Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 6 ngày 10-11-2017 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 6 ngày 10-11-2017 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

Thứ 6 của Bạch Dương (10/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112017 - Bach Duong
 

Ngày Mặt Trăng 135 độ sao Thổ chứng tỏ bạn đã làm việc quá sức ảnh hưởng rất nhiều tới sức khỏe. Tập trung cho sự nghiệp là tốt nhưng sẽ khôn ngoan hơn nếu bạn biết cân bằng cả tình cảm, sức khỏe và công việc.
 
Nếu hôm nay bạn làm việc liên quan tới giấy tờ sẽ gặp một chút khó khăn. Có những người cảm thấy khó xử khi phải xử lý việc liên quan đến chính quyền, và có thể bịt thất bại do thái độ tự mãn.
 
Chuyện tình cảm không khó để nhận ra ai đó có thật lòng với bạn hay không. Phụ nữ Bạch Dương nên hiểu rằng đàn ông chỉ mong nhìn thấy nụ cười được toả sáng trên đôi môi của bạn. Nếu thật sự yêu bạn, chàng sẽ không ngại khó khăn để làm cho bạn được hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Thứ 6 của Kim Ngưu (10/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112017 - Kim Nguu
 
Ngày Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Kim Ngưu rất hào phóng khi được giúp đỡ ai đó. Bạn biết rằng thậm chí cả ác quỷ cũng không nỡ làm hại người quá thiện lương vì thế bạn luôn đối xử tốt với cả người mà bạn không thích.
 
Năm tháng càng dài, kinh nghiệm sống càng được tích lũy. Tuổi trẻ hoàn toàn có quyền mắc sai lầm nhưng sẽ thật đáng trách nếu để thời gian trôi đi vô nghĩa. Vì thế, đừng ngại sai, quan trọng là mỗi lần như thế bạn rút ra kinh nghiệm cho mình để sau này về già nghĩ lại có thể mỉm cười mãn nguyện.
 
Sẽ không có ai cảm thấy thoải mái khi ngồi nói chuyện với một người mà cứ 5 phút lại lôi điện thoại ra kiểm tra một lần. Dù bạn gặp ai, hãy cố gắng cất điện thoại vào trong túi và tập trung vào cuộc trò chuyện.

Tham khảo: Muốn yêu chàng Kim Ngưu, bạn đã hội tụ đủ 3 yếu tố quan trọng?

Song Tử (21/5-21/6)

Thứ 6 của Song Tử (10/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112017 - Song Tu
 
Hôm nay, Mặt Trăng 135 độ sao Thổ nhắc nhở Song Tử nên học cách lắng nghe, tiếp thu ý kiến của người khác. Không ai phủ nhận bạn là người thông minh, nhanh trí nhưng kiến thức trên thế giới này bao la, rộng lớn nên luôn phải giữ thái độ học hỏi mới là khôn ngoan.
 
Nếu không có kỹ năng viết đừng ngại thay đổi, bạn có thể trau dồi bằng cách luyện tập thường xuyên và đọc sách hàng ngày. Hãy thử bằng cách viết nhật ký, đó là cách nhiều nhà văn đã thử và thành công.
 
Cuộc sống gia đình luôn cần những lời khen để tưới mát tâm hồn của cả hai người. Vì thế, nếu đối phương làm đúng, đừng tiếc lời khen và khi làm sai đừng cau có khó chịu mà nên trêu đùa một chút để người ấy rút kinh nghiệm. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Thứ 6 của Cự Giải (10/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112017 - CU Giai
 
Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa cho thấy Cự Giải trở nên uy tín trong mắt mọi người vì sự chăm chỉ, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo, cải thiện hiệu quả công việc. 
 
Để duy trì tình cảm tốt đẹp đòi hỏi bạn phải biết lắng nghe. Hành động lắng nghe ở đây không đơn thuần chỉ là im lặng mà còn là thái độ phản ứng lại trước những điều đối phương bày tỏ như gật gù hoặc vài câu nói ngắn để gợi mở.
 
Đã bao lần bạn muốn thay đổi để có thu nhập nhiều hơn nhưng một việc nhỏ như dậy sớm vẫn không làm được thì điều đó còn xa lắm. Bạn nên hiểu rằng, nhiều tỷ phú đều cố gắng tận dụng hết thời gian của một ngày và điều đó có nghĩa là họ thức dậy khi mọi người vẫn đang ngủ.

Tham khảo: Những chòm sao đối mặt khoảng lặng trong tình yêu năm 2018

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 6 của Sư Tử (10/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112017 - Su Tu
 
Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn có nhu cầu gây chú ý đặc biệt trong ngày hôm nay. Ban mong nhận được những lời khen, sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người nên rất thất vọng nếu ai đó tỏ thái độ thờ ơ với mình. 

