Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 2 ngày 11-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 11-12-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (11/12/2017) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11122017 - Bach Duong
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Bạch Dương biết đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để hiểu ra vấn đề nên bạn không còn cố chấp, soi xét, trách mắng ai đó nữa mà thay vào đó là thái độ cảm thông, thấu hiểu. 
 
Bạn nên kiểm soát lại chế độ ăn uống khoa học hơn ví dụ như ăn nhiều rau xanh, quả tươi, thức ăn luộc nấu, hạn chế ăn đồ rán, cay, nóng. Buổi tối không nên ăn no quá, không ăn nhiều thức ăn khó tiêu như thịt, mỡ... Uống đủ 2 lít nước một ngày.
 
Tiết kiệm tiền không cần gì nhiều ngoài việc bạn thử áp dụng việc này, trước khi thanh toán tiền ở quầy tạp hóa, bạn nên nhìn lại giỏ hàng và tìm từ 3 tới 5 món đồ mà bạn không cần tới và trả lại. Mỗi lần như thế, bạn đã giảm chi tiêu lãng phí một cách đáng kể.

Tham khảo: Cô gái nào có cơ hội chinh phục thành công chàng Bạch Dương bất trị?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (11/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11122017 - Kim Nguu
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở bạn nên cố gắng vượt qua xu hướng mặc kệ mọi việc và không tin tưởng về những gì xảy ra xung quanh mình. Thực ra thái độ hoài nghi không phải là không tốt vì điều đó chứng tỏ bạn cẩn thận hơn, tuy nhiên, một khi đã thực hiện việc gì nên đặt niềm tin vào người mà bạn đã giao nhiệm vụ nếu không họ sẽ không có cách nào thể hiện khả năng của mình.
 
Nên có chế độ làm việc khoa học và sinh hoạt hợp lý. Làm việc xen kẽ với quãng thời gian nghỉ ngắn 5-10 phút và không nên thức khuya quá. Tránh để thần kinh căng thẳng, phải biết tự sắp xếp hoặc điều chỉnh cho bộ não của bạn có những lúc được thư thái, nghỉ ngơi. 
 
Tiết kiệm là một thói quen tốt nhưng nó không phải là chìa khóa trên con đường tìm tới sự thành công. Thực tế là bạn cần phải chấp nhận nhiều rủi ro được tính toán. Trước khi tham gia vào những khoản đầu tư rủi ro nên trang bị kiến thức cho mình, đừng tin ai đó một cách mù quáng.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (11/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11122017 - Song Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương chứng tỏ bạn sẵn lòng cảm thông với mọi người xung quanh. Bạn cởi mở với cả những người từng phản bội mình vì tin rằng họ làm gì đó cũng có lý do và có thể bạn cũng có thể là một phần nguyên nhân. 
 
Một trong những con đường tốt nhất dẫn đến một mối quan hệ thành công là nghĩ cho người khác nhiều như cho chính mình, vì thế, hãy học cách trao đi. Trao có thể bao gồm thời gian, lời khuyên, sự uyên bác, quà tặng, tấm thiếp và những lời nói ấm lòng... 
 
Trong suốt cuộc đời mình Trong thực tế, những người thông thái không ai không dành thời gian đọc sách. Vì thế, dù trẻ tuổi hãy nhiều tuổi hãy dành thời gian để đọc sách hơn là tiêu phí chúng với những chiếc điện thoại. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (11/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11122017 - Cu Giai
 
Ngày Mặt Trăng hợp một góc 150 độ sao Hải Vương cho thấy bạn có trái tim ấm áp, thấu hiểu. Vì thế, là điều dễ hiểu khi xung quanh Cự Giải có rất nhiều người tốt bụng và sẵn lòng hỗ trợ bạn một cách vô tư, không hề tính toán hay vụ lợi.
 
Sự ô nhiễm môi trường do khói bụi công nghiệp đang là thách thức lớn cho sức khỏe con người, các bệnh lý đường hô hấp đặc biệt là viêm phổi, thậm chí là ung thư phổi. Hãy áp dụng tập thở sâu mỗi sáng của yoga vì việc này giúp cho hoạt động của các phế nang dẻo dai hơn, sẵn sàng thích nghi tốt với những biến đổi không tốt của môi trường không khí xung quanh.
 
