Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Chủ nhật ngày 11-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Chủ nhật ngày 11-06-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Chủ Nhật của Bạch Dương (11/6/2017)


11.6.17 bd
 
Vẫn còn đang trong vòng xã gioa bên ngoài, vui vẻ đọ sức cùng người khác nên chắc chắn bạn phải dành nhiều tâm tư để đối phó rồi. Dương Dương là chòm sao hiếu thắng, quyết không chịu thua người khác nên trừ khi một trong hai bại trận, thế cờ ngã ngũ, bằng không sẽ còn kéo dài.
 
Tài chính có chút vấn đề do tổn hại trong công việc nên sức thuyết phục, uy tín cá nhân của Bạch Dương kém hẳn đi, làm cho người khác phải bất ngờ. Đây là sự việc không nhỏ, không thể chủ quan được, bạn nên có đánh giá cụ thể về thiệt hại, cách khắc phục cũng như hướng đầu tư mới trong tương lai.
 
Hứng thú trong các hoạt động cá nhân cũng không còn dồi dào như trước bởi công việc bận rộn, bạn ít nhiều phải hi sinh nên cảm thấy rầu rĩ, không vui. Là người trưởng thành, gánh vác trách nhiệm thì điều này không tránh khỏi nên ngoài việc thích nghi ra, cừu trắng chẳng làm thế nào được đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chủ Nhật của Kim Ngưu (11/6/2017)


11.6.17 kn
 
Tình cảm là phương diện tiến triển thuận lợi nhất của bạn trong hôm nay. Người độc thân hi vọng cao trong việc thu hoạch được nhân duyên, phát sinh cuộc gặp gỡ tình cờ vô cùng lãng mạn, vô cùng ngọt ngào. Những ước mong tình yêu của bạn dành cho người ấy cứ mạnh dạn bày tỏ đi, sẽ được đáp ứng hết.
 
Kim Ngưu đã chia tay cũng đừng buồn nhiều, nếu thực sự còn tình cảm thì mạnh dạn chủ động liên lạc thăm hỏi, khả năng gương vỡ lại lành là rất cao đấy. Trái đất tròn, những người yêu nhau cuối cùng sẽ lại về với nhau, đó là sự thật, hãy tin vào sức mạnh của con tim.
 
Cuối tuần nên bạn có nhiều thời gian để suy nghĩ, tìm một góc nhỏ để bản thân trốn đi những bộn bề. Hay hơn nữa là rủ đám bạn thân đi khám phá những món ngon quanh thành phố bạn sống, biết đâu lại tìm ra thêm vài địa chỉ bỏ túi hay ho cho những buổi tụ tập sau này.
 

Song Tử (21/5-21/6)

Chủ Nhật của Song Tử (11/6/2017)


11.6.17 song
 
Bạn muốn làm chuyện gì thì hãy nói ra, trực tiếp thông báo tới mọi người, cơ hội sẽ đến. Bảy tỏ nguyện vọng của bản thân thì người khác mới biết mà giúp đỡ chứ phải không nào, tranh thủ được bao nhiêu thì tận dụng bấy nhiêu để tiết kiệm công sức, thời gian và chi phí.
 
Đầu óc của Song Tử rất minh mẫn, rõ ràng, khả năng xác định được điểm quan trọng là vô cùng lớn. Một mình đảm đương trách nhiệm, chuyển từ xấu thành tốt, cải thiện đáng kể tình hình, càng tự tin bao nhiêu thì công việc càng đạt hiệu quả tốt bấy nhiêu, hi vọng cũng rõ ràng hơn.
 
Thời gian rảnh Tử nhi nên tiếp xúc với kiến thức lịch sử và văn học, thông qua sách vở, thư tịch, hiện vật tìm hiểu những thông tin hữu ích, vừa nâng tầm tri thức lại có thể mở ra cơ hội mới mẻ cho bản thân. Biết đâu những điều này sẽ giúp bạn kiếm thêm thu nhập thì sao.

