Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 11/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tốt bụng

Tử vi Thứ 5 ngày 11/8/2022 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ tốt bụng

Xử Nữ vốn là một người rất tốt bụng, và điều đó được thể hiện rõ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Mộc. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 

Thứ 5 của Bạch Dương (11/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2022 - Bach Duong
 
Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trời tạo thành góc 144 độ với sao Hải Vương, Bạch Dương trở nên khá bướng bỉnh. Bạn chỉ tin tưởng vào những quyết định của mình.
 
- Công việc: Nếu không chịu hạ cái tôi của mình xuống và hợp tác với mọi người thì công việc sẽ tiến triển khá khó khăn đấy. Bạn nên xem lại cách làm việc của bản thân.
 
- Tình cảm: Bạn hiếm khi dành tình cảm chân thật cho một ai đó. Đa số thời điểm, bạn chỉ coi tình yêu là một trò chơi. Bạn đang khiến người khác tổn thương đấy.
 
- Tiền bạc: Không chịu thay đổi khiến cho bạn dễ bị tụt hậu so với đối thủ cạnh tranh. Hôm nay, việc kiếm tiền không thuận lợi như dự tính.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 

Thứ 5 của Kim Ngưu (11/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2022 - Kim Nguu
 
Kim Ngưu bỗng trở nên khá bốc đồng trong ngày hôm nay do chịu ảnh hưởng của góc chiếu 90 độ giữa Mặt Trời và sao Thiên Vương. Bạn đưa ra những quyết định vô cùng vội vã.
 
- Công việc: Bạn tự ý làm việc mà chẳng quan tâm đến suy nghĩ và cảm nhận của người khác, chính vì thế mà bạn rất dễ làm mất lòng mọi người xung quanh.

Xem thêm: Xếp hạng sự linh hoạt của 12 chòm sao.
 
- Tình cảm: Bạn khá nóng nảy nên có thể, hai người sẽ mâu thuẫn với nhau. Bạn tìm cách đổ lỗi lên đầu người ấy, dù có thể người ta chẳng làm gì sai cả.
 
- Tiền bạc: Sự nôn nóng có thể khiến bạn rơi vào cảnh hao tài tốn của trong ngày hôm nay. Đây là bài học đắt giá mà bạn cần phải ghi nhớ để không mắc phải trong tương lai.

Song Tử (21/5-21/6)

 

Thứ 5 của Song Tử (11/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2022 - Song Tu
 
Song Tử có thể leo tới đỉnh cao trong ngày hôm nay, thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương nhờ sự nhạy bén của mình. Bạn có thể phát hiện ra nhiều cơ hội hay sơ suất mà người khác bỏ qua.
 
- Công việc: Mọi người xung quanh đều vô cùng khâm phục những gì mà bạn đã thể hiện và gặt hái được. Hãy không ngừng cố gắng trong tương lai nhé.
 
- Tình cảm: Bạn dành quá nhiều thời gian cho sở thích cá nhân nên dễ tỏ ra lạnh lùng với người ấy. Thậm chí đôi khi, bạn còn cho rằng người ấy thật là phiền phức.
 
- Tiền bạc: Túi tiền của bạn rủng rỉnh bởi rất có thể bạn sẽ được nhận một khoản tiền thưởng nóng hoặc lợi nhuận đáng kể. Định hướng của bạn là vô cùng đúng đắn.

Cự Giải (22/6-22/7)

 

Thứ 5 của Cự Giải (11/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2022 - Cu Giai
 
Cự Giải có thể nhanh chóng phát hiện ra vấn đề trong ngày sao Thủy và sao Diêm Vương hợp với nhau góc 135 độ. Bạn khiến mọi người xung quanh vô cùng tin tưởng.
 
- Công việc: Nhờ có sự tinh tế và khéo léo của mình, bạn có cách xử lý thích hợp trong nhiều tình huống khác nhau. Bạn được tất cả mọi người yêu mến.
 
- Tình cảm: Bạn là một người vô cùng quyến rũ, chính nhờ vậy mà bạn dễ dàng thu hút được ánh mắt của nhiều đối tượng khác giới. Có thể bạn sẽ tìm được một người phù hợp với mình.
 
