Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 11-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 11-05-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 5 của Bạch Dương (11/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1105
 
Bạch Dương có một ngày thứ 5 không tồi chút nào. Xem bói tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, hôm nay bạn sẽ có cơ hội gặp được nhân duyên tốt đẹp.
 
Đó có thể là buổi tụ họp bạn bè bình thường thôi, cũng có thể là một lần gặp gỡ tình cờ nào đó. Tình yêu có thể đến từ bất cứ đâu. Hãy cho mình cơ hội để yêu và được yêu, mở lòng chia sẻ cùng người khác những suy nghĩ và tình cảm của mình nhé.
 
Chuyện công việc cũng không có gì phải lo lắng. Có vẻ Bạch Dương đang làm khá tốt việc của mình rồi đó. Cố gắng phát huy thêm nữa nhé, bạn có tài mà, hãy tỏa sáng rực rỡ như một vì sao nào.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 5 của Kim Ngưu (11/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1105
 

Tử vi ngày 11/5/2017 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu có một ngày tiền đầy túi nè. Chỉ tiếc là tình thì chẳng được đầy tim như mong đợi.
 
Bạn có đang đặt cho chính mình và một nửa kia quá nhiều yêu cầu hay không? Chẳng ai là người hoàn hảo cả mà. Thế nên nếu bạn cứ mãi đắm chìm trong những hình mẫu sáng bóng nơi phim ảnh thì sẽ khó lòng có được tình yêu như ý. Kim Ngưu à, đừng quá gò ép mình, cũng chớ nghiêm khắc với người khác quá nhé.
 
Ở nơi làm việc, bạn cũng đang gặp chút rắc rối. Tâm trạng không được tốt lắm nên ảnh hưởng rõ rệt đến hiệu quả công việc của bạn thì phải. Hãy cho mình thời gian nghỉ ngơi và thư giãn nhé. Bạn nghĩ sao nếu tối nay đi ăn món gì thật ngon cùng bạn thân nhỉ?
 

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 5 của Song Tử (11/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1105
 
 
Điều mà Song Tử nên quan tâm nhất hôm nay có lẽ là công việc. Quá nhiều việc còn tồn đọng lại, trong khi cuối tuần sắp đến. Bạn bề bộn với biết bao nhiêu deadline. Những lúc như này lại càng phải bình tĩnh nhé. Có bình tĩnh thì mới có thể xử lý công việc chính xác và hiệu quả được.
 
Mệt quá thì nghỉ vài phút rồi quay lại công việc, không cần ép mình làm việc liên tục đâu, bởi như thế cũng không có kết quả tốt đẹp được. Dù sao thì cũng nên rút kinh nghiệm và sắp xếp công việc có khoa học hơn nhé.
 
Bù lại thì thứ 5 này bạn có cơ hội kiếm tiền bất ngờ đó. Thần Tài hôm nay cuối cùng cũng mỉm cười với bạn rồi, chớ bỏ qua cơ hội hiếm có này nhé.
 
Ngày của Mẹ sắp đến, ban đã chuẩn bị được quà gì chưa? Hãy thử tham khảo những Gợi ý chọn quà tặng Ngày của Mẹ khiến các bà mẹ cung hoàng đạo cảm động nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 5 của Cự Giải (11/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1105
 
 

Chuyện tình cảm của Cự Giải hôm nay không có biến chuyển gì nổi bật. Các bạn còn đang cô đơn thì dường như vẫn đang bận rộn nhiều thứ mà chưa muốn yêu đương. Các bạn có người yêu rồi cũng vậy. Thời gian dành cho nhau không được nhiều nên có bao điều muốn nói cũng chẳng thể giãi bày. Hãy dành thêm cho người ấy một khoảng thời gian mỗi ngày nhé.
 
