Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tử vi thứ 7 ngày 10/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Tử vi thứ 7 ngày 10/10/2020 của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ nhạy cảm

Theo dõi tử vi hàng ngày 10/10/2020, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn bình thường trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Kim như hôm nay.

Bạch Dương (21/3-19/4)

 Thứ 7 của Bạch Dương (10/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 10102020 bach duong
 
Xem tử vi hàng ngày 10/10/2020, khi Mặt Trăng tạo góc vuông với sao Hỏa, Bạch Dương dễ trở nên nóng nảy khi mọi việc không diễn ra như mong muốn của bạn. 
 
Công việc: Những trở ngại liên tục xuất hiện ngáng đường tiến của chòm sao này khiến bạn khó kiểm soát được những cơn nóng giận của mình. Nếu bạn cứ tiếp tục mất bình tĩnh như vậy thì mọi chuyện sẽ chỉ thêm rối ren phức tạp hơn mà thôi. 
 
Tiền bạc: Bạn sẽ phải chi ra một khoản tiền khá lớn trong khoảng thời gian này, có thể là khoản chi dùng mua sắm, cũng có thể là khoản chi phí bất ngờ phát sinh khác. Túi tiền của bạn sau những sự việc đã dần vơi đi trông thấy rồi. Chòm sao tiêu tiền như nước này quá khiến người khác phải lo lắng nếu cứ tiếp tục tình trạng đó. 
 
Sức khỏe: Tinh thần của bạn bị ảnh hưởng không hề nhỏ từ những tác động tiêu cực bên ngoài. Đó là lý do khiến bạn dễ lo lắng, mất ngủ, chán ăn hơn. Nếu không quan tâm chăm sóc bản thân thì bệnh tật sẽ có thể tìm đến bạn bất cứ lúc nào. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Thứ 7 của Kim Ngưu (10/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 10102020 kim nguu
 
Tiếp nối tử vi ngày 9/10/2020, góc 72 độ giữa Mặt Trăng và sao Thiên Vương sẽ mang đến cho Kim Ngưu nguồn năng lượng tích cực và đầy tươi mới. 
 
Công việc: Với tinh thần tràn đầy hứng khởi, chòm sao này nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ trong ngày hôm nay. Cung hoàng đạo tốt bụng này sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh, giúp công việc của tập thể thêm phần trôi chảy thuận lợi. 
 
Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy có những bước tiến vượt bậc trong khoảng thời gian này. Cả hai dần thông cảm và thấu hiểu cho những nhau nhiều hơn, tình cảm thêm nồng nàn gắn kết. 
 
Tiền bạc: Tình hình tài chính của Ngưu Nhi không có nhiều biến động. Bạn rất biết cách quản lý tiền bạc của mình, khi vừa có thể mua sắm thoải mái mà vẫn có thể có một khoản tiết kiệm phòng thân. 

Song Tử (21/5-21/6)

 Thứ 7 của Song Tử (10/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 10102020 song tu
 
Xem tử vi thứ 7 ngày 10/10/2020 của 12 cung hoàng đạo, thời điểm sao Kim tạo góc 120 độ với sao Thiên Vương, Song Tử có cơ hội bộc lộ những khía cạnh mới mẻ của bản thân. 
 
Công việc: Mọi người xung quanh thực sự cảm thấy ấn tượng với những gì mà bạn thể hiện trong công việc. Những ý tưởng của Tử Nhi quả khiến người khác phải vừa ngạc nhiên vừa thán phục. 
 
Tình cảm: Các cặp đôi sẽ được tận hưởng những trải nghiệm ngọt ngào trong tình yêu trong ngày thứ 7 này. Người độc thân cũng có cơ hội tìm được một nửa phù hợp với mình trong các buổi gặp gỡ bạn bè hay họp mặt. Hãy sẵn sàng để đón nhận đi nhé!
 
Sức khỏe: Hãy cho bản thân được nghỉ ngơi đúng nghĩa đi Song Song nhé. Một buổi tối không điện thoại, máy tính sẽ giúp tinh thần bạn được thư thái hơn đó. Một giấc ngủ sâu thực sự cần thiết cho bạn vào lúc này. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Thứ 7 của Cự Giải (10/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 10102020 cu giai
 
Xem tử vi hôm nay, Cự Giải dễ để cảm xúc lấn át lý trí trong ngày Mặt Trăng nằm trong khu vực của chòm sao này. 
 