Đừng tạo thói quen xấu là cứ có tiền lập tức nghĩ cách tiêu. Hãy cố gắng kiểm soát chi tiêu vì chúng sẽ tạo ra thay đổi lớn trong tình hình tài chính của họ. Các khoản nợ ít dần và các khoản tiết kiệm tăng lên. Bạn sẽ cảm thấy đỡ căng thẳng và hài lòng hơn với cuộc sống.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (11/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11122017 - Su Tu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương chứng tỏ có những lúc bạn tỏ ra cảm thông một cách thái quá với cả những người có ý muốn chống đối và gây thù chuốc oán với bạn. Những kiểu người này tốt hơn hết là tránh tiếp xúc chứ không phải tỏ ra thân thiết với họ. 
 
Nếu không có quyết tâm, trí thông minh sẽ chẳng dẫn bạn tới đâu cả. Vì thế, thay vì nghĩ rằng nếu có nhiều tiền tôi sẽ làm việc này, việc kia thì hãy dành thời gian đó để bổ sung kiến thức và khám phá thế giới đang vận động và biến đổi mỗi ngày.

Mỗi khi bạn cảm thấy khó khăn trong cuộc đời, việc đầu tiên cần làm là bình tĩnh và nghe một bản nhạc nhẹ để giúp loại bỏ phần nào những căng thẳng, lo âu đang dồn dập. Bạn có thể chọn bất cứ loại nhạc nào bạn thích, nhưng nhạc cổ điển sẽ là một sự gợi ý tuyệt vời cho những ngày đầu óc “ẩm ương”.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (11/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11122017 - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 10/12/2017, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho biết bạn là người nghiêm chỉnh nhưng cũng rất vui vẻ. Tuy nhiên, mọi người thường nhìn nhận vào những lời nói chắc như đinh đóng cột của bạn mà nhận xét bạn khó tính và quên mất những câu bông đùa của bạn.

Nếu não bộ duy trì khả năng suy nghĩ và sáng tạo thì nó sẽ giảm được suy thoái và lão hóa. Vì thế, dù đang ở độ tuổi nào cũng đừng ngại làm việc và hoạt động để "phải suy nghĩ" về những cái mới, tìm tòi học hỏi điều chưa biết để sao cho suy nghĩ trở thành một phản xạ.

Khi cảm thấy tình yêu nhạt nhẽo đừng mặc kệ cho nó như vậy hoặc nghĩ cách để chia tay. Bạn hãy thử hâm nóng tình yêu bằng cách cùng nhau thực hiện một chuyến du lịch dài ngày vì đó là chìa khóa để củng cố mối quan hệ hiện tại.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (11/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11122017 - Thien Binh
 
Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình nhắc nhở bạn không nên luôn bỏ qua những lỗi lầm của người khác vì ngại tranh đấu. Đó là lý do nhiều người có xu hướng làm tổn thương bạn. Nếu ai đó làm sai bạn nên nhắc nhở họ rồi mới bỏ qua chứ đừng chọn cách im lặng.

Bạn cảm thấy khó quyết định trong mọi chuyện và cần sự ủng hộ và trợ giúp của người khác để bắt đầu một dự án, bạn không phải là người biết tự khởi xướng. 

 
Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng những người ham đọc sách có khả năng thấu cảm và tâm lý vững vàng hơn những người khác. Vì thế, thay vì suốt ngày cầm điện thoại nhắn tin bạn hãy bắt đầu bằng việc cầm sách lên đọc 30 phút mỗi ngày. Dần dần bạn sẽ bất ngờ vì khả năng dùng từ ngữ của mình đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (11/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11122017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương nhờ đó Hổ Cáp trở nên biết lắng nghe hơn, bạn cũng cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần và không mong cầu sự hồi đáp. Mục đích của bạn là mọi người cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc và bản thân có thể giúp đỡ ai đó đạt được điều này đã đủ làm bạn cảm thấy hài lòng.

Có thể bạn không quan tâm nhưng thực tế, việc dọn dẹp phòng riêng ngăn nắp, gọn gàng cực kỳ quan trọng. Ai đó nhắc nhở bạn điều này là hoàn toàn đúng, thậm chí là có cơ sở khoa học hẳn hoi: không gian làm việc có vai trò quan trọng và tác động không nhỏ đến tâm lí con người.
 
Những phương tiện giao thông hiện đại là nguyên nhân phát sinh nhiều bệnh tật như tim mạch, rối loạn chuyển hóa, trĩ, táo bón, đau đầu... Lười vận động cơ thể đang trở thành kẻ thù cho sức khỏe của bạn. Vì thế, luôn cố gắng tham gia các hoạt động vận động đơn giản như đi bộ, bơi lội, đạp xe... sao cũng được, miễn là vận động. 

