Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất
Tử vi Thứ Hai ngày 11/02/2019 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 2 ngày 11/2/2019 của 12 cung hoàng đạo:Bạch Dương mạnh

Tử vi Thứ 2 ngày 11/2/2019 của 12 cung hoàng đạo:Bạch Dương mạnh

Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn là người rất độc lập với một cá tính vô cùng mạnh mẽ và nổi tiếng là người hành động ngẫu hứng. Nghe qua có vẻ là tốt nhưng bạn cần điều chỉnh tính bất cẩn, liều lĩnh không đúng chỗ của mình vì không phải khi nào cũng phù hợp.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Tử vi Thứ 2 của Bạch Dương (11/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11022019 - Bach Duong
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương cho thấy bạn là người rất độc lập với một cá tính vô cùng mạnh mẽ và nổi tiếng là người hành động ngẫu hứng. Nghe qua có vẻ là tốt nhưng bạn cần điều chỉnh tính bất cẩn, liều lĩnh không đúng chỗ của mình vì không phải khi nào cũng phù hợp. Xem thêm: Nếu cứ tiếp diễn những hành vi này với 12 chòm sao, chia tay sẽ chỉ là chuyện không sớm thì muộn
 
Hãy luôn tự tin là chính mình trước, sự duyên dáng sẽ đến sau. Và dù cho chuyện gì xảy ra đi nữa thì hãy giữ cho bản thân tiến lên phía trước, đừng lùi bước vì bất cứ lí do gì.
 
Trời lạnh nên chúng ta cần tiêu tốn nhiều năng lượng hơn để giữ ấm. Do đó, chúng ta ăn nhiều hơn dễ tăng cân hơn. Hãy kiểm soát chế độ ăn hàng ngày, tránh tăng cân mất kiểm soát.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Tử vi Thứ 2 của Kim Ngưu (11/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11022019 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc nhắc nhở Kim Ngưu nên học cách tập trung vào những chi tiết. Đó là những điểm quan trọng đã bị bạn bỏ qua rồi đấy.
 
Hãy nhớ rằng, đồng tiền nằm yên là đồng tiền chết. Đừng chỉ tiết kiệm, hãy sử dụng chúng vào đầu tư một cách hiệu quả và hợp lý, bạn sẽ gặt hái ngày càng nhiều thành tựu.
 
Bạn hãy hạn chế tối đa các loại thức ăn nhanh, các thực phẩm chế biến sẵn, có nhiều muối và chất bảo quản. Nếu muốn thêm hương vị cho bữa ăn, bạn có thể dùng một số loại thảo mộc và gia vị như chanh tươi, dấm là được rồi.

Song Tử (21/5-21/6)

 Tử vi Thứ 2 của Song Tử (11/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11022019 - Song Tu
 
Mặt Trăng  120 độ sao Kim cho thấy Song Tử giữ được tinh thần lạc quan và điều đó mang lại cho bạn nhận thức tốt về giá trị. Hơn nữa, đó là nền tảng tốt giúp bạn “chiến đấu” những khó khăn.
 
Nếu bạn muốn thay đổi điều gì đó ở bản thân, hãy tìm kiếm sự ủng hộ xung quanh mình. Có sự ủng hộ của bạn bè và mọi người xung quanh, bạn sẽ hạn chế bỏ cuộc vì chán nản hơn. 
 
Để hạn chế ăn uống quá nhiều bạn hãy uống nước. Uống nhiều nước là một cách làm no bụng, khiến bạn không bị thèm muốn trước những món ăn và cũng giúp bạn loại bỏ những độc tố làm cản trở quá trình đốt cháy mỡ.

Cự Giải (22/6-22/7)

 Tử vi Thứ 2 của Cự Giải (11/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11022019 - Cu Giai
 
Theo mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương mang lại cho Cự Giải ý chí lạ thường. Thậm chí có lúc bạn muốn tháo bỏ mọi khuôn mẫu cũ để làm điều mới lạ. Có thể nói, lúc này tinh thần bạn lên cao.
 