Công việc dạo này có hơi bận rộn thật, nhưng ngoài áp lực ra thì có vẻ bạn vẫn có thể chịu được. Bạn chưa quen với việc làm việc dưới áp lực lớn như vậy nên có chút bỡ ngỡ và hoang mang. Cũng may là đồng nghiệp ở nơi công sở khá cởi mở và thân thiện, giúp bạn khá nhiều trong việc giải quyết những vấn đề cấp bách.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (11/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1105
 
Sư Tử có một ngày tràn trề sức sống và vui tươi yêu đời, thoải mái hát ca. Tình yêu thăng hoa khiến bạn thấy cuộc sống dường như thêm nhiều điều mới mẻ, cây như cũng xanh hơn và nắng cũng dịu nhẹ, gió mơn man. 
 
Tiền bạc tuy không được nhiều nhưng đó không phải lý do khiến cho bạn thấy buồn phiền. Bạn hài lòng với những gì mình đang có và cũng vui với công việc hiện tại. Bạn có cơ hội thể hiện năng lực và có đủ không gian để phát triển. Tạm thời thì điều đó cũng đủ với bạn rồi. 
 
Chẳng có gì tốt hơn là được làm công việc mình yêu thích và cảm thấy vui với công việc đó. Tiền bạc sẽ dần nhiều lên nếu bạn làm tốt công việc của mình mà thôi.
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 5 của Xử Nữ (11/5/2017)

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1105
 
 
Nếu có cô đơn cũng đừng nhắm mắt nắm sai tay người Xử Nữ nhé. Tình yêu là thứ ai cũng mong muốn nhưng nếu chọn không đúng người thì có thể sẽ trở thành bi kịch đó. Bạn đừng quá lo lắng nếu chưa có ai đến bên, hãy cứ vui sống, lạc quan yêu đời đi, chắc chắn rồi hạnh phúc sẽ mỉm cười thôi.
 
Chuyện công việc của Xử Nữ đang có những bước tiến mạnh mẽ. Bạn đang làm khá tốt, luôn hoàn thành xuất sắc công việc được giao và có những ý tưởng mới mẻ, sáng tạo đóng góp cho công việc. Có thể sắp tới bạn sẽ có cơ hội tăng lương ấy chứ, chúc mừng nhé!

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 5 của Thiên Bình (11/5/2017)
 

tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1105
 

Thứ 5 này quả là một ngày đầy lộc lá của Thiên Bình rồi. Bạn may mắn trong nhiều chuyện, nhất là liên quan đến vấn đề tiền bạc. 
 
Song dường như bạn quá hào hứng với việc đó nên có phần xao nhãng trong công việc đó. Giờ nào làm việc ấy mới là người làm việc có khoa học nhé. Hãy sắp xếp thời gian cho từng việc, đừng để việc này chồng lên việc kia, rồi tới lúc cả núi việc đè lên thì khó mà chống đỡ lắm ấy Thiên Bình ạ.
 
Bạn cũng nên chăm sóc sức khỏe của mình hơn nhé. Thời tiết nóng bức khiến mọi người khó chịu, hãy cố gắng uống nhiều nước và ăn rau xanh hơn nhé.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 5 của Hổ Cáp (11/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1105
 

Xem bói tử vi 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp có một ngày thứ 5 khá yên bình. Mọi chuyện đều đang diễn ra đúng kế hoạch. Công việc không còn là mối lo, bởi bạn đã nắm được bí quyết để xử lý công việc một cách hiệu quả nhất.
 
Người ấy cũng dành cho bạn những tình cảm nồng nàn nhất và điều ấy khiến cho Hổ Cáp vô cùng cảm động. Chẳng nói ra bằng lời đâu nhưng trong lòng bạn, người ấy đã chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Chỉ nghĩ tới người ấy thôi cũng khiến bạn mỉm cười và thấy vui vẻ rồi.
 
Yêu là cho đi, đừng ngại ngần gì mà thể hiện tình cảm của mình bạn nhé. Người ấy chắc hẳn sẽ rất vui nếu được nghe những lời ngọt ngào từ bạn đấy.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 5 của Nhân Mã (11/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1105
 
Nhân Mã ơi, bạn có đang giận hờn vô cớ không? Có thể người ấy không hiểu ý bạn, nhưng người ta cũng không cố tình đâu. Chỉ là giờ có quá nhiều điều phải quan tâm, công việc cũng ngày càng bận rộn, đâu thể bỏ cả ngày ra để suy đoán ý bạn được. Hãy rộng lượng hơn và cho người ấy thêm cơ hội nhé, muốn gì thì cứ nói đi, người ấy sẽ đáp ứng bạn ngay thôi.
 