Công việc: Một vài rắc rối xuất hiện xáo trộn mọi kế hoạch của Giải Nhi, bạn trở nên bối rối và không biết phải làm sao. Sự thất vọng, chán nản hiện rõ trên khuôn mặt bạn. Có lẽ bạn cần phải vực lại tinh thần, đừng vì những chuyện này mà lùi bước ngay khi sắp tiến đến mục tiêu của mình như vậy. 
 
Tình cảm: May mắn là bên cạnh chòm sao này luôn có một hậu phương vững chắc, cùng đồng hành giúp bạn vượt qua những khó khăn của cuộc sống. Chỉ cần bạn chia sẻ những vướng mắc trong lòng, lập tức người ấy sẽ đến bên và cho bạn những lời khuyên hữu ích. 
 
Tiền bạc: Tinh thần bạn dường như được xoa dịu khi được mua sắm thoải mái. Đó chính là lý do túi tiền của bạn cứ ngày một vơi đi trông thấy như thế. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Thứ 7 của Sư Tử (10/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 10102020 su tu
 
Tử vi hàng ngày 10/10/2020 nhận thấy, khi Mặt Trăng và sao Thủy hợp thành góc 120 độ, may mắn đang tìm đến Sư Tử trong ngày thứ 7 này. 
 
Công việc: Mọi việc đang diễn ra vô cùng thuận lợi, chòm sao này có thể sớm nhận được những thành quả xứng đáng với công sức của mình trong thời gian tới. Sự nỗ lực không ngừng vươn lên chẳng nề hà bất cứ nhiệm vụ thử thách nào chính là bí quyết để bạn có được những thành tựu như ngày hôm nay. 
 
Tiền bạc: Bạn không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Các nguồn thu ổn định giúp bạn có thể thoải mái mua sắm những món đồ mà mình mong muốn từ lâu. 
 
Tình cảm: Tiếc rằng chuyện tình cảm của bạn vẫn không được như ý muốn. Cũng bởi bận rộn với công việc mà bản thân bạn chẳng có thời gian để quan tâm đến việc có được một nửa yêu thương cho mình. Hãy sớm chủ động nếu không muốn bỏ lỡ khoảng thanh xuân với những trải nghiệm tình yêu ngọt ngào đầy lãng mãn nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Thứ 7 của Xử Nữ (10/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 10102020 xu nu
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ, Xử Nữ trở nên nhạy cảm hơn bình thường trong ngày Mặt Trăng tạo góc 45 độ với sao Kim như hôm nay.
 
Công việc: Chòm sao này khó giữ được bình tĩnh khi mọi việc chẳng được như ý muốn của bạn. Sự nỏng nảy khiến hình ảnh của bạn dễ trở nên xấu đi trong mắt đồng nghiệp. Hãy học cách tiết chế cảm xúc của bản thân, đừng để vì một vài phút nóng giận mà ảnh hưởng đến cả quá trình cố gắng của bạn nhé. 
 
Tình cảm: Với suy nghĩ có phần cố chấp bảo thủ, bạn chẳng chịu lắng nghe ý kiến của đối phương mà cứ thích làm theo ý mình. Những vết rạn nứt có thể xuất hiện từ chính những điều tưởng chừng nhỏ nhặt như thế này.
 
Sức khỏe: Trạng thái sức khỏe của Xử Nhi đã dần ổn định hơn trong thời gian này. Dường như chế độ sinh hoạt điều độ và tập luyện khoa học đã phát huy tác dụng. Hãy tiếp tục duy trì để cải thiện thể trạng của cơ thể hơn nữa nhé. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

 Thứ 7 của Thiên Bình (10/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 10102020 thien binh
 
Thứ 7 này, Thiên Bình sẽ thể hiện bản lĩnh với sự quyết đoán mãnh mẽ khi Mặt Trời nằm ở vị trí đối góc với sao Hỏa trong ngày 10/10/2020 này. 
 
Công việc: Với quyết tâm của mình, Bình Nhi đã nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao dù gặp không ít khó khăn trở ngại. Bạn đã ghi không ít điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp rồi đó, hãy chờ đợi tin vui thăng tiến của mình đi thôi. 
 
