Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 11-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 11-05-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (11/05/2016)
 
Hôm nay, hãy tiếp tục duy trì hình ảnh Ms/ Mr. Thân thiện mà ngày hôm qua bạn đã bắt đầu nhé! Những cơ hội làm quen, kết bạn mới lẫn bạn cũ đều đang rộng mở với bạn. Ngoài ra, nếu bạn có ý tưởng mới mẻ hay mong muốn điều gì khác thường, cứ mạnh dạn dấn thân.
 
Mặt Trăng vẫn đang nán lại trên Nhà thứ Ba, tạo điều kiện cho những cánh cửa kết nối bạn và thế giới xung quanh được rộng mở, đặc biệt là về phương diện tinh thần và tình cảm. Kết hợp với bộ ba trên Nhà thứ Hai, mỗi cuộc làm quen đều có thể trở thành lần đầu gặp gỡ mà bạn luôn muốn nhớ lại một cách trìu mến ngày sau.
 
Ngoài ra, riêng với Bạch Dương, các vì sao gần như luôn khuyến khích bạn hiện thực hóa những suy nghĩ khác biệt của mình. Những đòi hỏi và khao khát của bạn tuy đôi khi có vẻ ngông cuồng (do bản chất thơ trẻ của Bạch Dương) song bạn hiểu rõ cuộc sống của mình đang thiếu sót điều gì, và bạn cũng có ý thức phấn đấu vì điều đó. Và đừng quên, bạn chính là cung Hoàng đạo chứa đựng trong mình nhiều sự bất ngờ nhất (đặc biệt khi có sao Thiên Vương đồng hành)!
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (11/05/2016)
 
Hôm nay các vì sao sẽ khuyên Kim Ngưu cẩn thận với chính sự kiên định của mình. Rất có thể, khi bạn nghĩ rằng mình là người duy nhất kiên trì và có lập trình vững vàng thì những người khác đã quá ngán ngẩm với sự cố chấp của bạn rồi đó. Vì thế, nếu sự việc không quá nghiêm trọng, hãy thử vui vẻ chút xem sao!
 
Sao Thủy nghịch hành trên chính cung Kim Ngưu gần đây khiến sự thận trọng và tính kiên định của bạn được phát huy mạnh mẽ. Đôi khi, đó là cứu cánh cho những tình huống bất ngờ nhưng khi khác, lại có thể là nỗi phiền muộn của những người quanh bạn. Sự cố chấp thuộc về bản tính của một Kim Ngưu điển hình – theo kiểu: “tất cả làm theo cách của tôi hoặc không làm gì cả” – có thể đang khiến những đồng nghiệp và bạn bè của bạn ngạt thở. 
 
Trong khi đó, Mặt Trăng trên Nhà thứ Hai và sao Mộc trên Nhà thứ Năm đã tạo thành một liên kết đủ mạnh để thúc đẩy bạn hãy sáng tạo lên một chút, vui vẻ vào hùa với những trò vui thêm một chút. Nhờ thế, sự căng thẳng sẽ giãn đi không chỉ trên khuôn mặt của bạn đâu. Hãy thử nhé!
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (11/05/2016)
 
Hôm nay tiếp tục là ngày tốt để tạo ra những điều lãng mạn. Không chỉ trong cuộc sống hôn nhân hay chuyện tình của bạn mới cần đến điều đó, những quan hệ đối tác khác, thậm chí trong công việc cũng cần chút cảm xúc dễ chịu đó. 
 
Nếu như hôm qua, bạn đã có ý tưởng cho món quà bất ngờ dành tặng người bạn đặc biệt của mình thì hôm nay, không có lý gì bạn lại giữ điều đó lại cho riêng mình. Nhưng hãy chú ý! Đối với tình yêu và hôn nhân, bạn có thể thoải mái bày tỏ tình cảm của mình với những cấp độ lãng mạn tùy ý. Nhưng đối với đồng nghiệp và đối tác, bạn sẽ cần sự tinh tế trong thể hiện. Đừng gây ra sự ngộ nhận song cũng đừng để mối quan hệ của mình chỉ có ý nghĩa trên phương diện lợi ích vật chất.
 
