Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ Ba ngày 11/07/2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ Ba ngày 11/07/2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 3 của Bạch Dương (11/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua bach duong ngay 11072017
 
Hôm nay bạn hãy cố gắng nhiều hơn nữa để đạt được những mục tiêu mình đã đề ra. Con đường tuy không bằng phẳng nhưng người có lòng trời không phụ công, càng làm việc hăng say càng tới gần đích. Đặc biệt, còn được cấp trên đánh giá cao, có cái nhìn thiện cảm và sẽ nâng đỡ trong tương lai.
 
Bạch Dương dễ bị người khác lôi kéo, rủ rê nên tiêu phí tiền của, ví dụ như hẹn hò mua sắm, rủ mua chung đồ hay là muốn cho nửa kia ngạc nhiên vui vẻ mà bỏ tiền mua quà tặng đắt tiền. Nửa tháng trôi qua mà số tiền bạn còn trong ví đã ít tới mức đáng thương rồi, liệu có trụ nổi tới cuối tháng không đây.
 
Dương Dương khoái đi chơi nhưng lại không được bạn rủ đi, bực thế chứ. Hay là bạn đã làm điều gì để đồng bọn buồn, cảm thấy không thoải mái rồi, tự nhớ lại một lượt, kiểm điểm hành vi của bản thân đi. Có thể trong lúc vô tình bạn đã vô ý làm tổn thương bạn bè mà không hề hay biết đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 3 của Kim Ngưu (11/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua kim nguu ngay 11072017
 
Tuy người khác yêu cầu bạn trình bày ý kiến của mình nhưng cũng đừng ngốc nghếch tới mức nói năng trắng trợn không kiêng dè, nghĩ gì nói nấy nhé. Đặc biệt là trong hội nghị, cuộc họp, trước mặt đông đảo mọi người, sẽ vô tình gây tội, gây họa mà không biết, khiến bản thân phải chịu thiệt thòi đấy.
 
Kim Ngưu nên lựa chọn ngôn từ linh hoạt, uyển chuyển, cách truyền đạt nhẹ nhàng, biết điểm dừng. Khi tham gia tiệc rượu, tiệc chúc mừng thì nên nói cười nho nhã, ý tứ, biết quan sát hoàn cảnh để hành động cho đúng mực. Tác phong và thái độ là hai điểm vô cùng quan trọng trong cách đánh giá của cấp trên về bạn, quyết định tương lai về công việc nữa đấy.
 
Tình cảm sóng gió, yêu nhau nhưng rất hay cãi nhau, có chuyện không hợp ý. Tuy nói rằng mỗi người nhường nhau một chút là yên nhưng quả thực nếu nhịn thì trong lòng chẳng vui vẻ gì, nói ra lại gây sự phiền phức. Đúng là tiến thoái lưỡng nan rồi Ngưu chan ơi, làm thế nào cũng thấy sai sai.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 3 của Song Tử (11/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua song tu ngay 11072017
 
Theo tử vi hàng ngày, nếu bạn có thể kiên trì vượt qua những khó khăn nối tiếp thì chắc chắn vận may sẽ đến, hết ngày khổ tận tới ngày thái lai, yên tâm nhé. Đặc biệt nếu hôm nay là ngày hoàn thành nhiệm vụ, deadline hay ngày kí kết hợp đồng, kết thúc dự án thì bạn có thể thở phào nhẹ nhõm rồi, kết quả viên mãn nằm trong tầm tay.
 
Quan hệ xã giao của Song Tử cũng rất tốt, giữ gìn các mối quan hệ vốn có và tăng cường các mối quan hệ mới. Không những giúp ích cho Tử nhi trong công việc mà các phương diện khác của cuộc sống cũng rất thuận lợi. Ví dụ như muốn mua hàng tốt, muốn xin giấy tờ nhanh hay muốn nhờ vả chuyện này chuyện kia cũng dễ hơn.
 
