Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 12-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 12-09-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 2 của Bạch Dương (12/09/2016)
 
Trong tình cảm, bất kể là tình bạn hay tình yêu cũng đều cần có sự tin tưởng đôi bên, Bạch Dương nên nhớ điều này. Đừng quá đa nghi mà làm sứt mẻ tình cảm, làm tổn thương lẫn nhau. Tinh thần tốt sẽ khiến bạn có hứng thú với công việc và hoàn thành chúng một cách hiệu quả hơn.
 
Bạch Dương cũng cần tự tin hơn nhé, chớp lấy mọi cơ hội có thể thể hiện tài năng, bạn sẽ vô cùng tỏa sáng đó. Vận may cũng sẽ mỉm cười với bạn, tuy nhiên, nếu kiếm được một khoản nho nhỏ thì bạn nên tích lũy hơn là vội vàng nghĩ về một kế hoạch đầu tư nào đó nhé.
 
Bạch Dương cũng là chúa tiết kiệm đấy, cái gì có thể tiết kiệm nhưng đồ ăn thừa thì không nên nhé, nếu bạn không muốn phải vào bệnh viện gặp bác sĩ. 
 
chd 1209
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (12/09/2016)
 
Kim Ngưu có lẽ phải chuẩn bị tinh thần mạo hiểm một phen đó, trong ngày hôm nay sẽ có người tìm đến bạn và ngỏ lời cùng bạn hợp tác, bạn nên đồng ý. Hôm nay tình hình tài chính cúng khá tốt, nếu có ý định đầu tư nho nhỏ thì bạn cũng nên tiến hành ngay và luôn.
 
Đừng có soi gương và than ngắn thở dài về thân hình của mình nữa. Nếu bạn cảm thấy thời gian gần đây mình quá phát tướng và quần áo có vẻ chật thì hãy tìm tới phòng tập thể hình đi nhé. Muốn có vóc dáng đẹp thì phải chăm tập thể thao. 
 
Nói dối vẫn là việc không nên làm, ngoại trừ một số trường hợp bắt buộc phải nói dối. Còn với người ấy, nếu bạn đã không còn tình cảm thì hãy thẳng thắn với người ta nhé, đừng nên giữ trong lòng, dối lòng mình để cả hai phải cùng khổ đau và lãng phí thời gian của nhau. 
 
chd 1209
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (12/09/2016)
 
Trong hôm nay, nếu Song Tử không ngừng nỗ lực cho những đam mê của mình thì chắc chắn vận may sẽ mỉm cười với bạn, đừng quên chia sẻ niềm vui này với những người xung quanh nhé. Bạn cũng có cơ hội để ghi điểm trong mắt người ấy và bố mẹ của người ấy, hãy tự tin thể hiện đi nhé.
 
Những bộ cánh màu hồng hay son môi màu hồng sẽ mang lại may mắn cho bạn trong ngày hôm nay đó, đừng quên chúng nhé. Nếu có ai đó, bất kể là bạn bè hay người thân có tâm sự cần chia sẻ thì bạn hãy sẵn sàng cho họ mượn bờ vai nhé.
 
Sức khỏe của Song Tử có dấu hiệu đi xuống đó, bạn cần dành thời gian tập luyện đi nhé. Mỗi buổi sáng hoặc buổi tối bạn có thể dành thời gian để đạp xe, vừa khỏe lại vừa đẹp dáng. Bên cạnh đó bạn cũng cần có chế độ ăn uống hợp lý, tuyệt đối không được bỏ bữa sáng nhé.
 
chd 1209
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (12/09/2016)
 
Đừng thấy lạ cũng đừng thấy hụt hẫng khi bạn giúp đỡ người khác mà người ta lại quên không nói lời cảm ơn với bạn. Trong ngày hôm nay, bạn sẽ phải đối mặt và phải quen dần với những hiện tượng “lạnh nhạt” như vậy đó. Thậm chí, ngay cả khi bạn cười tươi chào hỏi thì người ta vẫn cứ “bơ” bạn đi thì cũng đừng bất ngờ nhé!
 
