Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 12-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 12-03-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (12/3/2017)
 
Bạch Dương hôm nay dồi dào tinh lực, có đủ sức đối phó với tất cả mọi biến động về công việc, học tập. Dù là ngày cuối tuần nhưng tinh thần của bạn cực tốt, duy trì hưng phấn cao, lúc nào cũng sẵn sàng cống hiến nhiệt huyết để vươn tới ước mơ.
 
Nhưng Bạch Dương là người nhanh nóng nhanh lạnh, chỉ cần người khác nói vào một hai câu đã dễ dàng chán nản. Như vậy không được đâu nhé, bạn phải giữ vững lập trường của mình, không vì những lời của người ngoài cuộc mà tâm tình xuống dốc.
 
Hôm nay Bạch Dương có những quyết định khá cảm tính, thiếu lý trí nên dù nhiệt tình nhưng hiệu quả công việc không cao. Tính bạn lại cố chấp, ít chịu học hỏi thêm cái mới, nên sẽ có khá nhiều sai sót, hãy cải thiện khuyết điểm này ngay đi nhé.

12.3.17 bd
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (12/3/2017)
 
Kim Ngưu có những hành động thiếu thận trọng, bị tiểu nhân kích động mà làm trước khi suy nghĩ dẫn tới hậu quả nghiêm trọng. Phán đoán sai lầm cộng thêm tính dễ tin người, trong lúc nóng nảy làm ra việc không thể cứu vãn, gây thiệt thòi cho bạn thân và hại người xung quanh.
 
Kim Ngưu có quyết định đi du lịch một mình thì nên tự tìm hiểu kĩ lưỡng về điểm đến cũng như có kế hoạch lịch trình cụ thể trước khi lên đường, tránh nghe người này người kia nói rồi tới lúc không đúng ý lại oán trách người ta chỉ dẫn không chính xác. 
 
Nói chuyện với người khác không hợp, bạn cứ nói câu nào là lệch pha câu đấy nên những buổi xã giao, tụ tập trở nên nhàm chán, tẻ nhạt. Tốt nhất là Ngưu chan hãy ở nhà nghỉ ngơi, tự đi cà phê, dạo phố hay là những việc mà mình yêu thích, đừng tới chốn đông người.

12.3.17 kn
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (12/3/2017)
 
Tử vi hàng ngày báo Song Tử điên đầu vì công việc, thể lực tiêu hao đáng kể. Tinh thần đang phấn chấn vì ngày nghỉ thì nay tuột dốc không phanh theo những sự cố bất ngừ, coi như ngày nghỉ mà còn bận hơn cả ngày thường, làm cho bạn chỉ biết khóc thầm than số khổ.
 
Thể lực không thể nào chống đỡ nổi với áp lực dồn dập nhưng công việc ghấp gáp bạn không dám xin nghỉ, chỉ có cứng rắn chịu đựng cố hoàn thành nốt trách nhiệm để về nhà ngủ một giấc. Nên dùng trà thảo dược để bồi bổ sức khỏe, chống mệt mỏi, có thể giúp đỡ bạn phần nào.
 
Bận như thế làm Song Tử chẳng có thời gian mà nghĩ tới những việc khác. May là người yêu của bạn rất tâm lý, không than phiền mà tận tâm động viên, còn mang cả đồ ăn tới nơi làm việc để bồi dưỡng cho bạn nữa đấy, tình cảm quá đi mất.

12.3.17 song
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (12/3/2017)
 
Cự Giải thích nhất là vui đùa, càng náo nhiệt, càng kích thích thì lại càng hưng phấn. Nếu hôm nay mà tham gia tiệc tùng, tụ họp thì đúng ý rồi, bạn sẽ trở thành người sôi nổi nhất, cuồng nhiệt nhất, nổi bật nhất của đám đông, quẩy hết mình, quên lối về luôn.
 
Vận trình tài lộc khởi sắc, thiên tài gõ cửa, có cơ hội trúng thưởng, được quà tặng, ưu đãi. Bạn nên thử vận may của mình bằng những trò quay số, mua xổ số hoặc bốc thăm may mắn, biết đâu lại trúng một món hời. Nhưng vận may qua nhanh và nhỏ thôi, đừng có tham lam.
 
Tình duyên đưa lối, thuận theo tự nhiên thì mọi chuyện đều hanh thông. Cự Gaiir hơi nhút nhát trong vấn đề này, nếu nghe lời khuyên của người khác, tự cưỡng ép bản thân thì sẽ hỏng việc, cứ để hai bên tự tìm hiểu và qua lại phát triển, chậm mà chắc.