Để tập trung vào những ưu tiên quan trọng nhất, hãy biết nói “Không” với những thứ không giúp họ đạt được mục tiêu của mình. Nhưng đừng vội nói "Không" với các đồng nghiệp, đối tác nếu bạn tin rằng cần phải làm điều gì đó hỗ trợ họ để bạn có thể tăng tốc đến thành công.
 
Để tình yêu có cơ hội thăng hoa, bạn không nên để ý quá nhiều đến lỗi lầm của đối phương. Hãy biết bao dung, tha thứ và khuyến khích những nét tích cách tích cực của người ấy mới là việc bạn nên làm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 6 của Xử Nữ (10/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112017 - Xu Nu
 
Hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương nên Xử Nữ cảm thấy cô đơn khi không ai hiểu mình trong khi bạn có nhu cầu thể hiện cảm xúc một cách mãnh liệt. Nếu không tìm được ai phù hợp để trò chuyện bạn có thể viết tất cả những gì đang suy nghĩ ra giấy để giảm bớt căng thẳng, khó chịu. 
 
Bạn nên học cách lập kế hoạch cho mọi thứ vì ngay cả một kế hoạch tồi tệ cũng sẽ tốt hơn việc không có bất kỳ sự chuẩn bị nào. Đừng bao giờ để bản thân rơi vào tình huống bị động.
 
Việc tập thể dục rất hữu ích và thời điểm phù hợp nhất là buổi sáng vì tập luyện ngay sau khi thức dậy như vậy có thể duy trì nhịp độ, cho cơ thể thêm dẻo dai và khỏe mạnh. Bạn đang làm rất tốt, vì thế, chỉ cần duy trì thói quen tốt như vậy là đủ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thứ 6 của Thiên Bình (10/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112017 - Thien Binh
 
Tiếp nối Tử vi ngày 9/10/2017, hôm nay, ngày Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời nên Thiên Bình có cảm giác hối thúc, bạn không thể giữ được hòa khí như mọi ngày mà rất dễ nóng giận, bộc phát cảm xúc. Đó là nguyên nhân bạn khiến mọi việc trở nên rối tinh trong ngày hôm nay.
 
Tình cảm của bạn khá êm đềm chỉ có một lưu ý nhỏ với phụ nữ đó là càng ngày bạn càng mất điểm kể từ khi kết hôn vì lối sống thoải mái quá của mình. Bạn ăn mặc tềnh toàng, chỉ biết lo cho chồng con mà bỏ mặc bản thân mình. Đây là một sai lầm rất lớn, nếu không muốn chồng ngoại tình hãy kiểm điểm lại bản thân.
 
Thể dục mỗi ngày rất quan trọng vì nó không chỉ giúp hệ thống tuần hoàn, thanh lọc máu tốt hơn mà còn giúp tăng khả năng tập trung cho ngày làm việc sắp tới. Vì thế, đừng quên mỗi sáng dậy sớm vận động khoảng 15-30 phút tùy khả năng của bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Thứ 6 của Hổ Cáp (10/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112017 - Ho Cap
 
Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương điềm báo Hổ Cáp rất bản lĩnh trong công việc và việc này hỗ trợ cho bạn rất nhiều để hoàn thành mục tiêu công việc đã đề ra sớm hơn dự kiến. Khi rảnh rỗi đừng quên cải thiện thêm các kỹ năng để nâng cao năng lực của mình.
 
Sẽ chẳng có điều gì tồi tệ hơn việc người yêu luôn tỏ ra ghen tuông và ích kỷ mỗi khi bạn gặp gỡ bạn bè. Vì thế, nên tránh ghen tuông, hờn dỗi vô cớ nếu không việc này lặp đi lặp lại khiến cả hai càng ngày càng mệt mỏi, căng thẳng.
 
Không ai phủ nhận được cá tính đặc biệt của Bọ Cạp nên bạn không cần thiết phải làm giống như hầu hết mọi người ngoài kia khi mà những điều hay, điều lạ, mang bản sắc riêng đang được tôn vinh ngoài kia. Đừng ngại khi là chính mình.

Xem thêm: Nàng Bọ Cạp - chàng Nhân Mã: Tình yêu mãnh liệt không biết đâu điểm dừng

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thứ 6 của Nhân Mã (10/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112017 - Nhan Ma
 
Hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương, góc này nhắc nhở Nhân Mã phải học cách nhìn nhận bản chất của người khác. Đừng nhìn vẻ hào nhoáng bên ngoài của ai đó mà kết luận họ là ai. Ít nhất bạn phải tiếp xúc, trò chuyện thật lâu để cảm nhận thêm.
 
