Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 11-11-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 7 ngày 11-11-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 7 của Bạch Dương (11/11/2017)

1tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 11112017 cung bach duong
 
Khi Mặt trăng và sao Thổ nằm ở góc lệch nhau 120 độ, Bạch Dương sẽ giành được nhiều thành công trong công việc của mình. Điều này có được hoàn toàn là nhờ năng lực cũng như sự cố gắng của chính bản thân bạn, không ngừng phấn đấu để hoàn thiện bản thân được tốt hơn.
 
Sức khỏe dồi dào, bạn có đủ năng lượng để làm những gì mình muốn. Những chú Cừu trắng là người có trách nhiệm trong công việc cũng như trong cuộc sống. Khi đã xác định mục tiêu của mình, bạn sẽ tập trung cao độ để đạt được mục tiêu đó, không để mình bị ngăn cản.
 
Thứ 7 là lúc để bạn nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng cho tuần làm việc mới. Cả tuần đã bận rộn với công việc rồi, Bạch Dương cũng nên quan tâm đến gia đình hơn nữa nhé. Ăn bữa cơm cùng cha mẹ, ngồi bên nhau nói chuyện, vun đắp tình cảm gia đình là điều không thể thiếu.
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 7 của Kim Ngưu (11/11/2017)

2tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 11112017 cung kim nguu
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, hôm nay Mặt trăng nằm ở góc lệch 60 với sao Kim, bạn có thể sẽ được đắm chìm trong vị ngọt tình yêu. Sự quyến rũ của Kim Ngưu lan tỏa một cách vô cùng tự nhiên, thu hút sự chú ý của những người khác phái.
 
Bạn là người sống rất tình cảm, yêu cuộc sống, yêu gia đình. Bạn mong muốn có được một cuộc tình trọn vẹn và bền vững. Chính vì thế mà Kim Ngưu luôn không ngừng tìm kiếm một nửa của mình, tìm kiếm hạnh phúc của cuộc đời.
 
Tuy nhiên, công việc của chòm sao này trong ngày thứ 7 lại không được tốt cho lắm. Bạn có nhiều tham vọng và đặt ra nhiều yêu cầu cho chính bản thân mình. Điều này khiến bạn mệt mỏi vì những áp lực không ngừng đè nặng lên vai, dễ mắc phải sai sót trong công việc. 
 
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 7 của Song Tử (11/11/2017)

 
3tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 11112017 cung song tu
 
Khi Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Hải Vương, Song Tử có khả năng cao sẽ giành được cơ may tiền bạc trong ngày. Nói chính xác hơn thì đó không hẳn là vận may, chỉ đơn giản là đầu óc kinh doanh của chòm sao này đang vô cùng sáng rõ, tạo điều kiện để bạn thu tiền bạc về tay.
 
Đường tình cảm của Song Tử cũng vô cùng khởi sắc. Bạn nhận được tình yêu thương từ gia đình cũng như người ấy. Tâm hồn mỏng manh lãng mạn của bạn được nâng niu, đối phương cũng chỉ muốn nâng niu bạn mãi mà thôi. Yêu thương đong đầy theo ngày tháng.
 
Một ngày đẹp trời như thế này, sao bạn không hẹn hò và vui chơi đi nhỉ? Hôm nay cuối tuần rồi, hãy dành nhiều thời gian hơn cho những người thân yêu của mình nhé. Cuộc sống ngắn ngủi, chúng ta chỉ sống một lần, đừng để mình phải ôm nhiều nuối tiếc.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 7 của Cự Giải (11/11/2017)

4tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 11112017 cung cu giai
 
Thứ 7 này, sao Thổ và sao Hải Vương nằm lệch nhau một góc 120 độ, Cự Giải đạt được nhiều thăng tiến trong nghề nghiệp của mình. Là người ham học hỏi, bạn đúc rút được nhiều kinh nghiệm từ những người đi trước và dùng điều đó để thúc đẩy cho sự nghiệp của chính mình.
 
Khả năng sáng tạo cao, trí tưởng tượng phong phú, hôm nay bạn có thể đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo và được cấp trên công nhận bởi năng lực của mình. Bạn biết mình phải có trách nhiệm với những điều mình đang làm nên không ngừng nỗ lực cho tương lai phía trước. Áp dụng phong thủy để tăng thêm cơ hội nghề nghiệp cho mình nữa nhé.

