Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 12-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 12-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (12/05/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để bạn thực hiện những công việc sáng tạo. Cho dù môi trường làm việc của bạn đòi hỏi kỷ luật cao, bạn vẫn nên dành không gian riêng cho trí tưởng tượng của mình được tự do bay bổng bởi trong giai đoạn này, Bạch Dương chính là cung Hoàng đạo của những điều bất ngờ.
 
Vốn dĩ Bạch Dương thường được tiếng là cung Hoàng đạo có khả năng sáng tạo phong phú, trí óc phóng khoáng và ham học hỏi. Nhờ đó dù bị sao Diêm Vương kìm hãm trên nhiều phương diện, bạn vẫn sống tốt.
 
Nay Mặt Trăng sẽ có chuyến làm khách trên Nhà thứ Năm – ngôi nhà của niềm vui và sự sáng tạo, mang lại cho bạn vài ngày tốt lành và thuận lợi để phát huy những điểm mạnh này. Vì thế, bắt đầu từ hôm nay, bạn hãy tranh thủ những phút giây rảnh rỗi để vui chơi và nạp năng lượng cho trí óc phong phú của mình. Đừng khiến người bạn đồng hành trên Nhà thứ Nhất và sao Thiên Vương buồn lòng vì sự nhàm chán và cứng nhắc nhé!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (12/05/2016)
 
Hôm nay là ngày tốt để lắng nghe. Các vì sao sẽ tạo điều kiện và khuyến khích bạn hãy lắng nghe càng nhiều càng tốt thay vì cướp diễn đàn để thể hiện khả năng của mình. Hãy bắt đầu từ việc mở lòng ghi nhận những kiến thức tốt từ chính các thành viên gia đình mình nhé!
 
Tuy vừa gia nhập Nhà thứ Nhất của bạn chưa lâu, Mặt Trời đã ngày càng thể hiện sức ảnh hưởng mạnh mẽ của mình. Vì tinh tú vĩ đại luôn khuyến khích bạn trở nên độc lập hơn và tìm chỗ đứng có tầm ảnh hưởng lớn hơn trong tập thể. Điều đó đôi khi có thể mâu thuẫn với tính cách trung thành và thích ổn định của Kim Ngưu. 
 
Mặt khác, khi Mặt Trời kết hợp cùng sao Thủy nghịch hành, một chút tính cách độc đoán sẽ là điều khó tránh khỏi. Để giảm bớt sự tiêu cực và phát huy đúng mực sự tích cực từ Mặt Trời, bạn có thể tận dụng cơ hội mà Mặt Trăng trên Nhà thứ Tư đang mang tới. Hãy luyện tập kỹ năng lắng nghe một cách tự chủ trước tiên trong gia đình mình, bạn nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (12/05/2016)
 
Nếu bạn cảm thấy tò mò về thái độ và tình cảm của ai đó dành cho mình thì hôm nay, bạn nên bắt đầu công cuộc tìm lời giải đáp, bắt đầu từ những cách nhìn khách quan của bên thứ ba. Khỏi cần phải đoán già đoán non, hãy dùng chính ưu điểm của bạn là khả năng giao tiếp để thu thập thông tin. 
 
Dù trên Nhà thứ Mười Hai, vì sao đại diện của bạn là sao Thủy đang thực hiện chuyến nghịch hành kéo dài hơn một tháng nhưng không vì thế mà Song Tử dễ dàng tuột dốc khỏi vị trí cung Hoàng đạo có tài giao tiếp nhất.
 
Bất kể sao Thổ và sao Hỏa trên Nhà thứ Bảy có thể gây ra bao nhiêu cuộc tranh luận, bao nhiêu xích mích và rào cản, một Song Tử cũng sẽ không đánh mất sự duyên dáng, thông minh và nhạy cảm trước những thông tin nóng sốt. Còn hôm nay, Mặt Trăng sẽ ghé chơi Nhà thứ Ba, mở ra cho bạn một cơ hội để tham khảo những đánh giá khách quan về tình cảm thực mà người khác dành cho mình, bất chấp sự thể hiện ngoài mặt của họ. Bạn còn chờ gì mà không tập hợp hội “buôn dưa” thân thiết của mình lại nào?
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (12/05/2016)
 
Hôm nay, bạn nên dành ra một chút thời gian để xem lại quá trình hợp tác và đánh giá hiệu quả của sự kết hợp giữa bạn và đối tác (cả trên phương diện tình cảm và kinh doanh). Trước tiên, hãy trả lời câu hỏi: bạn đã thu nhận được những gì và bạn có cảm thấy xứng đáng hay không?
 
