Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 12-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 12-01-2018 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (12/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12012018 - Bach Duong
 
Ngày Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương chứng tỏ Bạch Dương có cảm xúc rất mãnh liệt nhưng lại bị điều gì đó ngăn lại vì bản thân bạn biết không nên quá dễ dãi, tuân theo cảm xúc của mình. Hôm nay bạn cũng trở nên sáng tạo hơn và việc này rất tốt cho công việc cũng như con đường công danh mà bạn đang theo đuổi.

Thời tiết lạnh nhưng do yếu tố công việc bạn thường xuyên phải ra ngoài, vì thế, đừng quên giữ cơ thể ấm từ chân đến đầu nếu không bạn sẽ rất dễ nhiễm lạnh và ốm trong khi công việc cuối năm còn bộn bề.
 
Đông y cho rằng ngâm chân bằng nước ấm trước khi ngủ rất có ích cho việc thúc đẩy tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất vì các huyệt đạo gân mạch trên bàn chân khá nhiều. Vì thế, nếu khó ngủ bạn cũng có thể ngâm chân bằng gừng và chút muối để cơ thể được thải độc cũng như giúp giấc ngủ đến dễ dàng hơn. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (12/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12012018 - Kim Nguu
 
Ngày Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu có thể gặp phải những áp lực không đáng có. Khi đó, bạn thường có xu hướng hành động thiếu cân nhắc kĩ càng và thường phản ứng quá lên. Hãy tập trung vào hơi thở của mình để có thể giữ bình tĩnh lại kẻo bạn có những quyết định đáng tiếc.
 
Thành công có thể đến nhanh chóng, hoặc có thể diễn ra từ từ, nhưng việc so sánh bản thân với những người quá nổi bật trong nước lẫn ngoài nước chỉ khiến bạn càng thất vọng và tự trách móc bản thân mình nhiều hơn. Thực tế, đó là những suy nghĩ tiêu cực. Vì thế, thay vì so sánh bạn hãy tập trung vào chính mục tiêu của mình.
 
Sẽ thật uổng phí nếu bạn chỉ nằm dài cả tối chỉ xem truyền hình hay lướt web. Đây là thời điểm cơ thể bạn dễ dàng “phát phì” bởi các món ăn giàu đạm và năng lượng, hãy ra ngoài hít thở khí trời và vận động cơ thể bằng những bài tập thể dục nhẹ nhàng.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (12/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12012018 - Song Tu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Song Tử có cảm giác bị bỏ rơi, có lẽ vì mọi người quá bận rộn với những vấn đề, trở ngại riêng của họ nên không để ý tới bạn. Nhiều lúc bạn mong ai đó lắng nghe mình thôi nhưng cũng là điều khó khăn.

Nếu bạn muốn gặt hái những thắng lợi to lớn, sở hữu chiếc xế hộp như những người khác, hãy nhớ rằng: Họ cũng phải trả giá để tiến bộ qua từng giai đoạn của cuộc sống. Khi bạn đang ở trong các chương mở đầu của sự thành công, đừng nghĩ ngợi quá nhiều, hãy cố gắng từng bước một để tiến bộ dần qua từng tháng, từng năm.
 
Khi yêu, bạn khó tránh khỏi mong muốn luôn ở  bên cạnh đối phương. Thế nhưng,  bạn nên cho nửa kia có thời gian riêng tư và thay vì liên tục hỏi han người ấy, ngoài ra, nên dành sự quan tâm đến các thành viên trong gia đình của họ vì đó cũng là cách hay để hai người trở nên gắn kết hơn.

Tham khảo: Nàng Song Tử - chàng Bọ Cạp: Tình yêu đồng hành với nỗ lực không ngừng nghỉ

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (12/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12012018 - Cu Giai
 
Ngày Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy sự căng thẳng nội tâm bên trong Cự Giải nhưng đừng để điều này mang lại suy nghĩ tiêu cực mà hãy chuyển hóa nó thành động lực, quyết tâm lớn để bạn hoàn thành những dự định trong tương lai.
 
Để lấy lại sự tự tin cho bản thân, bạn có thể chọn sắc đỏ cho trang phục của mình vì màu đỏ thực sự là một trong các màu kinh điển và chúng có khả năng làm tăng sự tự tin trong bạn.
 
Cuối tuần này hãy thử để điện thoại công việc sang một bên. Ngắt kết nối là việc làm quan trọng nhất vào cuối tuần, bởi vì nếu bạn không thể tìm ra cách để tự giải thoát ra khỏi thiết bị điện tử từ buổi tối thứ sáu cho đến sáng thứ hai, thì bạn chưa thực sự rời bỏ công việc. Biến bản thân lúc nào cũng sẵn sàng để làm việc cho thấy bạn có một hàng rào của những căng thẳng ngăn bạn tái tập trung và nạp lại năng lượng. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (12/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12012018 - Su Tu
 
Hôm nay, ngày Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương nhắc nhở bạn nên học cách khoan dung với sai sót của người khác. Phàm làm người không ai không tránh khỏi việc xảy ra lỗi lầm, vì thế, đừng tập trung vào lỗi của người khác mà hãy cho họ một cơ hội để sửa sai.
 
