Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Sáu ngày 12/05/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Sáu ngày 12/05/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 6 của Bạch Dương (12/5/2017)

 
bachduong12.5
 
Trước đây, bạn khá ngại nên từ chối một lời đề nghị một cách khiếm nhã, không dứt khoát. Tuy nhiên, hôm nay bạn cần tỏ thái độ rõ ràng hơn. Bạn cứ thẳng thắn nói rằng không có hứng thú với lời đề nghị đó, đối phương sẽ không phật lòng.
 
Hôm nay Bạch Dương bận rộn công việc và có phần lơ là chuyện tình cảm. Đừng tạo tiền lệ cho việc cả hai hờ hững không quan tâm tới việc vun vén cho tình yêu đôi lứa. Hãy sớm chấn chỉnh trước khi quá muộn.
 
Nếu đau đầu vì thời tiết không phải là vấn đề đáng lo ngại nhưng không được chủ quan, bạn nên sắp xếp công việc tốt hơn để đi ngủ sớm thì cơ thể mới nhanh bình phục.

Xem thêm: Cung Bạch Dương hợp với cung nào?
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 6 của Kim Ngưu (12/5/2017)

 
kimnguu12.5
 
Chuyện tình cảm của bạn vẫn tiến triển rất tốt mặc dù bạn không quá biểu đạt tình cảm ra bên ngoài. Đặc biệt, hôm nay có điềm báo rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị trong tình yêu, hãy thoải mái đón nhận và sống thật với cảm xúc của mình Kim Ngưu nhé.
 
Có tình huống trong công việc bất ngờ xảy ra khiến bạn đau đầu, nhưng tình hình sẽ càng trở nên tồi tệ nếu như bạn không nỗ lực xử lý nó. Hãy tạm dẹp bỏ những vấn đề nhỏ không quá quan trọng sang một bên và nhờ thêm sự hỗ trợ của bạn bè, người thân.
 
Nên thận trọng hơn với vấn đề liên quan tới tài chính. Nhớ kiểm soát các vấn đề bao gồm cả chuyện tiền bạc. Đừng vì một phút nông nổi mà đưa ra quyết định sai lầm khiến bản thân cảm thấy xấu hổ.

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 6 của Song Tử (12/5/2017)

 
songtu12.5
 
Tâm trạng hôm nay của Song Tử rất tuyệt nên bạn dễ dàng bỏ qua tất cả, bất kể việc người ấy bận rộn không dành đủ thời gian cho bạn. Bạn hiểu rằng tình yêu cũng chỉ là một phần trong cuộc sống nên một hôm đặt chuyện tình cảm sang một bên để tập trung vào công việc cũng không khiến tình trạng trở nên tệ đi.
 
Dốc trọn tâm sức cho việc mình làm nên Song Tử dễ dàng "ghi điểm" tuyệt đối trong mắt người khác bằng sự thông minh và quyết đoán của mình. Hãy cố gắng giữ vững và phát huy phong độ hiện có, việc bạn được tăng lương, thăng chức trong tương lai đã được cấp trên cân nhắc.
 
Bạn có chút hụt hẫng vì có người phản pháo lại ý kiến của mình. Tuy nhiên, trong giao tiếp và các mối quan hệ, sự chân thành luôn là nền tảng cho mọi mối quan hệ lâu dài nên bạn đừng ngại nói ra những suy nghĩ của mình trong cuộc trò chuyện ngày hôm nay. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 6 của Cự Giải (12/5/2017)

 
cugiai12.5
 
Chuyện tình cảm tiến triển theo chiều hướng tốt, bạn cảm thấy rất hạnh phúc và an tâm vì sau thời gian mâu thuẫn hai người hiểu nhau hơn và tình yêu trở nên hài hòa hơn. Tuy nhiên, đừng quên tình yêu cũng giống như cây, nếu vài hôm bạn không chăm sóc nó cũng dần héo úa đi, vì thế đừng chủ quan mà hãy thường xuyên dành sự quan tâm chân thành với một nửa của bạn.
 
Công việc cũng rất thuận lợi và bạn luôn biết cách tạo ấn tượng tốt với mọi người mà bạn sẽ gặp gỡ trong ngày hôm nay. Nếu ai đang làm kinh doanh thì hôm nay là ngày rất phù hợp để ký kết hợp đồng hoặc bàn bạc những dự án lớn.
 
Tuy nhiên, đừng làm việc quá sức khiến cơ thể trở nên mệt mỏi, uể oải. Nhớ đi ngủ sớm và ăn uống đầy đủ. Cuối ngày có thể đi dạo gần nhà hoặc tập một số động tác thể dục nhẹ nhàng bạn sẽ cảm thấy sảng khoái hơn.

