Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 12-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 12-02-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (12/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12022018 - bach duong
 
Ngày sao Hỏa 135 độ sao Thiên Vương cho thấy vì dễ nản lòng, Bạch Dương có xu hướng hành động nóng vội và thường vấp phải sự phản kháng. Bạn cần học cách suy nghĩ trước khi nói và giảm bớt tính kích động, nếu không sẽ bị người khác xa lánh. 

Facebook và các phương tiện truyền thông xã hội ít khi đại diện cho thực tế. Cuộc sống ở trên Facebook đã được tô hồng, biến hóa một ít. Bạn không cần phải ngưng sử dụng chúng, nhưng đừng nhìn cuộc sống hoa mỹ của người khác mà so sánh với bản thân rồi cảm thấy tự ti về cuộc sống của mình.
 
Ngày Tết, để tiết kiệm tiền bạn hơn, bạn có thể áp dụng một vài phương cách hữu hiệu như mua sỉ để giá rẻ hơn, ví dụ các chợ sỉ tuy giá mềm nhưng không bán lẻ nên bạn có thể rủ đồng nghiệp, họ hàng mua chung những mặt hàng mà nhà nào cũng dùng như bột giặt, đường, dầu ăn, chả giò…

Tham khảo: Đo độ hào phóng 12 chòm sao khi đi lì xì Tết cho mọi người

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (12/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12022018 - kim nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, ngày sao Thủy 45 độ sao Mộc nhắc nhở Kim Ngưu không nên lấy những mâu thẫn, quan điểm trái ngược của bạn ra làm đề tài tranh cãi. Ai cũng có cái tôi của mình, ai cũng muốn mình đúng, nói nhiều quá không chỉ khiến ảnh hưởng mối quan hệ mà còn làm bạn dễ nổi giận, ảnh hưởng tới sức khẻo hơn.
 
Hãy tránh xa những người có thái độ tiêu cực không hề hạnh phúc, họ bế tắc. Mọi người thường yên lặng lắng nghe vì họ không muốn bị coi là người thô lỗ, nhưng sẽ tốt hơn nếu bạn bỏ ngoài tai lời họ nói kẻo chúng ảnh hưởng tới tâm trạng của bạn.

Bạn đang được tận hưởng những ngày hạnh phúc nhất khi nhận ra người ấy thường xuyên ở bên bạn, luôn lắng nghe và giúp đỡ mỗi khi bạn cần. Họ cũng không tỏ ra khó chịu hay phán xét mỗi khi bạn gặp thất bại. Đây cũng là dấu hiệu đầu tiên chứng tỏ rằng bạn thực sự quan trọng trong trái tim người ấy.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (12/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12022018 - song tu
 
Ngày Mặt Trăng 45 độ sao Kim, góc này thường thể hiện nỗi buồn qua tình cảm. Lúc này bạn nhận ra hai người rất hòa hợp muốn tính chuyện tương lai lại bị bố mẹ bạn phản đối, hoặc bạn thiếu đi sự hòa hợp trong gia đình. Hoặc có những người cùng đi với nhau một chặng đường dài lại nhận ra không hợp nhau nữa nên quyết định chia ly.
 
Hãy kéo mình phải ra khỏi vòng an toàn mà bạn cố tạo ra bấy lâu nay để được hòa nhập. Bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay lập tức. Điều quan trọng là bạn phải biết mở lòng, nhìn mọi thứ theo khía cạnh tích cực hơn, mọi thứ sẽ khác.

Cơ thể sẽ bớt mệt mỏi vào ngày hôm sau nếu chúng ta ăn uống đúng cách trước khi uống rượu. Nhưng cần nhớ một số thực phẩm có thể làm trầm trọng thêm các triệu chứng say rượu như món siêu cay vì chúng làm tăng tác hại của rượu, có thể gây đau dạ dày. Ngoài ra, món Sushi, khoai tây chiên, đồ ăn nhẹ mặn... cũng không phù hợp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (12/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12022018 - cu giai
 
Ngày Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy những cảm xúc về người ấy đang chi phối tâm trí của bạn, bạn muốn là người điều khiển, có sức ảnh hưởng với đối phương. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, bạn yêu họ vì chính con người họ thì tại sao lại cố thay đổi họ làm gì?
 
Tiền và thời gian là hai thứ tài nguyên vô cùng quý giá, chúng quyết định đến thành công của bạn bằng cách này hay cách khác. Dùng một đồng thông minh khó hơn việc làm ra được đồng đó rất nhiều. Vì thế, hãy chi tiền thật khôn ngoan nhất là trong dịp Tết này.
 
