Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 4 ngày 11-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 4 ngày 11-01-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 4 của Bạch Dương (11/01/2017)
 
Hôm nay Bạch Dương có khá nhiều suy nghĩ và bạn có khá nhiều việc để làm đó. Bạn sẽ chẳng có thời gian mà nghĩ tới việc chơi bời đâu, tập trung vào hoàn thành tốt công việc, đừng nghĩ đơn giản, rất có thể cấp trên đang theo dõi thái độ làm việc của bạn, từ đó căn cứ vào để xét duyệt việc thưởng cuối năm đó.
 
Bạch Dương cần tuyệt đối tránh xung đột với cấp trên. Đối phương sẽ khó dung thứ cho những điều tiêu cực, nóng nảy mà bạn nói ra. Hãy tạm giữ suy nghĩ bất đồng trong lòng.
 
Chuyện tình cảm khá căng thẳng, có thể người ấy có lỗi với bạn, nhưng nếu không quá nghiêm trọng thì Bạch Dương nên bao dung một chút, chớ nên cố chấp quá mà khiến đôi bên thấy mệt mỏi và bị tổn thương. Hơn nữa, càng kéo dài tình trạng này thì bạn lại càng khó tập trung vào công việc đó.
chd 1101
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 4 của Kim Ngưu (11/01/2017)
 
Kim Ngưu tỏ ra khá hứng thú với việc học tập và nghiên cứu, vấn đề càng hóc búa thì lại càng lôi cuốn bạn. Công việc hôm nay khá suôn sẻ vì việc nghiên cứu không chỉ là thú vui mà chúng còn đem lại cho bạn rất nhiều kiến thức chuyên môn mới mẻ. Tinh thần tràn đầy hứng khởi kết hợp cùng năng lực mạnh mẽ giúp Kim Ngưu có thể giải quyết công việc một cách ngon ơ.
 
Tuy nhiên, có thể  Ngư Ngư sẽ cảm thấy mình nóng nảy và thiếu kiên nhẫn hơn bình thường. Bên cạnh đó, đây cũng là lúc Kim Ngưu tham lam hơn bao giờ hết, muốn mau chóng chinh phục thật nhiều mục đích cùng lúc, bao gồm cả chuyện tình cảm lẫn tiền bạc. Bạn nên tiết chế ham muốn đề phòng rắc rối nhé.
chd 1101
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 4 của Song Tử (11/01/2017)
 
Nếu không cẩn thận trong lời ăn tiếng nói thì Song Tử trong ngày hôm nay dễ trở thành mục tiêu bàn tán của mọi người. Hơn nữa, bạn cũng nên đề phòng đồng nghiệp xấu bụng vì đố kỵ mà chơi xấu sau lưng. Nếu bỗng dưng thấy một người luôn có ác cảm với mình lại tự nhiên nhờ giúp đỡ hay hợp tác thì nên thận trọng, đây rất có thể là một cạm bẫy.
 
Không khí trong gia đình có chút căng thẳng, nếu bạn cảm thấy thực sự mệt mỏi thì có thể dành thời gian nghỉ dưỡng. Đừng ngại xin nghỉ phép ngày cuối năm, bạn cần phải nghỉ ngơi, bởi chẳng ai có thể làm việc khi đầu óc đình công không muốn suy nghĩ, chân tay không muốn cử động cả.
 
Những lời tâm sự từ trái tim của Song Tử dường như sẽ ào ào tuôn ra trong hôm nay, và điều này sẽ mang đến kết quả tốt hay xấu thì còn tùy thuộc và cách Song Tử bày tỏ với người ta. 
chd 1101
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 4 của Cự Giải (11/01/2017)
 
Cự Giải trong ngày hôm nay dường như không thể ngẩng mặt lên được với đám công việc chất cao như núi, nhất định trong ngày hôm nay bạn sẽ phải giải quyết hết đám này, đây là thử thách và cũng là cơ hội để bạn vươn lên trong sự nghiệp, chỉ cần Cự Giải kiên trì và không ngừng nỗ lực là được.
 
Bạn đang dần dần nhận ra tầm quan trọng của một người trong cuộc sống của mình mà bạn vẫn thường coi họ không có vai trò gì ngoài việc quấy nhiễu bạn. Sự thật là mọi thứ vẫn chẳng có gì thay đổi, chỉ là bạn không nhận ra rằng họ vẫn luôn cố gắng giúp đỡ bạn, để bạn thấy được những gì tích cực nhất trong mỗi tình huống mà bạn phải đối mặt.
chd 1101
 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 4 của Sư Tử (11/01/2017)
 
Sư Tử không nên nóng vội, công việc đòi hỏi sự bình tĩnh chứ không phải cuống quýt lên. Hơn nữa, bạn cũng nên để ý tới những chi tiết dù là nhỏ nhất, bởi cho dù có nhỏ tới đâu nhưng nếu sai thì chúng sẽ khiến cố gắng cả ngày của bạn đổ sông đổ bể hết. Nếu được giao những việc mới nằm ngoài chuyên môn thì bạn không nên nhận, bởi cho dù bạn có nỗ lực tới đâu thì cũng không thể giải quyết được.
 
