Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 12-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 12-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (12/1/2017)
 
Gặp vướng mắc ngay đầu ngày khiến tâm trạng của Bạch Dương “xuống dốc không phanh”. Có lẽ trực giác của bạn đã sai rồi. Lần sau nhớ đừng làm việc theo kiểu cảm tính như thế nữa nhé. Hậu quả lần này không quá nghiêm trọng, bạn vẫn có thể sửa đổi được. Nhưng đây là bài học đích đáng, bạn nhớ để rồi đừng phạm phải nữa nhé.
 
Dạo gần đây thời tiết liên tục biến đổi, ảnh hưởng ít nhiều tới sức khỏe của Dương Dương. Bạn cần tích cực chơi thể thao, rèn luyện sức khỏe hơn nữa. Nó không chỉ giúp bạn khỏe khoắn, tinh thần thoải mái, yêu đời mà còn là một trong những bí quyết kiểm soát cân nặng và sắc đẹp của bạn nữa đó.
 
Tài chính đang khởi sắc, Bạch Dương thích gì cũng có thể mua được. Vì thế đừng quá tiết kiệm, nhất là trong khoản ăn uống nhé. Đồ ăn thừa để tủ lạnh lâu không tốt cho sức khỏe lắm đâu. Cái gì bỏ đi được nên bỏ kẻo hại sức khỏe.

Tu vi thu 5 ngay 12/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (12/1/2017)
 
Tình trạng “chiến tranh lạnh” giữa lứa đôi không còn nữa, thay vào đó là cảm giác vui tươi, hạnh phúc hân hoan khi tình yêu càng ngày càng thăng hoa. Rất có thể hai bạn sẽ ra mắt gia đình đối phương trong ngày hôm nay. Mọi thứ diễn ra trôi chảy, không cần lo lắng thái quá đâu.
 
Công việc diễn tiến khá thuận lợi. Kim Ngưu miệt mài làm việc bất kể thời gian. Bạn luôn tâm niệm rằng, cứ làm việc hăng say nhiệt tình, cứ cống hiến đi ắt sẽ được ghi nhận. Thay vì nghĩ ngợi quá nhiều vấn đề ngoài lề, bạn chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình, như vậy cũng đủ để gặt hái thành quả nhất định rồi.
 
Kế hoạch kinh doanh, bán đồ dịp Tết có vẻ như đã “phá sản”. Chẳng bao lâu nữa là tới Tết Nguyên Đán rồi, bây giờ bạn vẫn còn trong quá trình “thai nghén” thì đến bao giờ mới triển khai kế hoạch được? Thôi coi như năm nay làm “mẫu”, sang năm có nhiều thời gian chuẩn bị kỹ càng rồi sẽ tốt hơn.

Tu vi thu 5 ngay 12/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (12/1/2017)
 
Hành động trong ngày của Song Tử luôn linh hoạt, năng động và đi trước người khác. Bạn làm chủ tình huống, biết mình nên và không nên làm gì. Vì thế mà công việc trôi chảy, không hề vấp phải trở lực nào. 
 
Trong những mối quan hệ không tên, Song Tử đừng phí thời gian vào nó, chẳng ích gì đâu. Cũng đã nhiều lần bạn nhủ với lòng mình là không lún sâu vào đó, nhưng rồi vẫn không thể cưỡng lại được. Mọi rắc rối cũng từ đó mà phát sinh.
 
Trong ngày, khả năng cao Song Tử nhận được lời mời tiệc tùng, liên hoan. Nếu trong người cảm thấy khó chịu, bạn nên từ chối. Thời tiết thay đổi thất thường, ảnh hưởng ít nhiều tới tình trạng sức khỏe. Bạn cần chăm chỉ luyện tập thể thao và duy trì thói quen ăn uống khoa học hơn nữa.

song tu bg
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (12/1/2017)
 
Tinh thần của Cự Giải trong ngày thứ 5 này phấn khởi lạ thường. Dù bị người khác nói cạnh khóe, ra giảng đạo nghĩa đi nữa, bạn vẫn tươi cười đáp trả. Công việc diễn ra trôi chảy, dường như không có trở lực nào có thể ngăn cản bước tiến trên con đường công danh, sự nghiệp của bạn nữa.
 
Trong các mối quan hệ xã giao, Cự Giải luôn chu đáo và cư xử khéo léo. Chính vì thế, hôm nay bạn sẽ nhận lại được sự đối đãi ân cần, tử tế của những người xung quanh. Đi tới đâu bạn cũng được chào đón nồng nhiệt, thậm chí còn liên tục nhận lời mời tiệc tùng, liên hoan, khó mà chối từ.
 
Mọi phương diện trong ngày hôm nay của Cự Giải đều khá lý tưởng, chỉ riêng có sức khỏe là giảm sút, bạn cần chú ý tới phương diện này nhiều hơn nữa. Ăn uống vô độ, không kiểm soát lượng thực phẩm đưa vào cơ thể chính là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể bị “quá tải”. 

