Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 2 ngày 11/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khó xử

Tử vi thứ 2 ngày 11/1/2021 của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử khó xử

Tử vi thứ 2 ngày 11/1/2021, Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy hôm nay Sư Tử găp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau. Hôm nay bạn cũng muốn nói ra tất cả nhưng lại có cảm giác lo sợ.

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 2 của Bạch Dương (11/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 11012021 - Bach Duong
 
Sao Thủy trùng góc sao Thổ giúp cho tinh thần Bạch Dương tỉnh táo hơn mọi ngày. Hôm nay bạn tỏ ra thông thái hơn trong việc ra quyết định.
 
Về công việc: Chia sẻ mọi điều với đồng nghiệp đôi khi rất bất lợi nhưng nhiều lúc lại rất có ích. Bạn cần phải biết rõ lúc nào chia sẻ và chia sẻ thông tin gì thì có lợi cho mình nhất có thể
 
Về mặt sức khỏe: Cân nặng không đánh giá hoàn toàn đúng về tình hình sức khỏe của bạn. Bạn chỉ cần tập trung vào từng bữa ăn và đảm bảo có lối sống lành mạnh là được.
 
Về mặt tình cảm: Những bộ phim lãng mạn khiến bạn tin tình yêu sẽ kéo dài mãi mãi. Nhưng sự thật không như thế. Bạn cần hiểu rằng bản thân cần biết nắm và buông lúc nào là thích hợp mà thôi.
 
 
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 2 của Kim Ngưu (11/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 11012021 - Kim Nguu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa khiến Kim Ngưu có tâm lý so sánh bản thân với người khác. Có người truyền cho bạn cảm hứng để dấy lên những hi vọng mới.
 
Về công việc: Bạn hào hứng với các cơ hội hợp tác mới, dù có thấy khá phù hợp nhưng vẫn cần thêm thời gian suy nghĩ, cân nhắc thêm nữa bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Không có áp lực tiền bạc gì diễn ra trong thời gian này. Tuy nhiên, để gia tăng thu nhập thì vẫn cần bạn tìm hiểu và thực hành nhiều thêm.
 
Về mặt sức khỏe: Đường là một loại gia vị phổ biến, tuy nhiên tốt nhất là không nên ăn nhiều thực phẩm nhiều đường vì chúng khiến lượng mỡ trong cơ thể bạn tăng cao, gây mỡ máu.
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 2 của Song Tử (11/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 11012021 - Song Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khuyên Song Tử hôm nay làm việc gì cũng phải từ tốn, bạn nên quan tâm hơn tới chi tiết vấn đề, không vội vàng suy diễn làm gì.
 
Về công việc: Sai sót trong ngày này là để bạn nhận ra phải thúc ép bản thân kiên trì với mục tiêu bạn đề ra và tin rằng bạn sẽ làm được. Một cuộc sống thiếu đi thói quen và kỷ luật sẽ khiến bạn lạc lối mà thôi.
 
Về mặt tài lộc: Bạn nên quản lý tiền bằng cách lập ngân sách vào đầu mỗi tháng, tránh tiêu hoang phí như bây giờ. Có khá nhiều bí quyết để để lập ngân sách và quản lý tiền hiệu quả bạn có thể học hỏi và thực hành
 
Về mặt tình cảm: Ngày có tín hiệu vui cho người đang độc thân có cơ hội hẹn hò với một người thú vị trong ngày hôm nay. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc.
 
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 2 của Cự Giải (11/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 11012021 - Cu Giai
 
Tiếp nối Tử vi hàng ngày 10/1/2021, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Mộc khiến Cự Giải kỹ tính hơn mọi ngày, bạn soi xét điều nhỏ nhặt tới mức gây khó chịu cho người khác. Thái độ của bạn hôm nay còn quan trọng hơn mọi thứ đấy.
 
Về công việc: Bạn nên lưu ý rằng, đừng nói chuyện không liên quan tới công việc, đem chuyện cá nhân của người khác ra để nói không chỉ ảnh hưởng tới hiệu quả công việc mà còn dễ có những rắc rối tiềm tàng nữa đấy.
 
Về mặt tài lộc: Việc lúc này bạn giàu có hay chưa có gì trong tay thì điều đó cũng không quan trọng. Điều quan trọng là bạn nên bắt đầu ngay lập tức việc quản lý số tiền mình đang có.
 
