mất tiền mua mà, lựa lời mà nói thì chẳng ai từ chối bạn đâu.
 
Ma Kết cũng cần một sự tự tin và quyết đoán hơn trong công việc, nhất là với những công việc mà bạn là người phụ trách chính. Bạn hoàn toàn có thể làm tốt những công việc mới mà cấp trên tin tưởng và giao phó, có điều, bạn có tự tin để nhận việc hay không thôi.
 
Tình hình tài chính chưa có nhiều dấu hiệu bất ổn nhưng Ma Kết vẫn nên tạo cho mình một khoản “quỹ đen” dự phòng những việc bất trắc có thể xảy ra trong tương lai nhé. Hơn nữa, bạn cũng nên tích lũy để bản thân có chút “vốn” nha.
chd 1302
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (13/02/2017)
 
Linh cảm của Bảo Bình rất tốt trong ngày hôm nay, bạn có thể dựa vào trực giác của mình để phán đoán trong công việc, hiệu quả sẽ tăng cao, vượt ngoài sức tưởng tưởng đó. Tuy nhiên, Bảo Bình đang đặt ra những yêu cầu quá cao cho bản thân và cho người khác khiến mọi người cảm thấy không hề dễ chịu chút nào. 
 
Để tinh thần được thoải mái hơn, Bảo Bình sau khi tan sở có thể dành thời gian cùng bạn bè đi xem phim giải trí nha, có thể là một bộ phim hành động, một bộ phim hài, hoặc một bộ phim hoạt hình cũng rất thú vị đó.
 
Thời tiết thay đổi liên tục, Bảo Bình không nên chủ quan coi thường nha. Buổi tối trước khi đi ngủ bạn nên kiểm tra cửa nẻo cẩn thận, nên đi một đôi tất để giữ ấm lòng bàn chân, vì vùng cơ thể này bị lạnh thì Bảo Bình rất dễ cảm mạo đó.
chd 1302
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (13/02/2017)
 
Tình hình có chút biến động, may mắn là Song Ngư đã dự trù được điều này và có phương án giải quyết hợp lý nên cuộc sống lẫn tinh thần của bạn không bị ảnh hưởng nhiều. Thế nhưng để “ngân sách” được an toàn một cách triệt để thì Song Ngư không nên lượn lờ qua những cửa hàng thời trang nha, rất khó để bạn thoát được những cạm bẫy giảm giá đó.
 
Nếu bạn nghĩ là hôm nay thử lạnh lùng với người ấy và ngày mai xuất hiện với một món quà sẽ khiến người ấy bất ngờ thì hãy thôi ngay đi nhé. Người ta sẽ giận dỗi và bực tức khi biết sự thật đó, đừng để chiến tranh lạnh xảy ra nghe!
 
Song Ngư muốn tăng thêm vốn sống hoặc kinh nghiệm làm việc thì đừng ngại tìm tới người lớn tuổi để học hỏi kiến thức nha. Trong khi nói chuyện, đừng tỏ thái độ nghi hoặc khi họ đang nói nhé, mọi thắc mắc hãy để dành sau khi người ta nói xong nhé.
chd 1302
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X