Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Ba ngày 12/03/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Ba ngày 12/03/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử giỏi

Tử vi Thứ Ba ngày 12/03/2019 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử giỏi

Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 72 độ, nhiều người cho rằng Sư Tử chính là nhà lãnh đạo bẩm sinh, bởi tính cách nổi bật của bạn là tự tin, năng động và lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Bạn khiến mọi người cảm thấy mình thật đáng tin cậy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 3 của Bạch Dương (12/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232019 - Bach Duong
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Thủy, Bạch Dương có một ngày thật tươi đẹp. Bạn thông minh, có cách ứng xử khéo léo và không ngần ngại thể hiện những mặt thú vị, độc đáo của riêng mình.
 
Trước khi bắt tay vào bất cứ công việc nào, bạn luôn biết rõ mình nên làm thế nào để đạt được kết quả tốt nhất. Chính vì thế mà hôm nay, có rất nhiều người đến hỏi ý kiến của bạn xem nên giải quyết công việc ra sao.
 
Tình cảm của bạn và người ấy cũng có những bước phát triển đáng mừng. Bạn hoàn toàn tin tưởng vào người ấy, tin vào việc người ấy thực sự rất coi trọng mình và sẽ biết giữ khoảng cách với những đối tượng khác phái, không có những mối quan hệ ngoài luồng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 3 của Kim Ngưu (12/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232019 - Kim Nguu
 
Theo tử vi 2019, Kim Ngưu luôn giữ niềm tin vững chắc vào những việc mình đang làm, nhất là trong những ngày Mặt Trăng hợp thành một góc 72 độ với sao Hải Vương. Bạn luôn tin rằng chỉ cần luôn giữ vững niềm tin và các nguyên tắc thì chẳng bao giờ thất bại cả.
 
Bạn có niềm yêu thích với những thứ truyền thống của dân tộc, chính vì thế mà hôm nay bạn sẽ dành một phần thời gian rảnh rỗi để nghiên cứu về những vấn đề như vậy. Sau khi tìm hiểu, hãy chia sẻ với mọi người những điều mình biết, đó là một cách để nhớ kiến thức lâu hơn.
 
Bạn quyết định sẽ tiết kiệm trong ngày hôm nay. Đầu tháng dù kinh phí tương đối dư dả cũng không nên tiêu xài hoang phí, có như vậy thì mới có một mức sống ổn định suốt cả tháng trời.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 3 của Song Tử (12/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232019 - Song Tu
 
Song Tử trở nên cực kì vui vẻ, hoạt bạt khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương tạo thành góc 30 độ. Với tư duy nhanh nhạy và phản ứng linh hoạt của mình, bạn dễ dàng vạch ra những hướng đi sáng tạo cho cả tập thể.
 
Bạn bè luôn cảm thấy may mắn khi quen biết một người như vậy, vì thế, điều bạn cần làm mỗi ngày là hãy tự tin vào bản thân, gạt bỏ tất cả mọi lo lắng dư thừa. Lo lắng chỉ khiến bạn thấy stress một cách không cần thiết mà thôi.
 
Bạn và nửa kia của mình đang có một quãng thời gian vô cùng ngọt ngào. Bạn vui vì người ấy biết tạo ra bầu không khí lãng bạn và luôn có cách để đem lại cho bạn sự bất ngờ. Chỉ mong hai người có thể ở bên nhau mãi như vậy. 3 cung hoàng đạo đào hoa cuối tháng 3/2019 hãy sẵn sàng mở cửa đón thần Tình Yêu.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 3 của Cự Giải (12/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232019 - Cu Giai
 
Căn cứ vào mật ngữ 12 chòm sao, Cự Giải cảm thấy có chút bất an mỗi khi Mặt Trăng tạo thành góc hợp 135 độ với sao Thổ. Bạn không biết mình cần phải làm gì để giảm tỏa cảm giác căng thẳng này, chính vì thế bạn chọn cách vùi đầu vào công việc.
 
Thỉnh thoảng bạn cảm thấy thiếu tự tin vào không biết phải làm sao để khẳng định giá trị của chính bản thân mình. Bạn cho rằng một phần sự tự ti của mình bắt nguồn từ việc bố mẹ chẳng bao giờ ủng hộ những việc mình làm.
 