Tu vi thu 5 ngay 12/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (12/1/2017)
 
Sư Tử chào ngày mới trong trạng thái phấn khởi, hồ hởi. Mọi thứ trong ngày diễn ra suôn sẻ, bạn cảm giác như một ngày trôi qua thật nhanh, chỉ muốn tìm cách níu giữ lại những niềm vui còn chưa tận hưởng một cách trọn vẹn. 
 
Tình hình tài chính ổn định và ngày một khởi sắc. Tết nhất đến nơi rồi, Sư Tử đang lo tích góp để làm một “mẻ” mua sắm lớn. Không chỉ mua cho bản thân những món đồ yêu thích, bạn còn dành dụm tiền mua quà tặng cha mẹ, người thân. Không khí Tết đã ngập tràn khắp nơi, tình yêu cũng thêm phần lan tỏa.

Tu vi thu 5 ngay 12/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (12/1/2017)
 
Đã lâu rồi Xử Nữ và nửa kia không có nhiều thời gian riêng tư dành cho nhau. Năm hết Tết đến, ai cũng bận rộn lại càng không thể sẻ chia nhiều điều với nhau. Đời sống tình cảm có vẻ tẻ nhạt. Đây chính là thời điểm thích hợp để bạn hâm nóng tình yêu. Bằng cách lập kế hoạch mua sắm Tết, du xuân, đi chúc Tết… cả gia đình sum vầy bên nhau hạnh phúc.
 
Với những cặp đôi đang yêu hay đang trong quá trình tìm hiểu, có thể lên kế hoạch đi du lịch trong thời gian tới. Đôi bên sẽ gặp những tình huống khác so với ngày thường, đòi hỏi phải thấu hiểu và sẻ chia nhiều hơn. Đây là cơ hội tốt để hai bạn gần gũi, thăng hoa cho tình yêu cũng như thử thách mối tình của mình.
 
Được người thân hỗ trợ mạnh về mặt tài chính, công việc kinh doanh, buôn bán của Xử Nữ càng ngày càng phát triển và mở rộng. Chính về thế mà tài lộc ngày càng vượng, tiền bạc rủng rỉnh, áp lực kinh tế giảm đi trông thấy.

Tu vi thu 5 ngay 12/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (12/1/2017)
 
Nếu không thận trọng trong khoản ăn nói, Thiên Bình khó tránh được họa thị phi trong ngày hôm nay đấy. Bạn sẽ trở thành mục tiêu để mọi người xung quanh bàn tán xôn xao. Tuy có nổi bật thật đấy nhưng theo chiều hướng tiêu cực như thế thì không hay chút nào.
 
Đồng thời hôm nay Thiên Bình cũng nên đề phòng đồng nghiệp xấu bụng vì đố kỵ mà chơi xấu sau lưng. Nếu bỗng dưng thấy một người luôn có ác cảm với mình lại tự nhiên nhờ giúp đỡ hay hợp tác thì nên thận trọng, đây rất có thể là một cạm bẫy, cần tỉnh táo mà tránh càng xa càng tốt.
 
Không khí trong gia đình có chút căng thẳng, nếu bạn cảm thấy thực sự mệt mỏi thì có thể dành thời gian nghỉ ngơi, suy nghĩ lại mọi việc cho chín chắc. Nhìn nét mặt là biết bạn cần phải nghỉ ngơi rồi, bởi chẳng ai có thể làm việc khi đầu óc không thể tập trung suy nghĩ.
 
Tu vi thu 5 ngay 12/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (12/1/2017)
 
Tối qua Hổ Cáp có giấc ngủ ngon lành nên hôm nay tinh thần khá thoải mái. Dù là vấn đề học hành hay công việc, bạn đều yên tâm, mọi thứ vẫn đâu vào đó. Đây coi như một ngày nhàn nhã với bạn, bởi mọi thứ diễn ra trôi chảy, không vấp váp trở ngại nào, cứ thế thẳng tiến lên phía trước.
 
Tình cảm khởi sắc, một cuộc hẹn hò lãng mạn dưới ánh nến hay nghe tiếng nhạc du dương trong không gian ấm áp sẽ giúp cho hai bạn ngày càng gần gũi và say đắm nhau hơn. Nhờ những thứ “gia vị” ngọt ngào này mà tình yêu sẽ có bước đột phá ngoạn mục, bạn chờ mà xem!
 
Hổ Cáp vốn không giỏi trong vấn đề quản lý tài chính. Bởi bạn có cách tiêu rất hào phóng. Nếu trong ngày có ai đó vay mượn tiền bạc, y như rằng bạn sẽ cho vay, kể cả khi trong túi không có nhiều tiền rảnh rỗi cho lắm. Thôi thì “xởi lởi thì trời cho”, tiền bạc là phù du thôi, tình cảm bạn bè mới quan trọng.

