Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 11/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử áp lực

Tử vi thứ 2 ngày 11/10/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử áp lực

Tử vi thứ 2 ngày 11/10/2021, Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương dự báo về một ngày nhiều áp lực đè nén lên Sư Tử. Vì thế đòi hỏi bạn cần lên kế hoạch từ sớm để tránh rắc rối.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (11/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 11/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Bach Duong
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Bạch Dương hôm nay nên biết lắng nghe ý kiến của người khác. Thể hiện sự tôn trọng với họ là điều rất cần thiết trong việc hợp tác.

- Công việc: Bạn đang có dấu hiệu trì hoãn chỉ vì hôm nay là ngày đầu tuần. Tinh thần làm việc của mọi người không được tốt cũng phần nào tác động đến bạn.

- Tiền bạc: Chớ xem nhẹ giá trị của tiền bạc, cho dù tiền có thể không mua được tình cảm, nhưng trong tình cảm có rất nhiều vấn đề phải giải quyết bằng tiền.

- Sức khỏe: Bạn không cần phải ăn quá nhiều, chỉ ăn lượng vừa đủ nhưng đảm bảo đủ chất là được. Đừng khiến bộ phận tiêu hóa của bạn trở nên nặng nề thêm.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 2 của Kim Ngưu (11/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 11/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy Kim Ngưu hôm nay khá xuất sắc trong việc lắng nghe. Không những thế, bạn cũng rất tốt bụng, thoải mái trong việc hỗ trợ những người xung quanh mình.

- Công việc: Tránh việc quá tin ai đó trong hôm nay, nhất là đối tác mới quen. Bạn nên dành thời gian tìm hiểu về lịch sử, quá khứ của người mà bạn định hợp tác.

- Tiền bạc: Đầu tư là một cách hiệu quả để đảm bảo cho tương lai, nhưng việc này cũng phải học, bạn chẳng thể nào làm theo cảm tính là đạt được kết quả ngay đâu.

- Tình cảm: Có thêm chút tiền bạn có thể đãi người thân món ngon xem sao. Trong nhiều trường hợp, không tính toán thiệt hơn lại là cách khôn ngoan nhất để có được tình cảm chân thành.

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 2 của Song Tử (11/10/2021)


Tu vi thu 2 ngay 11/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương khiến Song Tử rơi vào tình huống không được vui vẻ, thoải mái lắm trong ngày hôm nay. Có thể một người từng được bạn giúp lại đi nói xấu sau lưng.

- Công việc: Dù bạn đang nuôi tham vọng rất nhiều nhưng nhớ rằng thay vì mù quáng theo đuổi thứ không thuộc về mình, tốt hơn hết ta nên học cách trân trọng những thứ mình đã có.

- Tình cảm: Người ấy không hợp tác và không muốn lắng nghe bạn thì hãy cứ để cho người ta được yên. Bạn không thể ép buộc bất cứ ai làm theo ý bạn cả.

- Sức khỏe: Bạn có bệnh thì nên uống thuốc theo hướng dẫn cụ thể của bác sĩ. Đừng vì ai nói gì cũng nghe, cũng mua thuốc về để thử, lại chỉ rước thêm bệnh vào người mà thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 2 của Cự Giải (11/10/2021)

 
Tu vi thu 2 ngay 11/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Cu Giai
 
Mặt Trăng 30 độ sao Kim cho thấy Cự Giải đã giải tỏa được những bức xúc trong lòng, nhờ đó mà bạn nhìn nhận, đánh giá mọi việc một cách nhẹ nhàng, lạc quan hơn.

- Công việc: Bạn biết bỏ qua những thứ không đáng để có thể tập trung vào những thứ cần thiết trong ngày hôm nay. Nhờ đó mà không tiêu tốn quá nhiều năng lượng cho một ngày làm việc.

- Sức khỏe: Hôm nay có thể đồ ăn không ngon hoặc bạn đang gặp một vấn đề sức khỏe nên không hào hứng trong việc ăn uống. Bạn nên tìm ra vấn đề của mình là gì để cải thiện tình hình nhé.