Xem thêm: Điểm yếu hủy hoại cuộc sống của các cung hoàng đạo
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 6 của Sư Tử (12/5/2017)

 
 
sutu12.5
 
Hai bạn mâu thuẫn và cãi cọ vì những đòi hỏi vô ý của Sư Tử. Thêm nữa trong tâm trạng mệt mỏi đối phương không muốn nói chuyện lại càng khiến bạn nóng giận mất khôn. Lúc này bạn nên chọn nơi nào đó yên tĩnh để tĩnh tâm lại. Nếu đang độc thân, bạn nên tránh xa những mối quan hệ không rõ ràng, tình cảm nửa vời.
 
Một ngày làm việc căng thẳng của cung hoàng đạo Sư Tử khi bạn nhận ra có người bấy lâu bạn tin tưởng đang “đâm sau lưng” mình. Bạn có cảm giác mệt mỏi, khó chịu và cần thời gian nghỉ ngơi.
 
Hãy tạm quên công việc và bộn bề cuộc sống để chìm mình vào những bài tập thể dục tăng cường thể lực. Nhớ tránh đồ uống có cồn và thuốc lá trong những ngày căng thẳng như thế này.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 6 của Xử Nữ (12/5/2017)

 
xunu12.5
 
Xử Nữ chỉ nên tập trung vào những mục tiêu cụ thể mang lại nhiều lợi ích. Đừng cáng đáng quá nhiều những việc mang tính bao đồng, bạn không có đủ thời gian và công sức để thực hiện hết mọi công việc. Hãy nhớ rằng muốn giúp đỡ người khác thì trước hết bạn phải tự lo cho mình được đã.

Hôm nay một số câu bông đùa của người ấy khiến bạn phải suy nghĩ nhiều hơn. Bạn không thể biết rõ động cơ thực sự đối phương, nhưng bạn không nên lo lắng, dần dần, bạn sẽ hiểu rõ ý của họ. Quan trọng là tình cảm chân tình họ đang dành cho bạn là có thể bỏ qua những thứ xung quanh được rồi.

Sức khỏe khá ổn nhưng bạn chớ quên duy trì lịch tập cũng như chế độ ăn uống lành mạnh. Nếu có công việc phải thức khuya thì cố gắng đừng thức thường xuyên quá. Nếu có thể nên ngủ sớm và dậy sớm để hoàn thành công việc.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 6 của Thiên Bình (12/5/2017)

 
thienbinh12.5
 
Theo tử vi hàng ngày, bạn trải qua ngày thứ sáu trong tâm trạng lúc thăng lúc trầm, riêng đối với công việc bạn khá thoải mái, vui vẻ. Bạn và đồng nghiệp sẽ có cơ hội tâm sự, đem lại cho đôi bên cảm xúc tích cực.

Thiên Bình có thể nhận ra đó giờ bạn đang bị bạn bè lợi dụng, hoặc một vài chuyện khác xảy ra buộc bạn phải sắp xếp lại và thu mình nhiều hơn. Bạn không thể chia sẻ, trò chuyện với bất cứ ai nhưng tách biệt hoàn toàn với cộng đồng xung quanh không phải lựa chọn khôn ngoan, hoặc không thể thực hiện được.
 
Tuy nhiên, hôm nay là ngày của tình yêu, những lúc như thế này bạn mới thấy người ấy ý nghĩa với bạn tới mức nào. Người ấy sẽ đưa bạn hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bạn sẽ không hề cảm thấy buồn chán và nhanh chóng quên đi những sự cố trong ngày hôm nay. 
 
 
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 6 của Hổ Cáp (12/5/2017)

 
hocap12.5
 
Để kế hoạch thành công, Hổ Cáp không nên ôm đồm quá nhiều việc cùng một lúc và thậm chí còn nhận giúp đỡ cho người khác. Hãy ưu tiên những mối quan hệ cần thiết và nên tập trung hơn vào những việc quan trọng. Nếu cảm thấy khó khăn bạn có thể nhờ sự trợ giúp của bạn bè.
 
Trong chuyện tình cảm, bạn cần có thời gian để quên đi mọi thứ và làm bản thân tin vào tình yêu một lần nữa. Muốn tìm hiểu nhiều hơn trước khi quyết định, bạn nên khéo léo hơn tránh việc phải xâm phạm đến sự riêng tư của ai khác.
 
Sức khỏe của Hổ Cáp hôm nay khá ổn định, mặc dù thời tiết khắc nghiệt nhưng bạn ít phải ra ngoài vì công việc hôm nay đã ngốn hết thời gian ngồi ở văn phòng của bạn. Tối về nhớ tập luyện thêm để tăng cường sức khở nữa nhé.