Bạn nên nhìn về tương lai với một tinh thần tích cực hơn. Chỉ cần có ý chí thì bất cứ ai cũng sẽ tiến bộ. Đừng mãi bám vào những chuyện đã qua và co mình trong vỏ ốc, hãy chủ động giao lưu nhiều hơn, sự cởi mở sẽ khiến bạn cảm thấy tự tin hơn nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 3 của Sư Tử (12/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232019 - Su Tu
 
Mặt Trăng và Mặt Trời hợp thành góc 72 độ, nhiều người cho rằng Sư Tử chính là nhà lãnh đạo bẩm sinh, bởi tính cách nổi bật của bạn là tự tin, năng động và lúc nào cũng tràn đầy sức sống. Bạn khiến mọi người cảm thấy mình thật đáng tin cậy.
 
Tuy nhiên, ít ai biết được rằng bạn cũng là một con người rất sợ bị cười nhạo. Bạn sợ mình sẽ thất bại và phải đối mặt với thất bại của mình. Chính vì thế, bạn luôn làm việc một cách rất thận trọng và dành nhiều thời gian để lo lắng cho kết quả công việc.
 
Dù có vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng bạn cũng là người rất tình cảm, luôn muốn được mọi người yêu thương, chiều chuộng. Chính vì thế hôm nay, bạn nói chuyện với nửa kia của mình thật nhiều để xác định người ấy vẫn luôn quan tâm đến mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 3 của Xử Nữ (12/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232019 - Xu Nu
 
Tiếp nối tử vi ngày 11/3/2019, Xử Nữ làm việc rất chăm chỉ trong những ngày Mặt Trăng và sao Thổ hợp với nhau góc 135 độ, tuy nhiên kết quả công việc lại không khiến bạn hài lòng cho lắm. Bạn cho rằng đáng lẽ mình phải làm tốt hơn thế này rất nhiều mới phải.
 
Bạn không nên tạo quá nhiều áp lực cho bản thân, tin rằng chỉ cần bạn luôn cố gắng hết mình thì dù có thất bại đi chăng nữa, cũng sẽ chẳng có ai trách móc bạn đâu. Thậm chí, mọi người sẽ còn an ủi và thông cảm cho bạn nữa cơ.
 
Nếu gặp khúc mắc với gia đình, bạn hãy thật kiên nhẫn giải thích cho bố mẹ hiểu những suy nghĩ chân thật nhất trong lòng mình. Dù là người một nhà thì việc bất đồng ý kiến vẫn là không thể tránh khỏi, bạn đừng nên buồn vì chuyện này.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 3 của Thiên Bình (12/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232019 - Thien Binh
 
Mặt Trăng và sao Hải Vương tạo thành góc 72 độ, Thiên Bình trở nên cởi mở và chẳng ngại thử thách những điều mới mẻ. Bạn cho rằng phải dám trải nghiệm thì con người mới trưởng thành một cách nhanh chóng được.
 
Trong tình yêu, bạn cũng rất thích cùng người ấy trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị. Tuy nhiên dường như bạn đang quá cả tin vào những lời tán tỉnh đường mật thì phải. Những ai còn độc thân hãy lý trí hơn khi đối diện với những người khác phái.
 
Tài chính của bạn đang có những dấu hiệu không ổn định. Cung hoàng đạo này cần phải có kế hoạch chi tiêu cụ thể hơn, đừng lãng phí đồng tiền vào những món đồ chỉ thú vị vẻ ngoài mà không có nhiều giá trị thực tế.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 3 của Hổ Cáp (12/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232019 - Ho Cap
 
Theo tử vi hàng ngày, Hổ Cáp là một người khá khôn khéo, đặc biệt là vào thời điểm Mặt Trăng và sao Thủy tạo thành góc 60 độ. Bạn biết cách thu hút sự chú ý của đám đông, đồng thời vẫn để ý vạch cho mình những giới hạn nhất định với mọi người.
 
Bạn tin vào con mắt của mình và cho rằng bạn bè xung quanh đều đối xử với mình rất thật lòng, chẳng ai có ý dụng lợi dụng ai cả. Bạn bè chính là những người sẵn sàng giúp đỡ nhau khi có ai đó gặp chuyện khó giải quyết.
 