Để đảm bảo vệ sinh, bạn nên làm sạch dao, thớt bằng nước ấm với nước rửa chén hoặc chanh và muối sau mỗi lần sử dụng, sau đó để khô trước khi cất hoặc sử dụng trong lần dùng sau.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (12/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12022018 - su tu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Sư Tử được yêu mến vì sự chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng. Bạn có phẩm chất cá nhân tuyệt vời, và bạn sẽ có cơ hội thăng tiến trong công việc. Nhưng đừng vì quá say mê công việc mà lơ là sức khỏe nhé. Chớ nên làm việc quá sức vì nhận quá nhiều nhiệm vụ không tên đấy nhé.

Nếu giữa bạn và người ấy xuất hiện mâu thuẫn hay chưa hiểu nhau, hãy để họ giải thích cho bạn những gì họ muốn và ngược lại. Sau đó cùng nhau xác định xem, cả hai có đang có cùng một tiếng nói hay không. Đừng im lặng cho qua vì như thế thực ra mâu thuẫn vẫn tồn tại.
 
Nếu bạn sử dụng quá nhiều nước rửa bát hãy cân nhắc lại thói quen này, chúng không chỉ làm để lại dấu ấn trên chén bát mà các chất có trong nước rửa chén còn có thể gây rối loạn nội tiết tố và chất dioxane có thể gây ung thư. Do vậy, bạn chỉ cần sử dụng một lượng nước rửa chén vừa đủ kèm với nước nóng để làm sạch thức ăn thừa hay mỡ bám trên bát đĩa. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (12/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12022018 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 11/2/2018, ngày sao Hỏa 135 độ sao Thiên Vương, góc hợp này cho thấy bạn dễ bị tổn thương trước các phê bình từ người khác. Do đó, bạn cần học cách giữ bình tĩnh và lắng nghe ý kiến từ mọi người xung quanh. Họ có thể chỉ muốn góp ý cho bạn tốt hơn lên thôi mà, đừng suy nghĩ nặng nề quá nhé.
 
Kiểm soát cá nhân là một yếu tố quan trọng tạo nên hạnh phúc, đó là lý do tại sao đổ lỗi không tương thích với hạnh phúc. Bạn phải kiểm soát ra rằng trong suy nghĩ của mình cần điều chỉnh gì vì hoàn cảnh là thứ bạn không thay đổi được.
 
Khi nạn cúm hoành hoành trong thời tiết lạnh giá như hiện nay, mọi người cần lưu ý nâng cao khả năng miễn dịch của cơ thể thông qua dùng các loại vắc-xin để phòng bệnh chủ động, đặc biệt 2 tác nhân chính gây nên các bệnh hô hấp đó là virus, cúm, cúm mùa, cúm theo dịch cần tiêm phòng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (12/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12022018 - thien binh
 
Ngày Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy bạn mở rộng cảm xúc của mình hơn những ngày khác trong tuần. Với tâm lý ngày bắt đầu tuần mới bạn luôn vui vẻ, cởi mở vì tin rằng điều đó sẽ mang lại may mắn cho cả tuần này. 
 
Hãy học cách nói "không" với những lời mời không cần thiết, mua những món đồ để mãi ở góc tủ không dùng tới, lãng phí thời gian với mạng xã hội, ăn uống nhậu nhẹt quá nhiều… chúng sẽ ngốn thời gian và tiền bạc của bạn một cách vô ích.

Càng cận Tết bạn càng đau đầu với quá nhiều việc cần làm. Nên nhớ, dù dành thời gian để nghỉ ngơi trong Tết dù lịch đi thăm viếng chúc Tết dày đặc. Nếu không nghỉ ngơi cơ thể bạn sẽ quá tải và tình trạng stress thêm trầm trọng.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (12/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12022018 - ho cap
 
Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy bạn muốn năng lực, tài năng của mình được ghi nhận, bạn mong được một lần được tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu, tập trung sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên, sự công nhận của người khác không bằng chính bạn, hãy lấy lại sự tự tin từ bên trong bạn sẽ không quá cần những lời tán thưởng xung quanh mình.
 
Bạn nên nhớ, khi một sự việc xảy ra, hãy thử nhìn lại xem mình đã làm gì sai, chớ vội đẩy lỗi sang người khác. Khi bạn đổ lỗi cho người khác hay cho hoàn cảnh khi những điều tồi tệ xảy ra, chứng tỏ bạn thừa nhận rằng bạn không kiểm soát được cuộc sống của chính mình, tâm trạng cũng sẽ trở nên tiêu cực.
 