Cự Giải (22/6-22/7)

Chủ Nhật của Cự Giải (11/6/2017)


11.6.17 cg
 
Tử vi hàng ngày báo rằng, bạn rất coi trọng cảm nhận của bản thân, phát hiện ra những vấn đề nghiêm trọng, cần có định hướng cụ thể. Ví dụ chuyện tình cảm, ví như chuyện kết hôn, ví như sự nghiệp và hướng đi công việc,…. Tất cả đều cần được hoạch định rồi đấy.
 
Cự Giải đừng cho rằng đó là vấn đề nhỏ, không quá quan trọng, nhịn được thì cố nhịn. Bởi không vui quá lâu, tích tụ lại trong lòng có ngày sẽ bùng nổ, tốt nhất là nhân cơ hội này xả hết ra, đem mọi sự giải quyết triệt để đi thì hơn. Thà đau một lần rồi thôi còn hơn cứ dai dẳng như thế này.
 
Tình yêu sẽ cần nhiều hơn sự bàn bạc giữa hai người. Tính cách nội tâm và khép kín của bạn có thể khiến đôi bên hiểu lầm nhỏ nhỏ, nếu mọi chuyện đều có thể bàn bạc, hỏi ý kiến, chia sẻ với nhau thì đảm bảo rằng những trường hợp đáng tiếc như vậy sẽ không còn xảy ra đâu.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Chủ Nhật của Sư Tử (11/6/2017)


11.6.17 st
 
Hôm nay trọng điểm của bạn là tạo mối quan hệ thật tốt với đồng nghiệp, đối tác, cộng sự. Cần thường xuyên trao đổi qua lại, thông báo tình hình để hiểu rõ về công việc của nhau, từ đó làm việc trôi chảy hơn, thu được lợi ích cao nhất, đôi bên cùng có lợi.
 
Thông tin lúc nào cũng phải thông suốt, ngoài điện thoại, e mail thì nên có những buổi trò chuyện trực tiếp, tự trình bày ý kiến của mình và bàn bạc với nhau, như vậy dễ dàng hiểu và triển khai hơn. Nếu ở quá xa, không gặp mặt được thì dùng những buổi họp trực tuyến cũng rất tốt.
 
Sư Tử nên làm việc thiện, bỏ chút tiền lẻ công đức hoặc giúp đỡ người khó khăn. Món tiền không lớn, không đáng là bao so với thu nhập của bạn nhưng thể hiện tấm lòng, tích thêm phúc đức, giúp bạn sống vui vẻ, thanh thản hơn. Làm việc từ tâm, ắt được ông trời báo đáp.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Chủ Nhật của Xử Nữ (11/6/2017)


11.6.17 xn
 
Khác với tử vi ngày 10/6/2017, hôm nay vận trình tài lộc của bạn có những dấu hiệu chuyển biến tốt lành, bạn sẽ có tin vui về tài chính, có thông tin đầu tư khả quan. Nhưng dù sao cũng là cuối tuần nên chòm sao này thích ở nhà, hưởng thụ sự ấm áp của gia đình hoặc tự mình lên kế hoạch tỉ mỉ cho chặng đường tiếp theo.
 
Kiến nghị Xử Nữ nên dùng tài nguyên của gia đình và bản thân một cách hợp lý, tìm hiểu kĩ càng các nguồn thông tin, đồng thời tiếp xúc với nhiều đồng nghiệp, bạn bè, mở rộng giao thiệp để tiếp cận được những cơ hội tốt. Ngoài chính kiến của bản thân, nên tham khảo ý kiến của người có kinh nghiệm, đừng quá bảo thủ.
 
