Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 12-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 12-06-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Chủ Nhật của Bạch Dương (12/06/2016)
 
Một trong những người quen có thể sẽ khiến bạn bị xấu hổ hoặc vô tình bị liên đới tới những sự việc rắc rối mà bạn chỉ muốn tránh xa. Hãy bình tĩnh và đừng tranh cãi gay gắt với “thủ phạm”! Tùy vào mức độ nghiêm trọng của sự việc, bạn hãy quyết định có nên thân thiết với người đó hay không.
 
Sao Diêm Vương nghịch hành trên Nhà danh tiếng và sao Hỏa nghịch hành trên Nhà tiền bạc có thể rất nhạy cảm với những điều không đúng quy chuẩn trong những cuộc sống riêng của bạn. Một lần tặc lưỡi phá luật có thể khiến bạn bị phạt tiền và mang tiếng xấu không đáng có.
 
Hôm nay, những rắc rối có thể đến từ những người bạn hoặc người quen biết. Mặt Trăng hôm nay khuyến khích bạn giao lưu, vui chơi với bạn bè nhưng lại không đủ lý trí để giữ bạn tránh xa hoàn toàn những đối tượng không phù hợp. Vì thế, sao Diêm Vương có thể sẽ có cơ hội gây chút rắc rối. 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Chủ Nhật của Kim Ngưu (12/06/2016)
 
Ngày Chủ Nhật hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy hơi nhàm chán. Kể cả khi bạn chịu khó ra ngoài ăn thử nhà hàng mới, đi tập thể dục hay mua sắm, bạn vẫn thấy chán như thường. Nhưng bù lại, những hoạt động kích thích cảm xúc tích cực như xem phim, nghe nhạc sẽ là lý tưởng để bạn thực hiện vào buổi tối.
 
Do những ảnh hưởng thiếu tích cực từ sao Diêm Vương lên Nhà tinh thần mà hôm nay, Kim Ngưu có phần thiếu hào hứng trước mọi thứ. Bạn thiếu nhiệt tình cũng như băn khoăn quá nhiều về những rủi ro trước khi bắt tay vào bất cứ việc gì.
 
Việc mua sắm có thể cải thiện tâm trạng của bạn trong chốc lát nhưng với sao Thiên Vương dẫn đường, bạn lại phải mặc cả nhiều hơn. 
 
Ngược lại, Mặt Trăng sẽ khuyến khích bạn nuông chiều cảm xúc của mình. Nếu bạn chỉ muốn nằm dài xem phim cả ngày thì cứ thế mà làm! Nếu bạn không có hứng thú trước những lời rủ rê thì đừng cố thúc ép bản thân mình, bạn nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Chủ Nhật của Song Tử (12/06/2016)
 
Hôm nay, những hoạt động tập thể sẽ là lựa chọn tốt và bổ ích nhất dành cho bạn. Các vì sao khuyến khích những hoạt động mang đến nhiều sự kết nối tâm tư tình cảm với gia đình và bạn bè. Do đó, hãy xếp những dự định mang tính “tự kỷ” sang bên để vui với người thân nhé!
 
Mặt Trăng trên Nhà giao tiếp xã hội sẽ giúp bạn có một dịp cuối tuần cởi mở, hướng ngoại và những mối dây liên lạc đa phần đều thông suốt. 
 
Trong khi đó, Mặt Trời và sao Kim sẽ thu hút những tác động tích cực của Mặt Trăng để làm nổi bật sự độc đáo của bạn, đặt bạn ngay dưới “ánh đèn sân khấu” để những phẩm chất tuyệt vời nhất của bạn được phô diễn. 
 
Mặt khác, Mặt Trăng sẽ sớm chuyển hướng những tình cảm tốt đẹp của bạn về phía gia đình thân yêu. Do đó, lichngaytot.com khuyến khích bạn hãy lên kế hoạch hoặc ý tưởng về những bữa cơm đoàn tụ, những buổi đi tham quan hay cùng chơi thể thao với ba mẹ và anh chị em của mình ngay đi nào!
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Chủ Nhật của Cự Giải (12/06/2016)
 
Nhân dịp cuối tuần có nhiều thú ăn chơi hấp dẫn sẽ mời gọi bạn, các vì sao lại gửi tới bạn thông điệp về sự tiêu tiền thông minh. Mẹo nhỏ để tránh hoang phí chính là lên kế hoạch và ngân sách vui chơi ngay từ buổi sáng, đừng để cái bụng hay con mắt được tự do dẫn lối cho túi tiền của bạn nhé!
 