Tuy những câu hỏi trên có vẻ hơi ích kỷ và đi ngược lại với tính cách bao dung thường thấy ở Cự Giải song đó thực sự là điều cần thiết trong một mối quan hệ đôi bên. Đặc biệt khi sao Diêm Vương đang là vì sao phù trợ trên Nhà đôi lứa và hợp tác của bạn. Dù mối quan hệ của bạn dựa trên lợi ích kinh tế hay trên tình cảm thì vẫn cần phải tồn tại sự trao đổi song phương.
 
Nhưng đôi khi, sao Diêm Vương có thể khiến bạn đề cao quá mức đức hy sinh mà quên mất rằng quyền lợi của bạn cũng cần được tôn trọng. Hãy tận dụng sự phù trợ của Mặt Trăng trên Nhà thứ Hai từ hôm nay để xác định lại lần nữa vị trí và quyền lợi cần có của bạn trong một mối quan hệ song phương.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 5 của Sư Tử (12/05/2016)
 
Hôm nay, Sư Tử có thể sẽ cảm thấy thoải mái hơn với những gì đơn giản, ít sự tranh đấu. Bạn cũng làm khá tốt khi công việc đòi hỏi những sự cảm thông với người khác, nhờ thế, tâm trạng của bạn cũng đa dạng và dễ thỏa mãn hơn. Nếu bạn làm việc trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ, bạn sẽ là một nhân viên được khách hàng yêu mến.
 
Đến hẹn lại lên, mỗi tháng một lần, Mặt Trăng lại ghé thăm cung Sư Tử và đem lại cho cung Hoàng đạo nổi tiếng sang chảnh, đầy kiêu hãnh và yêu bản thân này thêm một chút ngọt ngào, một chút dễ thương. Mặt Trăng dịu dàng không ưa những sự tranh đấu hay những cuộc thương lượng vì lợi ích cá nhân cho nên dù là sao Thổ trên Nhà niềm vui, sao Diêm Vương trên Nhà công việc hay Mặt Trời trên Nhà sự nghiệp cũng đều sẽ có chút nhường nhịn, giúp bạn có một ngày ít thử thách, khó khăn.
 
Bản thân bạn cũng hãy chủ động sắp xếp những công việc phù hợp với tâm trạng của mình như giao lưu với khách hàng, chăm sóc người bệnh và thú nuôi, trông trẻ, phỏng vấn hay tư vấn tình cảm nhé!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (12/05/2016)
 
Hôm nay, chuyện tình cảm của bạn (đặc biệt là tình yêu đôi lứa) sẽ trở nên lãng mạn và thể hiện vai trò quan trọng trong đời sống tinh thần, đến nỗi niềm tin có phần còn mong manh vào sức mạnh của sự yêu thương nơi bạn sẽ được khẳng định mạnh mẽ hơn.
 
Trên Nhà tinh thần của bạn, phe lý trí với Mặt Trời và sao Thủy (kể cả khi sao Thủy đang nghịch hành) vẫn có phần thắng thế hơn sao Kim lãng mạn. Bạn thường cảm thấy an tâm hơn, tự tin hơn khi các lý lẽ lô-gic được đáp ứng thay vì dựa trên sự tin tưởng vào tình cảm. Điều đó cũng phần nào thỏa mãn sao Thổ trên Nhà gia đình của bạn.
 
Nhưng bên cạnh đó, sao Kim chẳng phải “đậu vừa rang”, nhất là khi có Mặt Trăng cùng kết hợp trên Nhà thứ Mười Hai. Sao Kim bay bổng và say đắm cùng với Mặt Trăng đằm thắm và bền bỉ chính là cặp đôi hoàn hảo giúp tình yêu của bạn thăng hoa. Vì thế, hãy nhấc điện thoại lên và đặt chỗ cho buổi hẹn hò của bạn đi nào!
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (12/05/2016)
 
Trong công việc, có những điều bạn không dễ dàng tìm được cách để nói ra và bàn luận với đối tác của mình sao cho hiệu quả mà không hại đến những lợi ích và khía cạnh khác. Hôm nay, bạn bè sẽ là nguồn tham khảo rất hiệu quả dành cho bạn.
 