Tình cảm ít khởi sắc, bạn vẫn kiên định với những nề nếp cũ, áp đặt người đó phải nghe theo mình mà quên mất rằng, ai cũng có lập trường riêng, không thể sống theo ý của người khác được. Bạn đang tự làm cho mối quan hệ của mình trở nên căng thẳng và lạc lối hơn.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Chủ Nhật của Thiên Bình (11/6/2017)


11.6.17 tb
 
Hôm nay sự ham hiểu biết, ý chí cầu muốn, muốn học hỏi của bạn rất mạnh mẽ nên đừng ngủ nướng ở nhà. Hãy vác máy ảnh, sổ ghi chép ra ngoài, tới những nơi mới mẻ và thu thập thêm kiến thức hay ho, bổ sung vào kho tàng tri thức, làm phong phú thêm cuộc sống của mình.
 
Thiên Bình có đào hoa vượng, đột nhiên người quen cũ lại muốn lấy lòng bạn. Có vẻ như người đó đang muốn nối lại nhân duyên hoặc bắt đầu một đoạn duyên mới, nếu thực sự cởi mở và có cảm tình, hãy cho nhau cơ hội để tìm hiểu nhiều hơn, biết đâu hai bạn lại là cặp đôi trời sinh.
 
Bạn tính toán mọi việc khá tỉ mỉ, bắt đầu có ý muốn xuất ngoại du lịch hoặc học tập, công tác. Về sự nghiệp, học nghiệp cũng có cơ hội tiếp xúc với những người có tầm hiểu biết rộng mở, cảm giác gia tăng kiến thức một cách đáng kể. Chơi với bạn tốt thì tự bản thân cũng sẽ tiến bộ lên thôi mà.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Chủ Nhật của Hổ Cáp (11/6/2017)


11.6.17 hc
 
Nỗ lực của bạn không được người khác thừa nhận nên cảm thấy vô cùng thất vọng. Thành quả mà bạn đạt được trong công việc, học tập không hề tệ nhưng vẫn nên kiểm chứng kĩ lưỡng trước khi báo cáo để tránh lời che bai. Yêu cầu càng cao thì càng phải nghiêm khắc với bản thân.
 
Hổ cáp có những bước chuyển biến, thay đổi so với trước đây, dù đã chấp nhận việc đó nhưng có vẻ bạn vẫn không hài lòng lắm. Tư duy bảo thủ, không ưa đổi mới là khuyết điểm lớn cần phải khắc phục nếu muốn vươn tới những thành công cao hơn trong tương lai.
 
Ít khi chịu nhường nhịn nhưng hôm nay Cáp Cáp phải nuốt giận vào bụng để tránh tranh cãi với người khác. Bản thân phải chịu thiệt thòi bên ngoài, về nhà cũng đừng trút giận vào người thân nhé. Nghỉ ngơi sớm, dành thời gian tập vài động tác thể dục thì sẽ tĩnh tâm hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Chủ Nhật của Nhân Mã (11/6/2017)


11.6.17 nm
 
Bạn nên dành thời gian học tập, nâng cao tư chất của bản thân, có thể tăng sức hấp dẫn, tạo nên mị lực cho chính mình. Bề ngoài thu hút thì chỉ kéo được kẻ ham hư vinh, nội tâm sâu sắc mới quen biết được những người chân thành, chân lý này từ xưa đến nay chưa bao giờ thay đổi cả.
 
Nhân Mã nhận được lời hỏi thăm từ người bạn cũ, có những tin tức quan trọng cần thông báo. Từ đây bạn sẽ nối lại nhiều mối quan hệ, vừa là trên phương diện tình cảm lại còn giúp đỡ nhau trong cuộc sống, khá tốt đấy nên đừng từ chối nhé, tham gia đi cho vui.
 
Đi dạo phố lại mua đồ không cần thiết, vượt ngoài ngân sách nên phiền não không dứt. Mã Mã đánh chết cái nết không chừa, chi tiêu phung phí, đến lúc hết tiền thì lại kêu khóc ầm ĩ, vay mượn lung tung hết cả lên. Tốt nhất là ở nhà, không dạo qua hàng quán nữa cho yên thân.