Ngày Valentine đến gần, nhiều người kỳ vọng những món quà, những lời nói mượt mà. Tuy nhiên, đôi khi chỉ những tin nhắn bất ngờ, những cử chỉ quan tâm cũng đã đủ thể hiện tình cảm của họ, đừng đòi hỏi quá nhiều khiến đối phương cáu kỉnh, khó chịu vì dịp này họ còn rất nhiều việc cần lo lắng.

Tham khảo: Chọn nghề thích hợp cho Bọ Cạp để nhanh giàu có

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (12/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12022018 - nhan ma
 
Mặt Trăng trùng góc sao Diêm Vương cho thấy cảm xúc của bạn đôi khi dữ dội đến mức thô lỗ, nhưng tình yêu lại có vai trò rất quan trọng với bạn, vì vậy bạn luôn luôn tìm kiếm tình cảm để lấp đầy khoản trống. Điều này không có gì là sai cả và bạn nên tăng cơ hội cho mình bằng cách gặp gỡ, giao lưu nhiều nhóm bạn hơn nữa.
 
Sẽ là bất khả thi nếu bạn nghĩ rằng mình có thể thành công trong tất cả mọi việc. Đó là lý do vì sao bạn cần có chế độ ưu tiên cho mọi việc, khi hoàn tất việc này rồi bạn mới an tâm chuyển sang việc khác được. 
 
Để kiểm soát tốt việc chi tiêu ngày Tết, bạn hãy thử đưa ông xã hoặc một người khó tính đi mua sắm cùng xem sao, có thể hễ thấy bạn mua món nào không cần thiết họ sẽ nhắc nhở ngay,  và nhờ thế mà cái Tết nhà bạn sẽ bớt lãng phí phần nào.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (12/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12022018 - ma ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn thích làm những việc thực tế, đáng giá, đem lại kết quả nhìn thấy được. Bạn đang quá nghiêm khắc với bản thân quá mức, và thường có cảm giác thất bại trừ khi bạn đạt được một vị trí quan trọng và cao quý trong cuộc sống. 

Với bạn, những nhu cầu thực tiễn luôn luôn thắng những suy xét về tình cảm. Bạn đừng nên suy tính quá nhiều trong chuyện tình cảm, hãy thuận theo những cảm xúc tự nhiên nhất.
 
Để phòng bệnh vào mùa lạnh, bạn cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý để có sức đề kháng. Giữ môi trường sống khô ráo, không ẩm thấp, tránh khói bụi trong và ngoài nhà.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (12/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12022018 - bao binh
 
Ngày sao Thủy 45 độ sao Mộc cho thấy bạn thoải mái, cởi mở hơn những ngày khác nhưng đó là nguyên nhân bạn dễ bị lừa gạt. Ngày này không nên làm những việc liên quan tới tiền bạc vì chúng sẽ sự lơ đễnh là nguyên nhân khiến bạn bị mất tiền.
 
Những lời khuyên của người khác chưa hẳn đã tốt khi họ không ở hoàn cảnh của bạn. Thời gian của bạn rất ít, do đó đừng lãng phí chúng khi phải sống cuộc sống của người khác. Bạn hãy cứ sống theo lý tưởng của mình và đừng quá nghe theo lời của người khác một cách mông lung, thiếu hiểu biết.
 
Những ngày cận Tết, mặc dù các siêu thị thể nào cũng có khuyến mãi hấp dẫn, nhưng ai cũng dư biết giá cả thực tế đã tăng lên không ít so với ngày thường. Bởi vậy, bạn có thể sắm trước những mặt hàng thiết yếu có thể trữ lâu mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

Tham khảo: Lời chia tay "chất như nước cất" của 12 chòm sao nam

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (12/2/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12022018 - song ngu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hải Vương cho thấy bạn được yêu mến vì tính cách ấm áp và chân thành. Góc này cho những Song Ngư đang là chủ sở hữu trong các lĩnh vực: dầu, chất lỏng, vận chuyển, phim ảnh và sân khấu.

Hơn nữa, bạn là người ham mê nghệ thuật, âm nhạc, ca hát và nhảy múa... nhưng không phải ai cũng có cơ hội phát triển những lĩnh vực này. Nếu có thể, trong năm mới này hãy thử đi học thêm về các lĩnh vực trên. Chắc chắc bạn sẽ cảm thấy yêu đời và lạc quan hơn đấy. 
 
Tình yêu chân thật không chỉ có lời nói, đối phương sẽ không hứa suông rồi để đấy mà dùng hành động để chứng minh lời nói. Trước khi muốn được nhận điều đó bạn cũng nên đối xử tương tự với người ấy để tạo sự tin tưởng dành cho nhau. Chính sự thẳng thắn này sẽ giúp cho mối quan hệ của hai người thêm vững chắc và bền chặt hơn.
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 10/2/2018 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X