Hôm nay bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực thời gian qua của mình. Bạn luôn cố gắng hoàn thành công việc, tuy đôi lúc cũng có vấp váp nhưng tinh thần làm việc của bạn được cấp trên đánh giá cao và cho rằng đó là yếu tố quan trọng để giúp công việc có thể ngày một tốt hơn. Nhân Mã hãy tiếp tục giữ tinh thần đó cho mình nhé.

Đọc thêm: 6 chòm sao có tình yêu nở rộ nhất tháng 5 nhé bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 5 của Ma Kết (11/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1105
 
Xem bói tử vi hàng ngày thì Ma Kết đang có một ngày thứ 5 khá tuyệt đấy chứ nhỉ. Vận may từ tử vi ngày 10/5/2017 có vẻ vẫn đang tiếp nối. Tình yêu ngập tràn trong tim khiến bạn chỉ muốn mỉm cười mãi thôi.
 
Sức khỏe của Ma Kết đang vô cùng tốt. Dù làm gì thì sức khỏe vẫn là điều đáng quý nhất. Bởi vậy mà khi còn trẻ, chúng ta nên bớt chút thời gian sáng tối tập thể dục mỗi ngày, ăn uống điều độ. Thi thoảng ngủ muộn thôi, chứ thường xuyên ngủ sau 12h là không tốt chút nào đâu.
 
Có nhiều điều tưởng chừng rất đơn giản nhưng lại vô cùng quan trọng. Đừng chỉ thấy lúc nào cũng dễ dàng có được mà coi thường. Hãy trân trọng hơn những gì mình đang có nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 5 của Bảo Bình (11/5/2017)


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1105
 
Bảo Bình có một ngày không mấy điều suôn sẻ, thuận lợi. Bạn và người ấy tranh cãi trong nhiều chuyện, đôi khi chỉ là những thứ vặt vãnh nhưng không vừa ý nhau mà không ai nhường nhịn nên tới cuối cùng, hoặc là chiến tranh nổ ra, hoặc là chẳng ai buồn nói câu gì.
 
Cứ mãi như vậy đâu có tốt. Tranh cãi quá nhiều sẽ làm sứt mẻ tình cảm đó. Nếu hai bạn vẫn còn tình cảm với nhau thì hãy cố gắng thay đổi đi nhé. Cùng nhau tạo nên nhiều kỉ niệm đẹp, để những giờ phút bên nhau thực sự thư giãn chứ không phải là sự nặng nề như bây giờ nữa.
 
Bạn cũng cần chú ý hơn trong chuyện mua sắm nhé. Cái gì cần vẫn phải mua, nhưng đừng vung tay quá trán, thấy gì cũng muốn mang về nhà thì không ổn đâu nhé.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 5 của Song Ngư (11/5/2017 )


tu vi 12 CHD thu 5 ngay 1105
 
Ai cũng khao khát, mong muốn được yêu, Song Ngư cũng không phải là ngoại lệ. Vận thế tình duyên của bạn hôm nay khá tốt, biết đâu hôm nay chính là ngày mà bạn gặp được tình yêu đích thực của mình.
 
Chuyện công việc cũng khá xuôi chèo mát mái, những ý kiến mà bạn đưa ra được mọi người nồng nhiệt đón nhận. Nguy cơ mới xảy ra trước đó nhờ thế mà được hóa giải thành công. Bạn chứng tỏ được năng lực của mình và khiến mọi người nhìn bạn với một ánh mắt khác.
 
Có điều, dù thế nào thì cũng phải nhớ khiêm tốn. Đừng vội cao ngạo, tự kiêu, bởi điều đó chẳng những khiến bạn thất bại mà nghiêm trọng hơn, một ngày nào đó nó có thể khiến cho tất cả những gì bạn gây dựng nên từ trước tới giờ tan thành mây khói nữa. 
 
Mời bạn đọc đón xem Tử vi ngày 12/5/2017 của 12 cung hoàng đạo trên trang Lịch Ngày Tốt!
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X