Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi Thứ 5 ngày 10-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi Thứ 5 ngày 10-11-2016 của 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 5 của Bạch Dương (10/11/2016)
 
Hôm nay, tâm trạng Dương Dương có vẻ bất ổn. Bạn dễ nổi giận, thậm chí còn là “kẻ khiêu chiến” trong mọi tình huống. Hễ xảy ra việc gì đó, y như rằng có sự can thiệp cực kỳ sâu sắc của bạn. Các mối quan hệ xã giao cứ gọi là rối tung rối mù, nhìn đâu cũng thấy mâu thuẫn.
 
Sự tự tin thái quá khiến Bạch Dương nhận “trái đắng” trong ngày thứ 5 năm. Chưa biết tình cảm đối phương ra sao, bạn đã lên kế hoạch hoành tráng để tỏ tình, như vậy chẳng phải tự chuốc lấy thất bại hay không? Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng này nhé.
 
Cổ họng Bạch Dương đang gặp vài trục trặc nhỏ do ảnh hưởng của thời tiết. Đã sang tiết Lập Đông rồi, trời trở lạnh đột ngột, bạn cần chú ý giữ ấm cơ thể, nhất là đôi tai và phần cổ nhé. 

CHD 10.11 bach duong
 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 5 của Kim Ngưu (10/11/2016)
 
Đây chưa phải là thời điểm lý tưởng để Kim Ngưu nhảy việc. Hãy cho bản thân thời gian để tìm ra hướng đi rõ ràng và cụ thể hơn. Thời điểm cuối năm rồi, kiếm việc không phải là chuyện đơn giản. Hãy cân nhắc thật kỹ, tốt nhất để sang năm mới ngày rộng tháng dài rồi tính.
 
Nếu hôm nay bạn bè mai mối để Kim Ngưu làm quen với đối tượng nào đó, đừng ngại ngùng từ chối. Hãy mạnh dạn, tạo cho mình cơ hội tìm kiếm nửa kia phù hợp. Nhưng lưu ý, bạn nữ nhận được lời ăn uống, đi chơi từ người lại, cần hết sức cảnh giác, tránh bị lừa gạt.
 
Tài chính của bạn kém nhất trong ngày, tuy chưa tới mức cực đoan, nhưng tiền bạc không rủng rỉnh, tiêu pha phải “liệu cơm gắp mắm”, cân đối sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, khi ra ngoài, bạn nên cẩn thận với túi tiền hơn. Có thể bị kẻ xấu lấy cắp hay chính sở thích của bạn đã “móc” sạch túi tiền.

CHD 10.11 kim nguu
 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 5 của Song Tử (10/11/2016)
 
Hôm nay, dù tâm trạng có thế nào đi nữa, Song Tử nên tham gia hoạt động từ thiện, huống hồ là bạn đang vui. Việc làm ý nghĩa này không chỉ mang tới sự gắn kết trong tình người, nó còn giúp bạn có được trải nghiệm thú vị mà không phải ai cũng có được.
 
Tinh thần Song Tử phơi phới, trong đầu chứa đựng nguồn cảm hứng dồi dào, có thể cho ra đời những tác phẩm nghệ thuật đầy sáng tạo. Bạn cảm giác công việc mình vẫn làm không còn tẻ nhạt, buồn chán nữa, trái lại lúc nào cũng sôi động, đa sắc màu, càng làm càng mê. 
 
Nhìn chung, hôm nay là ngày khá tuyệt vời với bạn, kể cả trong công việc cũng như chuyện tình cảm. Chỉ cần bạn giữ tinh thần lạc quan, không suy nghĩ quá nhiều, ắt mọi thứ đều diễn ra theo mong muốn của bạn. 
 
CHD 10.11 song tu
 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 5 của Cự Giải (10/11/2016)
 
Trong học hành, công việc, Cự Giải nên tỏ thái độ hợp tác hơn nữa. Tránh tình trạng chia bè chia phái, gây mất đoàn kết nội bộ mà hiệu quả công việc lại giảm sút đáng kể. Dù lỗi không ở phía bạn, nhưng nếu bạn chủ động gắn kết mọi người, cả tập thể ngày càng lớn mạnh. 
 
Chuyện tình cảm dạo gần đây không lý tưởng. Cự Giải và nửa kia có chút bất đồng về quan điểm sống. Đây chính là thời điểm tốt để hai bạn hòa giải, sửa chữa sai lầm và giành lại những tình cảm tốt đẹp. Đừng bao giờ quên rằng, nhượng bộ là cách tốt nhất để hóa giải mọi mâu thuẫn.
 
Dù không có ý định đi du lịch trong thời gian này, nhưng bạn có thể săn vé giá rẻ để đặt lịch cho thời gian tới, nhất là dịp nghỉ Tết dương lịch. Cách làm vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí lại là một thú vui, mang tới cảm giác hồi hộp đến khó tả.