Lichngaytot.com gợi ý bạn: Hãy đem những cuộc họp bàn giữa bạn và đối tác tới một không gian sáng tạo hơn, bất ngờ tặng những món quà khích lệ như một ly cà phê đá với lời nhắn “Cảm ơn” trên thân ly chẳng hạn.
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (11/05/2016)
 
Hôm nay, niềm tin vào những giá trị tình cảm là điều mà bạn nên giữ gìn. Đó không chỉ là liều thuốc giúp bạn vượt qua những khó khăn trước mắt mà còn làm nổi bật bản sắc riêng đáng quý của một Cự Giải điển hình. Nhưng đừng vị tình mà tin tưởng đồng nghiệp, bất chấp lý lẽ lô-gic, bạn nhé!
 
Thời gian qua, bạn hẳn đã quen thuộc với sao Diêm Vương trên Nhà thứ Bảy. Vì sao của sự kết thúc, tuyệt vọng và phản bội này có thể gieo rắc nhiều bất hạnh lên những mối quan hệ đôi lứa, đối tác cộng tác của bạn. Nhưng sao Diêm Vương cũng luôn dành cho bạn những động lực để thích nghi.
 
Hôm nay, Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười Hai sẽ càng làm nổi rõ động lực đó và thuận lợi thay, đó lại chính là một trong những ưu điểm lớn nhất của cung Cự Giải. Niềm tin vào tương lai tốt đẹp hơn, niềm tin vào các giá trị tình cảm và niềm tin rằng “sau tất cả mình lại trở về bên nhau” chính là điều giúp Cự Giải dù mềm mại đến đâu vẫn luôn là một trong những cung Hoàng đạo có sức sống bền bỉ nhất.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (11/05/2016)
 
Những hoạt động liên quan trực tiếp đến những người bạn như kết bạn, giao lưu, chia sẻ hay giúp đỡ lẫn nhau sẽ là những công việc khiến bạn vui vẻ và mang lại lợi ích dài lâu. Tuy nhiên, thử thách đặt ra cho bạn chính là kiềm chế cái “tôi” để tránh những hành động mẫn cảm quá đáng, làm tổn thương mối quan hệ.
 
Mặt Trăng vẫn đang an nhiên từ tốn di chuyển trên Nhà thứ Mười Một của bạn, mở ra những cơ hội và chăm sóc ân cần cho một trong những tình cảm quan trọng nhất cuộc đời bạn: tình bạn. Ngoài giúp bạn kết bạn, mở rộng phần nào đời sống xã hội của bạn, Mặt Trăng sẽ nghiêng nhiều phần ưu ái cho những hoạt động liên quan đến những tình bạn lâu năm, bạn thân, bạn cũ, giúp sự kết nối giữa các bạn thêm bền chặt và sâu lắng.
 
Vì thế, nếu bạn buồn hãy tìm bạn bè giải khuây, nếu bạn cần giúp đỡ thì bạn bè là kênh trợ giúp vô cùng đáng xem xét và ngược lại, khi bạn bè cần bạn, hãy đáp lời nhé!
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (11/05/2016)
 
Cơ hội để bạn làm điều gì đó cho sự nghiệp và danh tiếng của mình tiếp tục trải dài qua ngày hôm nay. Nếu hôm qua, bạn chưa tìm ra cách thức phù hợp hay chưa thực sự sẵn sàng thì cũng đừng tiếc nuối nữa. Hôm nay, Lịch ngày tốt sẽ khuyên bạn hãy hành động với sự cởi mở, chân thành và không thành kiến.
 
Bạn có thể hiểu lầm cơ hội mà Mặt Trăng trên Nhà thứ Mười đang trao tặng bởi những từ ngư có phần đao to búa lớn như “sự nghiệp và danh tiếng”. Tùy vào hoàn cảnh, lứa tuổi, sự trưởng thành và “độ chín” trong cuộc đời bạn mà bạn có thể có những khả năng và hành động phù hợp, nhưng tựu chung lại, chúng đều nhằm xây đắp nên con người mà bạn muốn trở thành. 
 
