Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 7 ngày 11/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tự do

Tử vi Thứ 7 ngày 11/9/2021 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu tự do

Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với Mặt Trời, Kim Ngưu là con người của tự do. Bạn chẳng hề do dự hay ngần ngại khi đưa ra những quyết định phá cách so với mọi người. Bạn cũng không sợ thất bại, bởi “thất bại là mẹ thành công” mà.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 7 của Bạch Dương (11/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/9/2021 - Bạch Dương
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/9/2021, Bạch Dương là một người rất cởi mở, và mặt tính cách ấy lại càng được thể hiện rõ ràng hơn trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 90 độ với sao Mộc. Bạn muốn mở rộng quan hệ với tất cả những người đã từng trò chuyện với mình.
 
- Công việc: Cởi mở, nhiệt tình là thế, song dường như bạn lại không quá tập trung cho công việc. Bạn khá thờ ơ, buông xuôi công việc, để mọi việc đến đâu thì đến.
 
- Tình cảm: Bạn quá vô tư nên đôi khi thành ra vô tâm, không để tâm đến cảm xúc của người ấy, thậm chí khiến người ấy phải chịu tổn thương. Hãy học cách lắng nghe suy nghĩ của nửa kia nhé.
 
- Tiền bạc: Bạn đang để dành tiền cho một chuyến du lịch thư giãn, xả hơi, chính vì vậy mà bạn quyết định không chi tiêu quá nhiều vào thời điểm này. Túi tiền của bạn tạm thời khá rủng rỉnh.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 7 của Kim Ngưu (11/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/9/2021 - Kim Ngưu
 
Thời điểm Mặt Trăng hợp một góc 60 độ với Mặt Trời, Kim Ngưu là con người của tự do. Bạn chẳng hề do dự hay ngần ngại khi đưa ra những quyết định phá cách so với mọi người. Bạn cũng không sợ thất bại, bởi “thất bại là mẹ thành công” mà.
 
- Công việc: Bạn không thích mình bị hạn chế bởi bất cứ khuôn khổ nào, chính vì vậy mà bạn sẽ phát triển rất tốt nếu theo những công việc đòi hỏi tính sáng tạo. Bạn nhận được sự kỳ vọng của cấp trên. 
 
- Tình cảm: Bạn có tình cảm yêu ghét rất rạch ròi, chính vì vậy mà khi bị ai phản bội, bạn sẽ quay lưng đi chẳng hề hối tiếc. Bạn đòi hỏi sự chung thủy tuyệt đối trong tình yêu.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể mở lối đi riêng và phát hiện ra những cơ hội đầu tư khá mới mẻ. Tương lai, bạn sẽ là một người giàu có khó ai sánh bằng.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 7 của Song Tử (11/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/9/2021 - Song Tử
 
Song Tử dành thời gian để suy nghĩ về vai trò giữa chính mình với tập thể trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo một góc 60 độ với sao Diêm Vương. Bạn muốn là người đứng đầu và chinh phục lòng tin của mọi người.
 
- Công việc: Sự tự tin có thể giúp bạn trở thành người gắn kết trong tập thể. Bạn là người nổi bật giữa đám đông và truyền được cảm hứng cho mọi người. 
 
- Tình cảm: Bạn dành nhiều thời gian hơn để lắng nghe tâm sự của người ấy, mong rằng mình có thể hiểu về người ấy nhiều hơn. Bạn chẳng còn khăng khăng làm việc theo ý mình như trước đây nữa.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Hãy học cách để chi tiêu và đầu tư cho hiệu quả. Xem thêm: 12 cung hoàng đạo muốn trở thành ai?

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 7 của Cự Giải (11/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/9/2021 - Cự Giải
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy, Cự Giải khá dễ nổi nóng trong ngày hôm nay, nhất là với những ai có ý kiến trái ngược với mình. Bạn không thực sự sẵn sàng để lắng nghe những lời góp ý của người khác.
 
- Công việc: Bản chất của bạn là tốt bụng, song bạn cần chú ý cách diễn đạt của mình, nếu không bạn có thể vô tình gây thù chuốc oán với người khác, khiến công việc vướng nhiều rắc rối. 
 
- Tình cảm: Bạn là người biết lắng nghe và đồng cảm, điều này khiến bạn dễ dàng ghi điểm với người khác giới. Có thể bạn sẽ tìm được một người như ý ngay trong ngày hôm nay.
 