CHD 10.11 cu giai
 

Sư Tử (23/7-22/8)

Thứ 5 của Sư Tử (10/11/2016)
 
Gia đình hài hòa, hạnh phúc chính là động lực lớn giúp Sư Tử hoàn thành mục tiêu phấn đấu cho học hành, sự nghiệp. Dẫu biết bạn bận rộn là thế, nhưng đừng quên quên ghé thăm nhà hoặc gọi điện hỏi thăm sức khỏe cha mẹ nhé. 
 
Tình hình tài chính ổn định, nếu đang sở hữu mô hình kinh doanh nào đó, chắc chắn bạn sẽ kiếm lời kha khá trong hôm nay. Trong ngày, Sư Tử còn nhận được món tiền mà bạn không ngờ tới. Đó có thể là số tiền tiết kiệm kẹp trong cuốn sách nào đó mà lâu ngày bạn quên mất, giờ mới “sờ” tới.
 
Dạo gần đây Sư Tử cảm thấy chán ăn, ăn uống không ngon miệng, ngủ cũng trằn trọc nhiều hơn, sức khỏe sa sút trầm trọng. Đừng bỏ bê việc chăm sóc bản thân mình như thế chứ. Nếu có thể, hôm nay bạn sắp xếp thời gian rủ bạn bè tụ tập, ăn uống một bữa ra trò để bổ sung dinh dưỡng nhé.

 
CHD 1011 su tu
 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 5 của Xử Nữ (10/11/2016)
 
Bình thường Xử Nữ không mấy khi phát tiết cơn giận sang người khác. Nhưng hôm nay hình như có điều gì sai sai. Bạn nóng nảy, giận cá chém thớt, khiến cấp trên phiền lòng, cấp dưới không phục. Nếu đang đi học, bạn cùng bàn tìm cách tránh xa, thầy cô cảm thấy lực bất tòng tâm vì hành vi ứng xử nông cạn của bạn.
 
Chính vì thế mà công việc không được diễn tiến theo kế hoạch, hiệu suất làm việc giảm sút. Đừng hỏi tại sao như vậy nhé, vì chính bạn không làm chủ được chính mình, bị những suy nghĩ tiêu cực chi phối. 
 
Sức khỏe giảm sút cũng là nguyên nhân khiến tinh thần bạn đi xuống và dễ nổi cáu như thế. Muốn phấn đấu lắm nhưng cảm giác lực bất tòng tâm, đầu óc cứ mụ mị đi, chưa thể nghĩ ra những điều gì hay ho để làm, và như thế Xử Nữ vẫn giậm chân tại chỗ.

CHD 10.11 xu nu
 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 5 của Thiên Bình (10/11/2016)
 
Có vẻ như Thiên Bình đang mang trong mình đầy tâm sự, bạn hoài nghi những người xung quanh, thậm chí còn cho rằng bọn họ đang ủ mưu gì đó, muốn hãm hại bạn. Trên thực tế, cuộc sống không có quá nhiều điều xấu xa, tồi tệ như bạn nghĩ đâu. Chủ yếu vẫn là cách nghĩ của bạn mà thôi. Bạn nghĩ tích cực, mọi thứ tốt đẹp và ngược lại.
 
Thiên Bình có thể nghĩ như này, cảm giác thiếu niềm tin, không được tin tưởng khó chịu đến nhường nào, chắc chắn bạn cũng từng trải qua ít nhất một lần trong đời rồi đúng không. Vì thế, đừng hoài nghi người khác một cách vô căn cứ, nhất là khi họ đang tỏ ý giúp đỡ bạn.
 
Tình trạng sức khỏe của Thiên Bình không lý tưởng, xuất hiện đấu hiệu bất thường. Bạn nên xếp lịch đi khám và trị bệnh càng sớm càng tốt. Thời tiết dần lạnh sâu rồi, cần chú ý giữ ấm cơ thể, tránh bị cảm lạnh đó nha.

CHD 10.11 thien binh
 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 5 của Hổ Cáp (10/11/2016)
 
Trong ngày thứ 5 này, Hổ Cáp tươi vui phấn khởi, sức khỏe dồi dào, công to việc lớn nào cũng được bạn xử lý đâu ra đó. Nhất là thành tích thi cử của bạn cao thôi rồi, bạn bè đồng trang lứa tha hồ ngưỡng mộ.
 
Chỉ số lãng mạn trong tình yêu tăng vọt, tâm hồn lứa đôi như được cái lạnh giá của mùa Đông đẩy lại gần nhau hơn. Vì thế mà tỷ lệ Hổ Cáp có “mùa Đông không lạnh” rất nhiều, hãy tự tin bày tỏ tình cảm trong ngày hôm nay, bạn sẽ bất ngờ khi biết được kết quả.
 
Nếu phải đi công tác xa trong ngày hôm nay, Hổ Cáp đừng quá do dự. Dù hành trình có chút vất vả, nhưng hãy cứ đi đi, bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị mà ít ai có được. Thậm chí, trên hành trình ấy, bạn còn có thể gặp được nửa kia của mình nữa cơ.

CHD 10.11 ho cap
 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 5 của Nhân Mã (10/11/2016)
 
 
Đầu ngày Nhân Mã đã cảm thấy khá uể oải, học không vào đầu được chữ nào. Đã thế, đám bạn thân lại còn nghĩ ra những trò quái đản, khiến bạn thấy phiền phức vô cùng. Nếu đã đi làm, bạn cảm thấy khá bí bách, lại muốn “xách ba lô lên và đi”.
 
