Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 12/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bối rối

Tử vi Thứ 4 ngày 12/2/2020 của 12 cung hoàng đạo: Ma Kết bối rối

Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Diêm vương, tình cảm của chính mình thì Kết Nhi phải biết chứ, sao lại cứ để cho người khác quyết định với đi hỏi ý kiến mọi người như vậy.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 4 của Bạch Dương (12/2/2020)


1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12022020 cung
 
Khi mặt trăng và sao Thủy nằm cách nhau góc 150 độ, dường như Bạch Dương không hiểu được tại sao mình lại bị cấp trên khiển trách.
 
Tình yêu: Bạn đắm chìm trong chuyện tình cảm và không quá quan tâm đến những chuyện đang xảy ra xung quanh mình. Người ấy đủ để tạo nên 1 thế giới cho cung hoàng đạo này rồi ấy chứ.
 
Công việc: Bạn đang mắc phải quá nhiều sai lầm. Dù đó là vì lý do chủ quan hay khách quan thì suy cho cùng cũng do bạn không cẩn thận mà ra, đừng cố đổ lỗi cho người khác. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân mà.

Tiền bạc: Có thể bạn sẽ bị hụt mất nguồn thu khi bị khiển trách và phạt tiền cho những sai sót trong công việc của mình. Đành chịu thôi, mình làm sai thì phải chịu phạt mà làm bài học.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 4 của Kim Ngưu (12/2/2020)


2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12022020 cung
 
Khi mặt trăng và sao Mộc nằm vuông góc với nhau, Kim Ngưu cảm thấy lo lắng bồn chồn, bạn có phần hoang mang khi lo sợ có chuyện không hay xảy ra.
 
Tình yêu: Bạn khá nhạy cảm nhưng có phần mù quáng vì tình cảm. Có thể chính vì thế nên dù lờ mờ biết đối phương đang lợi dụng mình nhưng bạn không dám vạch trần vì sợ đánh mất tình yêu.
 
Công việc: Cảm xúc ảnh hưởng khá nhiều đến Kim Ngưu và có thể bạn sẽ trở nên lơ đễnh hơn so với bình thường. Không có nhiều vấn đề nghiêm trọng xảy ra, may mắn thay, nhưng bạn cần xốc lại tinh thần đi nhé.
 
Sức khỏe: Bạn chán nản chẳng buồn ăn uống, ai cũng biết khi trong lòng không vui thì chẳng muốn ăn gì, nhưng về lâu về dài thì như thế không tốt đâu, ảnh hưởng sức khỏe lắm đó.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 4 của Song Tử (12/2/2020)


3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12022020 cung
 
Mặt trăng nằm cách sao Diêm vương góc 150 độ, tiếp nối tử vi ngày 11/2/2020, Song Tử khá quyết đoán và điều đó đã cứu nguy cho chòm sao này thoát khỏi những khó khăn khá lớn đó.
 
Tình yêu: Sự căng thẳng bủa vây khi mà người ấy chẳng hề hiểu và thông cảm cho khó khăn mà bạn đang gặp phải. Bạn cần phải ngồi lại nói chuyện với đối phương, cứ thế này không ổn đâu.
 
Công việc: Bạn có chính kiến của riêng mình và không dễ bị thuyết phục. Bạn sẵn sàng đứng lên nêu ra ý kiến của mình và bảo vệ nó đến cùng, quyết làm đến khi nào chiến thắng mới thôi.
 
Tiền bạc: Sự quyết đoán giúp bạn nắm bắt được thời cơ và không sập bẫy của kẻ tiểu nhân, thật may mắn làm sao. Có thể thở phào 1 hơi nhẹ nhõm rồi đó Song Tử ạ.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 4 của Cự Giải (12/2/2020)


4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12022020 cung
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ với sao Thủy thì Cự Giải đang đứng trước cơ hội thành công khá lớn trên con đường sự nghiệp đó.
 
Tình yêu: Có thể bạn mong chờ nhiều hơn ở tình yêu và những gì bạn đang nhận được không phải là điều bạn muốn. Thế nên Giải Giải sẵn sàng lựa chọn độc thân thay vì tạm bợ để có thứ mình không thích.
 
Công việc: Sự thành công không dành cho tất cả mọi người. Bạn đã phải vất vả thế nào mới đạt được mục tiêu của mình cơ chứ? Đó là những giờ phút làm việc căng thẳng, tập trung hết sức để tránh những sai sót không đáng có.
 
Tiền bạc: Chúc mừng nhé, túi tiền của Cự Giải hôm nay sẽ khá lớn đó. Bạn có được nguồn thu ổn định nhờ biết cách cân đối công việc của mình và đạt được những thành quả không tồi, bạn xứng đáng có được điều đó.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 4 của Sư Tử (12/2/2020)


5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12022020 cung
 
Mặt trăng nằm vuông góc với sao Mộc, Sư Tử cần phải nhìn rõ vào chính mình, biết mình có ưu nhược điểm ở đâu chứ đừng trốn tránh mãi nữa.
 