Xem thêm: Lễ cưới như mơ thỏa mong ước cho từng cung hoàng đạo

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 6 của Nhân Mã (12/5/2017)

 
nhanma12.5
 
Đừng tỏ ra lạnh lùng như thế mà bỏ đi bớt vỏ bọc của mình để đón nhận những người mà bạn cảm thấy muốn cùng nhau bước trên con đường tình yêu. Nghiêm túc và phải có nguyên tắc là tốt nhưng đôi khi bạn nên bỏ qua chúng để có thể trải nghiệm nhiều thứ trong tình yêu hơn.
 
Niềm vui hôm nay của Nhân Mã bắt nguồn từ thành công của người khác. Bạn rất vui khi đồng nghiệp có những bước tiến mới trong sự nghiệp. Thời gian tới, những điều sắp xảy đến sẽ hấp dẫn Nhân Mã theo một cách mới mẻ và lạ lẫm, và bạn sẵn sàng mạo hiểm để khám phá chúng đi nhé. 
 
Hôm nay, bạn sẽ không thể tránh khỏi phát cáu với một ai đó là thành viên trong gia đình bạn. Tuy nhiên, nếu họ chưa hiểu bạn nên cố gắng giải thích chi tiết hơn hoặc hướng dẫn cụ thể cho họ.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 6 của Ma Kết (12/5/2017)

 
maket12.5
 
Vẻ ngoài đẹp đẽ luôn đóng vai trò quan trọng trong tình yêu. Nhưng bạn cũng đừng nên tỏ ra quá sùng bái ngoại hình của mình mà nên dành thời gian cho việc quan tâm tới người ấy. Sắp xếp lịch trình hợp lý hơn để tối nay có thể cùng họ ra ngoài ăn tối hoặc xem một bộ phim mới.
 

Ma Kết không nên nhận nhiều hơn cho. Hãy làm việc một cách công bằng và bình đẳng trong mọi chuyện. Nhớ phải nhiệt tình hỗ trợ người khác bạn sẽ được đền đáp xứng đáng. Lường trước mọi việc sẽ giúp bạn phát hiện một điều quan trọng, tránh những rắc rối không đáng có khi tiến hành công việc.
 
Ma Kết nên chú ý hơn về vấn đề sức khỏe nhất là những ngày nắng nóng như mấy hôm nay. Tránh đi ra ngoài nắng vào lúc giờ trưa khiến bạn dễ mệt mỏi và kiệt sức.

Xem thêm: Tiết lộ cách chọn quà độc đáo nhân dịp Ngày của Mẹ
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 6 của Bảo Bình (12/5/2017)

 
baobinh12.5
 
Tiếp nối Tử vi ngày 11/5/2017, hôm nay Bảo Bình hãy chắc chắn với những việc mà bạn định làm trong ngày hôm nay. Nhớ nhanh nhẹn nắm bắt vấn đề vì những cơ hội tốt không hẳn lúc nào cũng tự đến với bạn đâu.

Đừng phũ phàng từ chối dứt khoát yêu cầu của người ấy. Dù muốn hay không, bạn nên thỏa hiệp một phần để tránh xung đột hoặc ít nhất nên hạ giọng xuống để đối phương đỡ cảm thấy ức chế vì những lời nói của bạn trong ngày hôm nay.

Bảo Bình đang tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời với bằng hữu thân thiết, hòa đồng với mọi người và kết thêm nhiều bạn. Mọi chuyện diễn ra vô cùng tự nhiên, bạn không cần cố gắng gì nhiều.
 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 6 của Song Ngư (12/5/2017)

 
songngu12.5
 
Chuyện tình cảm của Song Ngư thời gian này khá ổn định, nhưng bạn cần thời gian để suy ngẫm lại những dự định tương lai và một số vấn đề liên quan đến tình yêu của hai người. Bạn không cần vội vàng, việc ra quyết định chưa bao giờ dễ dàng. 
 
Công việc có chút rắc rối nên mọi kế hoạch không diễn ra như bạn dự định. Bạn nên linh hoạt hơn để thích ứng với hoàn cảnh. Lúc này bạn phải hoàn toàn tập trung vào công việc và có thể bạn cần từ chối lời mời vui chơi của một người bạn thân thiết.

Một sự kiện hấp dẫn vào buổi tối đang chờ bạn vì thế trong ngày nên cố gắng hoàn tất hết công việc trong ngày để cuối ngày có thể hoàn toàn thư giãn và vui chơi không phải bận tâm về những vấn đề phát sinh trong ngày này.

 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 13/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
 

 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X