Mặt Trăng vẫn đang là người coi sóc ngân quỹ và tài sản của bạn ngày Chủ Nhật. Sự cẩn thận và tỉ mỉ của Mặt Trăng sẽ ảnh hưởng ít nhiều tới thói quen tiết kiệm của bạn hôm nay. Một sự thôi thúc vô hình sẽ khiến bạn phải suy nghĩ nhiều gấp đôi trước khi rút tiền ra khỏi ví.
 
Nhưng Mặt Trăng cũng không kêu gọi bạn tiết kiệm bằng mọi giá đâu nhé! Ngược lại, bạn nên vui chơi một cách phù hợp. Đừng tích trữ toàn bộ tiền bạc mà bạn kiếm được trong khi tuổi trẻ của bạn đang trôi qua. Do đó, Mặt Trời sẽ gợi ý cho bạn bổ sung những kiến thức quản lý tài chính cần thiết thật sớm.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Chủ Nhật của Sư Tử (12/06/2016)
 
Sự duyên dáng của bạn sẽ giúp bạn mặc cả tốt hơn khi mua sắm cũng như tránh được một cuộc cãi cọ lặt vặt với người yêu. Đừng ngại nịnh nọt người bán hàng một chút và thân thiện với những người phục vụ. Bằng cách đó, bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt hơn hay được ưu tiên lựa chọn những sản phẩm phù hợp.
 
Mặt Trăng trên chòm sao Sư Tử hôm nay sẽ kết hợp với sao Kim ở Nhà bạn bè để giúp bạn nâng cao sự duyên dáng và sức hút của bản thân. Mặt Trăng đưa đường dẫn lối cho những hành xử thân ái và sao Kim thì khuyên bạn để ý chăm sóc vẻ ngoài của mình. Do đó, kể cả khi bạn chỉ xách làn đi chợ thì cũng hãy đảm bảo trên trang phục của mình không có những vết bẩn khó coi và khuôn mặt thì luôn tươi tỉnh.
 
Tương tự khi bạn đi hẹn hò. Dù đó đã là cuộc hẹn thứ một ngàn lẻ một thì bạn vẫn có thể khiến đối phương vui lòng và mát mặt khi có anh chàng/ cô nàng người yêu thanh lịch và thân thiện đấy nhé!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Chủ Nhật của Xử Nữ (12/06/2016)
 
Một vụ cãi cọ giữa bạn và anh chị em hay thậm chí là các bậc phụ huynh rất có thể sẽ xảy ra hôm nay. Tuy nhiên, đừng cố gắng tránh né vì đó có thể chính là cách mâu thuẫn được xử lý nhanh hơn. Nhưng bạn cần tránh xúc phạm đối phương hay khơi lại những sai lầm cũ nhé!
 
Sao Hỏa nghịch hành đã tới Nhà gia đình của bạn, do đó những mối quan hệ vốn thân tình từ giờ sẽ trở nên khó khăn và những bất đồng sẽ xảy ra thường xuyên hơn. Ngay trong ngày Chủ Nhật này, bạn có thể sẽ cãi nhau to với ai đó trong nhà.
 