Tình yêu: Bạn đang tỏ thái độ kẻ cả, người trên trong mối quan hệ tình cảm của mình. Hãy nhớ rằng tình yêu đến từ 2 phía, 1 bàn tay chẳng vỗ nên tiếng đâu. Bạn chẳng có gì mà đòi quyết định tất cả mọi chuyện trong mối quan hệ cả. 
 
Công việc: Bạn cần phải hiểu được việc mình cần làm là gì. Sự chủ động sẽ giúp bạn nắm giữ được nhiều cơ hội hơn để phát triển sự nghiệp cho mình chứ không phải ngồi im chờ ban phát cơ hội đâu.
 
Tiền bạc: Bạn có đang mua sắm quá tay không? Tiền kiếm được thì có hạn, trong khi 1 giờ mua sắm của bạn có thể đốt hết cả tháng lương luôn đó. Hãy cân nhắc kỹ càng đi bạn nhé.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 4 của Xử Nữ (12/2/2020)


6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12022020 cung
 
Khi mặt trăng và sao Diêm vương hợp với nhau góc 150 độ, Xử Nữ đang bối rối không biết phải làm thế nào cho phải, bạn chẳng muốn làm mất lòng ai đâu.
 
Công việc: Các mối quan hệ xã giao khiến bạn cảm thấy chán nản vì chúng mất thời gian nhưng chẳng thể từ bỏ vì công việc đòi hỏi. Song nếu chỉ làm cho qua loa xong việc thì lại chẳng đạt được hiệu quả như ý.
 
Tình yêu: Bạn có thể đang cảm thấy thiếu kiểm soát với chính mình và dễ rơi vào 1 mối quan hệ không phù hợp. Hôm nay lý trí của Xử Nữ đi đâu hết rồi mà lại để cảm xúc lên ngôi, mù quáng quá mức thế này. Đọc ngay Top 5 chòm sao nữ vì yêu cứ đâm đầu mù quáng, sẵn sàng hy sinh tất cả

Tiền bạc: Bạn sẵn sàng đốt tiền để mua lấy niềm vui, chỉ là với điều kiện hiện tại thì bạn chẳng có gan làm điều đó vì sợ rằng chưa đến cuối tháng đã hết tiền mà chẳng có chỗ nào để vay mượn cả.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 4 của Thiên Bình (12/2/2020)

 
7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12022020 cung
 
Khi mặt trăng dịch chuyển vào vị trí của Thiên Bình, thứ 4 này bạn hãy bình tình trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Đừng vội vàng bởi nó sẽ đẩy bạn đến thất bại.
 
Công việc: Mọi sự không được thuận lợi như mong đợi, kế hoạch bạn đề ra chẳng được thông qua. Thất vọng bủa vây, chòm sao này chẳng còn tâm trạng để làm bất cứ điều gì cả lúc này, chán nản với chính bản thân mình.
 
Tiền bạc: Bạn đang đến rất gần với mục tiêu của mình nhưng có thể vì chịu tác động của người khác nên lỡ mất cơ hội. Hãy lấy đó làm bài học cho mình, hãy có chính kiến và đừng dễ thay đổi thế nhé.
 
Tình yêu: Sự ảo tưởng có thể khiến bạn chịu tổn thương khi cứ ngỡ người ta dành tình cảm cho mình trong khi thực tế thì chẳng có gì hết. Hãy nhìn rõ thực tế để biết mình đang tìm kiếm điều gì ở nửa kia nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 4 của Hổ Cáp (12/2/2020)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12022020 cung
 
Mặt trăng và sao Thủy nằm cách nhau 150 độ, Hổ Cáp cũng không thể tin được vào những thành công mà mình đạt được hôm nay, bạn có phần ngỡ ngàng luôn đó.
 
Công việc: Dù đôi lúc còn cố chấp nhưng hôm nay Cáp Nhi đã chứng minh cho mọi người thấy cách nghĩ cách làm của mình là hoàn toàn đúng đắn, giải quyết được rất nhiều vấn đề còn tồn đọng trước đó.
 
Tình yêu: Bạn không thể bình tĩnh và lắng nghe người ấy được sao? Chính vì cái thói bướng bỉnh của bạn mà người ấy bao lần phải chịu nhún nhường. Tổn thương là điều không thể tránh khỏi đâu.
 