Chuyện tình cảm của bạn khá chóng vánh, hầu như chỉ là mối tình qua đường, không hề nghiêm túc. Phần lớn là do thái độ của chòm sao đa tình này, bạn buồn chán thì yêu chơi, hết thú vị lại đi chinh phục người khác ngay. Cuối ngày, lúc chỉ có một mình, cảm thấy cô đơn mới thấy hối hận vì không có nổi một mối quan hệ sâu sắc.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 3 của Cự Giải (11/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua  cu giaingay 11072017
 
Rảnh rỗi quá không có việc gì làm thì nên ra ngoài đi dạo, ngắm nhìn thế giới xung quanh đi, đừng ru rú xó nhà mãi như thế. Tản bộ cũng là một cách thư giãn tích cực, khi làm việc quá căng thẳng, bí ý tưởng, cảm thấy mệt mỏi, không giải ra đáp án bài tập thì hãy thoát khỏi không khí ngột ngạt trong phòng, chắc chắn bạn sẽ thoải mái hơn và được nạp lại năng lượng.
 
Cự Giải có nhân duyên không hề tồi, kiến nghị bạn hãy đi mua sắm quần áo mới để diện khi hẹn hò. Dù mới quen hay đã yêu nhau lâu thì mỹ quan vẫn là việc nên chú trọng, mặc đẹp sẽ gây ấn tượng rất tốt với đối phương, khiến họ cảm nhận được một phương diện mới mẻ hơn ở bạn.
 
Không cẩn thận mua đồ ngoài dự tính, mất một khoản tương đối nên bạn lưu ý không thể mng nhiều tiền khi ra ngoài, nhất là khi dạo qua phố mua sắm. Lúc nổi hứng lên lại khuân cả đống đồ về thì đảm bảo từ giờ tới cuối tháng bạn sẽ gặm mì tôm cầm hơi đấy. Tháng này không có khoản thu nhập phụ đáng kể nào đâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 3 của Sư Tử (11/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua su tu ngay 11072017
 
Xuất phát điểm của bạn rất tốt, có thể hi vọng vào một chức vụ mới, một vị trí xứng đáng với năng lực và kinh nghiệm. Nhưng cũng không nên quá cưỡng cầu, đề cao chủ nghĩa cá nhân mà quên đi sự tồn tại của những người xung quanh, chiếm hết vinh quang, sẽ tạo thành ấn tượng xấu với đồng nghiệp, bạn học đấy.
 
Sư Tử càng năng nổ giúp đỡ người khác thì vận may của bạn càng thuận lợi, tốt đẹp. Hơn nữa trong quá trình hỗ trợ người khác bạn còn bất ngờ gặp cơ hội tốt cho chính bản thân mình nên giúp người mà cũng như giúp mình vậy. Còn chần chừ gì mà không thể hiện lòng tốt cơ chứ. 
 
Quá khứ mãi mãi chỉ là chuyện đã qua, trong chuyện tình cảm không thể ôm mãi một người đã rời đi. Dù bề ngoài Sư Tử rất bình thản, kiêu hãnh nhưng trong lòng bạn vẫn chưa thể buông bỏ khiến trái tim đóng cửa, không cho người mới cơ hội tiếp cận. Bạn đang tự làm khó bản thân bằng sự cố chấp ngốc nghếch ấy đấy.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Xử Nữ (11/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua xu nu ngay 11072017
 
Có khá nhiều chuyện khiến bạn ngứa mắt, không nhịn được liền lên tiếng. Nhưng tật của chòm sao kĩ tính này là nói nhiều, thao thao bất tuyệt, nhắc đi nhắc lại khiến người khác có chút phiền chán. Dù có ý tốt những cách thể hiện quá khích, mang tính chất lên lớp dạy đời này hoàn toàn không được hoan nghênh đâu.
 
Xử Nữ có vận may, nhặt được đồ hoặc tiền nên cảm thấy rất vui vẻ. Lộc trên trời rơi xuống, báo hiệu thời gian vui vẻ và thoải mái của bạn tới rồi đó. Thu nhập cải thiện, có tin vui về công việc, học tập lại được người khác khích lệ, động viên nên kết quả đạt được hoàn toàn làm bạn hài lòng.
 
