Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 12/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết do dự

Tử vi thứ 7 ngày 12/6/2021 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết do dự

Tử vi hàng ngày 12/6/2021 chỉ ra rằng, Ma Kết trở nên do dự và thiếu quyết đoán trong ngày Mặt Trời và sao Diêm Vương hợp thành góc 150 độ như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (12/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/6/2021 cung Bạch Dương
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 12/6/2021, thời điểm Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với tiểu hành tinh, Bạch Dương khó kiểm soát được cảm xúc của mình để rồi dễ nói ra những lời khiến đối phương chịu tổn thương. 
 
- Tình cảm: Những lời nói trong lúc nóng giận đã châm ngòi nổ, bùng lên mâu thuẫn giữa hai người. Không chỉ người ấy mà cả bạn cũng sẽ phải chịu những tổn thương buồn phiền vì những cư xử thiếu chín chắn của mình đó. 
 
- Công việc: Đừng nóng vội đưa ra bất cứ quyết định nào trong thời điểm này. Bạn đang không giữ được bình tĩnh và rất có thể sẽ đưa ra những lựa chọn sai lầm đáng tiếc. 
 
- Tiền bạc: Các khoản chi vượt định mức có thể khiến Dương Dương phải đau đầu trong ngày thứ 7 này. Dù tiền bạc có dư dả thế nào thì cũng chớ hoang phí như thế, bạn hãy mau chóng điều chỉnh lại cách chi tiêu của mình đi thôi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (12/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/6/2021 cung Kim Ngưu
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/6/2021, khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 60 độ, Kim Ngưu có cơ hội được trải nghiệm những điều mới mẻ trong ngày thứ 7 này.
 
- Công việc: Bạn hào hứng khám phá những điều thú vị và tìm ra những phương thức làm việc mới hiệu quả hơn. Những đề xuất của bạn nhận được phản hồi khá tốt của mọi người xung quanh. Có vẻ như bạn đang đi đúng hướng rồi. 
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của Ngưu Nhi thêm nồng nàn thắm thiết hơn. Cả hai dành khoảng thời gian cuối ngày ở bên nhau, cùng ăn uống trò chuyện đùa vui, bầu không khí vui vẻ và ấm áp vô cùng. 
 
- Sức khỏe: Chưa khi nào Ngưu Ngưu cảm thấy khỏe khoắn đến vậy. Một giấc ngủ ngon đã giúp bạn nhanh chóng lấy lại nguồn năng lượng đã mất như thế đó. Hãy tiếp tục quan tâm và chăm sóc bản thân nhiều hơn nữa nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (12/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/6/2021 cung Song Tử
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, khi Mặt Trời tạo góc 135 độ với sao Thổ này, Song Tử phải đối mặt với không ít rắc rối trong ngày 12/6/2021 này. 
 
- Công việc: Tinh thần bất ổn khiến chòm sao này dễ trở nên xao nhãng thiếu tập trung, công việc vì thế mà trì trệ dồn ứ lại. Bạn sẽ phải xoay xở khá vất vả mới có thể khiến cho mọi thứ trở lại guồng quay ban đầu.  
 
- Tình cảm: Những căng thẳng tiếp tục bao trùm mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Hai người vì cái tôi quá cao mà chẳng chịu nhún nhường khiến mâu thuẫn cứ thế mãi tiếp diễn.
 
- Sức khỏe: Đừng quá nuông chiều bản thân mình thêm nữa Tử Nhi nhé. Đó chính là nguyên nhân khiến sức khỏe của bạn ngày một giảm sút trong những ngày gần đây đó. Hãy nhanh chóng điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi của mình trước khi bệnh tật tìm đến. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (12/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/6/2021 cung Cự Giải
 
Tử vi hàng ngày 12/6/2021 chỉ ra rằng, Cự Giải trở nên nhạy bén hơn trong ngày Mặt Trăng tạo góc trùng với sao Kim như hôm nay.
 
- Công việc: Chòm sao này nhanh chóng tìm ra những phương thức triển khai mới giúp cho công việc trở nên thuận lợi hơn. Những sáng kiến ý tưởng của bạn nhận được đánh giá cao của đồng nghiệp và cấp trên.
 
- Tiền bạc: Giải Giải chẳng phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc trong khoảng thời gian này nữa. Với túi tiền rủng rỉnh, bạn có thể thoải mái chi tiêu và tận hưởng thành quả lao động do mình làm ra. 
 