Thức khuya là việc không nên làm và rất có hại cho sức khỏe. Thế nhưng, hôm nay bạn thử một lần làm “cú đêm” xem sao, có rất nhiều điều thú vị về đêm khuya đó. Trái với sự tĩnh mịch của đêm khuya là sự náo nhiệt trên mạng xã hội. Lũ bạn của bạn đang thi nhau chat chít kìa, bạn cũng nên tham gia một chút, bạn sẽ nhận được rất nhiều thông tin “vỉa hè” khá thú vị đó.
 
chd 1209
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (12/09/2016)
 
Vấn đề ăn uống là vấn đề mà Sư Tử cần đặt lên hàng đầu trong ngày hôm nay. Thức ăn quá nhiều dầu mỡ hay quá ngọt, nếu ăn nhiều sẽ khiến cho tinh thần trở nên nặng nề, không có hứng thú với công việc, hiệu quả từ đó cũng thấp đó. Còn nếu mà bạn uống rượu nữa thì đồng nghĩa với việc bạn đang tàn phá tuổi thanh xuân đó.
 
Trải qua một ngày làm việc mệt mỏi cùng với cái nắng oi bức, đi làm về bạn chỉ muốn lao ngay vào phòng tắm và xả nhiệt dưới vòi nước lạnh. Tuy nhiên, nếu không muốn bị cảm thì đừng làm thế nhé. Nghỉ ngơi một chút, sau đó tắm bằng nước ấm, bạn sẽ thấy tinh thần thoải mái hơn nhiều đó.
 
Đừng quên tưới nước cho vườn hoa nhé, trời hanh khô, cây cần nhiều nước lắm đó. Bạn cũng đừng nên mua xổ số nhé, biết là ích nước lợi nhà nhưng nếu bạn mua với mục đích “làm giàu không khó” thì may mắn sẽ chẳng bao giờ mỉm cười với bạn đâu.
 
chd 1209
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (12/09/2016)
 
Công việc quá nhiều, hơn nữa lại thời hạn dồn dập nên Xử Nữ cảm thấy có phần áp lực. Cũng không cần phải lo lắng quá đâu, những người đồng nghiệp tốt bụng sẽ luôn sát cánh ở bên giúp đỡ bạn, chỉ cần bạn thận trọng trong lời ăn tiếng nói là được, đừng nói gì phật ý người ta nhé.
 
Xử Nữ cũng cần dành thời gian để quan tâm tới gia đình mình hơn đó. Rất nhiều chuyện xảy ra không theo như ý muốn của bạn, có thể bạn sẽ có mâu thuẫn với bố mẹ hoặc anh chị em, đừng cố gân cổ lên cãi lại, tốt nhất là im lặng, bạn chỉ nên giải thích khi bạn thực sự bình tĩnh lại và mọi người trong gia đình cũng thế.
 
Sức khỏe của Xử Nữ có dấu hiệu đi xuống, bạn cần lên kế hoạch để cải thiện ngay đi nhé. Dậy sớm chạy bộ hoặc đi dạo sau khi ăn cơm tối xong sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn đó.
 
chd 1209
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (12/09/2016)
 
Hôm nay sẽ là một ngày không được vui vẻ cho lắm của Thiên Bình. Công việc yêu cầu năng lực cao mà bạn lại trẻ tuổi và không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đó nên bạn sẽ làm việc một cách chật vật, đầy vất vả. Tốt nhất là bạn nên tìm một người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này như đồng nghiệp để có thể giúp đỡ mình chứ đừng ngồi yên một chỗ tự mày mò nhé.
 
Với những Thiên Bình còn độc thân, nếu muốn chuyện tình cảm của mình khởi sắc thì bạn cần tích cực ra ngoài, tham gia vào những hoạt động tập thể, hoạt động xã hội, khi bạn càng nhiệt tình thì cơ hội sẽ càng đến nhiều. 
 
Nếu không muốn mất thời gian cho việc giảm cân và phải choáng váng khi nhìn vào gương thì bạn từ bỏ ngay thói quen ăn vặt nhé, bất kể là ngày hay đêm, nếu muốn mình có một thân hình hoàn hảo thì chỉ nên ăn những bữa chính và chăm chỉ tập gym nhé!
 
chd 1209
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (12/09/2016)
 
Hổ Cáp có nhiều cơ hội để tỏa sáng trong ngày hôm nay đó, nhất là trong công việc. Bạn có rất nhiều ý tưởng sáng tạo và thật may mắn là khi bạn đưa ra những ý tưởng đó thì mọi người lại đồng lòng tán thành và ủng hộ bạn, điều này khiến tinh thần bạn vui vẻ suốt cả ngày đó.
 
Tuy nhiên, bạn cũng chớ nên tỏ ra hạnh phúc quá mức và vô tình đắc tội với người khác, họ cảm thấy tự tin và mặc cảm, hoặc những đồng nghiệp xấu cũng sẽ tỏ ra ghen tị và lên kế hoạch chơi xấu bạn đó.
 
