Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 12-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 12-10-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (12/10/2016)
 
Hôm nay Bạch Dương khá là may mắn đó. Công việc thuận lợi, tinh thần thư thái, bạn có quyền thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày đó. Tuy nhiên, nếu có kế hoạch hoặc dự định đầu tư nào đó thì bạn không nên tiến hành vào hôm nay nhé, không thích hợp đâu, khả năng thất bại là rất cao.
 
Mặc dù sức khỏe của Bạch Dương không có nhiều dấu hiệu đi xuống nhưng trong thời tiết giao mùa khá độc thì bạn vẫn nên rèn luyện sức khỏe một chút, tăng sức đề kháng cho cơ thể, đề phòng nhiễm bệnh.
 
Một vài thiết bị điện trong nhà bị hỏng và Bạch Dương hoàn toàn có khả năng và có thời gian để sửa chữa chúng. Tuy nhiên, sẽ rất nguy hiểm trong hôm nay, tốt nhất là bạn nên gọi thợ sửa chữa tới sửa nhé.
chd1210
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (12/10/2016)
 
Nếu mình không tôn trọng người khác thì cũng đừng mong người khác tôn trọng mình nhé Kim Ngưu, kể cả người ấy là bạn thân hay là người nhà đi chăng nữa, dù vậy, nếu bạn không sai thì bạn cần phải cứng rắn hơn. Mọi người thường ỷ vào tình cảm của bạn đối với họ mà đôi khi nghĩ là họ đối xử với bạn thế nào cũng được. Việc gì cũng cần có quy tắc của nó, tuy nhiên, Kim Ngưu hãy lựa lúc họ vui vẻ mà lựa lời nói nha.
 
Nếu chăm chỉ và không ngừng nỗ lực thì Kim Ngưu sẽ có cơ hội bỏ túi những khoản nho nhỏ trong hôm nay. Có điều, đừng giữ cho riêng mình, bạn có thể trích một phần nhỏ để mua tặng người ấy một món quà, hoặc nếu còn FA thì có thể mua tặng mẹ một món quà nhỏ hoặc biếu mẹ một chút cũng rất ok đó.
chd1210
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (12/10/2016)
 
Hôm nay, Song Tử sẽ phải tham gia hoạt động nhóm khá nhiều đó, mọi người phải có sự đồng tâm, đồng lòng mới có thể hoàn thành được công việc. Nếu như là liên quan tới việc trang trí nhà cửa, tô điểm thêm không gian sống thì mọi người cùng tôn trọng sở thích của nhau, đừng cố áp đặt người khác theo ý mình nhé Song Tử.
 
Việc gia đình thì có vẻ ổn thỏa nhưng công việc lại khiến bạn đau đầu đó, rất khó có thể tránh được sự hiểu lầm với người khác. Tốt nhất là bạn nên tập trung làm tốt việc của mình, đừng có tham gia hay bình luận gì về công việc của người khác nhé. 
 
Thời tiết giao mùa, bệnh tật rất dễ phát sinh, nhất là các căn bệnh về đường hô hấp, bạn cần chăm chỉ luyện tập thể dục để nâng cao sức đề kháng cho mình. Mỗi sáng nên dậy sớm và tập thể dục, một cốc nước chanh vào buổi sáng cũng rất tốt cho sức khỏe đó.
chd1210
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (12/10/2016)
 
Hãy cứ chăm chỉ phát huy năng lực của mình đi nhé, rồi sẽ có lúc mọi người phải công nhận những điều mà bạn đã làm ra là thực sự hiệu quả đó Cự Giải. Có điều, trước mặt lãnh đạo bạn cũng không nên “làm màu” quá kẻo đồng nghiệp ganh ghét đó nhé. 
 
Cự Giải cũng nên cẩn thận trong hôm nay, đề phòng thương tật rủi ro có thể xảy ra, nhất là với lửa đấy nhé. Tuyệt đối tránh xa những địa điểm tiềm tàng nguy cơ rủi ro, kể cả điếu thuốc lá hút dở của đồng nghiệp nhé.
 
“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ”, hôm nay Cự Giải hãy cười tươi lên nhé, mọi khoảng cách giữa con người với con người đều có thể xóa bỏ chỉ bằng một nụ cười. Cười nhiều còn khiến bạn trẻ lâu và tinh thần thoải mái hơn đó.
chd1210
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (12/10/2016)
 
Sư Tử khá là năng nổ và nhiệt tình với các hoạt động tập thể, tinh thần khá tốt đó. Hôm nay, bạn cũng nhận ra “bộ mặt thật” của những người bạn có thể gọi là thân. Chỉ vì đạt lợi ích cho bản thân mà sẵn sàng chơi xấu sau lưng bạn, bạn cần đề phòng nhé.
 