Nếu bạn có ý định kinh doanh hoặc đầu tư thì hôm nay là một ngày khá phù hợp. Khi cơ hội bày ra trước mắt, hãy có những lựa chọn thật hợp lý nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 3 của Nhân Mã (12/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232019 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thiên Vương, Nhân Mã trở thành một người cực kì hài hước, cho dù bầu không khí xung quanh mình có căng thẳng đến thế nào, bạn cũng có cách điều hòa tâm trạng của mọi người, chính vì thế mà bạn rất dễ tạo được thiện cảm.
 
Tuy nhiên, bạn cũng cần để ý đến tình huống lúc ấy là gì nữa. Nếu bạn thể hiện sự hài hước của mình không đúng hoàn cảnh thì chỉ đem lại sự khó chịu cho mọi người, gây ấn tượng xấu mình là một người không nghiêm túc.
 
Bạn và người ấy có một ngày tình cảm khá ổn định. Cả hai không gặp nhau mà chỉ nhắn tin qua lại nhưng thế đã đủ để bạn thỏa mãn rồi. Nếu rảnh rỗi, thậm chí hai bạn có thể trò chuyện với nhau cả mấy tiếng đồng hồ.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 3 của Ma Kết (12/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232019 - Ma Ket
 
Vào những ngày Mặt Trăng và Mặt Trời tạo thành góc 72 độ, Ma Kết trở thành một con người cực kì nghiêm túc và chăm chỉ làm việc. Bạn có những ước mơ xa xôi không kể với ai và bạn nỗ lực hết mình để thực hiện nó.
 
Rào cản đến với ước mơ của bạn nằm ở chỗ bạn khá rụt rè trước đám đông và không dám thể hiện hết mình. Cứ như vậy thì sao mọi người có thể đưa ra những đánh giá chính xác về bạn được? Bạn sẽ rất dễ bỏ lỡ những cơ hội đấy.
 
Bạn hãy tự nhiên thể hiện khả năng và quan điểm của mình như khi ở bên cạnh người thân và bạn bè vậy, đừng tỏ vẻ lạnh lùng như thế. Tin rằng mọi người đều sẽ nhận ra tài năng của bạn và cảm thấy bạn rất dễ mến thôi. Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Cách chinh phục 12 cung hoàng đạo.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 3 của Bảo Bình (12/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232019 - Bao Binh
 
Bảo Bình là người rất độc lập, bạn không ngại gì khi bước trên một con đường khác hẳn với mọi người, đặc biệt là khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hải Vương. Bạn cho rằng những suy nghĩ đột phá của mình rồi sẽ tạo nên phong trào vào một ngày nào đó.
 
Bạn không thích những ai quá dựa dẫm vào người khác. Bạn cho rằng cứ phụ thuộc vào mọi người thì bao giờ mới trưởng thành được cơ chứ? Cứ va vấp một chút rồi bạn sẽ trưởng thành rất nhanh thôi.
 
Tuy nhiên bạn và nửa kia của mình lại không được hòa thuận lắm trong ngày hôm nay. Người ấy cảm thấy bạn quá lạnh lùng với mình, thế nhưng bạn lại cho rằng ai mà chẳng cần một khoảng không gian riêng tư. Có lẽ đây là thời điểm hai bạn trò chuyện để dung hòa cả hai quan điểm rồi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 3 của Song Ngư (12/3/2019)

Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 1232019 - Song Ngu
 
Song Ngư dễ dàng cảm thấy đồng cảm với tất cả mọi người, chính vì thế mà bạn trở nên vô cùng tâm lý. Thậm chí chẳng cần người đối diện nói ra suy nghĩ của mình, bạn đã có thể đoán được một đôi điều rồi, và khả năng ấy lại đặc biệt nổi trội vào thời điểm Mặt Trăng và sao Thiên Vương hợp thành góc 30 độ.
 
Bạn có trí tưởng tượng và năng lực sáng tạo mạnh mẽ, tuy nhiên bạn cần phải sử dụng khả năng của mình vào đúng nơi đúng chỗ. Đừng để đầu óc mơ mộng suốt ngày và chẳng thể tập trung vào bất cứ công việc nào nhé!
 
Tài chính của bạn có dấu hiệu khởi sắc trong ngày hôm nay. Nếu đã đi làm, rất có thể những cố gắng trong công việc của bạn đã được cấp trên ghi nhận. Hãy lấy đó làm động lực để tiếp tục trong tương lai nhé!

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/3/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé. 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X