Trước khi đưa ra bất kỳ ý kiến gì, kể cả trong công việc cũng như trong chuyện tình cảm thì Sư Tử nên suy nghĩ thật kỹ, dựa trên tình hình thực tế mà hành động, thái độ nên quả quyết một chút, do dự không có lợi cho việc giải quyết vấn đề. 
Sư Tử hôm nay tỏ ra khá là “ga-lăng”, khi thấy bất cứ cạ cứng nào bị bắt nạt, Sư Tử sẵn sàng đứng ra bảo vệ và lấy lại công bằng cho họ. Bên cạnh đó, khả năng giao tiếp, viết lách cũng khá khẩm hơn rất nhiều giúp Sư Tử có cơ hội kết thân thêm với nhiều người bạn mới.
chd 1101
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 4 của Xử Nữ (11/01/2017)
 
Bình thường Xử Nữ cũng đã rất hoài nghi rồi thế nhưng, hôm nay khi phải làm việc cùng một đồng nghiệp vốn không thân thiết thì Xử Nữ lại vô cùng nóng lòng. Không phải bạn hoài nghi về năng lực của người ấy mà hoài nghi về độ trung thực. Nếu lỡ phát hiện ra lỗi lầm nào đó thì bạn không nên lớn tiếng trách cứ, nhỏ nhẹ giải thích là giải pháp tốt hơn hết cho cả bạn và đối phương.
 
Rất nhiều cơ hội tài chính đang mỉm cười với Xử Nữ trong ngày thứ Tư này và đến lúc bạn cần phải tìm hiểu kỹ về chúng. Lời khuyên là bạn nên dành thời gian để thận trọng, cân nhắc, “đong đếm” từng khả năng một để có một hình ảnh cụ thể, rõ ràng về một viễn cảnh trong tương lai với sự lựa chọn cuối cùng đó.
 
Dù có thể Xử Nữ rất hào hứng với việc sắm Tết, nhưng ít nhất sẽ biết đâu là điểm dừng. Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm Xử Nữ cảm thấy mình cần phải suy nghĩ chín chắn hơn về tương lai rồi đấy!
chd 1101
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 4 của Thiên Bình (11/01/2017)
 
Công việc không mới mức quá tệ nhưng cho dù có cố gắng tới đâu thì Thiên Bình cũng không thể phát huy được thực lực của mình. Chưa kể bạn còn dễ dàng vướng vào mâu thuẫn với đồng nghiệp. Nếu không may rơi vào một cuộc tranh đấu thì bạn không nên đề cao tinh thần ăn thua, thay vào đó cứ cố gắng hết mình là được.
 
Khi tiếp xúc với người khác, Thiên Bình nên chú ý thái độ. Có thể đối phương nói chuyện “nhạt như nước ốc” nhưng bạn vẫn nên yên lặng lắng nghe, đừng phản ứng lại luôn, nếu không, mối quan hệ sẽ bị rạn nứt đó.
 
Hôm nay, Thiên Bình rất quyết đoán, những điều Thiên Bình phân vân lâu nay (chẳng hạn như có nên đồng ý với lời “tỉnh tò” của bạn ấy không, có nên đi học thêm chỗ khác không) sẽ được quyết định nhanh chóng trong khoảng thời gian này. Ngoài ra, nếu Thiên Bình có cơ hội để được đi du lịch, đi chơi xa thì đừng bỏ lỡ chúng nhé!
chd 1101
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 4 của Hổ Cáp (11/01/2017)
 
Hổ Cáp sẽ bị rơi vào scandal tình ái trong ngày hôm nay. Vì những hành động quá thân thiết với một người khác giới mà Hổ Cáp bị dính vào tin đồn cặp kè, gán ghép yêu đương. Nếu là tình cảm trong sáng thì không sao, thế nhưng, bạn lại bị đánh giá là chen vào tình cảm, phá vỡ hạnh phúc của người khác, nói cách khác, bạn trở thành kẻ thứ ba, tuy nhiên, cho dù có bất kỳ việc gì xảy ra thì Hổ Cáp nên giữ bình tính, đừng vội vàng phản ứng nhé.
 