Những ngày cuối năm, sẽ thường xuyên tiệc tùng vì thế có chút khó khăn trong việc kiểm soát lượng cồn vào những dịp thế này nhưng tốt nhất bạn nên tỉnh tảo trong các buổi gặp mặt. Chẳng ai muốn tiếp chuyện với bạn trong bộ dạng say khướt cả.
 
Không có thời gian để tập thể dục trong tuần thì hãy dành chút thời gian cuối tuần để thực hiện điều đó. Bắt cơ thể bạn di chuyển trong ít nhất 10 phút sẽ giảm căng thẳng cho bạn rất nhiều. 

Tham khảo: Cung Sư Tử nữ - bóng tối bên trong ánh mặt trời rạng rỡ

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (12/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12012018 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 11/1/2018, hôm nay, ngày Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn đang trong tình trạng căng thẳng thế nên đã đến lúc cần có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý là hoàn toàn cần thiết để bạn có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.

Tất cả chúng ta đều có những thế mạnh khác nhau và chúng ta nên sử dụng chúng để làm những điều khác biệt. Vì thế, đừng cố bắt chước ai đó mà hãy nhìn lại bản thân xem bạn xuất sắc việc gì nhất để tập trung vào đó, cải thiện cho nó tốt nhất có thể.

Thời tiết lạnh nên cơ thể cần tỏa ra nhiều năng lượng để giữ ấm. Do đó, nhớ ăn no trước khi đi ra ngoài vì nếu để bụng quá đói trong thời tiết trời lạnh như hiện nay thì cơ thể nhanh bị nhiễm lạnh, dễ hạ thân nhiệt khá nguy hiểm.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (12/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12012018 - Thien Binh
 
Ngày Mặt Trăng 45 độ sao Kim nhắc nhở Thiên Bình hãy cố thoát khỏi vẻ ủ rũ hiện tại nếu không nó sẽ có những tác động không tốt tới nhiều kế hoạch của bạn trong tương lai. Nếu là phụ nữ có thể bạn gặp phải vấn đế về sức khỏe định kỳ hoặc có trắc trở trong đường tình cảm.
 
Khi thật lòng có tình cảm với ai đó thì việc ra mắt gia đình đối phương là điều quan trọng nhưng đừng quá đường đột, trước tiên hãy đưa họ tới gặp bạn bè. Nếu cảm thấy đối phương có thể dễ dàng thích ứng với các buổi gặp gỡ thì dần mới nghĩ tới kế hoạch xa hơn.

Thói quen tập thể dục là rất tốt nhưng nếu thời tiết quá lạnh thì bạn không nên tập thể dục ngoài trời, đặc biệt là vào sáng sớm hoặc buổi tối lạnh lẽo. Thay vào đó, bạn có thể tập thể dục nhẹ nhàng ở trong nhà hoặc đơn giản là chạy bộ cầu thang mỗi ngày.

Tham khảo: Tất tần tật về cung Thiên Bình nam: Biết rồi hiểu, hiểu rồi là yêu ngay

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (12/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12012018 - Ho Cap
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp chứng tỏ bạn có cảm xúc rất mạnh mẽ nhưng hãy cẩn trọng đừng tỏ ra phũ phàng, bất lịch sự hoặc quá thẳng thừng, nếu không bạn có thể sẽ gặp phải sự phản kháng dữ dội từ người khác.   
 
Tình cảm của bạn diễn ra theo đúng những gì bạn mong đợi. Nếu là nữ giới, đừng ngại khi chàng ngỏ lời mời bạn đến các bữa tiệc. Tự tin, vui vẻ và hoà đồng là các từ khóa bạn nên ghi nhớ khi cùng chàng gặp gỡ gia đình hay bạn bè.

Tập thể dục là một cách tuyệt vời để đưa ra những ý tưởng mới. Hãy thử tìm một hoạt động thể chất bạn yêu thích và sau đó làm cho nó trở thành một phần quan trọng trong thói quen cuối tuần của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (12/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12012018 - Nhan Ma
 
Ngày Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn thích sự hoàn hảo nên có xu hướng đuổi theo những thứ huy hoàng, đẹp đẽ, tốt lành và cao quý. Đó là lý do bạn cảm thấy rất thất vọng khi những kỳ vọng của bạn không thể đạt được. Hãy lạc quan lên và nên chấp nhận một sự thật là dù cố gắng nhưng không phải điều gì cũng diễn ra theo những gì chúng ta đã định, có như thế cuộc sống mới trở nên thú vị.
 