Với sao Hải Vương trên Nhà thứ Sáu, công việc dường như luôn chiếm phần lớn thời gian và tâm trí của bạn mỗi ngày. Do đó, thời gian cho các công việc khác cũng ngắn đi trông thấy, trong đó có cả những giờ ngồi tâm sự không đầu không cuối với tụi bạn thân.
 
Nhưng hôm nay, Mặt Trăng sẽ ghé thăm Nhà thứ Mười Một – nơi cai quản tình bạn và sẽ khuyến khích bạn liên lạc, gặp gỡ và chuyện trò với những người bạn thân lâu năm. Bạn thậm chí còn được khuyến khích đưa những chủ đề công việc và những vướng mắc của mình vào cuộc nói chuyện. Những người bạn tốt sẽ giúp đỡ bạn, kể cho bạn những kinh nghiệm tương tự trong khi vẫn đều tay rót bia vào cốc của bạn.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (12/05/2016)
 
Hôm nay sẽ là ngày tốt để bạn khẳng định và thuyết phục người khác tin tưởng vào những sự lựa chọn liên quan đến công danh sự nghiệp của bạn. Nhưng trước hết, bạn cần tin tưởng tuyệt đối vào sự độc đáo của mình. Hãy chứng minh rằng bạn đang hạnh phúc với những gì mình lựa chọn!
 
Hổ Cáp bẩm sinh đã là một cung Hoàng đạo có rất nhiều nét riêng và có số cô đơn. Không giống như Bạch Dương thích là người tiên phong hay Bảo Bình thảo tính, thích truyền đạt tri thức, Hổ Cáp chỉ tin vào mình và lựa chọn của mình nhưng cũng không ham chỉ bảo cho kẻ khác. Do đó, ít ai hiểu và đồng cảm được với Hổ Cáp trong những lựa chọn của họ.
 
Nói riêng về công danh sự nghiệp, sao Hải Vương trên Nhà sáng tạo cùng sao Thiên Vương trên Nhà công việc đang cung cấp cho bạn cả thời gian và không gian để thỏa sức khám phá bản thân qua công việc. Nhưng trong mắt người khác, sự biến đổi liên tục của bạn có thể bị hiểu lầm là sự thiếu ổn định.
 
Vì thế, hãy tranh thủ khi Mặt Trăng hiền hòa đang chiếu rọi Nhà sự nghiệp và danh tiếng của bạn để thể hiện cho những người thân yêu thấy niềm hạnh phúc được là chính mình của bạn nhé!
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (12/05/2016)
 
Hôm nay sẽ là một ngày vui để bạn có được tinh thần đánh bay sự xì-trét. Hãy bắt đầu ngày mới bằng cách lựa chọn cho mình một phong cách. Bạn muốn tìm về những điều thân thương giản dị trong gia đình hay muốn những trải nghiệm mới mẻ để nạp đầy năng lượng tươi tắn cho bản thân nào?
 
Mặt Trăng hôm nay ghé thăm Nhà tinh thần của bạn và sẽ ở lại làm khách hai ngày tiếp theo. Dù những tác động tiêu cực của sao Hỏa nghịch hành trên cung Nhân Mã vẫn còn đấy, song Mặt Trăng sẽ giúp bạn bao dung hơn, dễ thỏa mãn hơn. Nhờ thế mà nộ khí của bạn cũng bị kiềm chế tốt hơn.
 