Tiền bạc: Đây không phải là vấn đề bạn quan tâm hôm nay. Thứ 4 này tiền bạc không có nhiều nhưng Hổ Cáp vẫn có thể thoải mái chi tiêu, thực chất nhu cầu tiêu tiền của bạn cũng không quá nhiều.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 4 của Nhân Mã (12/2/2020)

 
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12022020 cung
 
Mặt trăng và sao Mộc nằm vuông góc với nhau, tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy sự may mắn đang đến với Nhân Mã đó.
 
Tiền bạc: Thu nhập của cung hoàng đạo này hôm nay khá tốt đó nhé. Nếu biết nắm bắt cơ hội thì chuyện làm ăn kinh doanh của chòm sao này sẽ tiến triển rất nhanh luôn đó. Hãy thử làm điều gì đó mới mẻ nhé. Đọc ngay 12 cung hoàng đạo nên thử làm gì trong năm mới 2020 để đời thêm vui?
 
Công việc: Bạn biết mình có ưu thế ở đâu và sẵn sàng để phát huy năng lực trong thời điểm này. Bất cứ khó khăn nào cũng không khiến bạn chùn bước, bạn cũng sẵn sàng để xin sự trợ giúp của những người xung quanh.

Tình yêu: Sự bận rộn khiến cho Nhân Mã chẳng có nhiều thời gian nghĩ tới chuyện tình cảm hôm nay và bạn chấp nhận điều đó. Dù sao bạn cũng thấy mình còn trẻ và còn nhiều thời gian nữa mà.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 4 của Ma Kết (12/2/2020)

 
10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12022020 cung
 
Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Diêm vương, tình cảm của chính mình thì Kết Nhi phải biết chứ, sao lại cứ để cho người khác quyết định với đi hỏi ý kiến mọi người như vậy.
 
Tình yêu: Bạn có vẻ vẫn chưa biết trái tim mình thuộc về ai, thế thì hãy bình tĩnh để biết được đáp án của chính mình. Chớ nên quyết định vội vàng rồi sau đó có muốn thay đổi thì cũng khó khăn lắm đấy.
 
Tiền bạc: Hoang phí chính là mấu chốt vấn đề khiến cho bạn dù kiếm được không ít tiền mà vẫn rơi vào cảnh túng thiếu nợ nần. Bạn còn cả tin mà đầu tư tiền bạc vào nơi không đáng nên mất mát không ít nữa.
 
Công việc: Mọi thứ vẫn khá bình ổn và bạn đang cố gắng để có thể làm tốt nhiệm vụ của mình, tránh để những mâu thuẫn trong lòng mình làm ảnh hưởng đến tâm trạng làm việc.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 4 của Bảo Bình (12/2/2020)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12022020 cung
 
Theo tử vi ngày 12/2/2020, mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ với sao Thủy là điềm báo cho thấy chuyện tình cảm của Bảo Bình đang diễn tiến tốt đẹp.
 
Tình yêu: Người ấy mang đến cho bạn cảm giác ấm áp và an toàn. Trong mối quan hệ này, dường như bạn là người nhận nhiều hơn. Bình Nhi hãy nghĩ cách để cho đi nữa nhé, đừng để người ấy cảm thấy thiệt thòi.
 
Công việc: Có thể bạn đang gặp chút rắc rối khi mà những chuyện đã lên kế hoạch lại chẳng thể tiến hành như ý. Bảo Bình đừng quá gấp gáp, cần phải bình tĩnh để tìm phương án xử lý hiệu quả nhất.
 
Tiền bạc: Có vẻ chữ tín của chòm sao này đang xuống thấp khi mà những khoản vay mượn trước đó không được bạn hoàn trả đúng thời hạn. Hãy sắp xếp để vay trả đúng hẹn đi nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 4 của Song Ngư (12/2/2020)


12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 12022020 cung
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 90 độ với sao Mộc, Song Ngư thứ 4 này có nhiều may mắn, cảm xúc được vuốt ve, bạn dễ dàng nở nụ cười với những người mình gặp gỡ.
 
Tình yêu: Người ấy và bạn có cùng quan điểm sống, tình yêu giữa 2 người khá êm đềm và không có sóng gió gì trong ngày hôm nay. Sự tinh tế giúp Ngư Nhi ghi điểm khi người ấy chẳng nói gì nhiều mà bạn cũng hiểu.
 
Công việc: Những ý tưởng độc đáo và sáng tạo mà chòm sao này đưa ra đã giúp tháo gỡ được khá nhiều vướng mắc trong công việc. Cấp trên đánh giá cao sự nhiệt tình của bạn khi không quản ngại khó khăn để hoàn thành công việc.

Sức khỏe: Trong ngày bạn nên sắp xếp công việc để nghỉ ngơi hợp lý. Đừng cố sức quá mức mà làm hại đến chính bản thân mình, phải biết đâu là điểm dừng cho cơ thể được hồi phục.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/2/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X