Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ Nhật ngày 12/9/2021 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ Nhật ngày 12/9/2021 của 12 cung hoàng đạo

Mặt Trăng nằm cách sao Diêm Vương góc 45 độ, Xử Nữ cảm thấy đang có quá nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai khiến bạn hoang mang không biết nên làm gì. Lúc này bạn có xu hướng hành động bốc đồng thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên mọi chuyện.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Chủ nhật của Bạch Dương (12/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 12/9/2021 Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/9/2021, Mặt Trăng nằm ở góc 60 độ với sao Hỏa báo hiệu, Bạch Dương đặt ra nhiều mục tiêu và muốn chứng minh khả năng của mình cho tất cả mọi người.
 
- Công việc: Bạn luôn cố gắng hoàn thành mọi việc theo đúng thời hạn và đảm bảo hiệu quả đạt ở mức tốt nhất. Cho dù có đang trong ngày nghỉ bạn cũng không bỏ lỡ thời gian để nâng cao chuyên môn của mình.
 
- Tình cảm: Ngày này bạn cũng khá may mắn trong chuyện tình cảm khi nhận được sự yêu mến của nhiều người, bạn cũng lọt vào mắt xanh của người khác phái. Nhân cơ hội này hãy lựa chọn đối tượng phù hợp với mình để kết thúc cuộc sống cô đơn, buồn tẻ.
 
- Tiền bạc: Tài chính có dấu hiệu chững lại trong thời gian này nhưng nhờ các khoản tích lũy từ trước nên bạn không có gì phải lo lắng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Chủ nhật của Kim Ngưu (12/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 12/9/2021 Kim Ngưu
 
Xem tử vi 12 cung hoàng đạo, góc 45 độ của Mặt Trăng và sao Thủy khiến Kim Ngưu thiếu tự tin vào bản thân và trở nên nghi ngờ năng lực của mình.
 
- Công việc: Trong công việc, bạn sẽ không thể tránh khỏi những lúc gặp khó khăn, thử thách, tuy nhiên bạn nên đối mặt với nỗi sợ và vượt qua nó thay vì trốn tránh nó.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm trong ngày cuối tuần này không được suôn sẻ cho lắm. Chòm sao này vẫn chưa thoát ra khỏi vỏ bọc của mình nên chấp nhận cuộc sống cô đơn, vẫn có người ngỏ ý muốn được chung đôi nhưng bạn vẫn chưa tìm được cảm giác an toàn ở người đó. 
 
- Sức khỏe: Sức khỏe của chòm sao này có một số dấu hiệu bất thường đáng lo ngại. Đặc biệt là về mắt và hệ tiêu hóa. Bạn nên chú ý đến các phương pháp chăm sóc mắt, cũng như thực hiện chế độ ăn uống đủ chất, tránh ăn quá nhiều đồ ăn nhanh cay nóng

Song Tử (21/5-21/6)

 

Chủ nhật của Song Tử (12/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 12/9/2021 Song Tử
 
Ngày Mặt Trăng 30 độ với sao Kim, Song Tử trước khi bắt tay vào tiến hành một dự án, công việc nào đó cần xem xét cẩn thận mọi khía cạnh, hướng đi để hạn chế tối đa các rủi ro có thể gặp phải. 
 
- Công việc: Bạn cần phải xác định rõ mục tiêu của mình trong cuộc sống. Khi không có mục tiêu bạn sẽ giống như người đứng giữa mê cung, chẳng biết đâu là đường ra và cảm thấy mỗi ngày đều vô cùng tẻ nhạt.
 
- Tình cảm: Với những bạn độc thân thì ngày này của bạn cũng hoàn toàn có được cơ hội tốt để thay đổi trạng thái yêu đương, nếu bạn quan tâm tới hình ảnh của mình một chút thì dễ có được một mối quan hệ tốt đẹp.
 
- Sức khỏe: Về phương diện sức khỏe, chiêm tinh khuyên bạn nên tránh sử dụng máy tính hay điện thoại sau giờ làm việc. Hãy để đầu óc được nghỉ ngơi thư giãn bởi khi tiếp xúc quá lâu với đồ điện tử rất dễ gây căng thẳng, mệt mỏi.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Chủ nhật của Cự Giải (12/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 12/9/2021 Cự Giải
 
Chủ nhật này, Cự Giải sẽ sẽ trải qua một ngày an toàn và dễ chịu, công việc suôn sẻ, gặp nhiều thuận lợi hơn so với dự tính nhờ Mặt Trăng nằm ở góc 72 độ với Mặt Trời.
 
- Công việc: Trong công việc, việc lập kế hoạch không những giúp bạn sắp xếp công việc tốt hơn mà còn giúp bạn rèn luyện tác phong chuyên nghiệp, chủ động trong cuộc sống.
 