Dẫu cho sáng sớm mai bạn có cuộc hẹn quan trọng hay công việc để làm, đừng chần chừ trước những lời mời tiệc tùng. Trong suốt một năm vừa qua có thể bạn đã phải gồng gánh khá nhiều công việc, đây sẽ là lúc để bạn thư giãn và tận hưởng cuộc sống. Biết đâu bạn có thể tìm thấy “nửa kia đích thực” tại các bữa tiếc.

Nếu cho rằng uống rượu để làm ấm cơ thể trong thời tiết này thì đó là suy nghĩ sai lầm vì thực tế khi có cồn vào người thì não bộ chậm phản ứng đối với những tình huống cơ thể bị lạnh quá mức nên rất dễ gây nguy hiểm cho bản thân. Do đó, tốt nhất bạn nên hạn chế uống rượu trong những ngày thời tiết giảm nhiệt nhiều, đặc biệt trước lúc đi ra ngoài thì càng tuyệt đối không nên.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (12/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12012018 - Ma Ket
 
Ngày Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy bạn có sự tranh đấu bên trong con người mình giữa cái ác và cái thiện. Dù bạn muốn làm điều tốt cho ai đó nhưng ngược lại làm hại một số đối tượng khác. Có thể việc này khiến bạn cảm thấy rất stress mà không thể nào giải tỏa được. 

Nếu bạn đang còn độc thân sẽ không khỏi chạnh lòng khi ngày Tết đến gần. Sự chạnh lòng có thể sẽ làm bạn nghĩ đến việc “chọn bừa” một ai đó nhưng, hãy hỏi lòng mình thật kỹ rằng liệu bạn có thật sự có tình cảm với đối phương hay không vì quyết định này ảnh hưởng tới bạn rất nhiều, không đơn giản như bạn nghĩ.

Thói quen tắm rửa mùa lạnh rất quan trọng, khi nhiệt độ thời tiết giảm thấp thì bạn nên nhớ tắm nước nóng và tắm thật nhanh, đặc biệt bạn không nên tắm quá khuya để bảo vệ sức khỏe an toàn hơn qua mùa đông giá lạnh năm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (12/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12012018 - Bao Binh
 
Hôm nay, Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời Xảy ra tranh chấp giữa các yếu tố chuyên môn vì bạn cho rằng một vấn đề mình đã hiểu rất rõ, có niềm tin chắc chắn nhưng lại có người cho rằng điều đó đã được hiểu lệch lạc đi. Khi nhìn lại bạn cũng nhận ra có thể họ đúng và cảm thấy hoang mang. 
 
Nếu có suy nghĩ kiếm nhiều tiền mới tiết kiệm có nghĩa là bạn sẽ chẳng bao giờ có khoản tiết kiệm tiền cho bản thân. Có những khi việc tiết kiệm được một đồng mới có nghĩa là chúng ta đã kiếm được một đồng, bởi đồng tiền đó đã không ra đi vì nhu cầu mua một thứ gì đó không cần thiết. 

Để ngủ ngon, hãy tắm bằng nước nóng dưới vòi hoa sen trước khi đi ngủ. Khi bước ra khỏi bồn tắm hoặc vòi hoa sen, nhiệt độ cơ thể bạn sẽ nhanh chóng hạ xuống để tái điều chỉnh lại với nhiệt độ bên ngoài. Sự thay đổi về mặt sinh học nhanh chóng như vậy sẽ khiến bạn dễ dàng rơi vào tình trạng buồn ngủ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (12/1/2018)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 12012018 - Song Ngu
 
Ngày Mặt Trăng 45 độ sao Kim, góc này thường thể hiện nỗi buồn qua tình cảm hay sự bất cẩn. Nếu không được sự đồng thuận của gia đình hai bên trong chuyện tình cảm thì chớ vội buồn. Đó chính là thử thách để xem hai bạn có thể vượt qua được chuyện này hay không. Nhưng nên nhớ bạn nên khéo léo vì nếu có hành động, lời nói không phải với người lớn bạn sẽ không còn nhận được sự tôn trọng của họ thêm một lần nào nữa.
 
Không dễ dàng chống lại sự thôi thúc phải chi tiêu, nhưng hãy tập việc này thành thói quen hàng ngày bằng động tác nhỏ như tiết kiệm 20 - 50 nghìn mỗi ngày. Cũng giống như khi luyện tập để tạo thành thói quen, nó sẽ ăn sâu vào não chúng ta khi đó bạn sẽ làm việc này một cách tự giác chứ không cần phải quá khiên cưỡng.

Giữ kín cơ thể luôn là điều bạn chú ý trong thời tiết lạnh giá nhưng nhớ không nên mặc đồ chật quá khiến chính bạn còn cảm thấy khó khăn trong việc cử động thì cơ thể của bạn cũng không thoải mái như thế.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 13/1/2018 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X