Về mặt tình cảm: Những cặp đôi hạnh phúc khi người vợ được chồng chiều chuộng, chăm sóc, thế nhưng ngày này các cặp đôi mới yêu dễ có mâu thuẫn vì có người kia quá đào hoa.
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 2 của Sư Tử (11/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 11012021 - Su Tu
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy hôm nay Sư Tử găp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau. Hôm nay bạn cũng muốn nói ra tất cả nhưng lại có cảm giác lo sợ.
 
Về công việc: Có những lúc suy tính nhiều cũng chẳng phải là điều hay. Do đó, bạn hãy cứ tin vào bản năng của bạn và đây cũng là một công cụ ra quyết định vô cùng giá trị.
 
Về mặt tài lộc: Chỉ nên vay tiền khi mà khoản vay giúp bạn sinh lời nhiều hơn số lãi mà bạn phải trả. Bạn nên tiết kiệm hơn đừng tốn quá nhiều tiền đi du lịch như trước.
 
Về mặt tình cảm: Muốn có một mối quan hệ lâu dài, cả hai cần nỗ lực cùng nhau, vun vén cùng nhau. Sẽ có tồn tại tình yêu trong mối quan hệ mà chỉ có một người cố gắng.
 
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 2 của Xử Nữ (11/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 11012021 - Xu Nu
 
Mặt Trăng 120 độ sao Diêm Vương cho thấy Xử Nữ hôm nay hay quên, có thể bạn đã hứa làm điều gì đó nhưng lại không nhớ gì cho tới khi được ai đó gợi nhắc lại.
 
Về công việc: Trước khi đưa ra quyết định bạn nên suy nghĩ. Dù bạn làm gì cũng tập trung là việc đó có thể giúp ích cho người khác, không tác thành việc xấu cho người.
 
Về mặt tài lộc: Đừng để phải mượn tiền tiêu trong ngày hôm nay bạn nhé, hãy chỉ sử dụng trong khoản tiền bạc có khả năng trang trải mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Bạn đừng quên bữa sáng của mình dù bận tới đâu, bạn cũng có thể ăn bột yến mạch nóng vào buổi sáng khi bụng đói vì chúng rất giàu chất xơ, giúp thúc đẩy tiêu hóa và cải thiện táo bón.
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 2 của Thiên Bình (11/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 11012021 - Thien Binh
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim cho thấy cung hoàng đạo Thiên Bình hôm nay tỏ ra hiểu biết và những kiến thức của bạn khiến bạn trở nên đáng ngưỡng mộ hơn trong mắt người khác.
 
Về công việc: Mỗi người thành công đều phải trải qua giai đoạn học hỏi không ngừng. Nếu bạn không muốn đi sau người khác, vậy đừng dừng lại bước chân của mình vì bất cứ lý do gì bạn nhé.
 
Về mặt tài lộc: Đã đến lúc bạn cần lưu ý để chi tiêu ít hơn số tiền bạn kiếm được và dùng số tiền tiết kiệm để đầu tư khôn khéo, trong một khoảng thời gian dài hạn.
 
Về mặt sức khỏe: Giúp đỡ nhiều người hơn sẽ mang lại cho bạn niềm vui, nụ cười. Đó chính là liều thuốc tinh thần đáng quý mà bạn có được trong ngày hôm nay.
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 2 của Hổ Cáp (11/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 11012021 - Ho Cap
 
Sao Thủy trùng góc sao Thổ cho thấy có vấn đề nào đó dù đơn giản cũng dễ khiến Hổ Cáp có thể bi quan, buồn rầu hoặc hay chán nản.
 
Về công việc: Hôm nay bạn dễ bực mình khi vướng vào những trở ngại. Đối mặt với khó khăn ở hiện tại cũng là cách để rèn luyện bản thân. Chỉ khi bạn có tu dưỡng chính là tinh hoa của thế gian.
 
Về mặt tài lộc: Đừng tin người mà vội đưa tiền tiết kiệm của mình cho ai cả. Những lời ngọt ngào hiện tại sẽ không còn khi người ta làm mất số tiền của bạn vì đầu tư nhầm chỗ.
 