- Tình cảm: Hôm nay là thời điểm bạn nên có những động thái tốt làm vừa lòng người ấy. Sự quan tâm và đầu tư sẽ giúp bạn có được sự cải thiện đáng kể trong mối quan hệ này.
 
- Tiền bạc: Tiền bạc của bạn cũng có những dấu hiệu tiến triển rõ rệt có thể là sẽ có những người trả nợ hoặc ít ra có người gợi ý hợp tác.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Chủ nhật của Sư Tử (12/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 12/9/2021 Sư Tử
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ, Sư Tử cần tăng cường vận động và quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn ngay trong ngày cuối tuần này.
 
- Công việc: Các kế hoạch, dự định trước đó của bạn dường như chưa thể đạt được kết quả tốt. Nhiều khả năng bạn sẽ cần thêm các cơ hội thời gian để làm việc và chứng minh năng lực của mình.
 
- Tình cảm: Về tình cảm, hãy đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương để hiểu tại sao họ lại hành xử như vậy. Làm được điều đó thì chắc chắn quan hệ giữa bạn và người ấy sẽ được cải thiện đáng kể.
 
- Tiền bạc: Đây là thời điểm bạn nên độc lập về tài chính và học cách chi tiêu tiết kiệm hơn. Hãy lên kế hoạch tài chính cụ thể và đặt mục tiêu tiết kiệm thiết thực cho bản thân. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Chủ nhật của Xử Nữ (12/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 12/9/2021 Xử Nữ
 
Mặt Trăng nằm cách sao Diêm Vương góc 45 độ, Xử Nữ cảm thấy đang có quá nhiều áp lực đè nặng lên đôi vai khiến bạn hoang mang không biết nên làm gì. Lúc này bạn có xu hướng hành động bốc đồng thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên mọi chuyện.
 
- Công việc: Có thể bạn sẽ gặp một vài vấn đề trong công việc vào hôm nay mà không biết nguyên nhân của tất cả những vấn đề đó là do sự hỗn loạn trong suy nghĩ và thiếu quyết đoán của bạn.
 
- Tình cảm: Đừng luôn so đo và nghĩ mình cho đi như thế này thì phải nhận lại được thế kia, đôi khi sự yêu thương vô điều kiện mới là nền tảng cho một tình yêu lành mạnh và nghiêm túc.
 
- Tiền bạc: Bạn nên thận trọng với tiền bạc trong ngày hôm nay. Bạn nên chú ý giữ tài sản cẩn thận vì hôm nay bạn có số hao tài tốn của.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Chủ nhật của Thiên Bình (12/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 12/9/2021 Thiên Bình
 
Thiên Bình cảm thấy cuộc sống đang trở nên dễ dàng hơn rất nhiều vào ngày Mặt Trăng 72 độ với sao Hỏa. Bạn có thể tìm thấy niềm vui, năng lượng trong mọi việc mình làm.
 
- Công việc: Tuy rằng công việc trong thời gian qua có thể không như ý nhưng bạn lại xây dựng được những mối quan hệ xã hội rất tốt và nó sẽ giúp sự nghiệp của bạn có điều kiện tiến xa hơn trong tương lai.
 
- Tình cảm: Bạn tìm thấy sự rung động trong tình yêu vào những thời điểm mà bạn không ngờ đến. Nếu ai đang độc thân, báo hiệu khả năng có sự thay đổi; còn nếu đang trong mối quan hệ hãy tự nhủ xem bạn thực sự muốn điều gì từ nửa kia. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính thuận lợi nhưng điều này cũng không đồng nghĩa với việc bạn có thể chủ quan trong việc chi tiêu. Bất kỳ một khoản nào chi ra cũng cần được cân nhắc kỹ càng, xem chúng có thực sự cần thiết trong thời điểm hiện tại hay không nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Chủ nhật của Hổ Cáp (12/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 12/9/2021 Hổ Cáp
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Hỏa, trực giác của Hổ Cáp hôm nay khá chính xác, bạn có thể phân biệt rõ ràng ai là người thực sự tốt với mình nên người khác không có cơ hội để qua mặt bạn. 
 
- Công việc: Mọi chuyện của bạn đang khá ổn thỏa, không gặp phải trở ngại nào lớn. Bạn có quý nhân giúp đỡ nên chỉ cần làm theo đúng kế hoạch đề ra thì không phải lo lắng gì, thành quả đạt được khiến chính bạn còn giật mình.
 