Tuy vậy, thông qua việc cãi cọ, những sự kìm nén giữa hai bạn sẽ có cơ hội để được nói ra, ít nhiều khiến cái nhìn của đối phương phải thay đổi. Từ đó, chúng cũng sẽ được giải quyết nhanh hơn. Nhưng bạn phải nhớ tránh những sự xúc phạm dành cho nhau, mà nhất là không nên nhắc lại chuyện cũ đâu nhé! Các bậc phụ huynh có thể khá nhạy cảm trong việc tranh luận với con cái, bạn nên khôn khéo một chút và nhớ đừng bao giờ đặt ba mẹ ngang hàng với mình!
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ Nhật của Thiên Bình (12/06/2016)
 
Hôm nay, bạn có thể sẽ cảm thấy lạc lõng trong tập thể quen thuộc. Nguyên nhân sẽ bắt nguồn từ những xung đột lợi ích và quan điểm. Bạn có lý của bạn nhưng tập thể cũng có lý và được số đông đồng thuận. Nếu nhận thấy mình không có cửa thắng, bạn nên xem xét đến việc tìm một môi trường phù hợp hơn.
 
Sao Diêm Vương hôm nay sẽ làm sáng tỏ những mâu thuẫn âm thầm mà bạn nhiều lần kìm nén vì mục đích chung của tập thể. Những mục đích và cách làm được những người đứng đầu quyết định có thể không hề mang lại nhiều lợi ích cho tập thể bằng ý tưởng và phương pháp của bạn, nhưng đó là cách làm hài lòng số đông. 
 
Để không khiến bạn ức chế thêm, Mặt Trời sẽ khuyên bạn đa dạng hóa những cộng đồng mà mình có khả năng tham gia hay liên kết. Bằng cách đó, bạn sẽ có nhiều phương án để lựa chọn khi theo đuổi những mục tiêu khác nhau.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Chủ Nhật của Hổ Cáp (12/06/2016)
 
Những việc lặt vặt và quy tắc trong tập thể có thể sẽ khiến bạn phát điên hôm nay. Mặt Trăng sẽ gợi ý bạn làm một cuộc đào thoát đến nơi nào đó mới mẻ và vui tươi hơn. Bạn nên chủ động giao lưu khám phá chứ đừng chạy sang nhà đứa bạn chỉ để ngủ ké điều hòa nhà nó thôi nhé!
 
Thời tiết nóng bức trên cả nước có thể tác động xấu tới tâm trạng của bất kỳ ai, kể cả những Hổ Cáp yêu hòa bình nhất cũng dễ có những suy nghĩ nổi loạn. Lại thêm sao Diêm Vương nghịch hành khiến những quy tắc mà bạn vẫn hài lòng tuân thủ mọi hôm có thể sẽ khiến bạn ngạt thở một lúc nào đó.
 
Hãy bình tĩnh và đừng nổi cáu với những người xung quanh bởi sao Diêm Vương sẽ nổi gió để đẩy con thuyền xung đột đi xa hơn khả năng kiểm soát của bạn. 
 
Trong khi đó, Mặt Trăng sẽ gợi ý bạn làm một chuyến tránh nóng. Để chuyến đào thoát này thực sự có tác dụng, bạn nên cố gắng đẩy cao sự chủ động của mình để tò mò và khám phá một di tích lịch sử hay một trào lưu mới của giới trẻ. Sẽ vui hơn nhiều so với việc lặp lại những công việc hàng ngày đấy nhé!
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Chủ Nhật của Nhân Mã (12/06/2016)
 
Những lời ngợi khen và những đánh giá tốt dù nhỏ hay lớn, trực tiếp hay gián tiếp cũng sẽ tạo ra những tác động vô cùng tích cực đối với tâm trạng của bạn hôm nay. Do đó, hãy chăm làm việc tốt, giúp đỡ gia đình và làng xóm! Bạn rất có thể sẽ trở thành hình mẫu mới của “con nhà người ta” đó. 
 
Mặt Trăng tiến vào Nhà tinh thần của bạn từ sớm nay và mang đến những phước lành. Vì tinh tú đáng yêu này sẽ giúp bạn thức giấc một cách êm ái, dễ chịu và hoàn toàn sẵn sàng để trải nghiệm một ngày mới.
 