- Tiền bạc: Bạn không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay nếu không muốn bản thân rơi vào cảnh thất thoát. Hãy chờ đợi một thời cơ thích hợp hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 7 của Sư Tử (11/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/9/2021 - Sư Tử
 
Sư Tử chẳng còn quá kiêu ngạo như mọi khi nữa. Thời điểm sao Mộc tạo thành góc 30 độ với sao Diêm Vương, bạn dần học được cách phối hợp với mọi người để cùng nhau đạt được cái đích đã đề ra.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và gây ấn tượng với bạn bè cũng như đồng nghiệp. Cứ đà này, bạn sẽ dần khẳng định được vị trí khó có thể thay thế của mình trong tập thể.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này nên học cách lắng nghe những điều người ấy nói chứ không nên tự quyết định mọi chuyện vì cho rằng mình mới là người đúng. Muốn tình yêu lâu bền, bạn cần phải làm được điều ấy.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể tìm được một vài mối đầu tư khá có triển vọng. Bạn có thể rủ một vài người có cùng chí hướng cùng bắt tay thực hiện với mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 7 của Xử Nữ (11/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/9/2021 - Xử Nữ
 
Xử Nữ tỏ ra mình là một người rất siêng năng trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo một góc 72 độ với sao Thổ. Bạn cố gắng hoàn thành mọi việc được giao một cách sớm sủa và tốt nhất có thể.
 
- Công việc: Có thể bạn đang tự gây áp lực cho bản thân bởi cái tính cầu toàn hơi quá mức của mình. Hãy học cách thả lỏng bản thân, đôi khi, hãy tâm sự để mọi người có thể hiểu rõ hơn những suy nghĩ mình đang chất chứa.
 
- Tình cảm: Bạn sống quá lý trí nên đôi khi không hiểu được những cảm xúc bất chợt của đối phương. Điều này khiến đôi bên thường xuyên rơi vào chiến tranh lạnh. Có lẽ bạn nên học cách thả trôi theo cảm xúc.
 
- Tiền bạc: Bạn là người chi tiêu có kế hoạch nên túi tiền lúc nào cũng rủng rỉnh cả. Có lẽ bạn chẳng cần đến lời khuyên về tiền bạc của bất cứ ai.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 7 của Thiên Bình (11/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/9/2021 - Thiên Bình
 
Thời điểm Mặt Trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 45 độ, Thiên Bình dũng cảm thể hiện bản thân mình để mọi người được biết. Tuy nhiên, bạn cần chú ý xem người tiếp cận mình có ý định tốt hay là xấu.
 
- Công việc: Bạn quá ngây thơ, vì thế mà đôi khi bạn rơi vào tròng của những kẻ có ý đồ xấu. Vì vậy, bạn không nên quá cả tin, dù cho người ấy tỏ vẻ rất tốt với bạn đi chăng nữa. Hãy cẩn thận khi kết bạn nhé.
 
- Tình cảm: Quan hệ giữa bạn và cha mẹ không được hài hòa cho lắm. Đôi bên chưa thực sự hiểu nhau. Có lẽ bạn cần dành thời gian trò chuyện với cha mẹ nhiều hơn.
 
- Tiền bạc: Bạn không có ý định chi tiêu tốn kém trong ngày hôm nay. Bạn đang ấp ủ một kế hoạch du lịch và tiết kiệm vì mong muốn đó.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 7 của Hổ Cáp (11/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/9/2021 - Hổ Cáp
 
Hổ Cáp đặt ra mục tiêu rõ ràng và cảm thấy tràn trề quyết tâm trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với Mặt Trời. Bạn hi vọng rằng mình sẽ trở thành một người xuất sắc trong tương lai.
 
- Công việc: Nhờ sự tập trung trong công việc mà bạn hoàn thành nhiệm vụ nhanh chóng và xuất sắc hơn hẳn mọi người. Bên cạnh đó, bạn cũng chú trọng việc bổ sung kiến thức cho mình.
 
- Tình cảm: Bạn thường cảm thấy ghen tị và bực bội khi thấy nửa kia thân thiết với người khác. Thay vì việc thể hiện cảm xúc tiêu cực, có lẽ bạn nên trò chuyện và tâm sự cùng người ấy. Xem thêm: Xếp hạng sự bao dung của 12 cung hoàng đạo.
 
- Tiền bạc: Bạn có thể được thưởng một khoản kha khá vì những cống hiến cho tập thể. Đây là nguồn khích lệ lớn lao để bạn tiếp tục cố gắng trong tương lai.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 7 của Nhân Mã (11/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/9/2021 - Nhân Mã
 
Nhân Mã là người cực kỳ hài hước, đặc biệt là vào những ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Thủy như hôm nay. Tuy nhiên, đôi khi bạn lại chẳng ý thức được hoàn cảnh giao tiếp của mình và vô tình làm mất lòng người khác.
 