- Tình cảm: Sự lịch thiệp và thân thiện của bạn thu hút ánh nhìn của người khác giới. Đừng quá nhạc nhiên nếu có ai đó bày tỏ tình cảm với bạn trong ngày hôm nay nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (12/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/6/2021 cung Sư Tử
 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, góc 150 độ giữa sao Hỏa và sao Mộc sẽ khiến Sư Tử cảm thấy nặng nề bởi những trọng trách trên vai. 
 
- Công việc: Có vẻ như chòm sao này đang ôm đồm quá nhiều việc vào người thì phải. Bạn chẳng thể từ chối những lời nhờ vả giúp đỡ của mọi người xung quanh. Liệu lòng tốt của bạn có đang bị người khác lợi dụng hay không, hãy suy nghĩ cẩn trọng hơn. 
 
- Tiền bạc: Đặc biệt là trong các vấn đề về tiền bạc, bạn vì cả nể mà dễ dàng cho người khác vay mượn tiền. Đó có thể trở thành những món nợ xấu khiến bạn có thể mất cả tiền lẫn tình lúc nào chẳng hay. 
 
- Tình cảm: Đừng chỉ nhìn vẻ bề ngoài để đánh giá một ai đó. Bạn có thể đưa ra những lựa chọn sai lầm vì sự phù phiếm và hào nhoáng của ai đó mà bạn đang lầm tưởng. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (12/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/6/2021 cung Xử Nữ
 
Thời điểm sao Thủy và sao Hải Vương hợp thành góc 90 độ, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết. 
 
- Tình cảm: Bạn dễ cảm thấy tổn thương chỉ bởi sự vô tình thiếu quan tâm của người ấy. Thay vì giận dỗi đối phương một cách vô lý, có lẽ Xử Nhi nên chia sẻ và đồng cảm với một nửa của mình sẽ tốt hơn.
 
- Công việc: Những vấn đề phát sinh trong công việc tiếp tục khiến cho chòm sao này cảm thấy mệt mỏi và bế tắc hơn. Bạn chẳng thể nào giữ được bình tĩnh và đưa ra quyết định cuối cùng.  
 
- Sức khỏe: Dù công việc có bận rộn thế nào thì bạn cũng chớ nên bỏ bữa hay thức quá khuya nhé. Sức khỏe của bạn cũng vì thế mà đã giảm sút khá nhiều rồi. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (12/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/6/2021 cung Thiên Bình
 
Xem tử vi hôm nay 12/6/2021, Thiên Bình trở nên buồn bã chán nản trong ngày sao Kim tạo góc 90 độ với tiểu hành tinh này.
 
- Công việc: Có vẻ như chẳng việc gì diễn ra như mong đợi của bạn. Mọi hy vọng của bạn dường như sụp đổ, Thiên Thiên cảm thấy vô cùng chán nản và muốn buông xuôi. Có lẽ bạn cần một ai đó để chia sẻ và giúp sức ngay lúc này. 
 
- Tình cảm: Đừng giấu mãi những cảm xúc của bạn trong lòng như thế nữa, đối phương sẽ chẳng nào biết được bạn đang nghĩ gì hay buồn phiền chuyện gì đâu. Hãy để người ấy ở bên và là chỗ dựa vững chắc trong những thời điểm khó khăn thế này. 
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn chẳng hề dư dả cho những khoản chi tốn kém và không cần thiết đâu. Đừng để cảm xúc chi phối để rồi tiền trong túi không cánh mà bay nhé. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (12/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/6/2021 cung Hổ Cáp
 
Xem tử vi hàng ngày 12/6/2021 của 12 cung hoàng đạo, khi sao Kim tạo góc 60 độ với sao Thiên Vương, Hổ Cáp dễ dàng hoàn thành mọi việc mà không gặp bất cứ trở ngại nào. 
 
- Công việc: Với hiệu suất công việc cao, bạn để lại ấn tượng mạnh mẽ với đồng nghiệp và cấp trên vì những thành tích mà mình đem lại. Chắc chắn cơ hội thăng quan tiến chức của bạn đang đến rất gần rồi.
 
- Tình cảm: Chuyện tình cảm của đôi bạn ngày càng trở nên thắm thiết hơn trước. Cả hai luôn dành cho sự đồng cảm và thấu hiểu dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.
 
- Sức khỏe: Với tinh thần luyện tập chăm chỉ, thể trạng của Cáp Cáp đã được cải thiện lên khá nhiều so với thời gian trước. Hãy tiếp tục duy trì và phát huy tinh thần này nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (12/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/6/2021 cung Nhân Mã
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo góc 135 độ với sao Mộc, Nhân Mã cần phải hết sức cẩn trọng với các quyết định tài chính trong ngày thứ 7 này.
 