- Tiền bạc: Dù tích lũy được từng khoản tiền nho nhỏ một nhưng đó là cách tốt nhất để bạn duy trì thói quen tốt liên quan tới tiền. Nhìn những chiếc gương của người khác đang rơi vào khó khăn bạn càng nghiêm khắc hơn với bản thân.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 2 của Sư Tử (11/10/2021)

  
Tu vi thu 2 ngay 11/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương dự báo về một ngày nhiều áp lực đè nén lên Sư Tử. Vì thế đòi hỏi bạn cần lên kế hoạch từ sớm để tránh rắc rối.

- Công việc: Danh tiếng thực sự phải gắn liền với thực lực vì thế, có những khi bạn không cần phải có vị trí nào đó trong công ty, đơn giản là công việc hiện tại cho phép bạn học hỏi và được phát triển bản thân là đủ.

- Tình cảm: Người ấy hôm nay tỏ ra ân cần hỏi han về sở thích và quan tâm tới những gì làm bạn vui. Hãy thân thiện, đừng vì thế mà làm cao đấy nhé.

- Sức khỏe: Bạn may mắn khi có được sức khỏe, có được sức dẻo dai để theo đuổi những đam mê của mình. Đó thực sự là điều tuyệt vời mà cuộc sống mang lại cho bạn rồi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 2 của Xử Nữ (11/10/2021)

  
Tu vi thu 2 ngay 11/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Xu Nu
 
Tiếp nối Tử vi ngày 10/10/2021 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 60 độ sao Mộc rất thuận lợi cho Xử Nữ làm việc liên quan đến nghiên cứu, nghệ thuật, sáng tạo,… Ngay lúc này đây bạn có thể phát huy hết năng lực của mình.

- Công việc: Không phải ai cũng có góc nhìn hay tốc độ tương tự bạn, do đó đừng xem thường những người kia vì có thể ở một khía cạnh nào đó, họ có thể vượt trội so với bạn đấy.

- Tình cảm: Hôm nay dường như hai người không hiểu ý nhau khi mỗi người nói một chuyện. Thay vì cáu kỉnh thì bạn nên từ tốn lắng nghe hoặc yêu cầu giải thích lại.

- Tiền bạc: Bạn đang cố gắng hạn chế việc chi tiêu vì gần nửa tháng qua bạn mua sắm quá nhiều rồi. Thế nhưng những lời mời đi chơi, mua sắm vẫn còn rất nhiều. Hãy khéo léo từ chối nếu cần bạn nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 2 của Thiên Bình (11/10/2021)

  
Tu vi thu 2 ngay 11/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Thien Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương dự báo về một điều bất ngờ có thể xảy ra khiến Thiên Bình khó giữ được sự cân bằng hoặc bình tĩnh vốn có.

- Công việc: Tự hỏi bản thân xem có phải bạn đang chìm đắm vào những chiếc bẫy của thú vui tầm thường và dễ dàng thỏa mãn bản thân? Hãy sống kỷ luật và thử thách bản thân hơn.

- Tình cảm: Đôi khi bạn cần cho người ấy chút tự do được là chính mình, nếu cứ ràng buộc hoặc muốn họ bên bạn 24/24 là điều hoàn toàn không thể, gây bất tiện cho cả hai.

- Tiền bạc: Không muốn nghĩ tới tương lai xa hơn nên bạn có xu hướng mua sắm thỏa mãn nhu cầu ở hiện tại. Thế nhưng sự thật là bạn đang gặp rắc rối với chính thói quen dùng tiền này đấy.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 2 của Hổ Cáp (11/10/2021)

  
Tu vi thu 2 ngay 11/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Ho Cap
 
Mặt Trăng 60 độ sao Mộc cho thấy có những nỗ lực nhất định trong việc Hổ Cáp muốn thay đổi để bản thân được hoàn thiện, tốt hơn mỗi ngày.

- Công việc: Bạn có cảm giác như hôm nay đang bị mất kết nối với mọi người khi những gì bạn nói họ không hiểu và ngược lại, họ nói bạn cũng không thực sự hiểu hết ý muốn của họ.

- Tình cảm: Dù thế nào cũng phải đúng hẹn với người ấy nhé, nếu bạn thường xuyên thất hứa sẽ khiến họ cảm thấy thất vọng, lâu dần tình cảm sẽ nhạt nhòa vì những lý do tưởng như không lên quan.