12.3.17 cg
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (12/3/2017)
 
Sư Tử muốn kết giao với bạn bè tốt thì cũng phải quảng đại và tốt bụng. Người xưa có câu “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã”, người thế nào thì sẽ chơi với bạn thế ấy, phải không nào. Vì thế, đừng ngại ngần mà trau dồi bản thân tốt hơn, nhất định sẽ gặp những người bạn tương xứng.
 
Người bạn tốt cũng giống như cuốn sách tốt, người thầy tốt sẽ mang tới cho bạn những kiến thức, kinh nghiệm sống quý báu. Trong công việc, hãy làm quen và thân thiết với những đồng nghiệp như vậy, có thể giúp bạn đi đường tắt, nhanh chóng đạt được mục tiêu thăng tiến.
 
Tình yêu không như ý Sư Tử khi mà bạn và người đó bất đồng quan điểm. Đã yêu thì cần một chút bao dung, dù là nam hay nữ cũng cần học tính rộng lượng, đừng quá chấp nhặt và coi ý kiến của mình là trên tất cả.

12.3.17 st
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (12/3/2017)
 
Xử Nữ có quan hệ xã giao rất tốt, các buổi họp mặt gặp gỡ được xây dựng trên mối quan hệ sâu sắc và gần gũi thân tình chứ không hề hời hợt. Cho dù là trong công việc, học tập hay đời sống thì bạn đều nhận được sự đồng tình, ủng hộ và giúp đỡ từ những người bạn này.
 
Ngày mà vận trình xã giao tốt như thế này, Xử Nữ chẳng nên nhốt mình trong nhà hay bó hẹp trong các mối quan hệ cũ, hãy thoải mái ra ngoài, tham gia những buổi tiệc mở để làm quen, tiếp xúc với nhiều người hơn. Có thể chưa thân nhưng biết đâu sau này sẽ thành tri kỉ.
 
Không chỉ với người ngoài, quan hệ với người thân cũng rất ấm áp, nếu gia đình hội họp thì nhất định đừng bỏ qua. Tình cảm chính là chỗ dựa êm ái nhất, ngọt ngào nhất và cũng mạnh mẽ nhất của Xử Nữ trong cuộc đời này. Dù cho có việc gì thì người thân thuộc vẫn luôn ở bên bạn.

12.3.17 xn
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Chủ Nhật của Thiên Bình (12/3/2017)
 
Khác với tử vi ngày 11/3/2016, hôm nay là một ngày Thiên Bình cảm thấy ủ rũ, bạn chán nản, mệt mỏi dù chẳng có nguyên nhân nào cụ thể. Nên đi spa, mát xa, xông hơi thư giãn để thả lỏng toàn thân, tích lũy năng lượng, tái tạo sức sống. Thưởng cho chính mình một ngày được phục vụ toàn diện đi nào.
 
Người độc thân đề phòng tổn thất về tiền bạc. Bạn ra đường có tư trang, tài sản gì thì nên chú ý, tránh để kẻ gian có cơ hội lấy mất. Đặc biệt không cho người khác vay mượn, sẽ không thể đòi lại được đâu.
 
Người đang yêu hoặc có gia đình thì gặp cảnh vợ chồng bất hòa, lời nói ra câu nào cãi nhau câu ấy. Mà bạn hôm nay bỗng dưng rất nóng tính, không nhường đối phương câu nào nên cứ xáo xào hết cả, tình cảm hao hụt đáng kể.

12.3.17 tb
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (12/3/2017)
 
Quan hệ xã giao khiến Hổ Cáp mệt mỏi, bạn nói chuyện với người khác không hợp, lại dễ gây hiểu lầm, nói một đằng hiểu một nẻo, nên tình hình vượt ngoài dự liệu. Đã không khéo ăn khéo nói thì tốt nhất là không nói, tránh cho càng nói càng dại, càng nói càng gây chuyện.
 
Đặc biệt, lúc giao tiếp với người ta đừng giả bộ ngớ ngẩn hoặc ý tứ không rõ ràng để họ có cớ tự ý kết luận. Rõ ràng, thẳng thắn là biện pháp tốt nhất, chớ vòng vo hoặc ăn nói dở chừng, định nói lại thôi, sẽ gây tác dụng phụ ngay lập tức.
 
Hổ Cáp nên thuận theo kế hoạch, làm từng bước một cụ thể, chậm rãi thận trọng nhưng không ù lì, tránh chần chừ, những việc ngoài dự tính thì nên tạm hoãn, không vì vội vàng mà nhanh chân nhanh tay, sau này lại phải đi xử lý hậu quả.
 