- Tiền bạc: Bạn dám chấp nhận rủi ro nên cũng là người thu về lợi nhuận nhanh chóng nhất. Bạn chính là người dẫn đầu xu hướng trong ngày hôm nay.

Sư Tử (23/7-22/8)

 

Thứ 5 của Sư Tử (11/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2022 - Su Tu
 
Sư Tử thể hiện được năng lực lãnh đạo của mình trong thời điểm Mặt Trời hợp thành góc 144 độ với sao Hải Vương như hôm nay. Ai cũng khâm phục và sẵn sàng tin theo bạn.
 
- Công việc: Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và chắc chắn đó là yếu tố cần thiết nếu muốn thăng quan tiến chức. Con đường phát triển của bạn vô cùng rộng mở.
 
- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có vẻ khá thờ ơ với người ấy, và điều đó chắc hẳn sẽ khiến đối phương cảm thấy rất buồn bã, thậm chí tổn thương.
 
- Tiền bạc: Bạn cần phải kiên nhẫn chờ đợi thời cơ hơn nữa nếu muốn kiếm về một khoản bộn tiền. Còn nóng vội chỉ khiến bạn tổn thất không đáng mà thôi.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 

Thứ 5 của Xử Nữ (11/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2022 - Xu Nu
 
Xử Nữ vốn là một người rất tốt bụng, và điều đó được thể hiện rõ trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 60 độ với sao Mộc. Bạn sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
 
- Công việc: Mọi việc tiến triển suôn sẻ trong hôm nay. Dù bạn gặp phải khó khăn đi nữa, mọi người xung quanh cũng sẵn sàng dang tay giúp đỡ.
 
- Tình cảm: Mỗi khi có rắc rối xảy ra, bạn luôn đưa ra được những cách thức giải quyết hợp lý giúp người ấy. Đó chính là lý do khiến đối phương rất dựa dẫm vào bạn.
 
- Tiền bạc: Các mối quan hệ rộng rãi giúp bạn được tiếp xúc với nhiều cơ hội kiếm tiền đáng quý. Hôm nay, bạn có thể dễ dàng thu về lợi nhuận.

Thiên Bình (23/9-23/10)

 

Thứ 5 của Thiên Bình (11/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2022 - Thien Binh
 
Trong ngày hôm nay, khi Mặt Trời nằm ở vị trí vuông góc với sao Thiên Vương, Thiên Bình tỏ ra khá lập dị. Bạn không muốn tuân theo những lề thói thông thường.
 
- Công việc: Hãy nhìn thẳng vào sự thật để không đưa ra những quyết định thiếu thực tế. Bạn không nên chạy theo những mong ước viển vông vì kết quả sẽ chẳng thể nào lý tưởng như bạn nghĩ.
 
- Tình cảm: Có rất nhiều người đang âm thầm dành tình cảm cho bạn đấy. Nếu còn độc thân, bạn hãy thử cho một người nào đó mà bạn thấy có thiện cảm cơ hội xem sao.
 
- Tiền bạc: May mắn là túi tiền của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn hãy cẩn thận trước khi dốc tiền đầu tư vào lĩnh vực nào đó nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 

Thứ 5 của Hổ Cáp (11/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2022 - Ho Cap
 
Hổ Cáp nên tìm cách thoát khỏi những mối quan hệ tiêu cực trong thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với sao Hải Vương như hôm nay.
 
- Công việc: Bạn có thể vướng vào tai bay vạ gió do những kẻ xấu bụng cố tình đơm đặt. Lần sau, hãy chú ý giữ khoảng cách với những người có ý đồ xấu.
 
- Tình cảm: Bạn có vẻ khá thờ ơ trong chuyện tình cảm. Nếu vẫn còn yêu thương và trân trọng người ấy, bạn cần chấn chỉnh lại bản thân mình.
 