Về mặt tình cảm: Hãy khai thác sở thích chung của cả hai người để hiểu thêm về nhau. Nếu bạn tìm thấy một thứ khiến cả hai vợ chồng bạn cùng say mê, tình cảm sẽ tốt hơn rất nhiều.
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 2 của Nhân Mã (11/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 11012021 - Nhan Ma
 
Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy có những mơ ước lớn lao mà bạn rất mong muốn được thực hiện ngay lập tức. Tuy nhiên, phải nhìn vào tình hình thực tế trước đã rồi tính tiếp bạn nhé.
 
Về công việc: Tinh thần của bạn rất tốt cho công việc. Phần lớn năng lượng của bạn dành cho việc xây dựng nền tảng cảm xúc vững chắc để giúp họ vượt qua những thử thách gian nan trong cuộc sống.
 
Về mặt tài lộc: Tiền bạc của bạn khó cải thiện nếu cứ làm theo cách cũ. Bạn nên tìm hiểu để có thêm nguồn thu nhập thụ động -  khoản tiền bạn có thể kiếm được mà không cần phải trực tiếp làm việc. Có thể bạn tò mò về thói quen tiêu tiền của 12 cung hoàng đạo.
 
Về mặt sức khỏe: Thói quen ăn của bạn đang khiến da mặt xuống cấp. Bạn nên ăn nhiều rau, uống nước ép đồ ăn khác có thể làm giảm dầu mỡ và chất béo.

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 2 của Ma Kết (11/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 11012021 - Ma Ket
 
Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn mỗi lúc bận rộn hơn vì bạn đang cần tập trung giải quyết một số vấn đề. Đó có thể là tác nhân ảnh hưởng tới một số quan hệ xung quanh mà bạn không nghĩ tới đấy.
 
Về công việc: Làm ở đâu bạn cũng phải có tinh thần tập thể, nếu không bạn dễ bị cô lập. Hãy xem đó là việc cần thiết cho công việc, chẳng có ai có thể phát triển bản thân khi chẳng chịu tương tác với ai cả.
 
Về mặt tài lộc: Những sai lầm tiền bạc trong ngày hôm nay không đáng gì phải lo lắng cả, bạn cần học phí cho sự thiếu hiểu biết của mình mà thôi.
 
Về mặt sức khỏe: Với các loại rau, bạn hãy sử dụng phương pháp hấp, cách này sẽ giữ được giá trị dinh dưỡng của chúng hơn đấy nhé.
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 2 của Bảo Bình (11/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 11012021 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy khuyên Bảo Bình lúc này nên tự quyết định vì quá nhiều ý kiến xung quanh chỉ khiến bạn sao nhãng và quên đi mục tiêu ban đầu của mình mà thôi.
 
Về công việc: Nếu được ai đó chỉ dẫn bạn sẽ chẳng muốn nghe ngay và không muốn làm theo. Thế nhưng, lời khuyên này rất có ích cho bạn trong ngày hôm nay đấy.
 
Về tài lộc: Hôm nay bạn phải tốn khá nhiều chi phí nhỏ, thậm chí là việc mua sắm đồ đạc cá nhân thôi cũng khiến bạn phải chi nhiều hơn dự tính.
 
Về mặt tình cảm: Xung đột xảy ra là điều vô cùng bình thường và lành mạnh trong một mối quan hệ vợ chồng, vì có những khác biệt dẫn đến tranh luận thì mới hiểu nhau hơn về lối sống cũng như quan điểm sống,
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 2 của Song Ngư (11/1/2021) 

 
Tu vi 12 cung hoang dao 11012021 - Song Ngu
 
Mặt Trăng trùng góc sao Kim cho thấy hôm nay vẻ đẹp tâm hồn của Song Ngư được tỏa sáng. Có thể thấy bạn không nỗ lực gì nhiều mà vẫn được mọi người yêu mến.
 
Về công việc: Nếu bạn muốn có được những gì bạn muốn, bạn phải làm cho mình xứng đáng với nó. Luôn nỗ lực chăm chỉ là để cho bản thân có nhiều lựa chọn hơn.
 
Về mặt tài lộc: Đừng xem thường việc làm thêm với khoản tiền nhỏ, nếu bạn cố gắng tích lũy thì theo thời gian, đó là một số tiền lớn đấy. 
 
Về mặt tình cảm: Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc, những người độc thân nhớ sắp xếp thời gian để gặp gỡ những người tốt hơn và hữa hẹn bạn sẽ có một tình yêu đẹp đang chờ đón bạn.
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X