Bạn phải hiểu các nguyên tắc sống quan trọng. Khi đã trang bị cho mình nguyên tắc và giới hạn nhất định, bạn sẽ trở nên trưởng thành hơn và không còn bị phụ thuộc quá vào hoàn cảnh. Xem thêm: Tử vi cung Cự Giải năm 2019: Cẩn thận khi hợp tác, chớ vội vàng kết hôn
 
Có thể bạn sẽ có xu hướng dùng nhiều thực phẩm có tác động lớn đến tim mạch như yến mạch hoặc cá hồi. Tuy nhiên, bạn hãy cứ ăn đa dạng các thực phẩm sẽ tốt hơn vì chúng mới bổ sung dinh dưỡng đầy đủ cho bạn. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Tử vi Thứ 2 của Sư Tử (11/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11022019 - Su Tu
 
Mặt Trăng 135 độ sao Mộc nhắc nhở Sư Tử học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống.
 
Chỉ nên nói vừa đủ và lắng nghe các ý kiến phản hồi là cách bạn thể hiện và rèn luyện sự tự tin. Tập trung làm từng việc một - từ việc quan trọng nhất đến việc nhỏ.
 
Hải sản như cá, tôm, cua, sò… có chứa rất nhiều purin và axit glycoisides, khi uống bia thì những chất này sẽ kết hợp với B1 trong bia tạo thành những chất khó đào thải khỏi cơ thể. Vì thế, đừng nên uống bia khi ăn hải sản như thói quen trước đây của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tử vi Thứ 2 của Xử Nữ (11/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11022019 - Xu Nu
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương thúc đẩy cung hoàng đạo Xử Nữ có xu hướng sống tự do hơn, bạn không còn bị trói buộc quá nhiều bởi những giới hạn, ràng buộc.
 
Đứng trước một đám đông xa lạ, thay vì tách mình ra khỏi mọi người sao bạn không thử cố gắng xem mình có thể kiếm được một ai để nói chuyện. Trải nghiệm này cũng đáng để thử đấy. Xem thêm: Cung hoàng đạo nào đánh cắp trái tim của Xử Nữ?

Hãy quan tâm hơn tới từng bữa ăn hằng ngày của bạn. Thay đổi thói quen ăn uống và chuyển sang chế độ ăn uống lành mạnh luôn giúp tăng cường sức khỏe của chúng ta, bất kể mục tiêu là gì.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tử vi Thứ 2 của Thiên Bình (11/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11022019 - Thien Binh
 
Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Thiên Bình tỏa ra năng lượng hiền hòa, dễ chịu và thu hút nhiều người đến với mình. Thậm chí, trẻ con cũng yêu quý bạn một cách đặc biệt.

Thông thường, một người chân thành và đáng tin cậy nói chuyện rất đơn giản và dứt khoát. Hãy nhận diện ra những ai nói chuyện không dứt khoát, rõ ràng để tránh thân thiết với những người này.
 
Những ngày Tết qua đi việc ăn uống vẫn chưa hạ nhiệt, ăn nhiều còn ảnh hưởng mật thiết tới chất lượng giấc ngủ. Ăn quá gần giờ đi ngủ cũng có thể dẫn đến chứng ợ nóng, đau dạ dày và các vấn đề khác gây rối loạn giấc ngủ. Vì thế, sau 8 giờ tối bạn không nên ăn gì nữa.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Tử vi Thứ 2 của Hổ Cáp (11/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11022019 - Ho Cap
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương thúc đẩy Hổ Cáp hành động vội vàng, thiếu suy nghĩ. Hơn nữa những lời nói gây tổn thường của bạn sẽ khiến bạn dễ vướng vào rắc rối.
 
Không vội vã ra quyết định mà không phải ý muốn của mình, nhưng cũng không được trì hoãn cuộc đời. Hãy lắng nghe góp ý của mọi người nhưng cuối cùng phải đưa ra quyết định riêng mình và chịu trách nhiệm với điều đó.