Do đó, bạn có thể bắt đầu bằng việc đăng ký một lớp học kỹ năng mà bạn cần, tìm cách kết nối, giao lưu với những cộng đồng mà bạn mong muốn gia nhập hay bằng cách nào đó, thổ lộ với cha mẹ điều bạn thực sự muốn cho cuộc đời riêng mình. Sao Mộc trên cung Xử Nữ khuyên bạn hãy cởi mở, chân thành và hoài nghi những thành kiến.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (11/05/2016)
 
Hôm nay, hãy dành thêm cho gia đình, bè bạn và chính bản thân bạn một ít thời gian nữa thay vì vội vã quay trở lại với công việc. Dù đang là giữa tuần, bạn có thể bận bù đầu bù cổ nhưng bạn có thể không biết, gia đình và bè bạn sẽ trở thành nguồn trợ lực lớn đến thế nào khi bạn gặp rắc rối đấy!
 
Nếu như hôm qua, Lichngaytot.com đã chuyển đến bạn lời khuyên của Mặt Trăng trong việc cân bằng hơn giữa công việc và đời sống tình cảm thì hôm nay, chúng tôi sẽ nhiệt tình khuyên bạn hãy làm tới nơi tới chốn. Mặt Trăng vẫn còn trên Nhà thứ Chín và sao Thiên Vương trên Nhà thứ Bảy, bạn vẫn còn những điều kiện tốt để nâng cao đời sống tinh thần và tình cảm của mình.
 
Hôm nay, hãy cùng người thân của bạn dùng cơm tối, đi thăm hỏi những người bà con hay bạn bè lâu ngày không gặp mặt và đừng quên những món quà nhỏ mà dễ tìm như bông hoa hồng, một món đồ chơi hay cục xà bông thảo dược cho những người mà bạn yêu quý nhất.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (11/05/2016)
 
Hôm nay, quan hệ đối tác, hợp tác cùng phát triển của bạn có phần thiếu sự hòa hợp, tuy không gây ra mâu thuẫn nào đáng kể nhưng cũng hạn chế phần nào tốc độ và hiệu quả ra quyết định của bạn. Có nhiều nguyên nhân tác động song điều bạn có thể chủ động kiểm soát chính là thái độ hợp tác của chính mình.
 
Một Hổ Cáp điển hình thường có thể chiếm ngôi đầu trong bảng xếp hạng những cung Hoàng đạo độc thân mà vẫn long lanh. Sự độc lập của Hổ Cáp được thể hiện ở khắp mọi phương diện và đôi khi, họ không thể tìm thấy sự hòa hợp với bất kỳ đối tác nào. 
 
Nét tính cách đó sẽ càng được thể hiện rõ hôm nay dưới tác động của Mặt Trời trên Nhà thứ Bảy của bạn. Cái “tôi” độc đáo của bạn có thể đang khiến đối tác cảm thấy lép vế, dẫn tới sự thiếu đồng thuận bên cạnh các tác nhân khác như sự thiếu hụt thông tin và xung khắc tính cách do sao Thủy nghịch hành hoặc những tình cảm không đúng mực dưới sự ảnh hưởng của sao Kim.
 
Vì thế, khi cần thiết, bạn hãy nhớ “lùi một bước để tiến ba bước”, bạn nhé!
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (11/05/2016)
 
Công việc của bạn hôm nay sẽ tiếp tục mở ra những thử thách chờ bạn lần lượt chinh phục. Tuy hơi mệt mỏi vào cuối ngày nhưng chút lãng mạn trong công việc sẽ giúp bạn muốn quay trở lại làm việc ngày mai. Đó có thể là tình công sở hoặc là chú mèo lang thang chờ bạn cho ăn buổi trưa... 
 
Nhờ có bộ đôi Mặt Trời và sao Kim trên Nhà thứ Sáu, thời gian gần đây, công sở đã sớm trở thành nơi đáng lưu đến mỗi ngày của Nhân Mã. Ở đây, “công sở” là cách nói chung cho nơi bạn làm việc. 
 
Trong khi Mặt Trời giúp công việc của bạn có tính thử thách cao hơn, mục tiêu và từng nhiệm vụ trở nên rõ ràng và thiết thực thì sao Kim sẽ chịu trách nhiệm giúp bạn có nhiều động lực hơn để không bỏ cuộc. Bên cạnh lòng yêu nghề, những yếu tố lãng mạn bên lề cũng có thể đóng vai trò không nhỏ giúp bạn gắn bó hơn với công việc. Vì thế, đừng lo giữ hình ảnh chuyên nghiệp một cách thái quá, bạn nhé! Cứ yêu và cứ vui theo cách của bạn!
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (11/05/2016)
 
Tương tự như ngày hôm qua, bạn sẽ có khoảng thời gian tương đối thanh bình, dễ chịu để làm những điều mình thích hôm nay. Tuy nhiên, thái độ thiếu tích cực sẽ khiến bạn không thể cảm nhận được sự ưu ái đến từ Mặt Trăng và đánh mất khoảng thời gian tốt đẹp.
 