Tu vi thu 5 ngay 12/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (12/1/2017)
 
Hôm nay Nhân Mã gặp may về tiền bạc. Bạn có thể tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng nào đó, tỷ lệ giành được giải cao ngất ngưởng. Nhưng chỉ dừng lại ở đó thôi nhé, đừng sa đà vào cờ bạc để thử vận đỏ đen kẻo lại trắng tay. 
 
Chuyện tình cảm của Nhân Mã khởi sắc, có thể sẽ bắt nguồn từ buổi tiệc liên hoan trong ngày hôm nay Trong bữa tiệc này đối phương sẽ bị thu hút bởi sự nổi bật của bạn, vậy nên Nhân Mã không chỉ chú ý tới lời lẽ phát ngôn mà bạn còn cần chú ý tới cả diện mạo bên ngoài nữa nhé.
  
Thời tiết lạnh, cơ thể cần nhiều năng lượng để giữ ấm. Vì thế Nhân Mã sẽ cảm thấy nhanh đói, nên nếu ăn ít quá để giảm cân là không được đâu nhé. Đi ngủ với cái bụng reo ầm ì thì làm sao mà ngủ nổi. Cứ ăn đúng cữ của bạn, chăm chỉ tập luyện thể thao hay làm việc nhà là tiêu hao calo nhanh lắm.

Tu vi thu 5 ngay 12/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (12/1/2017)
 
Làm việc mình không thích nhưng vì muốn lấy lòng người khác vẫn phải miễn cưỡng, e rằng kết quả công việc ấy cũng không đâu vào đâu. Vì thế, Ma Kết nên cân nhắc lại việc mình đang làm, nếu thích thì làm, không thích thì thẳng thắn trao đổi lại.
 
Tình cảm lứa đôi đang dần nguội lạnh thì phải, Ma Kết cần nghĩ cách để hâm nóng tình cảm một chút. Đó có thể là bằng cách ghen tuông nhẹ nhàng hay một vài tin nhắn ngọt ngào… Bạn sẽ thấy hiệu nghiệm ngay tức khắc. Tình yêu cũng giống như món ăn vậy, đôi khi phải cần tới vị “cay” mới có thể khiến cho món ăn thêm hấp dẫn.
 
Các món ăn vặt thường rất bắt mắt và rất kích thích vị giác, đặc biệt là lại vào thời tiết lạnh thế này. Thế nhưng, nếu thường xuyên ăn vặt bạn sẽ bị rơi vào tình trạng tăng cân không kiểm soát đó, đừng để Tết này muốn đi chơi mà không thể diện vừa chiếc váy mới mua nhé.

Tu vi thu 5 ngay 12/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (12/1/2017)
 
Yêu xa thực sự là điều mà bất kỳ cặp đôi nào cũng không mong muốn. Có câu: “Xa mặt cách lòng”, vì không thường xuyên ở bên nhau, xung quanh lại có nhiều yếu tố tác động nên dễ thay đổi tình cảm. Nhưng với Bảo Bình, điều đó sắp và sẽ không xảy ra nữa rồi, bởi hai bạn sẽ chuyển về gần nhau hơn.
 
Công việc trong ngày khá thoải mái, bạn có nhiều thời gian rảnh để lên kế hoạch mua sắm Tết, đi du xuân, chúc Tết rồi đó. Nếu mọi việc đều được lập trình theo kế hoạch rõ ràng, bạn sẽ luôn ở thế chủ động, làm chủ mọi tình huống.
 
Cuối ngày Bảo Bình gặp chút chuyện không may, có thể là lỡ tàu xe hoặc ăn uống phải đồ ôi thiu gây đau bụng, nôi ói. Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu giảm sút, cần dành nhiều thời gian chăm chút bản thân hơn nữa.

Tu vi thu 5 ngay 12/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (12/1/2017)
 
Có vẻ như Song Ngư hơi tham lam thì phải. Bạn ôm đồm nhiều việc, cảm giác một ngày không đủ để bạn làm những việc yêu thích. Đến buổi tối rồi mà vẫn lọ mọ làm việc. Để ý chút nha, nửa kia cảm thấy có chút khó chịu đó, về nhà rồi còn việc gì nữa ngoài việc chăm lo gia đình, quan tâm tới mọi người bạn nhỉ?
 
Để không khí giữa bạn và người ấy nhẹ nhàng và bớt căng thẳng hơn thì hai bạn có thể cùng người ấy xem phim và ăn tối, một bộ phim tâm lý hài hước sẽ khiến tinh thần thoải mái và hai bạn cũng sẽ quay trở lại trạng thái vui vẻ hơn.
 
Đừng bao giờ tỏ ra hối tiếc về những điều mà mình đã làm Song Ngư nhé, dù đúng dù sai thì đó cũng đã từng là sự lựa chọn của bạn. Công việc đã quyết vậy rồi, cứ y như vậy mà làm theo thôi, lăn tăn nhiều làm gì vừa mất thời gian, tổn hao công sức lại gây áp lực cho chính mình.

Tu vi thu 5 ngay 12/1/2017 cua 12 cung hoang dao
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X