- Công việc: Bạn thích tìm hiểu mọi việc xảy ra xung quanh mình, tuy nhiên, bạn lại hay “cả thèm chóng chán” nên chẳng mấy khi hoàn thành trọn vẹn được một việc. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh khó chịu đấy.
 
- Tình cảm: Bạn là một người rất rộng lượng và sẵn sàng chiều theo mọi yêu cầu của người ấy, chính nhờ vậy mà mối quan hệ giữa hai người lúc nào cũng vui vẻ và dễ thở.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của Nhân Mã đã chẳng mấy khả quan trong thời điểm này. Có lẽ là mấy ngày gần đây, bạn chi tiêu hào phóng quá rồi đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 7 của Ma Kết (11/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/9/2021 - Ma Kết
 
Thời điểm sao Mộc và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 30 độ, Ma Kết là một người rất nghiêm túc trong mọi việc. Một khi đã xác định làm việc gì là bạn sẽ thực hiện đến cùng, chẳng bao giờ nghĩ đến việc bỏ cuộc. Điều này giúp bạn được mọi người đánh giá cao.
 
- Công việc: Tuy nhiên, bạn cần tránh thái độ bảo thủ khi giải quyết công việc chung. Nhiều khi, chịu tiếp thu ý kiến và thay đổi góc nhìn, bạn sẽ tìm ra hướng tối ưu hơn để làm việc.
 
- Tình cảm: Bạn không nên quản lý người ấy quá chặt chẽ, bởi như vậy sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt đấy, và điều đó có thể khiến tình cảm của hai bạn dần trở nên phai nhạt.
 
- Tiền bạc: Bạn khá chi ly trong chi tiêu, vì thế mà túi tiền của bạn lúc nào cũng rủng rỉnh cả, song đừng biến mình trở thành kẻ keo kiệt nhé, cần gì thì hãy cứ mua đi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 7 của Bảo Bình (11/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/9/2021 - Bảo Bình
 
Mặt Trăng tạo với sao Thổ góc 72 độ, Bảo Bình kiên nhẫn đối diện với khó khăn, dẫu có vất vả thế nào cũng chẳng nghĩ tới việc đầu hàng. Bạn biết rằng đây chính là cơ hội để mình khẳng định bản thân.
 
- Công việc: Bạn có cơ hội để ghi điểm trong mắt lãnh đạo, từ đó mở ra một tương lai tươi sáng hơn. Điều quan trọng bây giờ là bạn phải tìm cách để duy trì tinh thần này dài lâu chứ đừng nên làm việc theo cảm hứng.
 
- Tình cảm: Bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc vì bạn biết đây là thời gian quan trọng của mình. Bạn nên nói rõ với người ấy và mong người ấy thông cảm, để tình cảm đôi bên không vì thế mà trở nên lạnh nhạt.
 
- Tiền bạc: Bạn đã tiết kiệm được một khoản kha khá để có thể thực hiện bất cứ kế hoạch gì. Hi vọng rằng những kế hoạch ấy có thể giúp bạn tiến gần đến thành công hơn.

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 7 của Song Ngư (11/9/2021)

 
Tử vi 12 cung hoàng đạo - Tử vi ngày 11/9/2021 - Song Ngư
 
Khi Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Diêm Vương, Song Ngư không tự tin bày tỏ những suy nghĩ, tình cảm của mình. Bạn cảm thấy khó mà cất lời, hoặc dù có cất lời cũng chưa chắc đã nhận được sự đồng cảm của người khác.
 
- Công việc: Bạn thích mở rộng quan hệ của mình, bởi bạn biết làm như vậy sẽ giúp ích rất nhiều trong công việc. Tuy nhiên, bạn cũng chẳng ngại từ bỏ những mối quan hệ mà bạn cho rằng lãng phí thời gian.
 
- Tình cảm: Có thể bạn đang dần quên đi những lời hứa hẹn với người ấy và điều này sẽ khiến nửa kia của bạn cảm thấy rất buồn. Hãy bớt thời gian nghỉ ngơi thư giãn và suy nghĩ nhiều hơn về bản thân mình.
 
- Tiền bạc: Bạn chớ nên chi tiêu quá hào phóng trong ngày hôm nay, bởi trên thực tế thì túi tiền của bạn cũng chẳng mấy rủng rỉnh. Thời gian gần đây, bạn chi tiêu khá lãng phí đấy.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X