Bên cạnh đó, bạn đồng thời có sự phù trợ của sao Thiên Vương trên Nhà thứ Năm và sao Hải Vương trên Nhà thứ Tư. Nếu bạn muốn vui chơi cho đã đời tuổi trẻ, sao Thiên Vương sẽ đem tới cho bạn nhiều gợi ý để thử nghiệm. Còn nếu bạn chỉ mong được dành thời gian bên người thân, sao Hải Vương sẽ giúp gia tăng sự hòa hợp trong gia đình bạn.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (12/05/2016)
 
Ngày hôm nay, bạn khá may mắn trong việc chi tiêu. Mỗi khi chi tiền cho một món hàng nào đó, bạn thường nhận lại sự hài lòng. Nhưng đừng hiểu nhầm là lichngaytot.com khuyến khích bạn tiêu tiền hoang phí nhé! Ngược lại, Mặt trăng khyên bạn lấy chất bù lượng kia!
 
Hai Nhà tiền bạc và Nhà tài sản của bạn ba tháng trở lại đây thường chỉ có Mặt Trăng định kỳ ghé thăm. Cảnh đìu hiu trên các Nhà cũng phản ánh phần nào tình hình tài chính ổn định nhưng hơi nhàm chán của bạn. 
 
Bữa nay, Mặt Trăng sẽ lại lần nữa đến thăm Nhà thứ Tám, giúp bạn có vài ngày mua bán tương đối dễ dàng, không cần sự mặc cả căng thẳng cho cả người bán và người mua. Mặt khác, Mặt Trăng dễ thương cũng giúp bạn cảm thấy hài lòng hơn với những lựa chọn hợp túi tiền của mình. Kể cả khi người ta ăn cơm gà, bạn ăn mì tôm úp thì sự ngon miệng của bạn cũng khiến ai đấy phát thèm.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (12/05/2016)
 
Nếu bạn còn độc thân, hôm nay là ngày tốt để đi xem mắt. Còn nếu bạn có đôi, có cặp rồi, bạn nên dành chút thời gian để ôn lại chuyện cũ với người đó. Hãy thử lắng nghe một kỷ niệm quen thuộc của hai đứa qua góc nhìn riêng của người ta! Hẳn sẽ có những chi tiết thú vị mà bạn chưa biết đấy.
 
Mặt Trăng hôm nay sẽ di chuyển tới Nhà thứ Bảy của bạn và tạo thành một liên kết đẹp với sao Thiên Vương trên Nhà thứ Ba. 
 
Như đã nói ở trên, nếu bạn muốn tìm người yêu hay tìm đối tác mới trong công việc, Mặt Trăng sẽ dẫn lối cho bạn để tìm đến những sự đồng điệu về tâm hồn ngay từ những lần gặp đầu tiên. Vì thế, bạn có thể tin vào linh tính và những ấn tượng đầu tiên.
 
Còn nếu bạn đang nắm trong tay một mối quan hệ tốt đẹp, Mặt Trăng sẽ rất khuyên khích những hành động thể hiện sự tôn trọng những gì đã là nền móng tạo nên mối quan hệ đó. Cùng lúc đó, sao Thiên Vương có thể sẽ bật mí với bạn những bí mật mà bạn chưa biết.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (12/05/2016)
 
Bạn sẽ có khoảng thời gian tương đối thanh bình, dễ chịu để làm những điều mình thích hôm nay. Đương nhiên, vẫn có những quy tắc và giới hạn cần tuân thủ nhưng nếu điều bạn muốn chỉ là được ngủ nhiều hơn một chút cho tiêu tan mệt mỏi, sếp sẽ chẳng nỡ từ chối khi bạn khéo léo xin phép đâu.
 
Mặt Trăng sẽ sớm ghé chơi Nhà thứ Sáu của bạn và nán lại khoảng hai ngày. Vì tinh tú này thường được tiếng dễ thương khi đi đến đâu cũng đều khiến một phần cuộc sống của người khác nên thơ hơn. Tương tự, khi Mặt Trăng ở chơi Nhà thứ Sáu của bạn, bạn không chỉ thấy khỏe khoắn, yêu đời hơn mà những khó khăn trong công việc cũng không quá đỗi khắc nghiệt. 
 
Tuy nhiên, sự dễ chịu có phần uể oải của bạn có thể sẽ không vừa mắt vài nhân vật khó tính. Lúc này, sao Thủy trên Nhà thứ Ba sẽ khuyên bạn hãy khéo léo một chút. Dù bạn cảm thấy thoải mái đến mức nào, bạn cũng nên lựa lời mà nói nhé! Chớ thật quá, thẳng quá mà bị hiểu lầm đó nha!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X