Ma Kết (22/12-19/1)

Chủ Nhật của Ma Kết (11/6/2017)


11.6.17 mk
 
Bạn nên thử nghiệm việc lấy tâm tình ung dung đối phó với áp lực, có nhiều trường hợp sự tình không hề nghiêm trọng giống như Kết Kết suy diễn đâu. Vì thế thay vì cuống quýt lo lắng thì hãy thật bình tĩnh, việc gì đến cũng sẽ đến và cái gì rồi cũng sẽ qua, đâu vì bạn cuống lên mà nó sẽ khác đi.
 
Ma Kết đang trong giai đoạn đỉnh cao của nhân duyên, tình cảm tiến vào thời gian tươi đẹp nhất, tuy rằng trong lòng đã rục rịch nhộn nhạo hết cả lên, không thể bình tĩnh được nữa rồi nhưng lại giả vờ lạnh nhạt, bề ngoài tỏ ra không có chuyện gì, đúng là ngốc nghếch, thích bày trò.
 
Do lúc trước không cẩn thận, không khống chế chi tiêu nên hầu bao eo hẹp, trong khi có khá nhiều việc phải giải quyết mà tiền lại không có, đúng là ép người. Đành phải lấy chỗ nọ bù chỗ kia để tạm thời khỏa lấp những khoản cần thiết trước mắt, sau đó kéo cày mà trả nợ thôi.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chủ Nhật của Bảo Bình (11/6/2017)

 

11.6.17 bb
 
Hôm nay khuyến cáo bạn nên tỉnh mộng, tuy rằng tâm tình không tránh khỏi mất mát nhưng cũng phải cố gắng giữ tỉnh táo, bình tĩnh. Không có việc gì là chân lý tuyệt đối, cũng không cod người nào không thể buông tay, đạo lý này Bảo Bảo đương nhiên hiểu mà phải không nào.
 
Chỉ là bạn có muốn tiếp thu hay không mà thôi. Bạn bè thấy như vậy thì rất nhiệt tình, giới thiệu nhân duyên cho Bảo Bình, tiếc rằng bạn không quý trọng, chẳng để mắt tới. Dù không thích nhưng cũng nên chú ý thái độ của mình, đừng làm tổn thương người khác nhé.
 
Nghỉ ngơi cho tốt, cuối tuần đừng lo lắng nhiều, mọi việc để thời gian xoa dịu. Việc của bạn hôm nay là tận hưởng thật tốt sự nghỉ ngơi, thả lỏng cả tinh thần và thể chất. Cho phép buông lỏng một chút, ăn chơi xả láng, miễn là bản thân vui là được, không phải câu nệ quá nhiều.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chủ Nhật của Song Ngư (11/6/2017)


11.6.17 sn
 
Bạn có vẻ khá lãnh đạm, lạnh lùng với mọi thứ xung quanh. Năng lực tự bảo vệ quá tốt, ngày càng tăng tiến trong quá trình trưởng thành khiến bạn xây dựng tường thành vững chắc, không cho ai tiếp cận, kẻ thù không thể làm tổn hại nhưng người yêu thương chân chính cũng không lại gần được.
 
Biện pháp tốt nhất là Song Ngư hãy quay đầu ngẫm lại những điều tốt đẹp trong quá khứ, những hạnh phúc ngọt ngào mà bản thân từng trải qua. Người nào đã đối xử tốt với bạn, người nào đã làm tổn thương bạn để cư xử cho hợp tình hợp lý, không trách nhầm người vô tội.
 
Nếu muốn trốn cuộc sống, đừng trốn quá lâu, vừa vặn hôm nay là ngày nghỉ, bạn cứ trốn thế giới đi đâu đó hoặc ở trong phòng nghỉ ngơi, không cần đối diện với bất cứ ai, bất cứ chuyện gì. Sau đó, mạnh mẽ mà đứng lên, thoải mái tiến về phía trước, chấp nhận cả khổ đau và vui sướng, đừng như chim sợ cành cong.
 
Mời độc giả đón xem Tử vi ngày 12/6/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X