Với Mặt Trăng đáng yêu còn lưu lại trên Nhà thứ Sáu, những công việc, nghĩa vụ thường ngày cũng như sức khỏe của bạn đều đạt trạng thái tương đối tốt, ít khiến bạn phải bận tâm lo lắng. Tuy nhiên, nếu bạn không cảm thấy thế, bạn có lẽ đang chịu ảnh hưởng quá nặng nề bởi sao Diêm Vương trên chính Nhà thứ Nhất của mình.
 
Vì sao này không mấy ưa thích những điều như hy vọng, sự bình an hay thậm chí những suy nghĩ hướng về cái đẹp. Do đó, để làm giảm những tác động tiêu cực và giúp bạn có một ngày dễ chịu hơn, sao Hải Vương trên Nhà thứ Ba sẽ khuyến khích bạn dành thời gian rảnh rỗi cho đam mê của mình, kể cả khi đam mê đó chỉ là một giấc ngủ ngon.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (11/05/2016)
 
Bạn có thể đang khá chủ quan trước những rắc rối của gia đình mình. Cũng giống như khi bạn tin vào may mắn trong làm ăn và tiền bạc, bạn vẫn giữ niềm tin tương tự trong giải quyết các vấn đề gia đình. Hãy cẩn thận kẻo bạn đang quá chủ quan đấy nhé!
 
Các vì sao cũng đôi khi góp phần khiến sự chủ quan của bạn tăng cao. Mà cụ thể ở đây là bộ đôi Mặt Trời và sao Kim. Sự rực rỡ của bộ đôi này đang khiến bạn dễ dàng tin tưởng rằng những hạnh phúc mà bạn đang thấy ở gia đình mình sẽ kéo dài mãi mãi. Bạn có thể quên mất Mặt Trời luôn đòi hỏi sự phấn đấu và sao Thủy nghịch hành thì đang khiến những sự thiếu kết nối, thiếu sẻ chia ngày một xuất hiện nhiều hơn, dần tạo thành những sóng ngầm mà bạn không dè chừng. 
 
Cách giải quyết không quá khó khăn đâu nhé! Đó là hãy giữ liên lạc, thường xuyên chia sẻ cuộc sống riêng của bạn với gia đình mình và khuyến khích các thành viên làm điều tương tự.
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (11/05/2016)
 
Gia đình hôm nay không chỉ là nơi mà bạn trở về sau giờ làm việc hay chỗ dựa khi bạn đau ốm và buồn bã. Gia đình hôm nay còn là bản sắc riêng của bạn, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc phiêu lưu của riêng mình, đặc biệt là trước những người bạn khác biệt và tự tin.
 
Với bộ ba Mặt Trời, sao Kim và sao Thủy trên Nhà thứ Ba, Song Ngư đang có cơ hội rất tốt để bước chân ra khỏi tổ kén và khám phá thế giới rộng lớn của chúng ta. Bạn chẳng cần phải là một người du hành khắp thế giới bởi mỗi khám phá, mỗi sự đào sâu tìm hiểu của bạn đều đáng giá và giúp bạn trưởng thành hơn theo cách này hay cách khác. Cho dù sao Thủy nghịch hành có mang lại vài trắc trở nhưng sao Thiên Vương trên Nhà thứ Hai đảm bảo kho tàng kiến thức của bạn sẽ ngày càng đa dạng. 
 
Để làm được điều đó, ngoài vận may và sự chăm chỉ, bạn còn cần sự tự tin. Mặt Trăng trên Nhà gia đình sẽ vô cùng hỗ trợ điều này. Còn điều gì có thể khẳng định sự khác biệt và sự trưởng thành của bạn hơn sự nhận thức sâu sắc và đúng đắn về sự trân trọng đối với quê quán, tổ tiên và gia đình.
 
Vì thế, đừng ngại khoe ra đặc sản của quê hương hay giải thích ý nghĩa cái tên mà bố mẹ đã tặng cho mình trước những người bạn mới quen, bạn nhé!
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X