Hãy không ngừng trau dồi kiến thức cho mình, làm giàu vốn sống và kinh nghiệm của bản thân để sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra. Khả năng nhìn xa trông rộng cũng giúp cho Cự Giải tránh được không ít sai sót trong ngày hôm nay. Bạn có khả năng tự bảo vệ mình một cách mãnh liệt, nên dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng sẽ cố gắng để bản thân mình không bị thiệt thòi.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 7 của Sư Tử (11/11/2017)

 
5tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 11112017 cung su tu
 
Hôm nay Mặt trăng nằm ở khu vực của Sư Tử, chòm sao này có thể cần điều chỉnh thái độ làm việc của mình. Tuy rằng bạn là người độc lập và có chính kiến, song đôi khi bạn lại hơi cứng nhắc và không tiếp thu ý kiến của những người xung quanh, dễ thất bại là vì thế.
 
Người thành công là người khiêm nhường và ham học hỏi. Bạn bỏ ngoài tai những lời khuyên răn của mọi người cũng chính là tăng thêm khả năng gặp thất bại của mình. Thêm nữa, tính phù phiếm cũng có thể khiến bạn bị hại thê thảm, hãy biết điểm dừng cho mình nhé.
 
Sư Tử luôn khao khát được yêu thương. Hôm nay bạn chủ động tìm kiếm cơ hội của mình, thể hiện những ưu điểm của bản thân với người ấy. Hãy cứ nhẹ nhàng và bình tĩnh thôi nhé, đừng quá nồng nhiệt, dễ khiến cho người ta sợ hãi mà bỏ chạy đó.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 của Xử Nữ (11/11/2017)

6tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 11112017 cung xu nu
 
Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Xử Nữ, chòm sao này có thể sẽ gặp rắc rối trong công việc bởi chính tính cầu toàn của mình. Bạn mong muốn mọi sự đều hoàn hảo và không thể chịu được việc để có bất cứ một lỗi lầm hay sai sót nhỏ nào trong công việc của mình.
 
Tuy điều đó là tốt nhưng vô tình khiến cho bạn mệt mỏi bởi luôn yêu cầu rất cao ở bản thân mình cũng như những người cùng làm việc. Có thể bạn sẽ nảy sinh mâu thuẫn, bất đồng với đồng nghiệp hay đối tác của mình, đó là điều hoàn toàn không nên một chút nào.
 
Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, sức khỏe của Xử Nữ khá tốt bởi bạn luôn có ý thức chăm sóc bản thân mình. Bạn sống có trật tự, không ngược đãi chính bản thân mình bao giờ mà luôn cố gắng để sức khỏe luôn duy trì ở mức tốt nhất. Bạn cũng là người ấm áp và luôn dành tình cảm cho những người thân yêu của mình.  
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 7 của Thiên Bình (11/11/2017)

7tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 11112017 cung thien binh
 
Khi Mặt trăng và sao Thổ nằm ở góc 120 độ so với nhau, Thiên Bình có thể sẽ có đào hoa nở rộ, đường tình duyên rộng mở vô cùng. Bạn có cơ hội gặp gỡ, làm quen với nhiều người khác phái. Hãy cứ thoải mái thể hiện bản thân mình, để hạnh phúc gõ cửa trái tim nhé.
 
Bạn giành được những thành công trong công việc của mình. Tuy gặp không ít khó khăn nhưng bạn luôn cố gắng để vượt qua, nỗ lực hết mình để đạt được mục tiêu đã định. Thiên Bình có khả năng tập trung cao độ và biết điều mình cần là gì.
 
Tinh thần trách nhiệm cao với công việc được giao, luôn hoàn thành đúng thời hạn là điểm mà Bình Nhi được cấp trên đánh giá khá tốt. Có thể bạn sẽ được giao cho nhiều trọng trách trong thời gian sắp tới, hãy cố gắng thể hiện mình thật tốt nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 7 của Hổ Cáp (11/11/2017)

 
8tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 11112017 cung ho cap
 
Sao Thổ và sao Hải Vương nằm lệch nhau một góc 120 độ, Hổ Cáp có thể không giành được nhiều tình cảm của đồng nghiệp bởi bản năng tự bảo vệ mình quá lớn. Bạn luôn đặt lợi ích của mình lên hàng đầu chứ không phải lợi ích của tập thể, dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa.
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/11/2017, mặc dù bản thân Cáp Nhi có nhiều điểm tốt như có tinh thần trách nhiệm, có năng lực, cũng có khả năng bao quát công việc tốt, nhưng chỉ một khuyết điểm kia cũng có thể khiến cho bạn khó bề thăng tiến, gây mâu thuẫn với những người ngày ngày làm việc cùng mình.
 