Hôm nay là một ngày khá may mắn, chính vì vậy bạn có thể tiến hành một số công việc quan trọng như xây nhà, mua xe hoặc ký hợp đồng, hợp tác, giao dịch… sẽ thu được những kết quả khả quan.
 
chd 1209
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (12/09/2016)
 
Nhân Mã hãy gạt mọi ưu sầu buồn lo sang một bên để tận hưởng một ngày tuyệt vời như hôm nay nhé. Với những Nhân Mã làm công việc đòi hỏi nhiều sự sáng tạo thì đừng nên phí thời gian ở văn phòng mà hãy ra ngoài, ý tưởng mới sẽ nằm ở bất cứ sự việc nào bạn gặp ngoài đường đó.
 
Chuyện tình cảm của Nhân Mã trong ngày hôm nay cũng khá tốt đẹp, bạn sẽ có những khoảnh khắc thú vị và vui vẻ tại trung tâm mua sắm hoặc rạp chiếu phim. Tuy nhiên, nên chọn một đôi giày thoải mái, đừng nên phá hỏng những giây phút lãng mạn chỉ vì đôi giày cao gót làm bạn đau chân nhé.
 
Dù mọi việc đều tốt nhưng tình hình tài chính lại không được tốt cho lắm vì vậy bạn chớ nên chi tiêu hoang phí nhé, hãy nghĩ đến kế hoạch tích lũy, nhờ mẹ giữ hộ chẳng hạn.
 
chd 1209
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết  (12/09/2016)
 
Cho dù không đưa ra được bất kỳ lý do gì nhưng Ma Kết vẫn có cảm giác bất an về tương lai. Nếu cảm thấy lo lắng, không yên tâm thì bạn có thể hỏi ý kiến mọi người, đừng để quyết định vội vàng, sai lầm dẫn đến hậu quả khôn lường. Bạn luôn tỏ ra khó chịu vì bố mẹ, ông bà cứ nhắc đi nhắc lại mãi một vấn đề như là bạn vẫn còn trẻ con, thế nhưng, đừng bỏ ngoài tai, những điều đó rất có ích đối với bạn sau này đó, cứ nghe đi sẽ chẳng “thiệt thân” đâu.
 
Ma Kết có biết rằng việc chạy bộ mỗi ngày không chỉ mang lại cho bạn sức khỏe, mà còn khiến cho chuyện tình cảm của bạn thêm phần khởi sắc nữa đấy. Thế nên, tội gì mà không dành thời gian để chạy bộ, nhỉ?
 
chd 1209
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (12/09/2016)
 
Để đánh bay mọi ưu phiền thì bạn nên dành thời gian để cùng bạn bè tụ tập, đập phá nhé, đừng bỏ lỡ bất kỳ buổi party nào cho dù hôm nay mới chỉ là đầu tuần. Không khí làm việc tại công sở chịu ảnh hưởng nhiều từ tinh thần của bạn, nếu bạn vui vẻ thì mọi người xung quanh cũng vui vẻ, nếu bạn không vui thì không khí cũng trở nên trầm lắng.
 
Hôm nay Bảo Bình khá may mắn đó, bạn có thể nghĩ tới việc thực hiện các công việc quan trọng như ký hợp đồng, đầu tư vào một vài dự án nho nhỏ, mua nhà mới hoặc đơn giản là mua những vật dụng cần thiết. 
 
Giống như Ma Kết, Bảo Bình cũng nên tích cực chạy bộ nhé, đặc biệt là với những Bảo Bình còn độc thân đó.
 
chd 1209
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (12/09/2016)
 
Đừng từ bụng ta mà suy ta bụng người nhé Song Ngư, bạn cứ hay áp đặt những suy nghĩ của mình lên người khác, đặc biệt là nửa kia, điều này khiến cho đối phương thực sự thấy chán nản, hãy nhớ rằng, suy nghĩ của mỗi người là không hề giống nhau nha. Để tình cảm rạn nứt chỉ vì hiểu lầm làm việc không nên đâu.
 
Với một ngày thời tiết tuyệt đẹp như hôm nay thì Song Ngư nên ra ngoài hít thở không khí và vận động một chút nhé, đừng bỏ phí những thời khắc đẹp của trời đất. 
 
Song Ngư cũng cần chú ý trong lời ăn tiếng nói, tránh để xảy ra họa thị phi nhé. Tốt nhất là đừng nên tham gia vào bất kỳ cuộc tranh luận nào, khi những ý kiến có sự bất đồng thì rất dễ xảy ra mâu thuẫn đó.
 
chd 1209
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X