Trong khi đó, sao Thủy nhanh nhảu và đáng yêu trên Nhà công việc sẽ khuyến khích bạn hãy giúp đỡ người khác, bắt đầu từ gia đình, làng xóm và những người bạn gần bên! Mỗi lời cảm ơn mà bạn nhận lại sẽ được Mặt Trăng nhân lên nhiều lần về mặt cảm xúc, khiến bạn hạnh phúc nhiều hơn. Thế nên, hãy cầm chổi lên để giúp mẹ giữ sạch nhà cửa đi nào!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Chủ Nhật của Ma Kết (12/06/2016)
 
Hôm nay, hãy cố gắng loại bỏ bớt những rắc rối tiềm năng trong các mối quan hệ tình cảm cũng như quen biết và cộng tác bằng cách minh bạch rõ ràng tất cả những hoạt động chung liên quan đến tiền bạc. 
 
Sao Mộc và sao Hải Vương tốt bụng gần đây đã góp công không nhỏ để giúp Ma Kết trở nên quảng giao hơn, mở rộng những mối quan hệ xã hội. Nhưng bên cạnh những kiến thức và tình cảm mà bạn thu nhận được thì túi tiền của bạn cũng sẽ hao hụt đi không ít. 
 
Hôm nay, nhờ có Mặt Trăng trên Nhà tiền bạc, bạn sẽ có điều kiện tốt để cân nhắc và cải thiện những trao đổi và sự chia sẻ về tiền bạc để các mối quan hệ tình cảm của mình thêm bền chắc. Sự minh bạch và chu đáo là những gì Mặt Trăng gợi ý. Đừng nghĩ phải đứng ra trả hết tiền ăn trưa mới là đồng đội tốt nhé! 
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Chủ Nhật của Bảo Bình (12/06/2016)
 
Mối quan hệ cộng tác hay chuyện tình yêu của bạn sẽ tiếp đà phát triển tốt đẹp trong hôm nay, thậm chí đến mức bạn có thể sẽ nhận được những cử chỉ và lời nói thể hiện tình cảm trên mức bạn bè. Cho dù bạn không có tình cảm với đối phương thì hãy cư xử bình thường để tránh cho họ cảm giác xấu hổ nhé!
 
Mặt Trăng trên Nhà thứ Bảy sẽ tiếp tục mang đến những cảm xúc êm đẹp và sự hài lòng, dễ chịu cho bạn trong những mối quan hệ đối tác như quan hệ yêu đương, đồng nghiệp hay đối tác làm ăn. 
 
Bên cạnh đó, do sự gắn bó, tương hỗ giữa Mặt Trăng và sao Kim mà sự lãng mạn sẽ bao quanh bạn mọi lúc mọi nơi, sự ăn ý và quan tâm đến nhau giữa Bảo Bình và một người bạn cũng tăng cao đáng kể. Ranh giới giữa tình yêu và tình bạn vốn khá mong manh nay sẽ càng dễ gây nhầm lẫn. Vì thế, trừ phi bạn chủ động tìm kiếm, còn nếu không, hãy cư xử đúng mực với bạn bè!
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Chủ Nhật của Song Ngư (12/06/2016)
 
Hoạt động phù hợp nhất với Song Ngư hôm nay chính là những liệu pháp thư giãn có tác dụng tốt đối với sức khỏe như spa, tắm nắng hay đắm mình trong làn nước trong lành của biển. Đừng quên mang theo một đứa bạn thân hoặc cún cưng để giúp tâm trạng của bạn luôn vui vẻ nhé!
 
Mặt Trăng trên Nhà công việc và sức khỏe sẽ giúp bạn có được tâm trạng bình an, lờ đi những rắc rối vụn vặt để có một ngày thư giãn thực sự. 
 
Trong khi đó, sao Hỏa nghịch hành đã và đang gây ra những sự mệt mỏi tâm lý, gián tiếp gây ra những vấn đề sức khỏe cho bạn, đặc biệt là hệ thần kinh. Bạn không khỏi phiền lòng nhưng lại không đủ động lực để đi khám bệnh. 
 
Bởi thế, Mặt Trăng sẽ nhân dịp ngày nghỉ khuyến khích bạn hãy thực hiện một số liệu pháp thư giãn tốt cho sức khỏe. Từ những spa hay khu nghỉ dưỡng sang trọng đến những hoạt động giản dị như tắm biển, đạp xe ngắm phố phường đều sẽ mang lại những cải thiện cho cơ thể và trạng thái của bạn đấy.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X