Trong cuộc sống, con người sẽ luôn phải đối mặt với những khó khăn, thử thách, thậm chí là nghịch cảnh đau đớn. Tuy nhiên, mỗi người lại có một lựa chọn khác nhau có thể ảnh hưởng đến thành công hay thất bại suốt cuộc đời về sau. Đó mới là lúc thể hiện được năng lực của bạn nên đừng ngại khó, ngại khổ, cứ tự tin và lạc quan bạn sẽ tìm thấy lối đi.
 
Dành nhiều thời gian cho gia đình là tốt nhưng nhiều phụ nữ hi sinh đến mức bạn đánh mất bản thân mình, người chồng sẽ dễ cảm thấy chán, không coi trọng vợ. Hạnh phúc hôn nhân bị đe dọa bởi những điều mà ít chị em nào để ý. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 6 của Ma Kết (10/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112017 - Ma Ket
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời cho thấy có xung đột xảy ra trong ngày hôm nay. Biểu hiện của nó là mâu thuẫn với những người xung quanh hoặc sức khỏe không được ổn định. Nếu là xung đột thì bạn nên giải quyết nhanh chóng, đừng để chúng kéo dài quá lâu ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống của bạn.
 
Hẹn hò là một trong những giai đoạn tuyệt vời trong tình yêu, giúp bạn bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn. Nhưng bạn đừng vì thế mà đặt quá nhiều niềm tin rằng tình yêu sẽ mãi mãi như thế. Để có tình cảm lâu bền cả hai còn phải nỗ lực rất nhiều.

Mất ngủ kinh niên và thiếu ngủ có khả năng dẫn đến các chứng béo phì, ung thư, bệnh tim, huyết áp cao , tiểu đường, giảm khả năng miễn dịch , và các vấn đề về thần kinh. Vì thế, nên cố gắng áp dụng những cách giúp bạn ngủ sâu như ngồi thiền, bỏ điện thoại sang một bên trước khi ngủ 1 tiếng,...

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thứ 6 của Bảo Bình (10/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112017 - Bao Binh
 
Mặt Trăng 60 độ sao Hỏa chứng tỏ Bảo Bình đã khỏe mạnh hơn, quan tâm tới thể lực của bản thân hơn trước vì bạn nhận thức được sức khỏe ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống mỗi ngày của mình. Ngoài ra, tinh thần cũng ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, đó là lý do bạn suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn trong bất cứ sự việc gì xảy ra với mình.

Nếu cứ nghĩ là sẽ không làm được thì chẳng bao giờ bạn làm nên việc. Phải nhớ rằng, thành công được bắt đầu ngay trong tâm trí. Khi rèn luyện được tư duy tích cực, bạn có động lực để vượt qua khó khăn, kiên trì theo đuổi mục tiêu và khao khát những thành quả cao hơn.
 
Hầu như không cặp đôi nào có thể tránh được việc bất đồng quan điểm, nhưng việc tranh luận nên kết thúc bằng sự nhìn nhận và thấu hiểu của cả hai và sẽ thật tuyệt. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Thứ 6 của Song Ngư (10/11/2017)

 
Tu vi 12 cung hoang dao - Tu vi ngay 10112017 - Song Ngu
 
Mặt Trăng vuông góc Mặt Trời chứng tỏ có xảy ra mâu thuẫn trong chính con người bạn. Có thể đó là việc liên quan tới tình cảm, mâu thuẫn giữa lý trí và trái tim. Những lúc này không nên quyết định mà dành thời gian cho lòng mình lắng lại rồi mới cân nhắc nên làm gì tiếp theo.
 
Có thể nói, chiến thắng bản thân là chiến thắng vĩ đại nhất, bởi đối thủ lớn nhất của mỗi người là chính mình. Chính vì thế, bạn đừng bao giờ đổ lỗi cho hoàn cảnh khi gặp phải bất cứ khó khăn gì, hãy dũng cảm với lựa chọn của chính mình.

Nếu cảm thấy thường xuyên ủ rũ vào buổi sáng bạn nên thử áp dụng cách này: Sau khi tỉnh dậy, cơ thể bạn thường bị mất nước, uống ngay một ly nước sẽ giúp bạn khắc phục được mệt mỏi ngay tức thì. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/11/2017 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Lịch ngày tốt – Xem ngày tốt vào 20h hàng ngày nhé.
 
Lichngaytot.com
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X