- Sức khỏe: Bạn nên uống nhiều nước hơn, đừng để bản thân phải chịu khát quá lâu, việc này không hề có lợi cho cơ thể của bạn chút nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 2 của Nhân Mã (11/10/2021)

  
Tu vi thu 2 ngay 11/10/2021 cua 12 cung hoang dao - nhan ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy có người trao cho bạn cơ hội và bạn cũng đang tìm cách nắm bắt. Hôm nay cũng đòi hỏi bạn phải linh hoạt hơn để thích nghi nữa đấy nhé.

- Công việc: Bạn có thể gặt hái được kết quả như mong đợi với sự giúp đỡ của đồng nghiệp. Thế mà bấy lâu nay bạn không nghĩ tới việc nhờ sự hỗ trợ của họ.

- Tình cảm: Hãy chủ động bày tỏ tình cảm với một nửa của mình trước, đâu phải bạn cứ đợi hoặc đòi hỏi mới là đúng. Để xây dựng tình yêu, cả hai cùng phải thường xuyên tương tác với nhau.

- Tiền bạc: Hôm nay có việc khiến bạn càng nhận ra vai trò to lớn của tiền. Thiếu tiền khiến bạn cảm giác không có được sự an toàn như mình muốn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 2 của Ma Kết (11/10/2021)

  
Tu vi thu 2 ngay 11/10/2021 cua 12 cung hoang dao - ma ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn không giỏi thích nghi với các tình huống ngoài kế hoạch. Điều này thực sự là điểm yếu mà chính bạn phải tìm cách khắc phục đấy.

- Công việc: Hôm nay chớ lơ là với cả những nhiệm vụ mà bạn tưởng như là quen thuộc. Đánh giá chủ quan tình hình sẽ khiến bạn tự rước họa đấy.

- Tiền bạc: Bạn may mắn nhận được sự giúp đỡ, dù hiện tại không có được nhiều tiền bạc như mong muốn nên bạn rất vui khi có người hỗ trợ mình.

- Sức khỏe: Điều chỉnh chế độ ăn uống phù hợp đã phần nào giúp cho cơ thể của bạn trở nên khỏe mạnh hơn. Một điều bạn cũng cần quan tâm hơn nữa đó là sắp xếp thời gian tập luyện thường xuyên hơn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 2 của Bảo Bình (11/10/2021)

  
Tu vi thu 2 ngay 11/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình cảm thấy khó khăn khi thoát ra khỏi khuôn khổ hiện tại. Có nhiều điều kiện không phù hợp với cá tính tự do của bạn.

- Công việc: Có thể nói là bạn cần lý do để đẩy nhanh tốc độ làm việc và hôm nay vô tình bạn tìm ra lý do. Nhờ thế mà hiệu quả công việc gia tăng đáng kể.

- Tình cảm: Hôm nay bạn được mọi người quý mến và họ nói những lời tốt đẹp về bạn. Người ấy tỏ ra rất hài lòng về con người của bạn đấy.

- Tiền bạc: Bạn không chỉ cần tiền để mua một số đồ dùng cho gia đình mà còn dùng để giúp đỡ người thân. Cuộc sống trở nên khó khăn hơn nhưng cũng là lý do để bạn tìm cách gia tăng thu nhập hơn nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 2 của Song Ngư (11/10/2021)

  
Tu vi thu 2 ngay 11/10/2021 cua 12 cung hoang dao - Song Ngu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương cho thấy cung hoàng đạo Song Ngư đang cố tìm cách để nhân đôi sức mạnh của mình nhưng điều đó không thể. Bạn cần biết tận dụng cả sức mạnh của người khác nữa.

- Công việc: Một số trăn trở của bạn được giải đáp. Khi bạn càng đặt ra nhiều câu hỏi bạn càng khám phá vấn đề ở khía cạnh sâu sắc hơn.

- Tiền bạc: Tình hình tài chính cũng đã ổn, bạn có thể giúp đỡ ai đó trong khả năng. Đừng đợi khi giàu có mới dùng của cải, danh tiếng, khả năng của mình để giúp đỡ người xung quanh.

- Sức khỏe: Không được bỏ qua bữa sáng đâu nhé nếu không bạn không chỉ uể oải buổi sáng mà còn cảm thấy thiếu đi sức sống cho cả ngày.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/10/2021 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X