Hãy cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân, nhận biết rõ điều mình cần làm vào từng thời điểm là gì. Khi ở trong một tập thể, đừng quá đề cao cái tôi mà hãy biết nhún nhường hơn một chút, đặt lợi ích của tập thể lên vị trí hàng đầu, đừng phá hỏng mối quan hệ xã giao của mình.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 7 của Nhân Mã (11/11/2017)

  
9tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 11112017 cung nhan ma
 
Trong ngày Mặt trăng nằm ở góc 45 độ so với sao Hỏa, Nhân Mã có nhiều nỗi niềm không biết tỏ cùng ai. Bản thân bạn cũng thấy mệt mỏi vì những mâu thuẫn của chính bản thân mình. Cảm xúc và lý trí mỗi cái hướng về một nơi, bạn không biết phải quyết định ra sao.
 
Người ấy trao cho bạn nhiều tình cảm, bản thân bạn cũng có rung động nhưng nhiều yếu tố khác khiến cho bạn ngại ngần và rụt rè, không dám đón nhận tình cảm được gửi trao. Trái tim và khối óc không đi về cùng một hướng, hãy sáng suốt để không vuột mất hạnh phúc trong tay.
 
Cuối tuần rồi, Nhân Mã có thể đi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè nhé. Có thể khi nói chuyện với những người bạn thân thiết và hiểu bản thân mình, bạn sẽ biết được câu trả lời là gì đó. Bạn bè là người anh em mà ta tự mình lựa chọn cơ mà, đừng quên điều đó nhé.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 của Ma Kết (11/11/2017)

10tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 11112017 cung ma ket
 
Hải Vương tinh và Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với nhau, Ma Kết có thể làm việc khá thuận lợi và suôn sẻ nhờ khả năng nhìn xa trông rộng của mình. Bạn dự đoán được nhiều điều phía trước có thể xảy ra và kịp thời đưa ra những phương án ứng phó hiệu quả.
 
Trong ngày, bạn cũng sẽ có tiềm năng kết nối với những vấn đề mang tính nghệ thuật. Khả năng sáng tạo cao, trí tưởng tượng phong phú sẽ khiến bạn không gặp khó khăn khi đối mặt với những vấn đề đó. Thành công sẽ đến nhanh thôi, đừng quá lo lắng.
 
Vận tài lộc của Ma Kết trong ngày thứ 7 này khá tốt, tiền bạc rủng rỉnh trong tay, tài lộc không ngừng đổ về nhà. Bạn có cái nhìn sâu sắc và có duyên với tiền bạc, đầu tư ngày hôm nay. Đừng bỏ lỡ vận may của mình mà tận dụng nó thật tốt nhé. Mẹo thu hút tài lộc, bạn biết chưa?
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 7 của Bảo Bình (11/11/2017)

 
11tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 11112017 cung bao binh
 
Hôm nay Bảo Bình có lẽ sẽ đạt được nhiều điều mình muốn trong công việc. Sao Thổ nằm ở góc 120 độ với Hải Vương tinh, bạn thể hiện năng lực bản thân có được vô cùng tốt. Mọi người đều trầm trồ trước khả năng làm việc khoa học và hiệu quả của chòm sao này, công nhận tài năng của bạn.
 
Bạn biết điều mình muốn là gì, cũng biết phải làm thế nào để có được điều đó. Bạn không ngừng nỗ lực để giảm bớt nguy cơ thất bại. Nghiêm túc trong công việc, lại có khả năng sáng tạo vô cùng tốt, những công việc được giao bạn đều hoàn thành rất tốt.
 
Cả tuần bận rộn nên cuối tuần hãy nghỉ ngơi chút đi Bảo Bình nhé. Hãy dành thời gian để chăm sóc bản thân cũng như quan tâm đến những người bạn yêu thương. Đừng để cuộc sống bận bịu lo toan cũng như công việc không bao giờ hết cướp đi hạnh phúc của mình. 
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 7 của Song Ngư (11/11/2017)

12tu vi hang ngay cua 12 cung hoang dao - tu vi ngay 11112017 cung song ngu
 
Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Kim, Song Ngư có một ngày tràn đầy cảm xúc. Bạn bị cuốn hút bởi hơi ấm gia đình và mong muốn có được cho mình một tổ ấm hạnh phúc. Bạn yêu những quan tâm nhỏ nhặt mà chỉ những người yêu thương mình mới dành cho.
 
Đường tình duyên của Ngư Nhi hôm nay khá tốt, bạn sẽ có cơ hội gặp được người tâm đầu ý hợp với mình. Bạn khao khát được yêu thương và rất hòa đồng, điều này trở thành điểm cộng cho bạn trong mắt đối phương. Đừng để hạnh phúc vụt qua tay bạn nhé.
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/11/2017, Song Ngư cũng giải quyết công việc trong ngày khá tốt nhờ khả năng thuyết phục của mình. Bạn dễ dàng giành được lòng tin của những người xung quanh, nhờ thế mà thuận lợi hơn trong công việc được giao. Cố gắng phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn nữa bạn nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/11/2017 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Lịch ngày tốt vào hồi 20h hàng ngày nhé.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X