- Tiền bạc: Có vẻ như kế hoạch kiếm tiền của bạn không tiến triển suôn sẻ được như dự kiến. Hãy suy nghĩ kĩ càng hơn trước khi mở hầu bao mua sắm một món đồ nào đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

 

Thứ 5 của Nhân Mã (11/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2022 - Nhan Ma
 
Tiếp nối tử vi ngày 10/8/2022, mọi việc tiến triển khó khăn đối với Nhân Mã trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 150 độ với sao Thủy như hôm nay. Chẳng điều gì diễn ra đúng ý bạn.
 
- Công việc: Đừng để cảm xúc tác động tới các quyết định của bạn. Hãy phân tích vấn đề lý trí để có thể đưa ra những sự lựa chọn đúng đắn nhất.
 
- Tình cảm: Bạn dường như vẫn chưa thể bước qua khỏi mối tình trong quá khứ. Đó là lý do khiến bạn chẳng thể mở lòng với những người muốn tiếp cận mình.
 
- Tiền bạc: Việc đầu tư không phù hợp trong ngày hôm nay. Tốt nhất, bạn hãy dành thời gian tích lũy thêm kiến thức cho mình đã.

Ma Kết (22/12-19/1)

 

Thứ 5 của Ma Kết (11/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2022 - Ma Ket
 
Trong thời điểm sao Hỏa tạo thành góc 60 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Ma Kết truyền cảm hứng cho mọi người xung quanh, khiến ai cũng sẵn sàng bắt tay vào nhiệm vụ.
 
- Công việc: Bạn hoàn thành tốt mọi việc được giao, thậm chí còn có thời gian để giúp đỡ người khác và trau dồi kiến thức. Bạn sẽ thăng tiến nhanh chóng trong tương lai.
 
- Tình cảm: Những bạn còn độc thân khá đào hoa trong ngày hôm nay. Cứ tự tin trò chuyện với mọi người, bạn có nhiều cơ hội lọt vào mắt xanh của người khác giới.
 
- Tiền bạc: Trực giác nhạy bén giúp bạn nhanh chóng nhận ra đâu là thời cơ thích hợp để đầu tư. Trong ngày hôm nay, bạn có thể thu về lợi nhuận nhanh chóng.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 

Thứ 5 của Bảo Bình (11/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2022 - Bao Binh
 
Mọi người chẳng thể thấu hiểu được những suy nghĩ và cách làm của Bảo Bình trong thời điểm Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương. Bạn thích hành động theo cảm xúc nhất thời.
 
- Công việc: Nếu cứ tiếp tục nhanh ẩu đoảng như vậy, bạn sẽ dễ đưa ra những quyết định sai lầm. Dù bạn thông minh thật đấy, nhưng sự cẩn thận mới là yếu tố giúp bạn thành công.
 
- Tình cảm: Bạn dễ bị kích động chỉ vì nghe bất cứ lời ra tiếng vào nào về người ấy. Trong lòng bạn, người ấy chính là hoàn hảo nhất nên bạn không thể chấp nhận được bất kì lời nói xấu nào.
 
- Tiền bạc: Bạn cần kiểm soát thói quen chi tiêu của mình chặt chẽ hơn nữa, không thể cứ “vung tay quá trán” và chẳng suy nghĩ gì đến ngày mai như vậy được. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 

Thứ 5 của Song Ngư (11/8/2022)

 
Tu vi hang ngay 11/8/2022 - Song Ngu
 
Thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với Mặt Trời, Song Ngư trở thành một người khá nóng nảy. Bạn dễ bị kích động chỉ bởi một lời nói vô tình hoặc cố ý của người khác. 
 
- Công việc: Về cơ bản, bạn vẫn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, bạn cần phải học cách thỏa hiệp với mọi người.
 
- Tình cảm: Bạn luôn chung thủy với nửa kia của mình, cho dù xung quanh bạn chẳng bao giờ thiếu các đối tượng tiếp cận. Bạn cũng thường xuyên dành thời gian để trò chuyện với người ấy.
 
- Tiền bạc: Tình hình tài chính của bạn không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn có thể kiềm chế bản thân mình, không mua đồ theo cảm hứng.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X