Hôm nay nếu có điều kiện hãy ra ngoài du lịch, xuất hành đi xa là một trong những cách vượng vận trình phù hợp với bạn. Thay đổi không khí, nghỉ ngơi thư giãn cũng sẽ giúp Xử Nữ tái tạo năng lượng, dồi dào sức sống hơn khi trở lại với guồng quay cuộc sống. Tận hưởng đi nhé, đừng tiếc tiền, trải nghiệm rất xứng đáng đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 3 của Thiên Bình (11/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua thien binh ngay 11072017
 
Khác với tử vi ngày 10/7/2017, hôm nay vận trình tình cảm của bạn rất tốt, nhất là với người đã có đôi có cặp. Hai người nên du lịch tới nơi đã từng đi qua, có nhiều kỉ niệm gắn với quá trình phát triển tình cảm, ôn lại chuyện xưa, đảm bảo sẽ rất thú vị và ngọt ngào, càng ngày càng cảm thấy yêu tha thiết hơn.
 
Chẳng cần cao sang gì nhưng nhớ mua đồ vật đôi gì đó nhé, coi như đánh dấu tiến triển tình yêu, vật chứng cho mối quan hệ của Thiên Bình và người đó. Với người độc thân thì ngày này thực sự là cơ hội để bạn gặp chân tình, dù có thể chưa nhận ra ngay nhưng sau này Bình nhi sẽ phải cảm ơn ông trời đã mang tới cho mình duyên phận tuyệt vời này.
 
Hàng ngày thích ngồi xe thì hôm nay thử đi bộ nhiều hơn chút đi, vừa thư giãn ngắm nhìn cảnh vật lại tốt cho sức khỏe, thúc đẩy máu huyết lưu thông. Ngoài ra, nếu đi xa thì đổi phương tiện di chuyển thành tàu hỏa đi, cảm giác sẽ vô cùng mới lạ, phong phú và kích thích, cho bạn thêm trải nghiệm khó quên đấy.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 3 của Hổ Cáp (11/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua ho cap ngay 11072017
 
Thực sự là ngày va phải đào hoa, tình mới tình cũ không rủ mà đều tìm tới cửa khiến bạn vừa mừng vừa lo. Cũng có chút hào hứng vì bản thân “có giá”, được nhiều người săn đón nhưng để giải quyết mối quan hệ rắc rối, lúng túng này một cách êm đẹp cũng không dễ dàng gì đâu, cẩn thận không bị giận đó.
 
Xem ra đào hoa cũng không hẳn là chuyện tốt Hổ Cáp nhỉ, quan trọng là bạn phải nhìn nhận rõ tình cảm, người cũ giờ chỉ là kỉ niệm, duy trì quan hệ bạn bè xã giao là đủ, không nên làm ảnh hưởng tới quan hệ mới, làm người yêu hiện tại buồn bã. Nếu làm không tốt, người khó xử nhất chính là bạn đấy.
 
Tuần trước bạn đã đàm phán hạng mục đầu tư mới nhưng hôm nay chợt nhận ra đó là quyết định không sáng suốt, mất một khoản thu nhập rồi. Bắt đầu tư hôm nay hãy làm việc chăm chỉ, suy nghĩ cẩn trọng và thu thập thông tin chuẩn xác trước khi hành động nhé, bạn vẫn còn khá nhiều cơ hội kiếm tiền đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 3 của Nhân Mã (11/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua nhan ma ngay 11072017
 
Bạn đặc biệt cuồng chân, mong muốn được đi tới đâu đó nhưng hãy suy nghĩ mục tiêu chính của bản thân ở thời điểm hiện tại. Đừng hành động bồng bột, nóng vội mà quyết định không thích hợp, nên cân nhắc tới nhiều phương diện trước khi xách ba lô lên đường. Nếu còn lăn tăn thì không nên đi, sau này hối hận mất.
 
Nhân Mã có khá nhiều đắn đo, tính toán nên tâm tình ưu sầu, buồn bã. Một ngày như thế này, hãy ở nhà nhâm nhi chút rượu, tự khắc bản thân sẽ tìm ra lối thoát thích đáng. Chút rượu nóng sẽ làm bạn tỉnh táo và sáng suốt trở lại, ngộ ra rất nhiều điều mà trước vẫn mù mờ không dứt khoát.
 