12.3.17 hc
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (12/3/2017)
 
Nhân Mã cãi nhau với người yêu chỉ vì chuyện bé như hạt vừng, nhưng kết cục chưa chắc đã không tốt đẹp. Có thể thông qua trận cãi vã nho nhỏ này mà bạn và người ấy thấu hiểu, thông cảm cho nhau nhiều hơn cũng như nhận thấy những sai sót, khuyết điểm của bản thân trong mối quan hệ này.
 
Đặt mình vào vị thế của người kia để ứng xử là điều mà Nhân Mã nên học hỏi. Tính bạn tiêu dạo tự do nhưng lại thường vô tâm, ít khi nghĩ xem mình làm như vậy liệu đối phương có buồn hay tổn thương không. Đây quả là dịp tốt để bạn tự kiểm điểm cũng như sửa đổi.
 
Hôm nay không hợp với những hoạt động huyên náo, ôn ào, Nhân Mã hãy vui vẻ tham gia một số công tác tự thiện hoặc câu lạc bộ sở thích. Môi trường nhẹ nhàng, ít bon chen xô bồ sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn.

12.3.17 nm
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (12/3/2017)
 
Hôm nay là ngày Ma Kết có vận trình lữ hành, nếu có cơ hội xuất ngoại, công tác, du lịch thì đương nhiên là quá tốt, hãy xuất phát ngay. Thời kì thuận lợi như thế này, nếu bỏ lỡ thì quá đáng tiếc, không đi xa thì cũng đi gần, không đi dài ngày thì đi trong ngày thôi cũng được.
 
Nhàn nhã là từ chính xác để mô tả ngày hôm nay của Kết Kết. Bạn có nhiều thời gian, không bận rộn gấp gáp cũng không bị người khác thúc ép. Có thể ngủ nướng đã đời hay tụ tập mấy chiến hữu thân thiết tán chuyện, chơi game đều rất thú vị.
 
Ma Kết nên lo lắng nhiều hơn cho sức khỏe vì bạn đang có những dấu hiệu khá tiêu cực. Ví dụ rõ ràng nhất là làn da sạm màu, nổi mụn cùng những quầng thâm mắt như gấu trúc. Nên chăm sóc từ bên trong cơ thể để cải thiện tình hình.

12.3.17 mk
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (12/3/2017)
 
Bảo Bình làm nghề báo chí, truyền thông, nhân sự có cơ hội thăng tiến rõ ràng. Lúc này cần làm việc chăm chỉ, tích cực, trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ và kiến thức xã hội, chắc chắn sẽ rất có ích. Mà thăng tiến thì đi đôi với tài lộc rồi, cứ yên tâm mà làm đi nhé.
 
Nhưng một điểm không thể tránh khỏi là sự cạnh tranh từ đồng nghiệp. môi trường làm việc lúc nào cũng đòi hỏi sự nhanh nhạy, chính xác và nắm bắt tốt thời cơ nên bạn chỉ cần chậm một chút hoặc chần chừ thôi là người khác sẽ vươn lên đấy.
 
Càng uy hiếp thì đối thủ càng không sợ hãi, ngược lại dùng sách lược ca ngợi và ngỏ ý hợp tác thì lại hiệu quả hơn nhiều. Thêm bạn bớt thù, làm việc một cách đàng hoàng, trên cơ sở đôi bên cùng có lợi là lựa chọn thông minh.

12.3.17 bb
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (12/3/2017)
 
Hôm nay là cuối tuần, bạn nên buông lỏng tinh thần, tự làm những việc mình thích hoặc cùng bạn bè tụ tập vui chơi, giảm bớt áp lực sau những ngày làm việc căng thẳng. Ở chung với những người thân quen sẽ chẳng còn phải kiêng kị hay lo lắng điều gì nữa rồi.
 
Song Ngư có lẽ cần một cú hích tinh thần để vượt thoát khỏi những rào cản do chính mình tự tạo ra trong công việc. Bạn có năng lực nhưng không dám thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ hoặc ở vị trí nguy hiểm hơn. Hãy để bản thân có cơ hội nhiều hơn, đừng ngại ngần.
 
Tình cảm phát triển thuận lợi, bạn tâm đầu ý hợp với người này và cảm thấy khá an toàn. Mối quan hệ mà Song Ngư yên tâm như vậy thì phần trăm thành công, đi đến cuối con đường sẽ khá cao đấy, chúc mừng bạn nhé, sớm nhận được thiệp mời rồi.

12.3.17 sn
 
Mời quý bạn đọc đón xem Tử vi ngày 13/3/2017 trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X