Mặc dù đang trong đà đi lên nhưng hôm nay bạn sẽ gặp vài chỗ hơi gập ghềnh, khó đi, thậm chí con đường tốt nhất cũng gặp ít nhất một hoặc hai “ổ gà” nữa. Đừng để những chuyện nhỏ nhặt này làm bạn sợ hãi nhé, cứ tiếp tục bước đi trên con đường đã chọn và bạn sẽ nhanh chóng thấy được đoạn đường êm ái nhất. Chính động lực và đà đi lên sẽ giúp bạn vượt qua được tất cả.
chd 1101
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 4 của Nhân Mã (11/01/2017)
 
Nhân Mã cần đối đãi bản thân mình tốt hơn một chút bởi trong ngày giữa tuần này bạn sẽ nhận được kha khá niềm vui đó. Người ấy sẽ tặng cho bạn một món quà và đó chính là lời tỏ tình với bạn. Đừng vội nghĩ tới vấn đề tiền bạc nhé, hãy xem xét mức độ chân thành, nếu họ thực lòng yêu thương bạn thì Nhân Mã hãy cho họ một cơ hội nhé.
 
Nhân Mã cần phải biết khi nào tự cho mình được tự do làm những gì mình thích, được thoải mái tận hưởng những thú vui của cuộc sống và khi nào nên dừng lại. Thời gian cuối tuần sắp đến, hãy chú ý và tập trung tối đa vào công việc đi nhé và gác những cuộc vui sang một bên.
 
Nếu vẫn còn FA, Nhân Mã hãy mạnh dạn đi tìm cho mình một nửa phù hợp với mình! Không chỉ thế, có thể bạn sẽ cảm nắng một người bạn của mình và tìm cách hô biến tình bạn thành tình yêu. Tuy vậy, nhớ hành động đừng quá vội vàng nóng nảy kẻo lại mất “cả chì lẫn chài” Nhân Mã nhé.
chd 1101
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 4 của Ma Kết (11/01/2017)
 
Ma Kết nên giữ vững lập trường của mình, đừng để bị lung lay vì những lời “bàn ra tán vào” của người khác nhé. May mắn là với bất cứ ý tưởng nào mà bạn đưa ra đều nhận được sự tán đồng, ủng hộ của mọi người. Thế nhưng, đừng nghĩ điều đó là tốt, những điều “mồm năm miệng mười” chỉ có tác dụng tham khảo thôi nha, chi bằng thay vì lâng lâng sung sướng thì bạn nên bắt tay vào việc hiện thực hóa ý tưởng ngay và luôn.
 
Dù trong hoàn cảnh nào, bạn vẫn luôn tìm thấy một mục đích để hướng tới mà bạn tự coi là lí tưởng cho mình. Đôi khi, chúng là những điều hoàn toàn thực tế mà thôi, nhưng cảm giác có đích đến để bản thân phấn đấu, cố gắng, cho bạn cơ hội và động lực để vươn lên. Với bạn, việc đó đã trở thành bản năng, bởi thế, bạn không nhất thiết phải nghi ngại quá nhiều về khả năng của chính mình đâu.
chd 1101
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 4 của Bảo Bình (11/01/2017)
 
Hôm nay, Bảo Bình có cơ hội để phát huy tài ăn nói khéo léo cùng khiếu hài hước của mình. Thế nhưng, mọi thứ đều cần có điểm dừng, đừng nghĩ mọi người vui vẻ mà cứ đùa quá trớn nhé Bảo Bình. Khi giao tiếp với người khác cần chú ý, không nên đàm phán công việc khi dùng rượu, khả năng bạn nói lung tung và kết quả thất bại là rất cao đó.
 
Nếu như ở một thời điểm nào đó, Bảo Bình thất vọng vì đã đặt quá nhiều kỳ vọng vào một ai đó thì hiện tại, bạn có cái nhìn thực tế hơn và hiểu rằng không ai là hoàn hảo, kể cả chính bạn, đây chính là lúc để bạn chọn lựa cho mình một hướng đi phù hợp hơn, cho không chỉ bạn, mà còn là mọi người xung quanh nữa.
 
Chuyện tình cảm “không hẹn mà tới”. Tuy nhiên, nếu vẫn còn đang vướng bận với một công việc quan trọng nào đó, hãy đảm bảo hoàn thành thật tốt chúng trước đã nhé.
chd 1101
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 4 của Song Ngư (11/01/2017)
 
Gia đình của Song Ngư trong ngày hôm nay phát sinh chút rắc rối. Đặc biệt là với cha mẹ, bạn không thể tìm thấy tiếng nói chung, thế nhưng nếu bạn cứ khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình thì chỉ càng khiến không khí trong gia đình tăng cao thêm mà thôi.
 
Nếu thấy mệt mỏi và stress, bạn có thể ra ngoài đi shopping hoặc đi xem phim. Bầu không khí náo nhiệt ở chốn đông người sẽ khiến bạn cảm thấy tinh thần thoải mái hơn chút. Tuy nhiên, hãy rủ một đứa bạn thân đi cùng nha. 
 
Tất cả những gì bạn cần trong ngày hôm nay là có một sự cam kết chắc chắn với chính bản thân mình liên quan đến tình hình sức khỏe. Với một thái độ nghiêm túc, dứt khoát cộng thêm sự sự tin thì bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra thôi.
chd 1101
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X