Nhìn Nhân Mã có vẻ mạnh bạo thế thôi, nhưng thực chất nội tâm khá yếu đuối, bạn lại còn giàu lòng thương người, rất dễ bị kẻ xấu lợi dụng. Do đó, làm gì cũng phải thận trọng và sáng suốt trong ngày hôm nay. Thời buổi người khôn của khó, hễ sơ hở ra thứ gì giá trị là bị nhòm ngó ngay.
 
Tình cảm của Nhân Mã không lý tưởng. Bạn muốn thể hiện sự bí ẩn, quyến rũ của mình với đối phương nhưng lại bị hiểu nhầm rằng đang cố tình che giấu bản thân vì lo sợ họ không thích mình nữa. Thôi thì đừng làm điều gì quá kỳ quặc hay bất thường, dễ bị hiểu nhầm lắm, nên là chính mình thì tốt hơn.

CHD 10.11 nhan ma
 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 5 của Ma Kết (10/11/2016)
 
Tình hình tài chính của Ma Kết đang gặp trục trặc nhỏ. Thời điểm này, Ma Kết vẫn nên lấy tích lũy làm trọng tâm, đừng vì phút bốc đồng mà nghe theo lời dụ dỗ ngon ngọt của kẻ xấu mà đầu tư vào những hạng mục quá ư là mạo hiểm, rồi tiền mất tật mang, phiền phức vô cùng.
 
Khả năng cao Ma Kết sẽ sắp xếp một buổi hẹn hò lãng mạn trong ngày hôm nay. Nói đi cũng phải nói lại, nhưng điều đó lại phụ thuộc khá nhiều vào tâm trạng của bạn. Nếu vui, điều đó trở thành hiện thực và nếu buồn, có thể nó chỉ là kế hoạch trong suy nghĩ. 
 
Ốm đau, bệnh tật ư, đó là chuyện tất yếu, làm sao mà tránh được, nhưng lo thì Ma Kết không hề nhé. Vì bạn đã biết cách thiết lập chế độ ăn uống và thể dục hợp lý. Sự biến đổi thất thường của thời tiết chỉ khiến bạn cảm “xoàng” mà thôi, ăn bát cháo nóng là khỏe ngay ấy mà.

CHD 10.11 ma ket
 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 5 của Bảo Bình (10/11/2016)
 
Giả vờ hồ đồ cũng là cách tốt để Bảo Bình tạo ra sự hài hòa, có thể gắn kết mọi người lại với nhau. Thà khiêm tốn một chút còn hơn là ngạo mạn, kiêu căng để mọi người xung quanh phải xa lánh. Trước những mối quan hệ không mấy tốt đẹp, tốt nhất bạn cứ nên mắt nhắm mắt mở, biết mà như không biết, để ý mà làm ra vẻ không quan tâm, tinh thần sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều, cuộc sống vẫn như được trải hoa hồng vậy đó.
 
Trong công việc, nếu Bảo Bình cảm thấy định hướng nghề nghiệp chưa rõ ràng, bạn có thể tham khảo ý kiến tư vấn của những người đi trước. Chỉ cần bạn chịu mở miệng chia sẻ, không ai nỡ từ chối một chòm sao thân thiện và hài hòa như bạn đâu.
 
Thể dục thể thao nâng cao sức khỏe và cả chất lượng cuộc sống. Bảo Bình đừng bao giờ quên điều này. Dù chỉ số sức khỏe của bạn vẫn ở ngưỡng an toàn, nhưng đừng chủ quan, coi thường thời tiết lạnh giá mà cảm lạnh lúc nào không hay.

CHD 10.11 bao binh
 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 5 của Song Ngư (10/11/2016)
 
Hôm nay, Song Ngư chợt nhận thấy mình lười giác và chậm chạp hơn rất nhiều. Thay vì làm việc nhà, bạn lại thích nằm ỳ ra đó đọc sách, nghe nhạc, xem tivi… Thời gian hưởng thụ như thế là đủ rồi, đã tới lúc bạn quay trở lại đối diện với cuộc sống đầy náo nhiệt, với guồng quay của học hành và làm việc rồi. 
 
Đôi khi Song Ngư cần học cách “phũ” một tý để không bị đối phương cho rằng mình nhạt nhẽo. Trong tình yêu, rất cần những trải nghiệm mới mẻ, thú vị. Nếu bạn cứ yêu một cách đều đều như thế, e rằng lâu dần hai bên sẽ quay ra chán nhau thì không ổn. 
 
Cuộc sống có biết bao mối lo toan, có bao nhiêu người tốt xấu đan xen, nhiệm vụ của Song Ngư không phải là đi phân biệt ai tốt ai xấu, mà đơn giản chỉ là sống theo cách riêng của mình, bỏ mặc ngoài tai những lời gièm pha. Có như vậy, bạn mới thực sự làm chủ cuộc sống của chính mình.

CHD 10.11 song ngu
 
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X