Tình cảm: Nếu có điều gì không vừa ý với mình, Thiên Thiên rất dễ nổi nóng, tuy nhiên chòm sao này lại rất nhanh quên. Sự vô tư của bạn đôi khi khiến cho đối phương bị tổn thương đó, hãy chú ý đến lời nói hành động của mình hơn một chút bạn nhé. 
 
Tiền bạc: Cơ hội kiếm tiền tuy có xuất hiện trước mắt chòm sao này tuy nhiên dường như bạn đang có suy tính của riêng mình. Bạn đang chờ đợi thời điểm thích hợp để có thể bứt phá một cách mạnh mẽ nhất. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

 Thứ 7 của Hổ Cáp (10/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 10102020 ho cap
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, góc 60 độ giữa sao Kim và sao Thủy sẽ mang đến cho Hổ Cáp một ngày thứ 7 với nhiều tín hiệu đáng mừng. 
 
Tình cảm: Với nét hấp dẫn riêng của mình, chòm sao này thu hút không ít ánh nhìn của người khác giới. Có lẽ chỉ cần một cái gật đầu của bạn thì đối phương sẽ không ngần ngại mà dành hết cả thế giới này cho bạn đó. Hãy mở lòng và cho người ấy một cơ hội đi nhé. 
 
Công việc: Dù là chuyện tình cảm hay công việc thì mọi việc đều rất thuận lợi với chòm sao này. Hãy cứ thoải mái khám phá những điều mới mẻ mà không phải ai cũng cơ hội được trải nghiệm như thế nhé. 
 
Sức khỏe: Bạn đã biết quan tâm chăm sóc đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Chỉ cần luôn kiên trì thì chẳng có bệnh tật nào dám lại gần bạn đâu. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Thứ 7 của Nhân Mã (10/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 10102020 nhan ma
 
Thời điểm Mặt Trời tạo góc 90 độ với sao Mộc, Nhân Mã tự tin khẳng định bản lĩnh của mình trong ngày hôm nay.
 
Công việc: Khi bạn xác định được mục tiêu, bạn nhanh chóng hành động và làm mọi thứ để có đạt được nó. Mọi người đều có thể nhìn thấy sự tự tin ở bạn. Tuy nhiên, đừng khiến bản thân trở nên ngạo mạn, tự cao tự đại đấy nhé, sẽ chẳng có lợi cho bạn đâu. 
 
Tiền bạc: Đây có lẽ chưa phải là thời điểm thích hợp để bạn tham gia đầu tư mở rộng kinh doanh hay phát triển dự án mới. Sự liều lĩnh của bạn sẽ dẫn đến những hậu quả khôn lường không ai có thể đoán trước được. 
 
Tình cảm: Chuyện tình cảm của Mã Nhi không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Sự vô tâm của bạn khiến cho đối phương cảm thấy mệt mỏi và bị tổn thương không ít. Nếu bạn không dành đủ sự quan tâm cho người ấy thì khoảng cách giữa hai người sẽ ngày càng lớn hơn đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Thứ 7 của Ma Kết (10/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 10102020 ma ket
 
Xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo, khi Mặt Trăng và sao Diêm Vương nằm ở vị trí đối nhau, cảm xúc của Ma Kết trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
 
Tình cảm: Chòm sao này luôn khao khát được yêu thương được quan tâm chia sẻ với người ấy, tuy nhiên, dường như đối phương chẳng thể hiểu tấm lòng của bạn. Có lẽ cách thể hiện tình cảm của bạn cũng là vấn đề đó, đừng khiến cho một nửa của mình cảm thấy áp lực quá nhé. 
 
Tiền bạc: Bạn cần phải cố gắng hơn nữa mới có tăng thêm nguồn thu nhập cho bản thân. Ngoài ra, mức chi tiêu của bạn dường như đang vượt xa số tiền mà bạn kiếm được rồi đó, hãy điều chỉnh và cân đối thu chi lại ngay và luôn thôi. 
 