Không nên uống nước soda, nước trái cây và đồ uống có ga. Bạn có thể uống nước lọc, sinh tố trái cây và trà không đường. Nước có rất nhiều tác dụng tốt cho cơ thể của bạn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tử vi Thứ 2 của Nhân Mã (11/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11022019 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Nhân Mã khá hòa đồng và bạn dễ dành lấy lòng mọi người bằng chỉ vài câu nói hoặc hành động đơn giản. Thực ra, sự chân thành của bạn đã được mọi người cảm nhận.
 
Trải nghiệm nhiều điều và tầm nhìn của bạn sẽ mở rộng hơn. Không trải nghiệm, chúng ta sẽ không thể hiểu rõ, hiểu rộng về các lĩnh vực trong cuộc sống. Vì thế, hãy dùng tiền bạc của mình để mua trải nghiệm. Xem thêm: Sự thú vị của một nàng Nhân Mã

Ăn trái cây và rau quả không chỉ có thể bổ sung vitamin, khoáng chất và các chất dinh dưỡng cần thiết khác, ngăn ngừa ung thư đường ruột,.., mà còn cải thiện trạng thái tinh thần và ngăn ngừa bệnh tật nảy sinh trong cơ thể. Chẳng có lý do gì mà không bổ sung thêm trong các bữa ăn mỗi ngày đâu nhỉ.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Tử vi Thứ 2 của Ma Kết (11/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11022019 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Bạch Dương nhắc nhở Ma Kết kiểm soát cảm xúc của mình. Một khi tâm trạng của bạn thay đổi một cách nhanh chóng sẽ chẳng ai hiểu nổi bạn và gây ra những hiểu nhầm.
 
Đừng ngại mua thêm sách, học hỏi từ mọi người vì có thêm kiến thức và trải nghiệm là khoản đầu tư cực kỳ cần thiết, chắc chắn sẽ đem lại rất nhiều lợi ích và cơ hội tiền bạc. Đây là lựa chọn vừa bền vững vừa lâu dài mà đáng ra anh ta nên lựa chọn.
 
Nếu chợp mắt càng nhiều vào ban ngày thì bạn càng khó ngủ vào ban đêm. Vì thế, buổi trưa dù thế nào cũng chỉ nên nghỉ khoảng 15-30 phút thôi nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Tử vi Thứ 2 của Bảo Bình (11/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11022019 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim cho thấy Bảo Bình lúc này đã bớt “cứng đầu” bạn khá thoải mái trong việc tiếp thu những lời khuyên, lời nhắc nhở của mọi người xung quanh mình.
 
Chỉ khi bạn biết mình là ai, theo đuổi mục tiêu đến cùng bạn sẽ có ý chí mạnh mẽ. Thấu hiểu chính bản thân mình, nên bạn sẽ không quanh quẩn trong cái nhìn và ánh mắt của người đời.
 
Tăng cân sẽ dẫn theo khá nhiều bệnh tật, hãy biết cách giữ gìn trọng lượng khỏe mạnh cũng như ăn uống lành mạnh, khoa học là cách đơn giản nhất để bảo vệ bản thân mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

 Tử vi Thứ 2 của Song Ngư (11/2/2019)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 11022019 - Song Ngu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Kim nhắc nhở Song Ngư không nên quá cởi mở với cả những người không đáng. Có thể bạn đang bị lợi dụng hoặc làm hại mà bạn không biết đấy.
 
Hãy cam kết hỗ trợ ai đó một việc đơn giản, khi nhìn thấy thành quả bạn sẽ tự tin hơn. Tất cả sẽ giúp bạn thấy mình có giá trị hơn trong mắt người thân. Và bạn sẽ không thấy mình tuyệt vọng, vô dụng, hay dậm chân tại chỗ nữa. Bạn có biết mình thuộc: chòm sao cứ thất tình là sụp đổ
 
Các loại quả như dâu tây, nho, mâm xôi, quả lựu, ổi, quả hồ đào và quả óc chó chứa rất nhiều vitamin C - dưỡng chất bảo vệ sức khỏe bạn có thể ăn thường xuyên. Tuy nhiên, nên đa dạng các loại quả, không nên ăn nhiều một lúc.

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/2/2019 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X