Nếu có một cuộc hẹn quan trọng với đối tác thì nếu có thể hoãn lại thì bạn nên hoãn nha, hôm nay nhiều khả năng là do tinh thần của đối tác không tốt mà đôi bên không thể ký kết hợp đồng, đàm phán gặp thất bại.
 
Sư Tử chớ nên lười nhác, sau khi kết thúc công việc thì hãy về nhà sớm và phụ mẹ nấu cơm hoặc quét dọn nhà cửa đi nhé. Chú cún con cũng cần bạn tắm rửa, đám hoa ngoài ban công cũng cần bạn tưới nước rồi đó.
chd1210
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (12/10/2016)
 
Xử Nữ nên dành thời gian để suy nghĩ một cách nghiêm túc về vấn đề tình cảm của mình. Nếu bạn cảm thấy có bất kỳ điều gì đó hoài nghi thì chớ nên vội vàng tra hỏi người ấy, âm thầm chờ đợi, thời gian sẽ trả lời tất cả. Bạn cũng nên dành thời gian cho gia đình, cho bố mẹ nữa nhé, đừng quên về sớm và ăn cơm cùng bố mẹ đó.
 
Hôm nay không thích hợp cho những mối quan hệ bạn bè. Tinh thần không tốt dễ khiến cho bạn nổi nóng và vướng vào sự tranh cãi gây mâu thuẫn. Để giảm bớt sự căng thẳng cho đầu óc thì bạn có thể tự mua vé đi xem phim một mình hoặc tự đi mua sắm một mình, một ngày dành cho riêng mình cũng có những điều thú vị mà.
 
Với những chàng trai Xử Nữ, nếu có thời gian rảnh, thay vì ngồi ôm lấy điện thoại để chơi game thì bạn nên dành thời gian để giúp mẹ sửa chữa một vài đồ gia dụng trong nhà nha hoặc cùng bố chơi cờ cũng rất vui mà.
chd1210
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (12/10/2016)
 
Linh tính của Thiên Bình cũng phát huy khá mạnh mẽ trong ngày hôm nay đó. Bạn sẽ cảm nhận được những món đồ nào thực sự giá trị, nhất là những món đồ có niên đại lâu năm. Vì vậy, nếu có thời gian rảnh, Thiên Bình nên tích cực tới các bảo tàng hay tới các phòng trưng bày cổ vật nha.
 
Tình hình tài chính của bạn không được khả quan lắm đâu, đừng có mà tiêu xài hoang phí đó. Nếu có dự định mua gì mà món đồ ấy thực sự rất cần thiết trong hiện tại thì hãy mua nhé, còn không, hãy hoãn lại, lên kế hoạch tiết kiệm thì hơn Thiên Bình nhé.
 
Buổi tối, nếu rảnh, thay vì ôm khư khư cái điện thoại thì bạn có thể tập trung vào một cuốn ngôn tình hay một bộ phim tâm lý xã hội nha, chẳng hề nhàm chán chút nào đâu.
chd1210
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (12/10/2016)
 
Linh cảm của Hổ Cáp khá tốt trong ngày hôm nay, bạn có khả năng dự đoán chuẩn xác hướng đi nào là tốt cho sự nghiệp của mình, bạn nên tranh thủ để tạo cơ hội bứt phá nhé. Hôm nay, Hổ Cáp cũng nên tích cực tham gia vào những hoạt động tập thể như hoạt động Đoàn Đội hay hoạt động từ thiện. Đừng quên rủ bạn bè cùng tham giá nhé, giúp người khác vui vẻ cũng là cách bạn tự tạo ra niềm vui cho mình đó.
 
Công việc đang trên đà phát triển thuận lợi, nếu không có hẹn hò hay có việc gì thì bạn có thể ở lại công ty và làm thêm một chút nha, việc này không chỉ tốt cho tương lai của bạn sau này mà còn giúp bạn có cơ hội ghi điểm trong mắt sếp đó.
 