Tham khảo: Đi tìm chòm sao đẹp đôi nhất với Hổ Cáp

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (11/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11122017 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy bạn ngó lơ mọi việc vì tin rằng việc của người khác tự họ có cách giải quyết nếu thêm bạn vào cũng không có ích gì. Nhận định bạn cũng có thể đúng nhưng nếu việc gì trong khả năng của mình thì nên đưa tay ra để giúp đỡ họ khi cần.

Nhiều khi không phải làm việc gì to tát mới là thể hiện tình yêu. Hai người có thể làm việc cùng nhau như nấu ăn và đi siêu thị là những việc làm rất nhỏ nhưng lại có ý nghĩa để cảm nhận tình cảm yêu thương.
 
Nếu bạn muốn tự tin với sức khỏe và trí tuệ của mình thì hãy bỏ thói quen phụ thuộc quá vào các phương tiện giao thông một khi bạn có thời gian và khả năng vận động được. Không cần nhiều, nhưng vận động đều đặn mỗi ngày là thuốc trợ tim tốt nhát, vì không phản ứng phụ, không tốn tiền mua.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (11/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11122017 - Ma Ket
 
Hôm nay, Mặt Trăng hợp một góc 150 độ sao Hải Vương nhắc nhở bạn phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Nhiều khi những gì người ta thể hiện ra bên ngoài không thực chất là cá tính của họ. Vì thế, bạn chớ vội vàng khi đánh giá ai đó trong những lần đầu gặp gỡ.

Khi tình yêu đi vào ngõ cụt bạn không cần phải làm gì cả ngoài việc tìm nơi tĩnh lặng để lắng lòng mình lại. Rồi sẽ có lúc bạn nhận ra còn yêu đối phương hay không. Nếu còn thì nối lại, còn không dành cho nhau những lối đi riêng.
 
Khi đầu óc căng thẳng hãy thử dọn dẹp bàn làm việc vì chúng sẽ khiến chúng ta có cảm giác như bỏ bớt được những phiền hà không đáng có. Sắp xếp bàn làm việc ngay ngắn, chỉn chu, mua thêm cây xanh để lên bàn sẽ làm mới không gian làm việc được tươi mới sẽ tạo cho bạn hứng thú trong công việc hơn.

Xem thêm: Top cung hoàng đạo công việc thăng hoa nhất năm 2018

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (11/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11122017 - Bao binh
 
Hôm nay, mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương chứng tỏ bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần. Bạn tin rằng có những lúc mình khó khăn cũng cần sự giúp đỡ như vậy nên không vì thế mà ngó lơ trước những khó khăn của người khác.

Đừng cho rằng khi không phải đi học nữa thì cũng không cần đọc sách báo, suy ngẫm. Khi tiếp nhận thông tin, não phân tích và nhờ đó mà sáng tạo hơn. Vì thế, cố gắng nạp thêm thông tin càng nhiều càng tốt để tăng khả năng phân tích của não.
 
Nghe có vẻ trái ngược nhưng thực tế là nếu bạn muốn trở nên giàu có bạn hãy lựa chọn lối sống thanh đạm. Vì một khi bạn có sự hiểu biết nhất định về tiền bạc và cách truyền thông "moi tiền" từ túi của bạn thì bạn sẽ cẩn trọng và khôn ngoan rất nhiều trong việc sử dụng tiền bạc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (11/12/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11122017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương mang lại cho Song Ngư cảm giác ung dung, tự tại vì bạn cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại. Bạn hiểu rằng ai cũng có vấn đề của họ nên chẳng ích gì mà đi so sánh bản thân với người khác cho thêm mệt mỏi. 

Hãy thử áp dụng nhiều cách hơn để thể hiện tình cảm. Không chỉ là "Em yêu anh" mà có thể là “Em rất tự hào về anh", hoặc "Anh thực sự rất quan trọng với em”. Tất nhiên là phải nói trong tình huống phù hợp nếu không bạn sẽ bị chê là "sến".
 
Da là tấm gương phản ánh tình trạng khỏe mạnh của nội tạng đồng thời cũng là môi trường kích ứng nhiều loại phản xạ để hưng phấn chức năng kháng bệnh. Do vậy hạn chế da tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, các loại chất phóng xạ, ăn uống đầy đủ chất, uống đủ nước, ngủ đủ giờ và tránh bị stress sẽ bảo vệ làn da được khỏe mạnh.
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/12/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 

Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X