- Tiền bạc: Mã Mã hãy tỉnh táo, đừng để những lời ngon ngọt của ai đó khiến bạn đổ tiền đầu tư vào nơi đầy rủi ro tiềm ẩn nhé. Bạn sẽ chẳng thể biết trước được liệu bạn có đang bị người khác lừa gạt hay không đâu. 
 
- Công việc: Ngay cả khi công việc có không được như ý muốn của mình thì Mã Nhi cũng đừng vội bỏ cuộc. Hãy coi những những trở ngại này là cơ hội để bạn khẳng định bản thân, vững vàng tiến về phía trước. 
 
- Tình cảm: Đừng viện cớ công việc bận rộn mà chẳng để tâm đến người ấy như vậy. Mối quan hệ giữa hai người đang dần trở nên xa cách quá rồi, hãy mau chóng tìm cách hâm nóng lại ngay đi thôi.  

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (12/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/6/2021 cung Ma Kết
 
Thứ 7 này, Ma Kết trở nên do dự và thiếu quyết đoán trong ngày Mặt Trời và sao Diêm Vương hợp thành góc 150 độ như hôm nay.
 
- Công việc: Khi phải đứng trước quá nhiều lựa chọn, chòm sao này trở nên bối rối và chẳng thế nào tìm ra được câu trả lời cho mình. Bạn không cần phải quá nóng vội đâu, hãy cứ từ từ xem xét mọi việc một cách kỹ lưỡng, rồi bạn sẽ nhìn ra đâu mới là lựa chọn phù hợp nhất cho mình. 
 
- Tiền bạc: Dù cơ hội kiếm tiền có hiển hiện ngay trước mắt Kết Kết nhưng bạn cứ mãi do dự như thế thì sớm muộn cũng để chúng tuột khỏi tay thôi. 
 
- Sức khỏe: Quá lạm dụng rượu bia hay các chất kích thích có thể là nguyên nhân chính khiến cho sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng như hiện tại. Hãy cố gắng hạn chế hay loại bỏ những thói quen xấu có hại có sức khỏe của bạn càng sớm càng tốt. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (12/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/6/2021 cung Bảo Bình
 
Theo dõi tử vi hàng ngày 12/6/2021, thời điểm Mặt Trăng tạo góc 150 độ với sao Thổ, Bảo Bình không dễ dàng thể hiện cảm xúc của mình với mọi người xung quanh.
 
- Tình cảm: Những nỗi đau trong quá khứ vẫn luôn là rào cản khiến bạn chẳng thể mở lòng mình. Với bạn, nỗi cô đơn chẳng hề đáng sợ bằng những tổn thương cứ lặp đi lặp lại như thế. 
 
- Công việc: Chòm sao này luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành mọi công việc được giao. Tuy nhiên, để hiệu suất làm việc có thể tốt hơn nữa thì Bình Nhi nên cố gắng tiếp thu những cách thức làm việc mới, đừng mãi làm việc theo thói quen nữa. 
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Bảo Bảo không có quá nhiều biến động trong ngày này. Các khoản thu chi tương đối cân bằng đúng như kế hoạch quản lý tài chính mà bạn đã lập ra từ trước đó. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (12/6/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 12/6/2021 cung Song Ngư
 
Góc 90 độ giữa Mặt Trời và sao Hải Vương sẽ khiến Song Ngư trở nên nhạy cảm hơn thường ngày, bạn chẳng thể che giấu nỗi thất vọng của mình trong ngày hôm nay. 

- Tình cảm: Đó là khi đối phương chẳng thể hiểu nỗi lòng của bạn, cứ thờ ơ và không đoái hoài đến cảm xúc của bạn lúc này. Dường như giữa bạn và người ấy đang có một bức tường lớn ngăn cách, cả hai đang mắc kẹt trong chính mối quan hệ của mình. 
 
- Công việc: Có vẻ như Song Song đang đánh giá quá thấp khả năng của mình rồi, đừng vội từ chối khi cơ hội đến với mình. Hãy thử thách bản thân, bạn sẽ nhận thấy bạn có thể làm được nhiều điều hơn thế nữa. 
 
- Tiền bạc: Thói quen chi tiêu phóng tay chính là lý do túi tiền của bạn chẳng thể nào đầy lên được. Nó chỉ có thể vơi đi và cạn kiệt nếu bạn cứ tiếp tục chìm đắm trong những món đồ hàng hiệu xa xỉ đó. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/6/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X