Ai cũng hiểu “thuốc đắng dã tật, sự thật thì mất lòng” nhưng có những việc Hổ Cáp không cần phải thẳng thắn quá đâu, sẽ có những cách nhẹ nhàng hơn mà, đối phương cũng sẽ bình tĩnh hơn đó, bạn đừng để họ bị tổn thương nhé.
chd1210
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (12/10/2016)
 
Cho dù hôm qua có buồn bã tới đâu chăng nữa vì chuyện tình cảm thì hôm nay Nhân Mã vẫn coi như chưa có gì xảy ra. Bạn vẫn cười nói rất vui vẻ với mọi người, không phải là bạn đang cố tỏ ra mà thực sự là bạn rất mạnh mẽ, bạn thể hiện cho đối phương thấy bạn không yếu đuối như họ nghĩ.
 
Tuy nhiên, Nhân Mã lại đang phung phí quá nhiều cho việc mua sắm đó nhé. Có những cái chưa thực sự cần thiết nhưng vì “ưng” con mắt nên bạn vẫn cứ mua. Nếu cứ duy trì tình trạng này thì chưa tới cuối tháng bạn đã hết sạch hầu bao đó.
 
Nếu bạn luôn than phiền là dạo gần đây thân hình phát tướng vì bạn không có thời gian tập thể dục nhé. Đừng lười biếng bấm thang máy vào mỗi sáng, bạn có thể đi thang bộ mà, việc này cũng giống như việc bạn tập thể dục rồi.
chd1210
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (12/10/2016)
 
Ma Kết gặp khó khăn trong vấn đề giao tiếp ngày hôm nay, bất kể là bạn làm việc gì đều không nhận được sự ủng hộ của những người xung quanh. Trong mọi chuyện, bạn cần nhẹ nhàng và bình tĩnh hơn thì công việc mới được giải quyết một cách hiệu quả mà mọi người cũng tâm phục khẩu phục hơn nữa.
 
Đừng có mang bộ mặt ủ rũ mà lấy lòng thương của người khác nhé, lần đầu người ta còn quan tâm tới bạn, hỏi han lý do, nhưng nếu cứ kéo dài, lâu dần sẽ khiến người khác cảm thấy ngán ngẩm đó. Tốt hơn hết là hãy sống thật.
 
Ma Kết cần phải mạnh mẽ và kiên quyết khi đưa ra quyết định lựa chọn tình cảm hay hư vinh trong hôm nay nhé. Đừng dây dưa, không rõ ràng nếu không muốn gặp rắc rối về sau. Hơn nữa, cho dù là lựa chọn bất kỳ cái gì thì đừng có mà hối hận đó.
chd1210
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (12/10/2016)
 
Bảo Bình chớ nên nghĩ tới việc vui chơi trước buổi tối nhé. Bạn cần phải hoàn thành mọi công việc mới có thể yên tâm đi thư giãn vào buổi tối được, nhất là khoản báo cáo, chú ý là đã đến thời hạn deadline rồi  đó, nộp báo cáo càng muộn thì càng có nhiều bất lợi cho bạn.
 
Nếu như có ai đó mời bạn làm cùng nhưng việc này bạn lại chưa làm bao giờ thì đừng có nhận lời nha. Ví dụ như bạn nhận được một lời mời đi chơi tennis, nhưng bạn lại chưa chơi môn thể thao này bao giờ thì bạn sẽ dễ bị trật khớp hay bong gân đó, tốt nhất là hạn chế nha.
Những Bảo Bình sống xa nhà thì cũng nên dành thời gian gọi cho mẹ một cú điện thoại, mẹ bạn chắc hẳn rất nhớ bạn và sẽ rất vui mừng khi nhận được điện thoại của bạn đó, chớ nên tiếc tiền điện thoại nha.
chd1210
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (12/10/2016)
 
Tử vi hôm nay của Song Ngư khá là thuận buồm xuôi gió, tất cả nhờ vào tài ăn nói khéo léo của bạn đó. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều cảm tình hơn từ mọi người, mọi người sẽ thấy ấn tượng và thân thiết với bạn hơn. Đừng tiếc lời nói mà khen người ta vài câu nhé, người ta làm tốt thì mình tiếc gì lời động viên phải không?
 
Bình thường mối quan hệ của Song Ngư với đồng nghiệp cũng không được tốt cho lắm, nhưng hôm nay, bạn hãy nhân cơ hội này mà cải thiện tình hình đi nhé, không chỉ đồng nghiệp sẽ đánh giá khác về bạn mà cả cấp trên cũng nhìn nhận bạn khác đi đó.
 
Khi ở chốn đông người, bạn có thể tham gia vào những cuộc trò chuyện vui vẻ nhưng nếu phải tranh luận về một vấn đề gì đó thì bạn hãy đứng ngoài nha. Trong lúc mất bình tĩnh Song Ngư sẽ không thể kiểm soát được hành động và lời nói đâu.
chd1210
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X