- Tình cảm: Bạn không nên quá kiểm soát đối phương. Ai cũng cần có cuộc sống riêng và hãy đặt mình vào hoàn cảnh của người ấy để hiểu và tôn trọng điều đó.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn hôm nay dự báo không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Chủ nhật của Nhân Mã (12/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 12/9/2021 Nhân Mã
 
Mặt Trăng 45 độ sao Thủy, Nhân Mã không nên bị tác động bởi ý kiến của người khác mà đưa ra những quyết định sai lầm, trái ngược với mong muốn của bản thân. 
 
- Công việc: Nếu đã chọn ngã rẽ nào thì bạn hãy nỗ lực hết mình vì nó. Khi gặp khó khăn thì đừng quên rằng xung quanh bạn luôn có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ bạn.
 
- Tình cảm: Hôm nay, tình duyên của bạn không được như ý và cảm giác bức bối khiến bạn làm việc gì hay có cách hành xử đôi khi nóng giận. Thay vì giận quá mất khôn bạn hãy cố gắng chia sẻ cảm xúc nhiều hơn để người khác hiểu và cùng bạn cải thiện mối quan hệ này
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn cũng là một mối lo khi thời gian gần đây việc lạm chi khiến cho ngân sách của bạn không được tốt như trước và có thể nó sẽ trở thành gánh nặng. Bạn mất nhiều thời gian mới có thể cân đối được chúng.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Chủ nhật của Ma Kết (12/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 12/9/2021 Ma Kết
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim, Ma Kết trở nên hơi nóng tính, nhưng không bị mất đi lý trí. Bản chất của chòm sao này vẫn là hiền hòa, dù có xung đột nho nhỏ với người thân hay người yêu thì bạn vẫn kiểm soát tình hình khá tốt.
 
- Công việc: Dù là công việc nào thì bạn cũng cần thực hiện theo kế hoạch đã lên trước đó chứ không phải là theo ngẫu hứng hay bộc phát. Việc này sẽ giúp cho bạn khi tiến hành không rơi vào thế bị động.
 
- Tình cảm: Phương diện tình cảm của Kết Kết xuất hiện một vài mâu thuẫn nhỏ giữa bạn và người ấy. Nguyên nhân xuất phát từ chính việc bạn mải mê tập trung vào công việc và rất hay lỡ hẹn với nửa kia. 
 
- Sức khỏe: Bạn không nên làm việc quá sức mà không dành thời gian nghỉ ngơi. Bạn sẽ mau chóng kiệt sức nếu không dành thời gian nạp lại năng lượng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Chủ nhật của Bảo Bình (12/9/2021)

 
Tử vi hàng ngày 12/9/2021 Bảo Bình
 
Mặt Trăng 72 độ với Mặt Trời, Bảo Bình có thể nghỉ ngơi thoải mái vì mọi sự đều đã đâu vào đấy trong ngày cuối tuần này. 
 
- Công việc: Ngày này bạn có thể sẽ phải đối mặt với một số rắc rối trong công việc. Khó khăn chồng chất nhưng đang cuối tuần nên bạn phải tự dựa vào sức mình để vượt qua trong khi xung quanh chẳng có ai để tin cậy và giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của bạn không có gì biến động. Bạn bên ngoài là một người mạnh mẽ nhưng trong lòng lại đầy những nỗi lo sợ, sự yếu đuối và thương tổn. Hãy thử một lần nói ra những suy nghĩ và mong muốn của bạn với người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn tương đối ổn định, điều bất ngờ là những tài lẻ của chòm sao này tưởng chừng chỉ để tiêu khiển nhưng lúc này nó lại trở thành nghề tay trái giúp bạn tăng thêm thu nhập cho mình một cách dễ dàng. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Chủ nhật của Song Ngư (12/9/2021)


Tử vi hàng ngày 12/9/2021 Song Ngư
 
Mặt Trăng 60 độ với sao Thổ, Song Ngư đã hoàn thành xong tất cả công việc cần làm trước nên bạn định dành cho mình một ngày cuối tuần thư giãn.
 
- Công việc: Bạn đừng để bản thân mình lấn sâu vào những chuyện bạn cảm thấy không chắc chắn. Nếu bạn không thể đảm bảo rằng mình sẽ theo đuổi mục tiêu đặt ra cho tới tận cùng, tốt hơn hết, bạn không nên bắt đầu ngay từ những bước đầu tiên. 
 
- Tình cảm: Bạn cũng nên dành nhiều thời gian hơn cho nửa kia. Đôi khi những gì đối phương cần không phải là những cuộc hẹn hò lãng mạn hay những món quà xa xỉ đắt tiền mà chỉ là một câu hỏi thăm của bạn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.
 
- Tiền bạc: Tài chính của bạn hoàn toàn không có biến động khi nguồn thu của bạn không nhiều và cũng chẳng thể tăng thêm. Cho nên lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng giữ túi tiền vì mục tiêu lớn trong tương lai nhé.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/9/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X