Về phương diện tình cảm, đừng quá chủ động nhiệt tình, vẫn nên chậm rãi đợi thời cơ thích hợp, suy nghĩ kĩ, hiểu rõ tâm tư của chính mình rồi hành động cũng chưa muộn. Mã Mã không thể tiếp tục kiểu yêu rồi bỏ, yêu rồi chán được, bạn cần một mới quan hệ nghiêm túc và lâu dài.
 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 3 của Ma Kết (11/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua ma ket ngay 11072017
 
Bạn có vẻ buồn bực, mất tập trung và hơi nóng vội do mọi chuyện không như ý, tiến hành không thuận lợi. Chuyện này là hết sức bình thường thôi vì đâu phải lúc nào cuộc đời cũng giống như ta mong muốn, phải có sóng gió, thử thách mới càng có thêm nhiều kinh nghiệm quý giá chứ.
 
Cũng vì căng thẳng nên cơ thể mệt mỏi, Ma Kết nên có biện pháp ổn định tâm trạng, thư giãn tinh thần, nghĩ thoáng ra. Sự đời có được có mất, có thắng có thua, nếu cố chấp mãi sẽ không thể bước tiếp được, quan trọng là trong tương lai bạn sẽ đứng lên và gặt hái được điều gì mới mẻ hay không mà thôi.
 
Khái niệm về tiền bạc của bạn hơi ngây thơ, rất dễ bị người khác lừa hoặc mua phải đồ không cần thiết. Vì thế, trước khi tiêu tiền hãy cân nhắc kĩ, nghĩ xem bản thân liệu có hối hận hay không, càng không thể quá tin tưởng vào các mối quan hệ quen biết mà giao tiền ra, sau này không thể đòi lại được đâu.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 3 của Bảo Bình (11/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua bao binh ngay 11072017
 
Bạn phê bình người khác không phối hợp với mình thì trước tiên phải xem xét lại thái độ của bản thân, tùy hứng và kiên trì là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau đấy. Nếu mình làm chưa tốt thì không thể đòi hỏi người khác phải cộng tác tốt được,v iệc gì cũng phải đến từ hai phía thì mới cho ra kết quả như ý.
 
Bảo Bình ít quan tâm tới cảm nhận của những người xung quanh, ý mình mình làm, thật đáng ghét. Có lúc bạn rất hăng hái nhưng người ta chưa sẵn sàng thì cũng không nên ép, đó không gọi là thiếu trách nhiệm mà là trạng thái chưa ổn định, cần chờ đợi thêm, động viên tinh thần để cùng nhau cố gắng.
 
Hôm nay là ngày tốt để kí kết hợp đồng bảo hiểm, hãy cân nhắc khi chọn lựa. Đây là khoản tiết kiệm đồng thời cũng là một cách phòng ngừa những trường hợp xấu trong tương lai, hãy chọn chỗ tin tưởng để giao phó. Bạn có thể tham khảo các công ty bảo hiểm lớn, có uy tín và danh tiếng, không nên lui tới nơi ít tên tuổi.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 3 của Song Ngư (11/7/2017)


tu vi hang ngay 12 cung hoang dao - tu vi thu 3 cua song ngu ngay 11072017
 
Đột nhiên bạn có sự hứng khởi và ý chí quyết tâm cao độ nên bắt tay vào công việc không chút do dự. Mọi việc tính toán tỉ mỉ, có định hướng rõ ràng và tinh thần làm việc đầy quyết tâm nên chắc chắn không gì cản bước nổi. Có điềm báo xuất ngoại, đi công tác nước ngoài, phát triển sự nghiệp tại quốc gia khác.
 
Đào hoa vượng, người quen cũ đột nhiên nối lại liên lạc và tỏ ra có hứng thú với bạn, khiến Song Ngư cảm thấy bất ngờ và thích thú. Bạn cứ tự nhiên, thoải mái, bắt đầu từ việc ôn lại kỉ niệm xưa rồi phát triển dần, thành hay không còn tùy vào duyên số nên khong cần quá e ngại, lo lắng. 
 
Sức khỏe hơi yếu do làm việc nhiều, ít có thời gian nghỉ ngơi, hãy tranh thủ thời gian để nghỉ ngắn, cách 2 tiếng làm việc lại chợp mắt 10 phút. Đây cũng là cách để bạn tỉnh táo, làm việc hiệu quả hơn mà không bị kiệt sức hay rối loạn. Thay vì uống cà phê thì hãy chọn trà, có lợi cho sức khỏe hơn đấy.

Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 12/7/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!

Lichngaytot.com
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X