Công việc: Dường như may mắn không gọi tên bạn trong ngày này. Dù là công việc, tiền bạc hay tình cảm đều chỉ khiến cho bạn cảm thấy chán chường hơn mà thôi. Hãy để bản thân nghỉ ngơi hoàn toàn, hãy sống chậm lại để cảm nhận được ý nghĩa cuộc sống, bạn sẽ tìm ra được câu trả lời cho riêng mình. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Thứ 7 của Bảo Bình (10/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 10102020 bao binh
 
Khi Mặt Trăng nằm ở vị trí đối góc sao Thổ, Bảo Bình trở nên rụt rè và khó thể hiện cảm xúc của bản thân hơn thường ngày. 
 
Tình cảm: Người độc thân chẳng thể mở lời với đối phương, tình cảm cứ thế chất chứa mãi trong lòng. Dù bạn đã có đôi có cặp nhưng cách thể hiện sự quan tâm của bạn với người ấy lại quá ít ỏi, đôi khi còn quá lạnh lùng. Đừng để khi đối phương rời đi rồi bạn mới thấy hối tiếc nhé. 
 
Công việc: May mắn là không có quá nhiều rắc rối trong ngày này, Bảo Bảo có thể yên tâm mà thả lỏng một chút rồi đó. Sự căng thẳng còn khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm nữa đó. Hãy tự tin hơn vào bản thân mình nhé. 
 
Sức khỏe: Đừng bỏ qua những dấu hiệu bất thường của cơ thể Bình Nhi nhé, hãy đi thăm khám để được chữa trị kịp thời. Sẽ không bao giờ muộn để bạn quan tâm đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn đâu. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Thứ 7 của Song Ngư (10/10/2020)


tu vi hang ngay tu vi ngay 10102020 song ngu
 
Tử vi hôm nay 10/10/2020 chỉ ra rằng, thời điểm Mặt Trời và sao Hải Vương hợp thành góc 150 độ, Song Ngư cảm nhận rõ ràng được những áp lực bủa vây xung quanh mình. 
 
Công việc: Khi mọi việc chẳng được như ý muốn, mọi chỉ trích cứ dổ dồn lên chòm sao này. Ngư Nhi cảm thấy tổn thương vì những gì mình được cống hiến chẳng được công nhận, ngược lại còn bị phủi bỏ hoàn toàn và đổ trách nhiệm cho những sai sót không phải do mình gây ra. 
 
Tình cảm: May mắn là chuyện tình cảm của bạn trở nên khá hài hòa trong thời gian này. Những hiểu lầm dần được tháo gỡ, cả hai có thể cùng nhau chia sẻ, cùng nhau lắng nghe và thấu hiểu, đồng cảm hơn. Hai trái tim đang dần xích lại gần nhau hơn. 
 
Sức khỏe: Mất ngủ thường xuyên chính là một trong những nguyên nhân khiến cơ thể bạn dễ bị suy nhược đó. Hãy thử tìm đến yoga và thiền để giúp cơ thể bạn cân bằng hơn, giấc ngủ ngon hơn, giúp sức khỏe của bạn có thể được cải thiện xem sao nhé. 
 
Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 11/10/2020 của 12 cung hoàng đạo trên Lịch ngày tốt vào hồi 17h và fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
206 bình luận
Quach Thi Hanh
Quach Thi Hanh
Minh sinh nam At Hoi thj thuoc nao ban nhi
Thanh Thanh
Thanh Thanh
Song Tử với Xử Nữ hợp ko ạ?
Hoài Anh
Hoài Anh
Song ngư với kim ngưu hợp nhau hông m.n
Nguyễn
Nguyễn
Bảo bình với song ngư có hợp nhau ko
Truc
Truc
Song ngư với bảo bình hợp nhau k mọi người
hana
hana
sao cung Song Ngu khong co cai nao la 5 sao vay, chom sao nao cung co 1 hoac 2 tu 1 den 5 con cung Song Nhu thi chi co tu 1 den 4 thoi
Mai Mai
Mai Mai
Bạch Dương nữ với Song Tử nam có hay chành chọe nhau không các bạn?
ProB_Bá
ProB_Bá
Cho hỏi tình yêu của thiên bình và hổ cáp hợp không m.n
hihi
hihi
Nham ma voi cu giai co hop nhau k a?
thao vy
thao vy
cho mình hỏi Bảo Bình và Xử Nữ hợp nhau không?

Tin cùng chuyên mục

X